1/28/16

14kinhnguyen


14 KINH NGUYỆN
THIÊN CHÚA CHA
TRUYỀN CHO MỌI NGƯỜI ĐỌC
TRONG THỜI ĐẠI MỚI



 “ĐỂ LÀM CHỨNG” (GIOAN 18:37)



THIÊN CHÚA CHA MẶC KHẢI
TÌNH YÊU VÔ CÙNG VĨ ĐẠI
Mở Đường Cứu Rỗi Cho Loài Người

 LẬP GIAO ƯỚC MỚI
 14 KINH NGUYỆN MỚI
 20 ĐIỀU RĂN MỚI
 NHỮNG ẤN TÍN MỚI
 XÚC TIẾN THÁNH LỄ LATIN
TRIĐENTINÔ CHO THỜI BUỔI MỚI

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGl56zyX2S_FlbElk4gOLPxloKYuBRWA9FEG3dol36H-q4mjfmhSL1meRR18ZL6w4s8CIg0j-O3q3KdSZq8qKhFo_ZYngX05K9gv1DhGv70r14J9wLEBrZD8nPyX1UasZhL2E2pg7hyINs/s1600/Holy+Spirit.jpg
(Hình)

 Thiên Chúa Cha trao ban qua sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin ở Hoa Kỳ, để con cái Ngài thuộc mọi niềm tin tôn giáo ở khắp nơi trên thế giới cầu nguyện và tuân giữ trong «Thời Đại Mới». 14 Kinh Nguyện Mới đặc biệt quan trọng này phải được phổ biến trên toàn thế giới cho tất cả mọi người phải đọc để cầu nguyện ngày đêm. Các Thánh trênTrời cũng đang cầu nguyện 14 Kinh Nguyện này, bây giờ và cho đến đời đời.



Ấn bản thứ 8 – 2015
 
Ø Sắc luật của Bộ Truyền Bá Đức Tin AAS 58/16 (1966) đã được ĐTC Phaolô VI chấp thuận ghi rõ rằng: Những sách vở không cần xin phép chuẩn của Giáo quyền nữa, với điều kiện là những tài liệu này không ngược với đức tin và luân lý.




THIÊN CHÚA CHA MẶC KHẢI
TÌNH YÊU VÔ CÙNG VĨ ĐẠI
Mở Đường Cứu Rỗi Cho Loài Người

ĐÂY LÀ
CHƯƠNG TRÌNH CUỐI CÙNG
CHÚA CHA MUỐN HIÊP NHẤT NHÂN LOẠI
TRONG TÌNH YÊU THIÊN CHÚA
VÀ KÊU GỌI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI
HÃY VÂNG PHỤC VÀ THỰC HÀNH
CẦU NGUYỆN THEO ĐƯỜNG LỐI
CỦA THÁNH Ý CHÚA CHA
DƯỚI ĐẤT CŨNG NHƯ TRÊN TRỜI
BÂY GIỜ VÀ CHO ĐẾN ĐỜI ĐỜI

(Xem Tóm tắt những điều quan trọng
nhất về 14 Kinh Nguyện, phần cuối)





“Cha Chính Là Thánh Thần.
Cha Chính Là Con.
Cha Chính Là Thiên Chúa Cha,
Đấng Tạo Dựng Nên Tất Cả
Các Con Cái Mình» (*1)
 Lời Chúa Cha ngày 5-3-2010
(xem những ghi chú cuối sách)
(*1) Nguyên văn: “I am that True Holy Spirit. I am thee. I am The True God The Father, The Creator of all of My children.” (xem những ghi chú ở cuối sách)



“CHA LÀ THẦN KHÍ BIÊN CỦA THIÊN ĐÀNG”

Điều Răn XVIII

(Hình)

«Vì trong Người, muôn vật được tạo thành trên trời cùng
 dưới đất. Tất cả đều được tạo dựng nhờ Người và cho Người...và tất cả đều tồn tại trong Người...Vì Thiên Chúa đã muốn làm cho tất cả sự viên mãn hiện diện ở nơi Người,s nhờ Người mà làm cho muôn vật được
hoà giải với Người». (Cl 1:16-20)


LỆNH TRUYỀN CỦA CHÚA CHA

Giao Ước Mới: “Cha là Thiên Chúa,
Cha của tất cả mọi con cái Cha.”

 Ngày 31.03.2009 tại Owensboro, Kentucky, USA, Thiên Chúa Cha đã ban cho Nhân loại một Giao Ước Mới qua thụ khải là bà Margaret Durbin, Ngài phán: “Cha ban một dấu hiệu cho Giao Ước Mới: Con ơi, Cha là Thiên Chúa Cha, Cha của tất cả mọi con cái Cha. Và đây là một Giao Ước MớiẤn Tín Mới của Thiên Niên Kỷ mới. Không bao giờ có một Giao Ước nào khác nữa…Cha chính là Giao Ước ấy. Cha là Người Cha đích thực ở trên Thiên Đàng…Và Giao Ước Vĩnh Cữu này sẽ là Bản Ghi Nhớ đáng lưu giữ đến đời đời…”

 Tất cả mọi con cái Cha, thuộc bất cứ tôn giáo nào, phải cầu nguyện 14 Kinh Nguyện Mới này được Thiên Chúa Cha ban cho Nhân loại trong THỜI BUỔI MỚI để chắc chắn được ơn cứu rỗi… Đến giờ phán xét, Cha sẽ hỏi mỗi người: “Con có cầu nguyện theo cách Cha mong muốn không?”
 


 “Mỗi gia đình phải có ít nhất một cuốn sách này để tuân giữ và cầu nguyện ngày đêm. Các Thánh trên Trời cũng đang cầu nguyện những Kinh Nguyện Mới này bây givà cho đến đời đời, theo Lệnh Truyền của Thiên Chúa Cha.” (TĐ 28.09.2011)

 Thánh Lễ Latin TridentinôCực Thánh của Hội thánh Công giáo và Tông truyền, phải được liên tục duy trì, và cử hành trên toàn thế giới. Chính Cha hiện diện ở đó và ban cho các con một Đức Tin Duy Nhất và Chân Thật chỉ có trong Thánh Lễ này để được Cha bảo vệ hồn xác và sẽ được cứu rỗi.”

THỰC HÀNH CẦU NGUYỆN
THEO THÁNH Ý CHÚA CHA LÀ
CHƯƠNG TRÌNH CUỐI CÙNG
CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI

 Ø Thông điệp ngày 10-12-2010 Chúa Cha phán: “Tất cả chúng con đều đồng lòng với Chương Trình của Cha, là CHƯƠNG TRÌNH CUỐI CÙNG CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI… Cha đang thực hiện Chương Trình ấy. Tất cả chúng con phải tuân theo Chương Trình ấy và đều tin tưởng nơi Cha. Cha là Thiên Chúa Cha Chân Thật Trên Thiên Đàng, Đấng sẽ mau chóng tuôn đổ Thần Khí Thánh Thần của Cha xuống trên mỗi người. Tất cả chúng con PHẢI TUÂN PHỤC VÀ CẦU NGUYỆN THEO ĐƯỜNG LỐI THÁNH Ý CHA

 Ø CẦU NGUYỆN đích thựcNÓI CHUYỆN LIÊN LẠC với Chúa Cha bằng trái tim, Lời Chúa Cha phán ra phải được LẮNG NGHE và đáp lại bằng trái tim. Chúng ta phải tìm cách để biết và nhận ra tiếng nói của Chúa Cha từ trong trái tim mình. Loài người luôn đang ở trong Trận Chiến thiêng liêng giữa ánh sáng và bóng tối, giữa thật và giả, giữa thiện và ác. Thiên Chúa Cha có toàn quyền trên mỗi người và Ngài sẽ ban cho chúng ta toàn quyền chế ngự bất kỳ quyền lực độc ác nào chúng ta gặp phải, nếu chúng ta cầu nguyện đúng theo đường lối Thánh Ý Chúa Cha ghi trong tập sách 14 Kinh Nguyện này, do Chúa Cha đọc từng chữ cho thụ khải Margaret Durbin viết xuống. 



Ø Lời cầu nguyện là ánh sáng có sức mạnh lớn lao. Ngay khi còn sống, chúng ta hãy tập có thói quen để biết cách nói chuyện liên lạc mà cầu nguyện với Chúa Cha bằng 14 Lời Cầu Nguyện trong tập sách này, để khi lìa đời, linh hồn ta vẫn mãi tiếp tục liên lạc được với Ngài bằng những lời cầu nguyện như khi ta còn sống và sẽ được ở với Ngài là Cha Thật của chúng ta trong cõi đời đời, như Ý Cha muốn. Nếu không, ma quỷ là cha sự dối trá vẫn còn tiếp tục lừa gạt chúng ta ngay khi ta vừa qua đời và sẽ dẫn dụ chúng ta đi vào ngõ tối tăm trong cõi đời sau… Vậy, ngay từ bây giờ, chúng ta hãy tập quen cầu nguyện nói chuyện với Chúa Cha bằng chính Lời của Ngài. để được sống với Cha bây giờ và mãi mãi đời đời.

Ghi chú đặc biệt:
 
“Để Làm Chứng” (Gioan 18:37):
 Ngày 03 tháng 10 năm 2012, Thiên Chúa Cha đã yêu cầu chúng ta đặt Lời Chúa trong Phúc Âm Thánh Gioan ‘Để Làm Chứng’ ở trên đầu trang bìa sách. ‘Để làm chứng’ là mục đích cuộc tái lâm của Chúa Giêsu. Ngài đã đáp lời Philatô: “Chính Ông nói : Tôi là Vua ! chính vì lẽ này mà Tôi đã sinh ra, và chính vì lẽ này mà Tôi đã đến trong thế gian : ấy là để làm chứng cho Sự Thật. Phàm ai thuộc về Sự Thật thì nghe được tiếng Tôi.”

  Tập sách này gồm nhiều Lời Cầu Nguyện do Thiên Chúa Cha truyền cho các con cái Ngài thuộc mọi tôn giáo phải dùng để cầu nguyện trong «Thời Đại Mới». Ngài không giới hạn Lời Cầu Nguyện nào, nhưng hãy dành ưu tiên cho 14 Lời Cầu Nguyện đầu trong tập sách này và Ba Lời CN Chúa Cha thêm vào.
 

Ngoài sách 14 Kinh Nguyện này, còn có hai tập khác Thiên Chúa Cha ban cho các Linh mụcNữ tu phải dùng đcầu nguyện trong «Thời Đại Mới». Muốn có các tập nói trên, xin liên lạc với  Bà Kumar ở cuối tập sách này.

TẦM QUAN TRỌNG ĐẶC BIỆT CỦA
14 KINH NGUYỆN & LỆNH TRUYỀN CỦA THIÊN CHÚA CHA BAN CHO THỜI BUỔI MỚI

 Thiên Chúa Cha ban những Thông điệp quan trọng sau đây, qua Teresa Lan Nguyễn và Antôn Đô Nguyễn ở Houston TX, USA, người được trao trọng trách phân phối các Thông điệp và sách 14 Kinh Nguyện Mới của Thiên Chúa Cha ban cho THỜI BUỔI MỚI:

 Ø “Cha đã mạc khải cho các con 14 Kinh Nguyện đầy uy quyền để cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu, kèm theo những lời cảnh báo và sẽ sớm xảy ra, dù ai không tin hoặc không muốn tin, sự thật rồi sẽ được phơi bày theo lệnh của Cha.” (Cha Từ bi Nhận hậu, 04-12-2011)

 Ø “Tội lớn nhất trong các tội là không chấp nhận Lời Của Chúa và không tin các Mệnh lệnh của Chúa.” (2) (Chúa Thánh Thần, 30-11-2011)

 Ø “Thế hệ cuối cùng này phải đối diện với thiên tai. Thiên Chúa sẽ sớm nổi cơn thịnh nộ và toàn thể nhân loại sẽ kinh hoàng vì những biến cố khủng khiếp xảy ra.” (Chúa Giêsu Kitô, 28-11-2011)


Ø “Cha lấy làm vui mừng những ai chấp nhận thi hành lệnh truyền của Cha là một đặc ân vô giá để cứu rỗi linh hồn các con và để đáp ứng lời cầu xin cho các nhu cầu của các con. Amen.(TChúa Cha 05-12-2011)

 Ø Cha tỏ ra cho các con biết sự thật này: Ngoài Thánh Lễ ra, 14 Kinh Nguyện trong tập sách này là những lời cầu nguyện có Sức Mạnh Vô Song trong lịch sử các lời kinh nguyện cầu đã có trước đây, đặc biệt trong thời buổi khẩn trương hiện nay”. (Thiên Chúa Cha, 05-12-2011). 

 Ø Thiên Chúa Cha giải thích lý do tại sao Ngài luôn luôn nhắc đi nhắc lại nhiều lần cũng một câu như thế này: “Tất cả các con Cha phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu”, như Lời Cha sau đây:
 “ Con ơi, nếu các con Cha không vâng nghe theo Mệnh Lệnh của Cha đã ban ra cho các con, các con sẽ thấy Lời của Cha quan trọng như thế nào khi sự việc sẽ xảy ra, dù đó chỉ là một điều nhỏ nhặt mà Cha muốn các con vâng lời và thi hành. Lệnh của Cha là bảo các con phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu mà các con không hiểu. Cha yêu thương các con và là Đấng vô cùng thương xót các con, nên Cha mới lặp đi lặp lại đến nhiều lần như thế là để cảnh báo cho các con biết nó quan trọng như thế nào, để các con thấy mà cầu nguyện và các con cần phải thấu hiểu vấn đề nghiêm trọng này.” (Thiên Chúa Cha, 28-12-2011).

