3/4/19

Sad-news





 
Taken on January 6, 2019



Dear Beloved Faithful,
I am grieved to inform you that God Our Heavenly Father's distributor for the True New Time on Earth has passed away today, March 2, 2019, at 1:10 p.m. in Houston, Texas.
Do Van Nguyen worked so hard to print and distribute the messages and prayer book of God Our Heavenly Father, King of All Nations, as given to His messenger and locutionist, Margaret Durbin, across our country and around the world. His materials for God Our Heavenly Father were printed in English, Spanish, Vietnamese, and Korean. Do Van Nguyen worked day and night to print and send out the materials of God Our Heavenly Father for the True New Time with the help of Lan Nguyen who faxed to him over the years about 2,000 messages from Heaven encouraging him in this mission. Lac Tran helped financially to make this vital work of God Our Heavenly Father possible. Smaller donations came from others as well. God willing, we can expect the help of Do Van Nguyen in Heaven for the building soon of the True New Time on Earth before the arrival of Jesus in Person. 

Taken at his home on February 10, 2019
This True New Time of God The Father on Earth is the triumph of Our Blessed Mother Mary and the temporary Glorious Reign of Peace on Earth that makes possible the great RENEW Movement and the grand EVANGELISM before Our Lord's arrival in Person. We can thank Our Blessed Mother Mary for working overtime in Heaven and on Earth to make all this possible. We can thank Our Lord Jesus Christ for reawakening in Nigeria His Precious Blood Devotion that is saving so many souls now and is healing so many people in preparation for this True New Time. This True New Time is a glimpse of Heaven on Earth and the victory of Our Lady before the arrival of Her Son. 

Taken at hospital on February 17, 2019
We are very indebted to Do Van Nguyen for his deep faith to spread the materials of God The Father in these end days in order to make the path ready for the True New Time. He is, indeed, our "St. John the Baptist of these End Times."  In the message #466B, Our Holy Virgin Mary said: “ My child, you are as the Second Faustina ([1]) to do the work of His Mercy for souls. In the face of persecution and hardship, Do continued this vital work for God The Father.

Taken at hospice at 10:00am, about 3 hours before his passing away, on March 2nd, 2019
Tomorrow, the deceased body of Do Van Nguyen will be moved to the funeral home below:
Crespo Funeral Home; 4136 Broadway St.; Houston, Texas 77087; Tel: 713-644-3831
If you wish to attend visitation or the funeral you may call the funeral home at the number above to know the dates and times, or you may call me at my number below.
We appreciate all your prayers at this time for Do Van Nguyen, so that the angels accompany him to the arms of Our Blessed Mother in Heaven. Let us ask Do for his intercession as well, as soon as he gets settled in Heaven, God willing. We trust that John Nguyen will put a note about the passing of Do Van Nguyen on the blog of God Our Heavenly Father and Margaret Durbin, which can be accessed at: margaretdurbin2012.blogspot.com  
Many thanks for your prayers.
With love for The Christian Mind of Jesus and His Most Precious Blood shed for many,
Mrs. Mary Agnes Kumar, Secretary/Family Life Congress (no website yet)
8541 Howell Dr.; Frisco, Texas 75034 - USA
Tel: 1-832-512-5668;
Email: preciousbloodhouston@yahoo.com


Please pray for him with the Gregorian chants in the playlist:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLQ7bSf8kZfr3ttMoJemzNXgGyiNDe_Lui

or with the Complete Missa Pro Defuntis
https://youtu.be/vDcrY7cuHYw




Tin Buồn
(xem: Cáo Phó)

 
Chụp tại tư gia ngày 6 tháng 1, 2019



Anh chị em tín hữu thân mến,

Tôi rất đau buồn báo tin cho anh chị em biết, người phân phát các Thông điệp của Đức Chúa Cha ban cho Thời Mới trên Trần gian đã qua đời hôm nay, ngày 2 tháng 3 năm 2019, lúc 1:10 chiều tại Houston, Texas, Hoa Kỳ.

Ông Antôn Nguyễn Văn Đô đã làm việc rất chăm chỉ, ngày đêm, kiên trì không mệt mỏi, để in và phân phát các thông điệp và cuốn sách 14 Kinh Nguyện của Thiên Chúa Cha, Cha chúng ta, trên khắp đất nước Hoa kỳ và trên thế giới. Các thông điệp và sách 14 kinh Nguyện được Thiên Chúa Cha trao qua bà Margaret Durbin USA, là sứ giả của Ngài và là người nghe được tiếng nói bên trong. Các tài liệu này được in bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt và tiếng Hàn. Ông Đô Nguyễn cũng đã nhận được sự giúp đỡ của Terêsa Lan Nguyễn, người đã viết xuống những thông điệp từ Trời và fax cho ông trong nhiều năm qua khoảng 2.000 thông điệp bằng Anh ngữ từ Thiên đàng để ông phổ biến những mạc khải về những bí nhiệm Nước Trời và khích lệ ông trong sứ mệnh này. Về sau, có bà Lạc Trần và một số người khác đã tình nguyện phụ giúp ông thêm về tài chánh. Nếu Chúa muốn, chúng ta mong đợi với sự cộng tác của ông Antôn Nguyễn Văn Đô trên Thiên đàng để xúc tiến và xây dựng một thời gian mới thực sự đến sớm trên Trần Gian trước khi Chúa Giêsu đích thân ngự đến.