 Ø “Con ơi, từ Cung thánh Cha đích thân đến dạy con bài học về đức Vâng phục vì Cha đã chọn con theo Ý Cha muốn. Mỗi một người các con phải tin, phải vâng lời, phải chấp nhận và thi hành theo Lệnh Truyền của Cha bao lâu con còn sống trên thế gian này và vẫn còn tiếp tục cầu nguyện (14 Kinh Nguyện) trong cuộc sống đời sau, bởi vì đây là những Kinh Nguyện duy nhất do Cha làm ra, và Cha mong muốn hết thảy mọi con cái Cha hãy thi hành theo Thánh Ý Cha vì lợi ích cho linh hồn các con.(Thiên Chúa Cha, 25.03.2013)


Ø “Cha rất nghiêm khắc khi truyền lệnh các con cái Cha buộc phải thi hành thật nghiêm chỉnh 14 KN và Thánh Lễ Latin, vì nếu các con vi phạm dù chỉ một lỗi rất nhỏ cũng đủ gây ra sự phá hại cho việc cứu rỗi linh hồn các con.” (Tđ. 10.09.2012)

THIÊN CHÚA CHA CÔNG BỐ
CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI NHỮNG PHÁN QUYẾT QUAN TRỌNG CHO THỜI BUỔI MỚI VÀ TRỜI MỚI ĐẤT MỚI ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO ĐẾN ĐỜI ĐỜI

 1.-NGÀY MỒNG MỘT TẾT NHÂM THÌN 2012 LÀ NGÀY TẾT CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM KHỞI ĐẦU THỜI BUỔI MỚI ĐÍCH THẬT:

Ngày 23/01/2012 Thiên Chúa Cha mạc khải cho toàn thể nhân loại qua sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin biết: Ngày Thời Buổi Mới bắt đầu là Ngày 23 Tháng 01 Năm 2012, nhằm vào Ngày Mồng Một Tết Âm Lịch Năm Nhâm Thìn 2012 là Ngày Tết của dân tộc Việt Nam. Cha công bố cho các con và toàn thể nhân loại biết rằng bây giờ chính là Thời Buổi Mới. Cha ban cho các con Thời Buổi Mới, Cha công bố cho toàn thể nhân loại biết bây giờ là bắt đầu Thời Đại Mới, và Thời Buổi Mới này sẽ tồn tại đến muôn đời.” (xem phụ chương mặc khải về Dân tộc Việt Nam)

 2.-THỜI GIAN THIÊN ĐÀNG VÀ TRẦN GIAN LÀ MỘT:
Bà Margaret Durbin giải thích rằng Thời Gian mà chúng ta được ban cho ngày hôm nay cũng là Thời Gian của Thiên Đàng, đồng thời cũng là Thời Gian ở Dưới Đất được áp dụng cho đến muôn đời...Tất cả mọi con cái Cha phải biết rằng bây giờ là Thời Buổi Mới đích thật.
3.-THÁNH LỄ LATIN TRIDENTINÔ LÀ THÁNH LỄ DUY NHẤT:
“Tất cả mọi con cái Cha chỉ có một Tôn Giáo duy nhất, đó là Tôn Giáo mà Cha đã thiết lập khi Cha còn ở thế gian. Các con cái Cha sẽ dâng Thánh Lễ Nguyên Thuỷ (Latin Tridentinô) và sẽ có Thánh Kinh Nguyên Thuỷ. Thánh Kinh này sẽ là Thánh Kinh thật mà Cha đã ban cho các Tông đồ khi Cha còn ở thế gian. Các con cái Cha sẽ bắt đầu cầu nguyện cách đích thật mà Cha đã chỉ dạy, và các con sẽ cầu nguyện bằng những kinh nguyện mà Cha đã truyền dạy. Các con sẽ được dâng Thánh Lễ Latin đích thật là Thánh Lễ Latin Tridentinô với Lễ Quy Ordo Missae mà Cha đã truyền cho các Tông đồ khi Cha còn ở thế gian. Cha sẽ không cho phép ai thay đổi Thánh Lễ nữa.” (xem: Thiên Chúa Cha Muốn Xúc Tiến Mạnh Việc Cử Hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền Thống Công Giáo)

4.-THỜI KHÓA BIỂU CẦU NGUYỆN THEO ĐƯỜNG LỐI CỦA CHÚA CHA TRONG THỜI BUỔI MỚI VÀ TRỜI MỚI ĐẤT MỚI CHO ĐẾN ĐỜI ĐỜI:

a- Mỗi người các con cái Cha phải biết những điều sau đây: Cha ban cho các con Thời Khóa Biểu Cầu Nguyện Đích Thật để nhân loại áp dụng trong Thời Buổi Mới và nơi Trời Mới Đất Mới cho đến đời đời. .

b- Cha đã ban hành Sách 14 Kinh Nguyện Mới cùng Giao Ước Mới, những Điều Răn Mới, những Ấn Tín Mới, và các Lệnh Truyền của Cha mà tất cả con cái Cha phải vâng nghe, tuân giữ và thực hành.


c- Chúa Cha ấn định các giờ cầu nguyện cho Trời Mới và Đất Mới. Người dạy phải thêm kinh Truyền Tin vào tập sách 14 Kinh Nguyện Mới cho Thời Buổi Mới. Người dạy: “tất cả mọi người phải nguyện kinh Truyền Tin sáng trưa chiều; chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót lúc 3: 00 giờ xế chiều; chuỗi kinh Mân Côi lúc 6:00 giờ chiều, và ban đêm trước khi đi ngủ phải lặp lại 14 Kinh Nguyện và những kinh mà Cha đã ban cho con, hỡi Margaret. Đó là ánh sáng dẫn đường cho Thời Buổi Mới. Tất cả phải thi hành đúng như vậy.” (TĐ 27-01-2012)

Chúa Cha đã n định Thời Khóa Biểu như sau cho toàn thể nhân loại để cầu nguyện hàng ngày trong Thời Buổi Mới cho đến muôn đời mà những ai đang ở các nơi trú ẩn sau này cũng phải tuân theo:

1.            Lời nguyện lúc tảng sáng và Tham dự Thánh Lễ.
2.            6:00 sáng : Cầu nguyện kinh Truyền Tin
3.            Bẻ bánh, chia sẻ...
4.            12:00 trưa : Kinh Truyền Tin và Lời nguyện Chúa Cha ban.
5.            3:00 xế chiều : Chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót
6.            6:00 chiều : Kinh Truyền Tin và 50 chục kinh Mân Côi do Chúa Cha ban lời dẫn nhập.
7.            9:00 tối : 14 Kinh Nguyện Chúa Cha ban cho Thời Buổi Mới và những lời nguyện Chúa Cha thêm vào.
8.            Chăm sóc thân thể cá nhân.
9.            Khuya : cầu nguyện hoặc đi ngủ.


Giới Thiệu 14 Lời Cầu Nguyện
Chúa Cha Truyền Cho Các Con Cái Ngài



Thiên Chúa Cha ban cho con cái Ngài thuộc mọi tôn giáo chín (9) Lời Cầu Nguyện Mới và năm (5) Lời Cầu Nguyện Truyền Thống để chuẩn bị chúng ta bước vào một «Thời Buổi Mới» của «Những Vị Thánh Mới» trên trái đất. Đây là một Triều Đại Hoàn Toàn Mới trong lịch sử loài người, trong đó Chúa Cha sẽ mặc khải cho chúng ta “Những Chân Lý Mới”(3) . Chân Lý về Thiên Chúa thì bao la không cùng, nên vẫn còn nhiều điều Chúa Cha muốn mặc khải thêm cho chúng ta trong Thời Mới Đích Thật này.


Qua việc Tuôn Đổ Thánh Thần Xuống, Chúa Cha muốn chúng ta phục hồi Giáo Hội Hoàn Vũ của Ngài, Hiệp Nhất (4) tất cả các con cái Ngài khi triều đại tâm linh của Chúa Kitô Vua đến trên trái đất, đồng thời cứu vãn hành tinh này và đổi mới bộ mặt trái đất trước khi Chúa Giêsu, Con của Ngài, đích thân ngự đến.
Ngài muốn tất cả các con cái của Ngài phải cầu nguyện chín Lời Cầu Nguyện Mới này và năm Lời Cầu Nguyện Truyền Thống ngay từ bây giờ để chuẩn bị bước vào một Thời Buổi Mới. Ngài muốn những Lời Cầu Nguyện này phải được dùng để cầu nguyện suốt Thời Bui Mới, và mãi mãi đến đời đời.

Tất cả các Lời Cầu Nguyện (cả Lời Cầu Nguyện mới lẫn Lời Cầu Nguyện truyền thống) được in tại đây theo thứ tự thời gian (từ Lời Cầu Nguyện thứ nhất đến Lời Cầu Nguyện kết thúc) do Chúa Cha đọc cho bà Margaret Durbin ở Hoa Kỳ viết xuống và dạy trao cho các con cái Ngài, không riêng gì cho người công giáo, nhưng cho mọi niềm tin thuộc mọi tôn giáo nhìn nhận Ngài là CHA, để họ bắt đầu cầu nguyện ngay từ bây giờ cũng như suốt Thời Mới và cho đến đời đời.

Vị Sứ Giả của Chúa ChaMargaret Durbin, trước đây cư ngụ tại thành phố Evansville, tiểu bang Indiana, USA. Sau khi di chuyển chỗ ở từ Kentucky đến Florida, bà đến Houston, Texas. Tại Texas, bà đến cư ngụ tại làng Thánh Giuse của Cộng đồng người Việt tại Houston. Bà ở lại với người Việt Nam khoảng 6 tháng, rồi theo sự hướng dẫn của Chúa Cha, bà lại di chuyển đến khu người Việt ở Bellaire, Houston, Texas.USA.

Cha linh hướng của Margaret tại Kentucky cho biết cha tin những thông điệp của bà là xác thực, và cha cũng đã đưa bà đến vị Giám mục của bà.

Sách 14 Kinh Nguyện này vô cùng quan trọng do chính Thiên Chúa Cha mặc khải (qua sứ giả Margaret Durbin) trao ban cho toàn thể Nhân loại, bao gồm các thông điệp cực kỳ quan trọng cho Trần Thế phải thực hành và cho cả Thiên Đàng phải cầu nguyện ngay bây giờ trong THỜI BUỔI MỚI và cho đến đời đời.

Chúa Giêsu và Mẹ Maria đã chuẩn bị bà Margaret từ 11 năm về trước để bà đón nhận những thông điệp này từ Chúa Cha. Sau 7 năm rưỡi được Chúa Cha mặc khải, bà Margaret được Ngài ban cho những Mặc Khải quan trọng sau đây: «Giao Ước Mới» của Ngài, 14 Lời Cầu Nguyện của Ngài cho Thời Đại Mới để các con cái Ngài thuộc mọi tôn giáo cầu nguyện được chứa đựng trong tập sách này; và 20 Điều Răn Mới (như vậy, cộng với 10 Điều Răn đã có, hiện nay chúng ta có tất cả 30 Điều Răn, những Ấn Tín Mới. Ngoài ra, còn có hai Lời Cầu Nguyện, một dành cho mọi Linh mục và một dành mọi Nữ tu trên thế giới trong Thời Đại Mới. Bà Margaret còn nhận được rất nhiều TĐ vô cùng quan trọng và khẩn cấp liên quan đến vận mệnh thế giới, được đăng trong Margaret Durbin Blog.
Chúa Cha xác định với Margaret: «Cha không bao giờ xa rời con hay bỏ rơi con; con là sứ giả của Cha…» Ngài tiếp tục trao ban cho Margaret những thông điệp riêng để hướng dẫn và nâng đỡ bà trong khi dạy bà cầu nguyện những Lời Cầu Nguyện Ngài ban. «Cha bảo rằng các con phải cầu nguyện cả ngày lẫn đêm, từ bây giờ đến mãi mãi về sau. Ngay cả Các Thánh trên Thiên đàng hiện nay đang cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện như trong tập sách này.

Vậy, chúng ta hãy bắt đầu cầu nguyện ngay từ bây giờ tại trần gian những Lời Cầu Nguyện của Ngài trong Thời Đại Mới mà Ngài đã truyền cho các con cái Ngài thuộc mọi tôn giáo trên thế giới phải cầu nguyện bây giờ và mãi mãi đến muôn đời.
 


Lời Thiên Chúa Cha Ngày Lễ Tạ Ơn,
27 tháng 11, 2008

«Con ơi, con có muốn Cha cho biết đích thực tại sao Cha lại trao ban cho các con những những Lời Cầu Nguyện này không?...
Cha có toàn quyền điều khiển tất cả mọi sự, Cha cũng sẽ ban cho các con toàn quyền chế ngự bất kỳ thế lực gian ác nào các con gặp trên đường đời nếu các con cầu nguyện theo cách Cha mong muốn...
Cha đang thật sự chiến đấu trong cuộc chiến giữa thiện và ác...
Con ơi, con có thể hiểu được tầm quan trọng của cầu nguyện lớn lao thế nào, và thấy được việc cầu nguyện có sức mạnh lớn lao thế nào, và nhiều người sẽ được thấy sức mạnh đích thực của những lời cầu nguyện.
Sau đó, con có thể nói điều đó cho tất cả mọi người... Con ơi, Lời Cầu Nguyện Mới này phải là Lời Cầu Nguyện cho toàn thế giới, và con phải nói với mọi người hãy cầu nguyện theo cách Cha mong muốn.»
«Con ơi, Lời Cầu Nguyện này là Lời Cầu Nguyện Cha đã ban cho con dịp Lễ Tạ Ơn, ngày 27 tháng 11, 2008, các con hãy cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện này thật nghiêm trang và thật sốt sắng, thánh thiện; không được sửa chữa, cũng không được đọc Lời Cầu Nguyện này một cách thiếu trang nghiêm.... Lời Cầu Nguyện này phải được phổ biến trên toàn thế giới... Bây giờ, tất cả mọi người đều phải cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện Mới này...»


Giáo Huấn Quan Trọng
Của Thiên Chúa Cha

 Lời Thiên Chúa Cha ngày 5 tháng 3, 2010:

«Cha là Cha của tất cả các con cái Cha.
Cha sẽ mặc khải cho tất cả các con cái Cha
về «Thời Buổi Mới ».

«Cha sẽ tuôn đổ Thánh Thần của Cha
xuống trên tất cả các con cái Cha.
Đây là Ấn Tín Tình Yêu
Bất Diệt Của Cha.».

«Bây giờ tất cả mọi người hãy đến với Cha,
và hãy đặt tay lên trái tim mình
và nói:

“Lạy Cha, con yêu mến Cha,
bây giờ và mãi mãi. Amen.





14 KINH NGUYỆN
CHÚA CHA BAN CHO
THỜI BUỔI MỚI

 (Gồm có 9 Lời CN mới và 5 Lời CN truyền thống)
 Trước mỗi Lời Cầu Nguyện hãy nguyện 1 kinh Lạy Cha, 1 kinh Kính Mừng, và 1 kinh Sáng Danh, như sau:
 Làm dấu Thánh Giá: Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen.

Lạy Cha
Lạy Cha chúng con ở trên Trời, chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.
Xin Cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha tội chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi sự dữ. Amen.

Kính Mừng
Kính mừng Maria đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ.
Thánh Maria, Đức Mẹ Chúa Trời, cầu cho chúng con là kẻ có tội, khi này và trong giờ lâm tử. Amen.

Sáng Danh
Sáng Danh Chúa Cha, và Chúa Con, và Chúa Thánh Thần, như đã có trước vô cùng, và bây giờ và hằng có, và đời đời chẳng cùng. Amen.


(1) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ NHẤT

(Lời Cầu Nguyện Mới đầu tiên này được Chúa Cha trao cho vị Sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin, tại Owensboro, Kentucky vào Lễ Tạ Ơn, thứ năm ngày 27-11-2008).

Lạy Cha − Kính Mừng − Sáng Danh



Lạy Cha, Cha có nghe tiếng con không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời trong đáy lòng mình).
 Lạy Cha, có phải Cha muốn chỉ cho con cách cầu nguyện mới chăng? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời ..).
 Lạy Cha, có phải Cha đang lắng nghe tiếng con không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời…).
 Lạy Cha, con có thể giúp Cha thực hành những gì Cha mong muốn không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời…).
 Lạy Cha, Cha có muốn con thực hành những điều con nghe Cha dạy không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời…).

(2) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ HAI

 (Lời Cầu Nguyện Mới thứ Hai này dành cho kẻ có tội» được Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin, tại Owensboro, Kentucky vào Lễ Tạ Ơn ngày 27-11-2008).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lời Cầu Nguyện Của Kẻ Có Tội
 Lạy Cha, con là kẻ có tội, con đã phạm tội nghịch lại ý chí tự do của con và trái với Thánh Ý của Cha Trên Trời.
 Giờ đây, con xin Cha là Cha thật của con Trên Trời tha thứ cho con.
 Cha là Cha thật của con, xin Cha tha thứ tội lỗi cho con; con quyết sẽ không tái phạm nữa.
 Con là tôi tớ đích thực của Cha Trên Trời. Con tên là… (nói họ và tên)
 Và con xin phụng sự Cha bây giờ và mãi mãi.

(3) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ BA

 (Lời Cầu Nguyện Mới thứ Ba này được Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin tại Palm Coast, Florida ngày 20-1-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lạy Cha, Cha có nghe tiếng con không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, Cha có phải là Cha Trên Trời không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, con muốn hỏi Cha xem con có thể thực hiện được Thánh của Cha không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, Cha có cho con biết những gì Cha muốn nơi con không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, Cha có thực hiện điều chân thật nhất của những điều chân thật nhất không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, Cha có cho con biết những điều cần thiết nhất không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, một người tội lỗi như con có được lên Thiên Đàng không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, Cha có giúp con hướng dẫn tất cả những ai muốn đi vào nơi Cực Thánh không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).
 Lạy Cha, có phải Cha nói rằng người thánh thiện có thể thi hành Thánh Ý của Cha không? (thinh lặng lắng nghe Chúa ...).
 Lạy Cha, Cha có chỉ cho con đường đến với Thánh Tâm Cha không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời...)
 Lạy Cha, có phải Cha bảo rằng con đang ở trong Trái Tim của Con Cha không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời…).
 Lạy Cha, Cha có chỉ cho con đường đến với Mẹ Maria, Mẹ Chúa Giêsu-Kitô và Trái Tim của Mẹ không? (thinh lặng lắng nghe Chúa trả lời).


(4) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ

 (Lời Cầu Nguyện Mới thứ Tư này được Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin, tại Palm Coast, Florida, ngày 24-1-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lạy Cha, giờ đây con muốn nói lên những câu hỏi mới mà Cha muốn mọi người thuộc tất cả các tôn giáo trả lời:
 Con có muốn lắng nghe Cha Trên Trời nói với con không?
 (Hãy trả lời «Thưa Có» trong thinh lặng)
 Con có muốn thực hiện Công Việc Thánh Thiêng của Cha không? (Hãy trả lời trong thinh lặng)
 Con có muốn Cha tiết lộ cho con và cho tất cả các người thánh thiện, về Thánh Thể đích thực và Hy Tế trên đồi Can-vê không? (Hãy trả lời trong thinh lặng)
 Con có muốn Cha nói rằng Cha sẽ bộc lộ cho tất cả các người thánh thiện biết cách thức đích thực mà Cha muốn họ dùng để vinh danh Cha trong mọi thời đại không? (Hãy trả lời trong thinh lặng)
 Con có muốn Cha ban Thánh Thể đích thực từ tay Cha, và để cho con thấy Thánh Thể đích thực trong bàn tay của Cha không?(5) (Hãy trả lời trong thinh lặng)
 Con có muốn Cha nói rằng tất cả mọi người phải đến với Cha, khi xảy ra biến cố là tất cả mọi người đều mất hết nhà ở và nhà thờ của mình không? (Hãy trả lời trong thinh lặng)

 Cha muốn nói rằng tất cả mọi người ngay từ bây giờ, hãy nói với Cha rằng: «Cha là Thiên Chúa và là Cha của chúng con, là Đấng Cứu Độ Thánh Thiện của chúng con»

 Lạy Cha là Thiên Chúa, bây giờ con xin lập lại với Cha những lời mà chính Cha đã đáp lại những câu trả lời của con:

 Hỡi con, Cha đang hiện diện trong cung thánh đích thực (6). Khi vào cung thánh, mọi người đều có thể cầu nguyện và lắng nghe bằng trái tim mình. Tất cả mọi người cũng phải nói rằng chúng con yêu mến Cha. Ta là Cha, Cha muốn tất cả mọi người đều phải thành thật nói lên Lời cầu nguyện của kẻ có tội’, khi vào cung thánh cầu nguyện.

 Cha muốn tất cả mọi người đều nói rằng, chúng con yêu mến Cha từng giây từng phút, rồi đặt tay lên trái tim mà Cha đã ban cho và nói: «Lạy Cha, con thuộc về Cha và chỉ thuộc về một mình Cha mà thôi! Đấy là Ấn Tín. Amen.”
 



(5) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ NĂM

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Truyền Thống đầu tiên Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin tại Houston, Texas ngày 8-2-2010).
 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

Đọc chậm để suy niệm:

Kinh Lạy Cha Chúng Con :
 Lạy Cha chúng con ở trên Trời, chúng con nguyện danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.
 Xin Cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha tội chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi sự dữ. Amen.»


(6) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ SÁU

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Truyền Thống thứ Hai Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin, tại Houston, Texas ngày 8-2-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Đọc chậm để suy niệm:
Kinh Kính Mừng Maria :
 Kính mừng Maria đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ.
 Thánh Maria, Đức Mẹ Chúa Trời, cầu cho chúng con là kẻ có tội, khi này và trong giờ lâm tử. Amen.


(7) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ BY

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Truyền Thống thứ Ba Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin, tại Houston, Texas, ngày 8-2-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Đọc chậm để suy niệm:

Kinh Sáng Danh Cha :

 Sáng Danh Đức Chúa Cha, và Đức Chúa Con, và Đức Chúa Thánh Thần. Như đã có trước vô cùng, và bây giờ và hằng có, và đời đời chẳng cùng. Amen.

(8) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ TÁM

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Mới thứ Năm được Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin, tại làng Thánh Giuse của Cộng Đồng Người Việt tại Houston, Texas, Hoa Kỳ, ngày 8-3-2010).
 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lạy Cha, con thuộc về Cha, là tôi tớ của Cha.
Lạy Cha, khi nào con mới lãnh nhận những Ân Huệ đích thật của Chúa Thánh Thần? (thinh lặng lắng nghe ..)
Lạy Cha, khi nào con mới được nhìn thấy Nhan Thánh đích thực của Chúa Giêsu-Kitô? (thinh lặng nghe Chúa …).
 Lạy Cha, khi nào con mới nghe được, cảm nhận được tiếng nói từ Trời trong trái tim con? (thinh lặng lắng nghe....)
 Lạy Cha, khi được lên Thiên Đàng, con có gặp được ông bà tổ tiên của con không? (thinh lặng lắng nghe....)
 Lạy Cha, có phải Cha bảo rằng tất cả mọi người đều phải tuân hành Thánh Ý của Cha không? (thinh lặng lắng nghe....)
 Lạy Cha, có phải tất cả các thánh đều nói với chúng con rằng: các Ngài ở trong Cung Thánh đích thật không?
 Lạy Cha, có phải Cha bảo rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối Cha mong muốn không?
V Lạy Cha, con sẽ nói rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối Cha mong muốn.
V Lạy Cha, con xin hợp lòng hợp ý với Cha trong những lời cầu nguyện mới này.
V Lạy Cha, con có thể xin Cha lần nữa những ân huệ đích thật của Chúa Thánh Thần không? (thinh lặng lắng nghe....)
V Lạy Cha, con sẽ vâng lời Cha, con xin đặt tay lên trái tim con và nói: Con thuộc về Cha bây giờ và mãi mãi.
V Lạy Cha, con đang cầu nguyện một cách rất chăm chỉ và thành khẩn theo đường lối Cha mong muốn, và con rất vui mừng đón chờ Ân Huệ của Chúa Thánh Thần đích thực. Con cùng chiến đấu với Cha trong Trận Chiến thiêng liêng ở thế gian này. Amen.




(9) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ CHÍN

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Mới thứ Sáu có tựa là «Đức Vâng Phục Thánh» được Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin, tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas ngày 8-3-2010).

 Lời nhắn nhủ của Chúa Cha về Đức Vâng Phục Thánh:
 «Bài học về Đức Vâng Phục là bài học chân thực duy nhất mà Cha sẽ dạy con và tất cả các con cái Cha trước khi Cha gửi Chúa Thánh Thần đích thực xuống. Cha nói rằng bài học này dạy mọi người hãy cầu nguyện theo cách Cha mong muốn. Tất cả đều phải vâng lời ngay bây giờ. Tất cả mọi người có thể nói rằng tất cả đều phải vâng lời. Con ơi, con có biết về bài học này không? Cha muốn nói rằng Đức Vâng Phục Thánh là bài học của các vị thánh đích thực, và tất cả đều phải cầu nguyện. Và tất cả hãy nói rằng chúng con sẽ cầu nguyện theo Ý Cha. Nhiều người phải đến với Cha và nói: Lạy Cha, con xin vâng lời Cha».

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lời Cầu Nguyện
«Đức Vâng Phục Thánh» :

 Con xin vâng lời hết tâm hồn và hết trái tim của con.
 Con là thánh, con phải vâng lời.
 Con là thánh, con phải nói sự thật.
 Con là thánh, con phải nói với mọi người rằng: Khi ở trong Cung Thánh đích thực, hãy luôn luôn nói với Chúa Cha rằng: ‘Chúng con yêu mến Cha!
 Con biết Cha đã chịu treo và chết trên Thập giá. Tất cả chúng con đều phải nói với Cha rằng chúng con xin vâng lời Cha, và tất cả chúng con đều phải vâng lời. Con biết Cha làm ra tất cả những Lời Cầu Nguyện mà Cha đã ban cho chúng con. Và tất cả chúng con đều cùng với Cha chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng và tất cả đều phải cầu nguyện. Tất cả đều phải nói : chúng con xin vâng lời Cha.



(10) LỜI CẦU NGUYỆN THỨỜI

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Truyền Thống thứ Tư được Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin, tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas ngày 10-3-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

«Lời nguyện cùng Thiên Thần Của Thiên Chúa» (cùng Thiên Thần Bản Mệnh)
 «Lạy Thiên Thần của Thiên Chúa, Đấng Bảo Vệ thân yêu của con, Tình Yêu Chúa thúc đẩy Ngài canh phòng bảo vệ con suốt ngày đêm. Xin hãy ở bên con để soi sáng và bảo vệ, chỉ huy và hướng dẫn con. Amen».
 Lời nhắn nhủ của Chúa Cha về Lời Cầu Nguyện trên:
 «Con hãy xin Thiên Thần vui lòng cho con biết con có thể đến cung thánh gần nhất ở đâu, và xin ngài gìn giữ con khỏi những gì làm hại con. Tất cả các con cái của Cha hiện nay phải cầu nguyện với Thiên Thần Bản Mệnh. Các con sẽ được cứu khỏi mọi điều hiểm ác. Con ơi, nhiều người phải cầu nguyện lời này và hãy nói với Cha rằng họ đang cầu nguyện lời này. Cha nói: tất cả các con cái Cha phải nguyện lời kinh này để cầu nguyện với Thiên Thần Bản Mệnh của mình, và Thiên Thần này sẽ gìn giữ các con khỏi mọi hiểm nguy. Thiên Thần đích thực sẽ bảo rằng tất cả phải cầu nguyện… Con ơi, các con phải cầu nguyện với Thiên Thần Bản Mệnh của mình và xin Ngài giúp hướng dẫn các con đến nơi an toàn.»


(11) LỜI CẦU NGUYỆN THỨỜI MỘT

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Truyền Thống thứ Năm được Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin, tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas, ngày 10-3-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lời Cầu Nguyện Sám Hối :
 (Kinh Ăn Năn Tội)

 «Lạy Cha, con thật lòng ăn năn vì đã làm mất lòng Cha. Con chê ghét mọi tội lỗi con vì con sợ mất hạnh phúc Thiên đàng và đáng chịu hình phạt trong Hoả ngục. Nhưng nhất là vì con đã xúc phạm đến Cha, là Thiên Chúa của con, là Đấng tốt lành vô cùng đáng cho con hết lòng yêu mến. Nhờ ơn Chúa giúp, con cương quyết thú nhận tội lỗi con, làm việc đền tội, lánh xa mọi dịp tội và cải thiện đời sống con. Amen».

Lời nhắn nhủ của Chúa Cha về Lời Cầu Nguyện trên:

 «Con ơi, Cha muốn tất cả các con đều phải thực hành, cần phải nói lên lời cầu nguyện sám hối quan trọng này.




(12) LỜI CẦU NGUYỆN THỨỜI HAI

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Mới thứ Bảy được Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin, tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas, ngày 18-3-2010).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Hãy nói lên những Lời từ chính Chúa Cha và yêu cầu chúng ta nói lại với Ngài:
 «Cha là Thiên Chúa, là Cha, và Con, và Thánh Thần, Cha là cả Ba Ngôi, nhưng chỉ là Một Thiên Chúa Duy Nhất, là Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh đích thực và là Lễ Vật Hy Sinh Thánh Thiện trên đồi Canvê. Cha chính là Chúa Giêsu-Kitô đích thực đã trở thành người và đã sinh ra bởi Đức Trinh Nữ Maria Rất Thánh, Mẹ của Ngài. Cha đã hy sinh cho tất cả mọi con cái Cha, đã chịu khổ nạn và chịu chết trên Thánh Giá vì tội lỗi của họ, thế mà bây giờ họ lại nói: Cha không phải là Cha ở Trên Trời? Cha là Cha đích thực, là Thiên Chúa Cha đích thực. Cha xác định lại điều ấy một lần nữa.
 “Người con thánh thiện đích thực của Cha đã gửi đến các con những Lời Cầu Nguyện Mới này là Margaret Durbin.