Chụp tại tư gia ngày 10/2/2019
Thời Gian Mới thật sự của Thiên Chúa Cha trên Trái đất là chiến thắng của Đức Mẹ Maria chúng ta và Triều đại Hòa bình và vinh quang tạm thời trên Trái đất có thể thúc đẩy công Cuộc Tái Rao Giảng Tin Mừng Vĩ Đại và cho Phong Trào Sùng Kính Máu Châu Báu Chúa Kitô ở Nigeria là việc sùng kính vĩ đại nhất hiện nay đang cứu rỗi rất nhiều linh hồn, và đang chữa lành rất nhiều người để chuẩn bị cho Thời Gian Mới thật sự này. Thời Gian Mới thật sự này là một sự đoái nhìn của Thiên đàng trên Trần Gian và là chiến thắng của Đức Mẹ Maria trước khi Thánh Tử của Ngài ngự đến.

Chụp tại bệnh viện ngày 17/2/2019
Chúng tôi rất biết ơn Ông Antôn Đô Nguyễn vì đức tin mạnh mẽ và sâu sắc của ông khi ông kiên tâm cầu nguyện theo đường lối của Thiên Chúa Cha mong muốn trong Sách “14 Kinh Nguyện” cho Thời Mới. Ông là người trung thành với Đức tin chân thật của Hội Thánh Công Giáo Chúa từ ngàn xưa do các Thánh Tử Đạo tại VN truyền lại, đã thường xuyên tham dự Thánh Lễ Latinh theo truyền thống, để tôn vinh Thiên Chúa và cứu rỗi càng nhiều linh hồn còn sống và kẻ chết, đặc biệt cho các linh hồn thai nhi được sạch tội Tổ tông trong cõi đời đời. Đó là nội dung những mặc khải từ Trời đã gởi đến ông qua Têrêsa Lan Nguyễn.

Ông Đô và vợ là Rosa Maria Đặng Niệm (qua đời ngày 03/07/2018, xem Thông điệp #479) đã trung thành phổ biến các Thông điệp và sách 14 Kinh Nguyện trong những ngày cuối cùng để dọn sẳn con đường tiến đến Thời Mới đích thực này. Thật vậy, ông được Đức Mẹ Maria sánh ví như là một “Faustina thứ 2” của thời gian cuối cùng này" (xem Thông điệp #446B). Trước những bách hại, cấm cản và rất gian nan, cùng với một cơ thể già cả, yếu mệt, bất chấp việc đi đứng vô cùng khó khăn, dù phải lê lết, ông Đô vẫn kiên trì và vẫn tiếp tục công việc quan trọng này cho đến khi không thể đi đứng được nữa mới chịu ngưng.

Chụp tại nhà Cận Tử (Hospice) lúc 10:00 sáng 2/3/2019, tức khoảng 3 giờ trước khi ông Đô qua đời.
Ngày mai, thi hài ông Nguyễn Văn Đô sẽ được chuyển đến nhà quàn dưới đây:
CRESPO FUNERAL HOME;
4136 Broadway St.;
Houston, Texas 77087; Tel: 713-644-3831
Nếu ai muốn biết ngày giờ thăm viếng và giờ an táng, xin liên lạc số điện thoại trên hoặc gợi cho tôi: Mrs Kumar : 1-832-512-5668, hoặc xem trang blog Orbituary of Do Nguyen hoặc trang Cáo Phó

Chúng tôi rất vui mừng vì tất cả những lời cầu nguyện của các bạn trong thời gian này cho ông Antôn Nguyễn Văn Đô, để các thiên thần dẫn ông đến vòng tay của Đức Mẹ, Mẹ chúng ta trên thiên đàng. Chúng ta cũng xin ông Antôn Nguyễn Văn Đô chuyển cầu cho chúng ta nữa, một khi ông được vào thiên đàng…/

Chân thành cám ơn những lời cầu nguyện của các Bạn. Nguyện xin Tình yêu của Chúa Giêsu và Máu Châu Báu của Người tuôn đổ xuống trên nhiều người…



Mrs. Mary Agnes Kumar,
Secretary/Family Life Congress (No Website Yet)
8541 Howell Dr.; Frisco, Texas 75034 - USA
Tel: 1-832-512-5668;Email: PreciousBloodHouston@yahoo.com

 Source: http://margaretdurbin2012.blogspot.com