(13) LỜI CẦU NGUYỆN THỨỜI BA

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Mới thứ Tám Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas, ngày 18-3-2010).

Lời nhắn nhủ của Chúa Cha giới thiệu về Lời Cầu Nguyện Mới này: Con ơi, Cha cho con một lời nguyện nữa. Con hãy nguyện kinh này như sau:

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 “Con sẽ nói lên lời cầu nguyện này ở trong Cung Thánh thật, trong Nhà Thờ đích thực, trong những ngôi nhà của các người thánh thiện thật. Con sẽ nguyện lời này trên xe, trên máy bay, ở bất kỳ nơi nào, trong đền thờ đích thực của Do Thái Giáo, của Hồi Giáo, hay của bất kỳ tôn giáo nào (7) , cùng với những người thánh thiện đích thực ở khắp nơi.”

 «Cha là Cha Thật Trên Trời, Cha sẽ giải thoát tất cả các con cái Cha khỏi Ách Nô Lệ mà các con đang phải chịu. Và Cha nói rằng các con phải cầu nguyện theo cách Cha mong muốn bây giờ và mãi mãi. Amen.»




(14) LỜI CẦU NGUYỆN THỨ 14 KẾT THÚC

 (Đây là Lời Cầu Nguyện Mới thứ Chín mà Chúa Cha truyền cho bà Margaret Durbin ngày 24-4-2010, tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas).

 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Lời Cầu Nguyện này gồm hai câu hỏi kết thúc sau đây để đặt ra với Chúa Cha sau khi cầu nguyện lời thứ 13 cuối cùng ở trên.

 “Lạy Cha, bao giờ con được thấy Chúa Thánh Thần đích thực?
 “Lạy Cha, bao giờ con mới được lên Thiên đàng?”
 Lạy Cha − Kính mừng − Sáng danh

 Đọc và cầu nguyện tiếp:
 Ba Lời Nguyện Chúa Cha Thêm Vào



 



LỜI CỦA THIÊN CHÚA CHA :

“This Is The True New Time”
Đây Là Thời Buổi Mới Đích Thực
(Tđ. 23.01.2012)

 “Cha sẽ cứu thoát các con khỏi những tác hại
 do Phản-Kitô gây ra, nếu các con cầu nguyện
theo đường lối Thánh Ý Cha chỉ dạy (14 KN).”
(Tđ. 23.12.2010)

Lời Nhắn Nhủ Quan Trọng Kết Thúc
14 Kinh Nguyện

 Cha nói rằng mọi người phải hỏi hai câu trên sau khi đã nguyện lời cầu cuối cùng. Và phải hỏi như vậy. Cha là Chúa Cha đích thực… Sau khi cầu nguyện xong Lời Cầu Nguyện cuối cùng thì phải đọc những lời Cha dạy dưới đây:

 Con ơi, có người nói rằng con không thể làm được những điều Cha đã dạy. Cha đã làm ra tất cả những Lời Cầu Nguyện này. Cha nói rằng nếu người ta không vâng theo những điều Cha truyền dạy thì tất cả mọi người sẽ phải chịu cơn thịnh nộ của Cha giáng xuống. Tất cả phải làm như Cha đã truyền. Mọi mệnh lệnh của Cha đều phải được thực hiện cho đúng. Cha là Thiên Chúa Cha ngự trên Trời, và người thánh thiện đích thực đang đón nhận những Lời Cầu Nguyện này của Cha là bà Margaret Durbin.

 Bây giờ Cha trao cho con Lời Cầu Nguyện đích thực để cầu nguyện khi con gặp nguy nan: Hãy hỏi Cha: «Bao giờ con mới được thấy Chúa Thánh Thần đích thực? Bao giờ con mới được lên Thiên Đàng?»

 «Cha xin tất cả các con hãy hỏi Cha: “Lạy Cha, khi nào con có thể nguyện những Lời đích thực này? Cha bảo rằng các con phải dùng để cầu nguyện cả ngày lẫn đêm, từ bây giờ đến mãi mãi về sau. Trên Thiên Đàng, tất cả Các Thánh cũng đều phải cầu nguyện mọi Lời Cầu Nguyện mà Cha đã trao cho các con. Cha yêu cầu tất cả mọi con cái Cha hãy bảo nhau: tất cả đều phải cầu nguyện. Tất cả đều phải làm như vậy. Tất cả đều phải cầu nguyện theo Ý Cha”»

 «Con ơi, có nhiều người đang phải chiến đấu ở trần gian, mà họ lại nói rằng họ không phải cầu nguyện. Cha biết rõ từng tên những người ấy. Cha bảo thật với họ rằng họ phải cầu nguyện khi còn thì giờ. Cha bảo thật tất cả họ phải cầu nguyện. Tất cả phải làm theo Ý Cha. Tất cả các thánh đều đang cầu nguyện hầu nhắn nhủ với họ rằng tất cả đều sẽ được nhìn thấy Đức Giêsu-Kitô, là Con Đích Thực của Cha Đích Thực ở Trên Trời».

 «Con ơi, bây giờ tất cả các con cái của Cha phải cầu nguyện lời kinh cuối cùng này ở bất cứ nơi nào mà họ có thể cầu nguyện được. «Con sẽ nguyện những lời này ở trong Cung Thánh, trong Nhà Thờ đích thực, trong nhà của các người thánh thiện thật. Con sẽ nguyện lời này trên xe, trên máy bay, ở bất kỳ nơi nào, trong đền thờ đích thực của Do Thái Giáo, của Hồi Giáo, hay của bất kỳ tôn giáo nào, cùng với những người thánh thiện đích thực ở khắp nơi (8):

 «Cha là Cha Thật Trên Trời, Cha sẽ giải thoát tất cả các con cái Cha khỏi Ách Nô Lệ mà các con đang phải chịu. Và Cha nói rằng các con phải cầu nguyện theo cách Cha mong muốn bây giờ và mãi mãi. Amen.»
 «Con ơi, Cha muốn nói rằng tất cả mọi con cái Cha đều đang chiến đấu… Cha bảo rằng tất cả đều phải chiến đấu trong cuộc trân chiến thiêng liêng ở trần gian. Cha có thể nói rằng trong Chân Lý Mới, tất cả đều là những Ân Sủng đích thực của Cha. Và tất cả hãy nói rằng: Tất cả mọi người đều phải cầu nguyện».

 Qua tất cả những lời nhắn nhủ mà Thiên Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin, Ngài đã đích thân nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rằng: tất cả mọi con cái của Ngài thuộc mọi tôn giáo phải cầu nguyện theo cách thức Ngài mong muốn.

 Mọi người đều phải cầu nguyện những Lời Kinh đích thực theo cách Cha mong muốn. Và mọi người đều phải lắng nghe Lời Cha.” (Tđ ngày 24-4-2010).





Các Lời Nhắn Nhủ Khác Của Chúa Cha

(Lời nhắn nhủ sau đây được Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin ngày 5-4-2010 tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas):

 “Cha là Đấng Mặc Khải đích thực. Cha là Đấng Cao Sang đích thực. Cha là Đấng Thánh Thiện đích thực. Cha là Con Đích Thực của Thiên Chúa Cha, là Chúa Thánh Thần Đích Thực. Cha là Đức Maria Rất Thánh Trọn Đời Đồng Trinh. Cha Là Tất Cả Những Đấng Ấy (10). Cha là Lễ Vật Hy Sinh đích thực trong Thánh Lễ vốn là Lễ Hy Sinh duy nhất được thiết lập tại Trần Gian trong tất cả các nhà thờ. Cha Là Toàn Thể Lễ Vật Ấy. Con ơi, Cha là nơi ẩn náu duy nhất của vị thánh đích thực, là Đấng Mặc Khải duy nhất của vị thánh đích thực. Cha là Vị Thánh Thật. Cha muốn nói rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện, và Cha luôn luôn nói rằng Cha là Người Cha đích thực. Cha là người Cha duy nhất trên Thiên Đàng. Cha là Đấng Cứu Độ Thánh Thiện duy nhất. Cha là Lễ Vật Hy Sinh đích thực của vthánh thật. Cha là Đấng Thánh chân thực. Cha là Người Cha Thật Trên Thiên Đàng.”

(Lời nhắn nhủ sau đây được Chúa Cha trao cho bà Margaret Durbin ngày 19-4-2010 tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas).

 «Con ơi, có người nói rằng những lời cầu nguyện này có thể thay đổi. Cha chịu trách nhiệm và nói: Không, không được thay đổi. Cha nói rằng đây là những lời chân thực mà Cha đã trao cho các con, và các con phải thực hiện đúng như vậy».

(Bà Margaret hỏi Chúa: «Thưa Chúa Cha, có còn phải cầu nguyện những lời cầu nguyện này nữa không sau khi Chúa Giêsu đến? Và cả sau khi chúng con được lên Thiên Đàng nữa?»)

 «Cha ở trong Cung Thánh đích thực. Các con phải cầu nguyện những lời này ngay bây giờ và mãi mãi về sau, dưới Trần thế cũng như trên Thiên đàng, cho đến đời đời. Sự can thiệp của Thiên Chúa là sự can thiệp đích thực, và không có sự can thiệp nào khác. Cha làm ra tất cả những Lời Cầu Nguyện này… không ai được thay đổi điều gì. Cha làm ra tất cả.

 “Mọi người phải làm việc với nhau để phục hồi lại Giáo Hội Công Giáo, Tông Truyền và Thánh Thiện của Cha, mọi người phải làm việc với nhau để thực hiện điều này”.

 “Tất cả đều phải cầu nguyện bằng những lời cầu nguyện này hàng ngày và hằng đêm. Con ơi, con phải nói với tất cả mọi người rằng họ có thể cầu nguyện tất cả những lời nguyện này vào bất cứ lúc nào, ngày cũng như đêm. Cha không giới hạn bất cứ Lời Cầu Nguyện nào. Và các con có thể nói rằng:

 «Cha sẽ trả lời tất cả những câu hỏi của các con».

 «Cha bảo đảm chắc chắn rằng người được Cha trao ban những Lời Cầu Nguyện này là người thánh thiện đích thực».

 Chúa Cha còn lập lại lần nữa vào ngày 24-4-2010:Những Lời Cầu Nguyện này phải được dùng để cầu nguyện vào bất cứ lúc nào, ngày cũng như đêm, và mãi mãi về sau.”


Ba Lời Nguyện Chúa Cha Thêm Vào sau 14 Lời Cầu Nguyện trên
của Ngài để nhân loại cầu nguyện trong «Thời Buổi Mới»
Vào ngày 10-12-2010, Thiên Chúa Cha đã ban thêm Ba Lời Cầu Nguyện cho con cái của Ngài thuộc mọi tôn giáo dùng để cầu nguyện như dưới đây:

 1) «Xin Cha tuôn đổ Thần Khí Thánh Thần Thiên Chúa của Cha xuống trên chúng con để chúng con biết cách cầu nguyện đúng ý Cha. Con là kẻ có tội vì con đã phạm tội nghịch lại Thánh Ý Cha. Con sẽ cố gắng sống tốt đẹp hơn, con nói với mọi người rằng con sẽ sống tốt hơn, con là chiến sĩ chiến đấu cho Thiên Chúa. Tất cả là để vinh Thiên Chúa Ba Ngôi là Cha, và Con và Thánh Thần, và để vinh danh Đức Mẹ Maria Rất Thánh là Mẹ Chúa Giêsu Kitô và là Mẹ của toàn thể Nhân loại».

 2) «Con đang ở trong Trái Tim của Con Cha. Con nguyện xin Cha cho con biết cách cầu nguyện đích thực, và xin Cha đóng Ấn tín trên những ai có nguy cơ lầm lạc, không biết cách cầu nguyện. Lạy Cha, con là kẻ có tội. Con muốn loan báo cho mọi người phải cầu nguyện. Con thật lòng yêu mến Cha. Con biết Cha đang ban cho mọi người cơ hội cuối cùng này để nhận biết Cha trước khi Cha ban Thánh Thần của Cha xuống. Cha chính là Thiên Chúa Cha đích thực».

 3) «Cha là Người Cha chân thật trên Thiên Đàng. Tất cả mọi người phải đến với Cha ngay t bây giờ và phải cầu nguyện theo ý Cha. Hết thảy chúng con đều tin tưởng nơi Cha, là Đấng Cứu Độ Thánh Thiện của chúng con, và tất cả chúng con đều muốn chiến đấu cho Cha. Con xin vâng lời Cha. Con sẽ làm đúng như Lời Cha chỉ bảo, và sẽ làm đúng như Mẹ Maria Rất Thánh, Mẹ Chúa Giêsu Kitô. Mẹ đã nói cho những người được thị kiến, những sứ giả của Mẹ, và những người đã nghe lời Mẹ để họ nói cho mọi người biết rằng: chắc chắn tất cả mọi người sẽ được biết «Cánh Hoa Hồng thật trên Núi» (the true Rose on the Mountain), là bà Margaret Durbin, người mà Chúa Cha đã chọn để đại diện Cha. Phải nói rằng chúng con đã biết bà ấy và nói với bà ấy rằng bà là một người chiến đấu cho Thiên Chúa, và mọi người phải cầu nguyện theo ý Cha.

 Tất cả chúng con đều đồng lòng với Chương Trình của Cha, là Chương Trình cuối cùng cho toàn thể nhân loại. Chúng con biết rằng Cha đang thực hiện Chương Trình ấy. Tất cả chúng con đều tuân theo Chương Trình ấy và đều tin tưởng nơi Cha. Cha là Cha chân thật trên Thiên Đàng, Đấng sẽ mau chóng ban Thánh Thần của Cha xuống trên mỗi người. Tất cả chúng con phải tuân phục và cầu nguyện theo ý Cha, và phải lắng nghe sứ giả của Cha nói về quyền năng đích thực của những Lời Cầu Nguyện và những Ấn Tín mà Cha đã ban đêm nay và hôm nay. Amen» (Tđ ngày 10.12.2010)
(Hết phần 14 Kinh Nguyện mới và truyền thống
 Chúa Cha ban cho THỜI BUỔI MỚI)
 



Ghi Chú Đặc Biệt VNhững Lời Cầu Nguyện Mới
do Chúa Cha ban cho Thời Buổi Mới

 Qua bà Margaret Durbin, Chúa Cha yêu cầu bà Mary Agnes Kumar và ông Nguyễn Văn Đô đem những Lời Cầu Nguyện mới ở trên đến tất cả các nhà thờ, hội đường cũng như tất cả các nhà cầu nguyện. Khi ban truyền Hai Lời Cầu Nguyện Đầu Tiên, Chúa Cha yêu cầu họ gửi cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI và tất cả các Hồng Y, Tổng Giám Mục, Giám Mục trên thế giới.
 Bà Mary Agnes Kumar đã giúp bà Margaret Durbin thực hiện những điều ấy với tất cả khả năng của mình. Sau đó, Chúa Cha yêu cầu gửi hai lời nguyện đầu tiên đến với mọi người để họ gửi cho những người lãnh đạo các quốc gia trên thế giới, cũng như nhờ bà Mary Agnes Kumar ở Houston, Texas và những tín hữu khác ở Owensboro, Kentucky dùng fax, dùng email gửi tới giới truyền thông trên thế giới.
 Đoạn, Chúa Cha ban Lời Cầu Nguyện Mới Thứ Ba và Thứ Tư về Thời Đại Mới, Ngài nói như sau: «Những Lời Cầu Nguyện khác mà Cha đã truyền cho các con cũng phải gửi đến tất cả các nhà thờ, hội đường, tất cả các nhà cầu nguyện và những nơi thờ phượng. Tất cả phải học từ người thánh thiện đích thực này, bà này sẽ làm và tất cả các việc của bà đều phải được biết đến».
 Chúa Cha muốn tất cả những Lời Cầu Nguyện của Ngài cho Thời Buổi Mới phải được đem đến các nhà cầu nguyện thuộc mọi tôn giáo ở khắp nơi. Nhờ sự giúp đỡ của ông Nguyễn Văn Đô ở Houston, Texas, Hoa Kỳ, những Lời Cầu Nguyện này đã được đem đến những nơi Chúa Cha muốn, và Ngài muốn ông Nguyễn Văn Đô cũng được biết đến vì công việc này.






GIAO ƯỚC MỚI và
20 Điều Răn Mới của Thiên Chúa Cha trao cho vị Sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin ở Houston, Texas, USA


 GIAO ƯỚC MỚI :
«Cha là Thiên Chúa, Cha của tất cả mọi con cái Cha».

Ngày 31/3/2009 tại Owensboro, Kentucky, Thiên Chúa Cha đã ban ra một Giao Ước Mới cho bà Margaret Durbin, Chúa phán:

 «Con ơi, Cha nói đây là dấu của Giao Ước Mới: Con ơi, Cha là Thiên Chúa, Cha của tất cả mọi con cái Cha. Và đây là một Giao Ước Mới và Ấn Tín Mới của Thiên Niên Kỷ Mới. Không bao giờ có một Giao Ước nào khác nữa... Cha chính là Giao Ước Mới ấy. Ta là Cha đích thực ở trên Thiên Đàng... Và Giao Ước Vĩnh Cửu này sẽ là Bản Ghi Nhớ đáng lưu giữ đến đời đời...»

Ngày 3/4/2009, Chúa Cha nói với Margaret: «Con ơi, con chính là người thánh thiện khuyên bảo tất cả mọi người cầu nguyện... và người thánh này có thể nói rằng Đức tin thật sự thì không bao giờ là Đức Tin cũ cả. Cha sẽ xây dựng một Giáo Hội Mới và Giáo Hội đích thực cũng chính là Giáo Hội Cha đã thiết lập, và Triều Đại Hòa Bình Vinh Quang này sẽ tồn tại đời đời».

Thiên Chúa Cha đã lặp đi lặp lại với bà Margaret Durbin rằng tất cả các con cái của Ngài đang cùng chiến đấu với Ngài. Ngày 05/3/2010 tại Houston, Texas, Ngài xác định với Margaret Durbin, «Cha là Cha của tất cả các con cái Cha. Cha sẽ cho tất cả các con cái Cha biết về Thời Mới Đích Thật. Cha sẽ gửi Thánh Thần Chúa đến với tất cả các con cái Cha. Đây là bằng chứng cho Tình Yêu bất diệt của Cha. Bây giờ, tất cả các con hãy đến với Cha, và tất cả hãy đặt chéo tay trên trái tim và nói: “Lạy Cha, con yêu mến Cha bây giờ và mãi mãi cho đến muôn đời. Amen”».

Thông qua vị Sứ Giả của Ngài là bà Margaret Durbin tại Houston, Texas, Hoa Kỳ, Thiên Chúa Cha đang chuẩn bị chúng ta đón nhận «Thời Mới Đích Thật» đầy vinh quang trước khi Đức Giêsu đích thân trở lại. Thiên Chúa Cha lặp đi lặp lại rằng Thời Mới này là thời của những vị Thánh mới, và tất cả các con cái Ngài sẽ được chứng nghiệm Những Chân Lý Mới mà Ngài sẽ đổ vào thế giới như đại dương của Thiên Đàng đổ tràn nước vào tất cả các sông ngòi của Trái Đất. Thiên Chúa Cha nói rằng Ngài sẽ giải thoát tất cả các con cái Ngài khỏi Ách Nô Lệ mà họ đang phải chịu. THỜI BUỔI MỚI tốt đẹp này đòi hỏi chúng ta khi chiến đấu, phải tự thanh tẩy để thắng vượt những điều xấu ác trong Giáo Hội và thế giới. Nhờ sự tuôn đổ Thánh Thần, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ để chiến thắng trong cuộc chiến đấu này. Trước khi Đức Kitô trở lại, sẽ có một cuộc TRUYỀN BÁ TIN MỪNG vĩ đại đến sau thời gian CANH TÂN. Tất cả các con cái của Thiên Chúa Cha đều chịu ơn rất lớn Người Mẹ Rất Thánh của chúng ta là Đức Maria Trọn Đời Đồng Trinh trên Thiên Đàng. Mẹ đã giúp chúng ta đạt được «Thời Kỳ Ân Sủng» này để đem lại bình an và ơn cứu rỗi cho rất nhiều linh hồn trước khi Đức Giêsu, Con của Mẹ đích thân trở lại.





Trong Triều Đại Tâm Linh của Chúa Giêsu, trước khi Ngài đích thân trở lại, tất cả mọi người trên Trái Đất sẽ biết Ngài là «Vua Của Muôn Vua». Thời kỳ tốt đẹp này cũng là Triều Đại của Vương Quốc trên trái đất của Thánh Tâm Chúa Giêsu và Trái Tim Mẹ Thánh chúng ta. Các Ngài cho chúng ta thấy trước cảnh Thiên Đàng trước khi chúng ta được vào đó. Nhờ lời cầu bầu và hoạt động của Mẹ Maria Rất Thánh, Đức Kitô sẽ sớm tái sinh về mặt tâm linh bộ mặt trái đất trước khi Đức Kitô đích thân ngự đến… và tất cả mọi người đều đang cùng chiến đấu với Thiên Chúa Cha.

 20 Điều Răn Mới Chúa Cha
Ban Cho Thời Buổi Mới Đích Thật

 Ngày 05/11/2014 Chúa Giêsu phán cùng Margaret : “... Ta muốn mọi người phải đến cùng Ta trong cung thánh đích thật .., MÔISEN LÀ VỊ THỨ NHẤT, VÀ CON, HỠI BẠN MARGARET YÊU DẤU CỦA TA, CON LÀ NGƯỜI THỨ HAI nhận được những Điều Răn Mới đích thật, những Ấn Tín Mới, Giáo Ước Mới đích thật. Con có tất cả các Điều Răn, các Ấn Tín Mới, Giao Ước Mới đích thật. Tất cả mọi người sẽ được bảo vệ cho đến khi Ta đến trong Thời Buổi Mới đích thực này. Ta nói, Ta đây là Chúa Giêsu Kitô …”
ten-commandments-of-god
 Qua vị sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin, Thiên Chúa Cha đã trao cho các con cái của Ngài thuộc mọi tôn giáo 20 Điều Răn Mới để đưa vào Thời Đại Mới, gồm có:

Điều Răn thứ 11 (cộng với 10 Điều Răn đã có)
Tất cả mọi con cái của Thiên Chúa Cha thuộc mọi tôn giáo đều phải cầu nguyện theo đường lối Chúa Cha chỉ dạy.

Điều Răn thứ 12:
 Tất cả mọi con cái của Thiên Chúa Cha đều phải vâng lời Ngài.

Điều Răn thứ 13:
Chúng ta sẽ được biết Chân Lý Mới, và chúng ta phải cộng tác với Thiên Chúa Cha trong việc làm cho tất cả các con cái của Ngài nhận biết Những Chân lý Mới của Ngài. (10)
Điều Răn thứ 14:
Chúng ta phải nghe lời Thiên Chúa Cha và vị sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin, là người được Chúa Cha trao cho Giao Ước Mớicác Điều Răn Mới của Ngài (để được thực hiện đầy đủ), cùng 14 Lời Cầu Nguyện để cầu nguyện trong Thời Buổi Mới (để chỉ dạy cho tất cả mọi con cái Ngài thuộc mọi tôn giáo trên toàn thế giới phải dùng để cầu nguyện).

Điều Răn thứ 15:
Mọi người phải tin tưởng vào Thiên Chúa Cha và vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ngài.

Điều Răn thứ 16:
Chúng ta phải hướng dẫn tất cả những ai đang có nguy cơ lầm lạc.

Điều Răn thứ 17:
Tất cả mọi người phải nói rằng họ phải trung thành với những Điều Răn của Thiên Chúa Cha.

Điều Răn thứ 18:
Tất cả mọi người phải nói rằng họ đều biết Thiên Chúa Cha, và không có thần linh nào khác là Thiên Chúa thật. Lời của Thiên Chúa Cha: «Cha là Thần Khí Vô Biên Của Thiên Đàng, và ngoài một mình Cha ra, các con không được phụng sự thần linh nào khác.»

Điều Răn thứ 19:
Lời Thiên Chúa Cha: «Tất cả đều sẽ thấy Người Con Đích Thật của Cha là Đức Giêsu Kitô đi trên mặt đất, và điều này sẽ xảy ra rất sớm để cho mọi người thấy rằng tất cả đều phải cầu nguyện theo cách Cha mong muốn.

Điều Răn thứ 20:
Lời Thiên Chúa Cha: «Tất cả mọi sự sẽ được thực hiện phù hợp với Thánh Ý của Cha, và mọi người phải vâng phục, tin tưởng, và cầu nguyện đúng cách».

 Xác nhận Điều Răn thứ 20 :
Lời Thiên Chúa Cha: «Cha nói rằng không phải hết thảy mọi người đều muốn cầu nguyện theo cách Cha chỉ dạy cả đâu. Nhưng, Cha muốn tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo như ý Cha. Tất cả không trừ ai. Cha nói hết thảy mọi người đều phải cầu nguyện như Cha đã chỉ dạy... Tất cả đều phải, đều có thể, và đều sẽ cầu nguyện đúng như Cha mong muốn... Vị thánh thực sự phải nói ngay bây giờ cho tất cả mọi người biết sự thật và biết tất cả những gì Cha đã nói với con cho đến nay... Sau đó sẽ có một cuộc Tỉnh Ngộ Vĩ Đại... một cuộc Tỉnh Ngộ Đích Thật. Cha nói rằng tất cả các con cái Cha sẽ tỉnh ngộsẽ bắt đầu cầu nguyện theo cách Cha mong muốn. Và tất cả đều phải tuân hành như vậy».

Điều Răn thứ 21:
Hãy nói cho mọi người biết quyền năng của Chúa Thánh Thần thật: «Tất cả phải cầu xin Chúa Thánh Thần ban cho mỗi người đức tin đích thực của Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện và Tông Truyền, và điều này cho thấy Cha đang thật sự chiến đấu».

Điều Răn thứ 22:
Lời Thiên Chúa Cha: «Điều Răn này nói rằng Cha là sự Sống Lại và là Sự Sống. Tất cả những ai tin vào Cha sẽ được sống đời đời.tất cả những ai không muốn tin rằng Cha là Chúa Cha, Chúa Con, Chúa Thánh Thần sẽ không được vào Thiên Đàng. Họ sẽ ở trong một tình trạng vĩnh cửu khác, và tất cả những người ấy sẽ không cảm nhận được chút gì về Cha cả. Con ơi, Cha nói rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo cách Cha mong muốn. Cha đang cùng chiến đấu với các con...»

Điều Răn thứ 23:
Lời của Thiên Chúa Cha: «Tất cả các con cái Cha đều phải nói rằng Cha là Thiên Chúa Cha đích thật. Cha cũng là Chúa Con, Con Đích Thực của Chúa Cha. Ta cũng là Chúa Thánh Thần đích thật. Tất cả các con cái Cha phải nói rằng Cha là Thiên Chúa Cha Đích Thực. Cha nói rằng tất cả phải cầu nguyện theo cách Cha mong muốn. Các Điều Răn đều phải được thực hiện. Bây giờ, tất cả các Điều Răn đều sẽ được phục hồi. Con ơi, Cha nói rằng tất cả đều đang phải chiến đấu. Và tất cả đều phải bảo mọi người rằng tất cả mọi người cần phải cầu nguyện theo cách Cha chỉ dạy...».

Điều Răn thứ 24:
Lời của Thiên Chúa Cha: «Đây là Điều Răn đích thật phải nói cho mọi người biết rằng họ có một Người Mẹ thật sự trên Thiên Đàng. Mẹ sẽ nói rằng tất cả mọi người sẽ tôn vinh Mẹ. Và các con sẽ thấy Mẹ vào ngày 13 mỗi tháng trên bầu trời lúc 12 giờ đêm nếu họ đang ở bên ngoài. Tất cả đều hãy cầu nguyện với Nữ Vương Thiên Đàng bằng lời kinh «Kính Mừng Maria». Tất cả đều hãy nói rằng họ có một Người Mẹ đích thực. Con ơi, Cha chưa bao giờ hứa làm điều này. Cha nói rằng nhiều người sẽ nhìn thấy Mẹ Thánh của Con Cha trên bầu trời vào ngày 13 mỗi tháng. Ngài là Mẹ đích thật của Chúa Giêsu. Và tất cả phải cầu nguyện, và cũng phải xin Mẹ cầu bầu cho mình nữa. Các con sẽ nhìn thấy Mẹ trên bầu trời vào ngày 13 hàng tháng. Họ phải ra ngoài trời mà nhìn, và họ sẽ thấy Mẹ. Con ơi, các con sẽ nhìn thấy Mẹ khi Mẹ đến thành phố Houston, Texas. Con ơi, Cha muốn nói rằng các con sẽ nhìn thấy Mẹ vào nửa đêm ngày 12 rạng sáng ngày 13 mỗi tháng. Mẹ sẽ nói Mẹ là người mẹ thật sự của tất cả các con cái Cha».

Điều Răn thứ 25:
Lời Thiên Chúa Cha: «Điều Răn này nói rằng tất cả mọi người đều đang ở trong môi trường chiến đấu. Và tất cả hãy thực hiện những gì họ có nghĩa vụ phải làm. Và họ có thể nói rằng họ sẽ cầu nguyện theo Ý Cha mong muốn. Và tất cả phải làm như vậy...»
Điều Răn thứ 26:
Lời Thiên Chúa Cha: «Con ơi, Cha ban cho con một Điều Răn nữa, và Điều Răn này cho biết: mọi người đều có một sứ giả đích thực (là bà Margaret Durbin). Và không ai được nói với bà ấy rằng bà không phải là người mà Cha tuyển chọn. Cha bảo đảm điều đó. Tất cả đều phải nói với bà ấy rằng chúng tôi sẽ lắng nghe, và tất cả đều phải vâng lờitin tưởng nơi bà. Bà ấy có quyền nói những gì mà mọi người phải tuân phục và tin tưởng, và chẳng bao lâu tất cả sẽ phải chiến đấu thật sự.
 Con ơi, Cha muốn nói rằng tất cả đều phải tuân phục và nói rằng họ hãy tin tưởng, hơn nữa, tất cả sẽ thấy và phải thấy rằng con là sứ giả của Cha. Và họ lắng nghe con. Tất cả sẽ thấy Cơn Thịnh Nđích thực của Cha. Mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối Cha mong muốn».
 Thiên Chúa Cha tiếp tục nói những lời sau đây về Điều Răn thứ 26: «Con ơi, Cha sẽ cho con biết: trong Thời Đại Mới tất cả mọi người đều nói rằng họ phải cầu nguyện và chiến đấu để Đức Mẹ Maria đến... Con ơi, Cha nói rằng mọi người phải nói với con ngay bây giờ rằng tất cả họ sẽ vâng lời và sẽ cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Mọi người phải hiểu hết các Điều Răn... Và tất cả đều phải lắng nghe con, phải vâng lời và nói rằng họ đang chiến đấu...»

Bốn Điều Răn tiếp sau đây được Thiên Chúa Cha ban hành ngày 23.02.2013 (cho vào ấn bản thứ 8 này)
 



Điều Răn thứ 27:
Lời Thiên Chúa Cha: “Cha sẽ ban cho con một Điều Răn nữa là tất cả mọi người phải ở trong cung thánh đích thật để cầu nguyện. Và đấy là Trái Tim Cực Thánh của Cha. Cha chính là Cung Thánh ấy. Cha là Ánh Sáng thế gian.”

Điều Răn thứ 28:
Lời Thiên Chúa Cha: “Đây là Điều Răn Cha đã ban cho con. Và Cha muốn nói, về lâu về dài, tất cả mọi người phải giết con Rồng, con Rồng đích thật. Và các con sẽ được bình an như lòng mong ước.”

Điều Răn thứ 29
Lời Thiên Chúa Cha: "Tất cả chúng con phải thưa lên cùng Cha, chúng con sẽ cầu nguyện theo cách Cha mong muốn. Cha đã bảo tất cả mọi người phải đến trước mặt Cha và nói cho Cha biết chúng con sẽ bị loại khỏi bộ mặt thật của Trái Đất nếu chúng con không cầu nguyện theo cách Cha mong muốn.” (Điều Răn này nhấn mạnh về Điều Răn thứ 11)

Điều Răn thứ 30
Lời Thiên Chúa Cha: “Người thánh thật sẽ nói tất cả mọi người đều phải cúi lạy, phải bái gối, phải quỳ gối khi họ ở trước mặt Chúa và trong Nhà Chúa là nơi thờ phượng đích thực. Ta đang nói đây, Ta chính là Thiên Chúa Cha Đích Thật.”

Tóm lại, cho tới nay, Giao Ước Mới và các Điều Răn Mới đã được Thiên Chúa Cha ban hành cho Thời Đại Mới qua bà Margaret Durbin ở Houston, Texas, Hoa Kỳ./.
 



Những Kinh Nguyện Đã Có trước đây, vừa được Chúa Cha thêm vào tập sách 14 Kinh Nguyện này cho «Thời Buổi Mới»

Kinh Cầu Xin Chúa Thánh Thần

 Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến, đổ đầy tâm hồn người tín hữu Chúa và đốt lửa yêu mến của Ngài trong lòng chúng con. Xin ban Thần Khí của Ngài để chúng con được tái tạo. Và Ngi sẽ đổi mới bộ mặt trái đất.
X: Chúng ta hãy cầu nguyện:
 Lạy Chúa, Đấng soi dẫn tâm hồn tín hữu Chúa bằng ngọn lửa Chúa Thánh Thấn, xin ban cho chúng con cùng một Thần Khí, để chúng con được ơn khôn ngoan và mãi mãi vui sống trong sự an ủi của Ngài, nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen

 Kinh Truyền Tin

 X. Đức Chúa Trời sai thánh Thiên thần truyền tin cho rất thánh Đức Bà Maria.
Đ.Và Rất Thánh Đức Bà chịu thai bởi phép Đức Chúa Thánh Thần.
 Kính mừng Maria.... Thánh Maria..
X. Này tôi là tôi tá Đức
Chúa Trời,
Đ. Tôi xin vâng như lời thánh Thiên thần truyền.
 Kính mừng Maria... Thánh Maria..
X. Chốc ấy Ngôi Thứ Hai đã xuống thế Làm Người.
Đ. Và ở cùng chúng con.
 Kính mừng Maria... Thánh Maria..
X. Lạy
Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời xin cầu cho chúng con.
Đ. Đáng chịu lấy những sự Chúa Kitô đã hứa.
 Lạy Chúa, chúng con xin Chúa ban ơn Chúa xuống trong linh hồn chúng con là kẻ đã nhờ lời thánh Thiên thần truyền, mà biết thật Chúa Kitô là Con Chúa đã xuống thế làm người, thì xin vì công ơn Chúa chịu nạn chịu chết trên cây Thánh giá, cho chúng con ngày sau khi sống lại, được đến nơi vinh hiển, cũng vì công nghiệp Chúa Kitô là Chúa chúng con. Amen.

 Chúa Cha ban thêm hai lời nguyện sau kinh Truyền Tin lúc 12:00 trưa:

 “Lạy Cha Trên Trời, con là kẻ có tội. Nguyện xin Cha trao linh hồn con cho các Thiên thần để xin các ngài chúc lành cho con và dẫn con về thiên đàng khi con lià cõi đời này. Xin Cha gìn giữ con an toàn về cõi thiên đàng. Lạy Cha Trên Trời, nay con đang ở trong Trái Tim Thánh Thiện và Tinh Tuyền của Cha. Con thuộc về Cha và chỉ một mình Cha mà thôi.

 “Lạy Đức Thánh Mi-ca-e Tổng Lãnh Thiên Thần, xin cứu giúp chúng con trong cơn giao chiến. Hãy phù hộ chúng con đánh tan sự hiểm ác và mưu sâu quỷ dữ. Chúng con sấp mình nguyện xin Chúa chế ngự nó, cùng sai Nguyên soái cơ binh trên trời, lấy quyền phép Chúa mà hạ Satan cùng các quỷ dữ, đang rão khắp thế gian, làm hại các linh hồn, bắt nó xuống giam cầm trong Hỏa ngục. Amen.”
Ba Lời Nguyện Mới Chúa Cha thêm vào
để cầu nguyện sáng, trưa, chiều tối.

 Ngày 17 tháng 3, 2012, Chúa Cha yêu cầu thêm vào sách 14 Kinh Nguyện cho Thời Buổi Mới 3 Lời Cầu Nguyện nữa sau đây: Lời nguyện thứ nhất, để cầu nguyện lúc tảng sáng sau khi vừa thức dậy. Lời nguyện thứ hai, để cầu nguyện sau kinh Truyền Tin lúc 12 giờ trưa, (tiếp theo sau 2 Lời nguyện Chúa Cha đã ban sau kinh Truyền Tin). Lời nguyện thứ ba, để cầu nguyện lúc 9 giờ tối cùng với 14 Kinh Nguyện Chúa Cha đã ban cho Thời Đại Mới, theo đúng như thời khoá biểu (xem trang 11) mà Chúa Cha đã ấn định cho toàn thể các Thánh trên Trời và Trần gian, hiệp nhất cùng nhau cầu nguyện hàng ngày hàng đêm và cho đến muôn đời, như sau đây:

 1) Lời Nguyện thứ 1 tảng sáng khi vừa thức dậy :
 “Lạy Cha, Cha có biết con không? Bấy lâu nay con hằng cầu mong Cha thương nhớ đến con. Giờ đây, lạy Cha, xin Cha cho con được tham dự vào Chân Lý Mới của Cha”.

 2) Lời nguyện thứ 2 (sau kinh Truyền Tin lúc 12 giờ trưa):
 “Con thực sự là kẻ có tội, con đã phạm tội. Con thực sự hối hận. Con xin thú nhận cùng Cha Trên Trời lòng thống hối của con. Con không dám phạm tội nữa. Con muốn thưa lên cùng Cha điều đó, với trái tim đau khổ của con. Giờ đây, xin Cha ban lại cho con một trái tim chân thật, để con không còn gây cho ai đau khổ nữa. Lạy Cha Trên Trời, xin Cha ban cho con một cung thánh đích thật, một niềm hy vọng vững chắc, những lời cầu nguyện chân thật, một Giáo Hội đích thật, và xin Cha giúp người con thánh thiện nói với mọi người hãy chiến đấu. Lạy Cha Trên Trời, con thuộc về Cha. Con xin vâng lời Cha, bây giờ và mãi mãi đến muôn đời. Amen.”

 3) Lời nguyện thứ 3 (lúc 9 giờ tối hoặc trước khi đi ngủ):

 “Lạy Cha Trên Trời, đêm nay con xin dâng lên Cha tất cả những lời cầu nguyện, những việc bổn phận của con, linh hồn và trái tim chân thật của con. Con muốn thi hành tất cả mọi sự theo Thánh Ý Cha. Lạy Cha Trên Trời, xin Cha cho biết, chúng con có cần phải đến những nơi cung thánh đích thật, để cầu nguyện hàng ngày và hàng đêm không? Cha bảo rằng: ‘Tất cả chúng con phải đến tham dự Thánh Lễ của Cha mỗi ngày và phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Tất cả chúng con phải nói chúng con sẽ thi hành trọn hảo Thánh Ý của Cha mong muốn’. Lạy Cha Trên Trời, xin Cha chỉ cho chúng con đường lối thờ phượng đích thật, và dạy chúng con thi hành theo Lời Cha yêu cầu. Chúng con sẽ thi hành đúng như sau: Chúng con sẽ làm việc chung với nhau, và dạy bảo lẫn nhau. Chúng con sẽ viết nên Kinh Thánh đích thực. Tất cả chúng con sẽ đọc Lễ Quy Thánh Lễ Đích Thực của Cha. Chúng con sẽ nói: Nước Cha sẽ đến. Nước Cha sẽ được thể hiện dưới Đất, và Nước Cha đích thực bây giờ nói lên cho tất cả chúng con biết lời cầu nguyện nguyên thuỷ và chân thật, là các lời kinh: ‘Lạy Cha chúng con ở Trên Trời’, ‘Kính mừng Maria’ và ‘Sáng Danh Đức Chúa Cha’. Amen”./.




Chuỗi Kinh Mân Côi Của
 Rất Thánh Trinh Nữ Maria
Với 20 Sự Mầu Nhiệm : VUI, SÁNG, THƯƠNG, MỪNG

 Ngày 10 tháng 1 năm 2011, Chúa Cha yêu cầu thêm chuỗi kinh Mân Côi vào toàn bộ tập Lời Cầu Nguyện Chúa Cha ban cho mọi con cái Cha cầu nguyện trong Thời Đại Mới.
Chính Chúa Cha và Chúa Giêsu ban những lời dẫn nhập cho mỗi sự mầu nhiệm của kinh Mân Côi sau đây:

Tất cả đều phải cầu nguyện khởi đầu như sau:
Dấu Thánh Giá Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen.

Kinh Tin Kính
 Tôi tin kính Đức Chúa Trời là Cha phép tắc vô cùng dựng nên trời đất.
 Tôi tin kính Đức Chúa Giêsu Kitô là Con Một Đức Chúa Cha cũng là Chúa chúng tôi. Bởi phép Đức Chúa Thánh Thần mà Người xuống thai, sinh bởi Bà Maria đồng trinh, chịu nạn thời quan Phongxiô Philatô, chịu đóng đinh trên cây Thánh Giá, chết và táng xác; xuống ngục tổ tông, ngày thứ ba bởi trong kẻ chết mà sống lại; lên trời ngự bên hữu Đức Chúa Cha phép tắc vô cùng; ngày sau bởi trời lại xuống phán xét kẻ sống và kẻ chết.
 Tôi tin kính Đức Chúa Thánh Thần. Tôi tin Hội thánh hằng có ở khắp thế này, Các Thánh thông công. Tôi tin Phép Tha Tội. Tôi tin xác loài người ngày sau sống lại. Tôi tin hằng sống vậy. Amen.
 - Lạy Cha chúng con ở Trên Trời...
 - Kính Mừng Maria...(nguyện 3 lần)
 - Sáng Danh Đức Chúa Cha...
 - Lời nguyện Fatima (do Đức Mẹ Maria ban tại Fatima, Bồ Đào Nha, để cầu nguyện sau mỗi kinh Sáng danh) :

 Lạy Chúa Giêsu, xin tha tội cho chúng con; xin cứu chúng con khỏi lửa Hoả ngục; xin đem hết thảy các linh hồn nơi luyện ngục lên Thiên đàng, nhất là những linh hồn cần đến lòng Chúa thương xót hơn.

Suy niệm Năm Sự Mầu Nhiệm VUI

 Chục Thứ Nhất: Thiên Thần Truyền Tin cho Đức Bà chịu thai.
«Đây là lúc Thiên Thần hiện ra với Đức Maria, là Trinh Nữ đích thật, báo cho biết Bà sẽ trở thành Mẹ thật sự của Chúa Giêsu Kitô.»
1 Lạy Cha chúng con ...10 Kính Mừng Maria.... 1 Sáng Danh Đức Chúa Cha… Lạy Chúa Giêsu… (Lời nguyện Fatima). Lặp lại các lời kinh trên sau mỗi chục.

 Chục Thứ hai: Đi thăm Bà Thánh Ysave.
«Hỡi các con, các con hãy ghi nhớ điều này, vì đây chính là lúc Thánh Giuse xin tất cả mọi người hãy yêu thương tha nhân để nên thánh».
 Chục Thứ ba: Thiên Chúa Giáng Sinh - Sinh Nhật Chúa Giêsu.
 «Các con yêu quý, khi cầu nguyện kinh Lạy Cha, kinh Kính Mừng, các con hãy nhớ đến Cha là Chúa Giêsu Kitô. Và tất cả các con phải làm theo Lời Thánh của Cha mà ngợi khen và cảm tạ Thiên Chúa trong mọi sự»

 Chục Thứ tư: Dâng Đức Chúa Giêsu vào Đền Thánh.
«Tất cả các con hãy cầu nguyện chục kinh này và nhớ đến Cha, là Chúa Giêsu Kitô, khi Cha trở lại Đền thờ để dạy cho tất cả mọi người biết những chân lý đích thực về Nước Trời, và nói với họ rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo phương cách Cha yêu cầu.»
 Chục Thứ năm: Tìm được Đức Chúa Giêsu trong Đền Thánh.
«Hỡi các con, Cha phải nói, các con không được xa lìa Chúng Ta là Đức Maria, Mẹ Chúa Giêsu, Thánh Giuse là Cha Nuôi Chúa Giêsu, và Thiên Chúa Ba Ngôi Rất Thánh là Cha, và Con, và Thánh Thần».

Suy niệm Năm SMầu Nhiệm SÁNG
 Chục Thứ nhất: Đức Chúa Giêsu chịu phép Rửa tại sông Gio-đan.
«Các con phải ghi nhớ điều này: Thánh Gioan Tẩy Giả đã làm Phép Rửa cho Cha là Đức Giêsu Kitô của các con. Vì thế mỗi người các con phải được thanh tẩy và làm tất cả mọi sự để được ở trong Nước Trời».

 Chục Thứ hai: Đức Chúa Giêsu tỏ mình ra tại Cana.
«Đây là tiệc cưới mà Cha là Đức Giêsu Kitô đã tham dự và đã làm phép lạ đầu tiên của Cha tại đó, và Đức Maria, Mẹ của Cha, đã yêu cầu những người Biệt phái tại đó làm đúng như Cha bảo».
 Chục Thứ ba: Chúa Giêsu Công Bố Nước Trời và kêu gọi sám hối.
«Cha là Đức Giêsu Kitô chính là Nước Trời; Cha đã sống, đã chịu đau khổ, đã chết và đã chịu treo trên thập giá để tất cả mọi người được cứu khỏi tội lỗi của họ; thế mà họ nói Cha không phải là Thiên Chúa Cha của họ»?

 Chục Thứ bốn: Chúa Giêsu biến hình trên núi Tabor.(*)
 «Cha phải nói cho các con điều này: Bây giờ tất cả mọi người đều phải biết rằng Cha đã chết, đã sống lại, và đã hiện ra với các Tông đồ của Cha và nói với họ: ‘Chính Thầy đây! Thầy là Giêsu đã sống lại; hãy rờ vào những Vết thương của Thầy và hãy tin’.»
 (*) Bà Margaret hỏi Chúa: «Thưa Chúa Cha, khi nói về Mầu Nhiệm Biến Hình trong “Năm Sự Sáng”, Cha có nói đến những lần Chúa Giêsu hiện ra sau khi sống lại. Có phải là con ghi sai lời của Cha hay không?» Chúa Cha trả lời: «Con ơi, Chúa Giêsu hiện ra và nói với các môn đệ: “Ngài sẽ lên trời về với Chúa Cha”. Các Môn đệ hỏi Chúa: “Như vậy là có một Đấng khác nữa sẽ đến phải không?” Chúa trả lời: “Hỡi con, chỉ có một Đấng thôi. Đấng ấy sẽ nói ‘Mọi Sự Phải Được Hoàn Tất’. Chính Cha là Đấng thực hiện sự hoàn tất ấy»
 Bà Mary Agnes Kumar, thư ký, nói với bà Margaret: «Sự Biến Hình của Chúa Giêsu cho thấy lúc ấy Ngài đang ở trong tình trạng đã được hoàn tất trong vinh quang, mặc dù sự Biến Hình này xảy ra trước khi Chúa Giêsu hoàn tất cuộc tử nạn trên Thánh Giá sau đó. Chúa Cha liên kết cuộc Biến Hình của Chúa Giêsu với những lần Chúa Giêsu hiện ra sau khi Sống Lại để làm nổi bật sự hoàn tất mà Chúa Giêsu và Chúa Cha thực hiện, và sự hoàn tất của các Ngài vẫn còn tiếp tục được thực hiện».

 Chục Thứ năm: Đức Chúa Giêsu Lập Phép Thánh Thể.
«Cha là Chúa Giêsu Kitô là Mình Thật và Máu Thật. Tất cả các con phải tin vào Cha. Tất cả các con phải nhận thật rằng Cha là Đấng Cứu Thế của các con; Cha đến để tỏ cho các con biết các con phải cầu nguyện theo phương cách Cha yêu cầu».

Suy niệm Năm Sự Mầu nhiệm THƯƠNG

 Chục Thứ Nhất: Đức Chúa Giêsu hấp hối trong Vườn Cây Dầu
«Qua sự kiện này, Cha là Chúa Giêsu đã cầu nguyện với Cha Trên Trời và phải biết rằng Cha là Lễ Vật Hy Sinh trên đồi Can-Vê; tất cả các con phải nhận biết và tin thật như vậy.»

 Chục Thứ hai: Đức Chúa Giêsu chịu đánh đòn.
«Cha là Đức Giêsu Kitô chịu đánh đòn. Da thịt Cha bị đánh tan nát và các Thiên thần đã đến để mang từng miếng da thịt của Cha về Trời».

 Chục Thứ ba: Đức Chúa Giêsu chịu đội mo gai.
«Cha phải nói cho tất cả các con biết điều này là các con sẽ bị Tên Phản-Kitô cai trị. Sau đó, các con có thể không còn nhớ được điều gì Cha nói nữa; các con sẽ chối bỏ Cha, là Đức Giêsu Kitô, và các con không chịu vâng lời Cha nữa. Vì vậy, các con phải cầu nguyện ngay từ bây giờ».
 Chục Thứ bốn: Đức Chúa Giêsu Vác Thánh Giá.
«Tất cả các con phải chấp nhận hy sinh vác thánh giá trong cuộc đời để đền tội mình, để cho ‘Ý Cha được thể hiện dưới Đất cũng như trên Trời’».
 Chục Thứ năm: Đức Chúa Giêsu chịu đóng đinh trên cây Thánh giá.
«Các con cần phải nhớ Cha chịu chết trên núi Can-Vê là để làm Của Lễ Hy Sinh. Cha là Đức Giêsu Kitô, Cha là Của Lễ Hy sinh Tối Thượng và Thánh thiện để xóa tội nhân loại.»

Suy niệm Năm Sự Mầu Nhiệm MỪNG

 Chục Thứ nhất: Đức Chúa Giêsu sống lại.
«Cha là Sự Sống Lại và là Sự Sống. Cha đã chết thật và đã được an táng. Sau đó Cha xuống Ngục Tổ Tông. Chúa Cha đang chờ đợi phán xét những người công chính, vì thế Cha đã đưa họ đến với Chúa Cha. Sau đó Cha xuống Hỏa Ngục và nói với những người ở đó rằng đáng lẽ họ đã phải lắng nghe và vâng lời Cha mà họ đã không làm. Vì vậy họ sẽ phải ở trong Hỏa ngục cho đến đời đời».

 Chục Thứ hai: Đức Chúa Giêsu Lên Trời.
«Cha là Đức Giêsu Kitô, Cha đã ban sự sống cho nhân loại. Cha đã lên Trời với Chúa Cha và nói với Ngài: Con là Đấng Thánh, Con là Đấng Giải Thoát, và Con đã thực hiện những gì Cha muốn nơi Con, Con là Giêsu Kitô của Cha, là Đấng Cứu Chuộc cho toàn thể Nhân loại.»

 Chục Thứ ba: Đức Chúa Thánh Thần hiện xuống.
«Cha là Đức Giêsu Kitô sẽ đến sớm và nói: Cha đang hiện diện tại thế gian để nói với các con rằng các con phải cầu nguyện theo phương cách Cha yêu cầu. Và các con phải xin Cha ban Bảy Ân Huệ của Chúa Thánh Thần; Cha phải làm điều đó. Các con sẽ được ban thưởng tùy theo những việc tốt lành của các con».
 Chục Thứ bốn: Đức Chúa Trời Cho Đức Mẹ Maria Lên Trời.
«Thánh Maria, Mẹ Chúa Giêsu, đã được lên Trời để chứng tỏ cho mọi người biết Mẹ là Đấng Tinh tuyền nhất, Trong sạch nhất, là Mẹ Chân thật nhất của các con cái Mẹ và của Chúa Giêsu, Đấng Cứu Chuộc các con»

V Chục Thứ năm: Đức Chúa Trời thưởng Đức Bà trên Trời.
«Mẹ Maria là Mẹ Thật của Chúa Giêsu Kitô. Mẹ là Nữ Vương của Các Thánh và các Thiên Thần. Mẹ là Mẹ Thật của tất cả các con cái Mẹ; và tất cả các con phải trung thành với Mẹ và nói ‘Con yêu mến Mẹ’, hãy đặt chéo hai tay lên trái tim và nói: ‘Con thuộc về Mẹ bây giờ và mãi mãi cho đến muôn đời’».

Kinh Lạy Nữ Vương
(Lời cầu khấn cuối cùng của tràng chuỗi Mân Côi )

 Lạy Nữ Vương Mẹ nhân lành làm cho chúng con được sống, được vui, được cậy. Thân lạy Mẹ, chúng con, con cháu E-và ở chốn khách đày, kêu đến cùng Bà. Chúng con ở nơi khóc lóc than thở kêu khấn Bà thương. Hỡi ôi! Bà là Chúa bầu chúng con, xin ghé mắt thương xem chúng con. Đến sau khỏi đày, xin cho chúng con được thấy Đức Chúa Giêsu, Con lòng Bà gồm phúc lạ. Ôi khoan thay! nhân thay! dịu thay! Thánh Maria trọn đời đồng trinh. Amen.
X - Lạy Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời, xin cầu cho chúng con
Đ - Đáng chịu lấy những sự Chúa Kitô đã hứa./.





Lời Cầu cùng Tổng Lãnh
Thiên Thần Micae

 (Đây là Lời Cầu Nguyện mở đầu chuỗi kinh «Kính Máu Châu Báu Chúa» trong tập kinh «Lòng tôn sùng Máu Châu Báu Chúa Giêsu-Kitô». Tập Lời Cầu Nguyện này được nhà xuất bản Queenship bán ra.
Cầu nguyện với Thánh Giá giương cao trên tay. Kinh này lấy từ tập kinh «Lòng tôn sùng Máu Châu Báu Chúa Giêsu-Kitô».


 Lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Đấng vinh quang của Triều Thần Thiên Quốc, xin bảo vệ chúng con nơi chiến trận và trong trận chiến ghê gớm mà chúng con đang đánh trả với ác thần tổng quyền, kẻ thống trị thế giới bóng tối này, và chống lại ma quỷ. Xin hãy đến giúp đỡ loài người, mà Thiên Chúa đã dựng nên bất tử với hình ảnh giống Ngài, và được cứu chuộc bằng một giá cao cả, khỏi sự thống trị bạo tàn của Satan.

 Hôm nay, cùng với các Thiên Thần, xin Ngài hãy chiến đấu trong trận chiến của Chúa như Ngài đã từng giao chiến với thủ lãnh của các thiên thần kiêu ngạo, là Lucife, và đạo quân phản giáo của hắn. Chúng đã bất lực khi kháng cự với Ngài, và chúng không còn chỗ đứng trên Thiên Đàng nữa, Con Mãng Xà ác độc, được gọi là ma quỷ hay Satan, đang cám dỗ cả thế giới, đã bị ném vào ngục sâu cùng với những thiên thần của chúng. Này đây, kẻ thù nguyên thủy và tên sát nhân đang lấy lại can đảm. Được biến dạng thành thiên thần ánh sáng, hắn rảo đi khắp nơi với vô số các quỷ dữ lan tràn khắp thế giới để xóa mờ đi Danh Thiên Chúa và Danh Chúa Kitô, để chúng chiếm hữu, giết đi và tống những linh hồn được tiền định lãnh nhận triều thiên vinh quang vĩnh cửu vào chốn diệt vong đời đời. Con Rồng độc ác đang phun ra nọc độc hiểm ác, như một trận lụt ô uế nhất, trên những người với tư tưởng trụy lạc, trái tim hư hỏng, với tà khí dối trá, nghịch đạo, phạm thượng, và tà khí độc hại của sự không trong sạch, của mọi thói xấu và tội lỗi.

 Những kẻ thù xảo quyệt nhất này đã tràn ngập và mang đến sự cay đắng cho Giáo Hội, Hiền Thê của Chiên Con Vô Nhiễm Nguyên Tội, và đã đặt bàn tay bất kính trên những sở hữu cực thánh của Giáo Hội. Chính nơi Thánh Thiêng, nơi Tòa tối cao của Thánh Phêrô và Ngai tòa Sự thật đã được đặt để như ánh sáng của thế giới, chúng đã dựng lên ngai vàng vô thần ghê tởm của chúng, với ý đồ trái với đạo lý để khi Vị Chủ Chăn bị đánh ngã thì đàn chiên sẽ tan tác.

 Hãy trỗi dậy, ôi vị Tướng Thần vô địch, xin giúp chống trả lại những thần linh tội lỗi đang tấn công vào dân Chúa, và đem lại chiến thắng cho dân Ngài. Họ tôn kính Ngài như vị bảo trợ và thánh bổn mạng của họ; trong Ngài Hội Thánh tự hào như là cánh phòng thủ chống lại sức mạnh hiểm độc của hỏa ngục; nơi Ngài Thiên Chúa giao phó các linh hồn loài người để được đưa vào vinh phúc thiên đàng. Xin Ngài hãy cầu với Thiên Chúa Hòa Bình để Ngài có thể đặt Satan dưới chân chúng con, được chế ngự đến nỗi chúng không có thể giam cầm loài người và làm hại Giáo Hội nữa. Xin dâng lời nguyện của chúng con lên trước nhan Đấng Tối Cao, để loài người nhanh chóng tìm thấy lòng thương xót nơi Thiên Chúa; và đánh bại con rồng hay con Mãng Xà, chính là quỷ dữ và Satan. Xin Ngài một lần nữa hãy bắt giam nó trong hỏa ngục để nó không còn cám dỗ các dân tộc. Amen.

X : Đây là Cây Thánh Giá Chúa; đánh tan quyền lực chống đối của các ngươi.
Đ : Này đây, Sư Tử xuất thân từ chi tộc Giu-đa, nguồn gốc của Đa-vít đã chiến thắng.
X : Lạy Chúa, xin tỏ lòng từ bi Chúa trên chúng con.
Đ : Như chúng con hằng trông cậy nơi Chúa.
X : Lạy Chúa, xin đoái nghe lời con cầu nguyện.
Đ : Và cho tiếng kêu than của con vọng tới Chúa.
X : Chúng ta hãy cầu nguyện.

 Lạy Thiên Chúa, là Cha của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con, chúng con kêu cầu Danh Thánh Ngài. Như những người van xin, chúng con khấn nài lòng nhân từ của Chúa, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria, trọn đời Đồng Trinh, Vô Nhiễm Nguyên Tội và là Mẹ chúng con, cùng với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae vinh hiển, xin Ngài rủ lòng thương giúp chúng con chống lại Satan và tất cả các thần ô uế, đang rảo quanh thế giới để làm hại loài người và cám dỗ các linh hồn. Amen.

Chuỗi Kinh Nguyện
Kính Lòng Chúa Thương Xót
(Vừa cầu nguyện vừa lần theo tràng chuỗi Mân Côi)
 Dấu Thánh Giá : Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen.

 1 kinh Lạy Cha, 1 kinh Kính Mừng và kinh Tin kính.

 Khi gặp hạt lớn thì cầu nguyện:
 Lạy Cha hằng hữu, con xin dâng lên Cha, Mình và Máu, Linh Hồn và Thiên Tính của Con rất yêu dấu Cha là Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con, để đền vì tội lỗi chúng con và toàn thể nhân loại.

Khi gặp 10 hạt nhỏ thì cầu nguyện 10 lần:
 Vì cuộc khổ nạn đau thương của Chúa Giêsu Kitô, xin Cha thương xót chúng con và toàn thể nhân loại.
Kết thúc sau 50 hạt, nguyện 3 lần:
 Lạy Đấng Chí Thánh, là Thiên Chúa Toàn Năng Hằng Hữu, xin thương xót chúng con và toàn thể nhân loại.

Xin nguyện thêm 1 lần:
 Ôi Máu và Nước tuôn trào từ Trái Tim Chúa Giêsu là nguồn mạch Lòng Chúa Thương Xót chúng con, chúng con trông cậy ở nơi Chúa.


Chuỗi Kinh Nguyện Cho Sự Đổi Mới
 (Dùng Chuỗi Mân Côi)

Những Bông Hồng
Của Triều Đại Vinh Quang

 Lời Cầu Nguyện này được Đức Mẹ ban cho Barnabas Nwoye ở Nigeria, một vị được mặc khải về Lòng Tôn Sùng Máu Châu Báu Chúa Giêsu, ngày 9-6-2003.
 Đức Mẹ phán, «Mẹ đến để ban cho con và thế giới một món quà to lớn khác từ tay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Đó là món quà của sự hân hoan cho những tâm hồn đã đón nhận Vương Quốc Thiên Chúa, và cũng là món quà ăn năn sám hối thật sự cho những ai đón nhận nó với hy vọng. Món quà đó là Những Bông Hồng của Triều Đại Vinh Quang… Hãy nhận lấy nơi Mẹ, phước thay những đôi tay đón nhận chuỗi kinh này. Chuỗi Kinh sẽ được dùng để đón mừng trong ngày lễ Triều Đại Vinh Quang vào nửa đêm này 13 đến ngày 14 tháng 9, và kết thúc vào lúc 11 giờ tối ngày 14 tháng 9 trước khi hôn kính Thánh Giá vào lúc nửa đêm. Chuỗi kinh này sẽ được hát và dâng lên với sự sùng kính bằng ánh nến để đón nhận Thần Khí của Lễ Hiện Xuống mới.»

 Kinh Cầu xin Chúa Thánh Thần
 Kinh Tin Kính (trên thánh giá)
 Lạy Cha và Kính Mừng (hạt thứ nhất)
 3 kinh Sáng Danh (trên 3 hạt sau)
Thánh Ca Lạy Ba Ngôi Cực Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con và Ngôi Thánh Thần. Chúng con nguyện Danh Cha cả sang, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.

Mầu Nhiệm Thứ Nhất
 Chương trình Cứu Chuộc của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, là ban Con Một Duy Nhất của Ngài cho thế giới.

 (Suy gẫm) Có tiếng hô lớn trên Ngài Tòa Tối Cao rằng, «Nào Ta sẽ sai ai đi, ai sẽ đi cứu chuộc thế gian và mang Vương Quốc của Ta xuống với họ?» Trong lúc không có tiếng trả lời, Chúa Giêsu Ngôi Lời Hằng Hữu đáp: «Này con đây, xin Cha hãy sai con đi.»
 Ôi lạy Chúa, nhờ công nghiệp của mầu nhiệm này, xin hãy dùng con như khí cụ của sự cứu chuộc và đổi mới thế giới. Amen.
 Lạy Cha & Kính Mừng (trên 1 hạt)…
X: Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến trong trái tim con và đổ đầy tâm hồn những người tín hữu.
Đ: Và xin đổi mới bộ mặt thế giới. (trên 10 hạt)
 Sáng Danh… Lạy Chúa Ba Ngôi…

Lạy Chúa Ba Ngôi
 Lạy Ba Ngôi Chí Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con, và Ngôi Thánh Thần, con xin dâng lên Ngài Ngôi Lời Làm Người, là Chúa Giêsu Kitô, với Thân Xác của Ngài bao phủ bởi những Vết Thương và Máu, sự khốn khổ của Ngài trong vườn Cây Dầu, hình phạt bị đòn roi, chịu đội Mão Gai, bị chối bỏ, bị kết án, bị đóng đinh và bị chết, cùng với những đau khổ của Hội Thánh Ngài và máu của các thánh tử đạo, để đền tạ tội lỗi con và tội lỗi toàn thế giới. Amen.

Thánh Ca Lạy Ba Ngôi Cực Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con và Ngôi Thánh Thần. Chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.

Mầu Nhiệm Thứ Hai
 Thiếu Nữ Maria được chọn làm Con Đức Chúa Cha, Mẹ Của Chúa Con và Hiền Thê của Chúa Thánh Thần

 (suy gẫm) Chúa sai Thiên thần đến với một thiếu nữ tên là Maria ở làng Nazarét xứ Galilê, để loan tin Con Một Ngài sẽ được giáng sinh. Trong lúc Thiên thần chào mừng, Thánh Thần đã ngự xuống trên bà và bà đã thụ thai bởi quyền phép Chúa Thánh Thần. Sau đó, bà đã sinh ra Đấng cứu chuộc thê giới.
 Ôi lạy Chúa, nhờ công nghiệp của mầu nhiệm này, xin ban cho con ơn trong sạch và khiêm nhường, để nhờ ơn khiêm nhường con sẽ đạp nát đầu Satan và với ơn trong sạch linh hồn con sẽ là nhà tạm của Chúa. Amen.
 Lạy Cha & Kính Mừng (trên 1 hạt)…
X: Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến trong trái tim con và đổ đấy tâm hồn những người tín hữu.
Đ: Và xin đổi mới bộ mặt thế giới. (trên 10 hạt)
 Sáng Danh… Lạy Chúa Ba Ngôi…

Thánh Ca Lạy Ba Ngôi Cực Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con và Ngôi Thánh Thần. Chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.
Mầu Nhiệm Thứ Ba
 Đức Chúa Cha Tỏ Con Một Ngài Cho Thế Giới

(suy gẫm) Khi giờ đã đến, Đức Chúa Cha tỏ Con Một Ngài ra cho thế giới. Đầu tiên, khi Ngài chịu phép rửa ở sông Gio-đan, Chúa phán: «Này là Con Ta Yêu Dấu làm đẹp lòng Ta mọi đàng» (Mt 3:17). Một lần nữa, vào lúc Biến Hình ở trên núi Tabor, Ngài thêm vào: «Các con hãy nghe Lời Ngài» (Mt 17:5).
 Ôi lạy Chúa, nhờ công nghiệp của mầu nhiệm này, xin ban cho con ân sủng để con là những gì mà Chúa dựng nên con, và để con làm những gì Chúa muốn con làm. Amen.
 Lạy Cha & Kính Mừng (trên 1 hạt)…
X: Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến trong trái tim con và đổ đầy tâm hồn những người tín hữu.
Đ: Và xin đổi mới bộ mặt thế giới. (trên 10 hạt)
 Sáng Danh… Lạy Chúa Ba Ngôi…

Thánh Ca Lạy Ba Ngôi Cực Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con và Ngôi Thánh Thần. Chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.
Mầu Nhiệm Thứ Bốn
 Chúa Giêsu Công Bố Nước Thiên Chúa trên Trái đất
(suy gẫm) Khi đúng thời hạn đã đến, sau khi ăn chay và bị cám dỗ bởi ma quỷ, Chúa Giêsu đi vào các đô thị trên thế giới và công bố Nước Thiên Chúa, Ngài phán, «Hãy thống hối, vì Nước Trời đã gần đến.» Ngài đã đi làm những việc lành và kêu gọi người tội lỗi trở về với Chúa.
 Ôi lạy Chúa, nhờ công nghiệp của mầu nhiệm này, xin cho con ân sủng để con công bố Triều Đại của Ngài trên thế gian bằng lời nói và việc làm, để Nước của Ngài được sớm loan truyền đến tận cùng trái đất. Amen.
 Lạy Cha & Kính Mừng (trên 1 hạt)…
X: Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến trong trái tim con và đổ đầy tâm hồn những người tín hữu.
Đ: Và xin đổi mới bộ mặt thế giới. (trên 10 hạt)
 Sáng Danh… Lạy Chúa Ba Ngôi…
 Thánh Ca Lạy Ba Ngôi Cực Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con và Ngôi Thánh Thần. Chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.
 Mầu Nhiệm Thứ Năm
 Chiến Thắng Khải Hoàn trên Thánh Giá
(suy gẫm) «Khi con người đã bị hủy diệt trên cây; con người cũng sẽ được cứu độ trên cây; để cây của sự sụp đổ của con người sẽ trở nên cây phục sinh của con người.» Và Ngài đã đến với dân Ngài nhưng họ đã không đón nhận, hơn thê nữa, họ đã lôi kéo Ngài lên núi Golgôtha để đóng đinh Ngài trên Thập Giá. Chính trên Thánh Giá đó, Chúa Kitô tuyên bố cuộc chiến thắng khải hoàn của Ngài, Ngài phán, «Mọi sự đã hoàn tất» (Ga 19:30).
 Ôi lạy Chúa, nhờ công nghiệp của mầu nhiệm này, xin củng cố đức tin của những đứa con bé nhỏ của Ngài trên thế gian. Xin cho họ hiệp nhất với Giáo Hội Chúa để chiến thắng Con Rồng Đỏ, cho sự tỏ lộ Triều Đại Vinh Quang của Ngài. Amen.
 Lạy Cha & Kính Mừng (trên 1 hạt)…
X: Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài hãy đến trong trái tim con và đổ đầy tâm hồn những người tín hữu.
Đ: Và xin đổi mới bộ mặt thê giới. (trên 10 hạt)
 Sáng Danh… Lạy Chúa Ba Ngôi…

Thánh Ca Lạy Ba Ngôi Cực Thánh, Ngôi Cha, Ngôi Con và Ngôi Thánh Thần. Chúng con nguyện Danh Cha cả sáng, Nước Cha trị đến, Ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời. (3 lần)

 Lạy Nữ Vương
Ghi chú: Chuỗi Kinh này tiếp tục với Kinh Cầu Các Thánh, Kinh Tận hiến cho Máu Châu Báu Chúa Giêsu Kitô, sau đây:

 Kinh Cầu Các Thánh

 Xin Chúa thương xót chúng con
* Xin Chúa thương xót chúng con
Xin Chúa Ki-tô thương xót chúng con
* Xin Chúa Ki-tô thương xót chúng con
Xin Chúa thương xót chúng con
* Xin Chúa thương xót chúng con
Chúa Ki-tô nghe cho chúng con
* Chúa Ki-tô nhận lời chúng con

Đức Chúa Cha ngự trên trời là Đức Chúa Trời thật
* Thương xót chúng con
(Ba câu sau cũng thưa như vậy)
Đức Chúa Con chuộc tội cứu thế là Đức Chúa Trời thật
Đức Chúa Thánh Thần là Đức Chúa Trời thật
Ba Ngôi cũng là một Đức Chúa Trời

Rất thánh Đức Bà Maria
* Cầu cho chúng con.
(Các câu sau cũng thưa như vậy)
Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời
Rất Thánh Nữ Đồng trinh trên hết các kẻ đồng trinh
Đức Thánh Mi-ca-e
Đức Thánh Ga-bi-ri-e
Đức Thánh Ra-pha-e
Các thánh Thiên Thần cùng các thánh Tổng lãnh Thiên Thần
Chín phẩm các thánh Thiên Thần
Ông thánh Gio-an Bao-ti-xi-ta
Ông thánh Thánh Giu-se
Các thánh Tổ Tông cùng các thánh Tiên tri
Ông thánh Phê-rô
Ông thánh Phao-lô
Ông thánh An-rê
Ông thánh Gio-an
Ông thánh Tô-ma
Ông thánh Gia-cô-bê
Ông thánh Phi-lip-phê
Ông thánh Ba-tô-lô-mê-ô
Ông thánh Mat-thê-ô
Ông thánh Xi-mong
Ông thánh Ta-đê-ô
Ông thánh Mat-thi-a
Ông thánh Ba-na-bê
Ông thánh Lu-ca
Ông thánh Mat-cô
Các thánh Tông đồ cùng các thánh Sử
Các thánh Môn đệ Đức Chúa Giê-su
Các thánh Anh hài
Ông thánh Tê-pha-nô
Ông thánh Lô-ren-sô
Ông thánh Vinh-cen-tê
Ông thánh Pha-bi-a-nô cùng ông thánh Xê-ba-ti-a-nô
Ông thánh Gio-an cùng ông thánh Phao-lô
Ông thánh Cô-si-mô cùng ông thánh Đami-a-nô
Ông thánh Giê-va-xi-ô cùng ông thánh Phôtaxi-ô
Các thánh Tử vì đạo
Ông thánh Xi-li-vê-tê
Ông thánh Grê-gô-ri-ô
Ông thánh Am-brô-xi-ô
Ông thánh Au-gus-ti-nô
Ông thánh Hi-ê-rô-ni-mô
Ông thánh Mác-ti-nô
Ông thánh Ni-cô-la-ô
Các thánh Giám mục cùng các thánh Hiển tu
Các thánh Tiến sĩ
Ông thánh An-tôn
Ông thánh Bê-nê-đi-tô
Ông thánh Bê-na-đô
Ông thánh Đô-mi-ni-cô
Ông thánh Phan-xi-cô
Các thánh Chánh tế cùng các thánh Phó tế
Các thánh Hiển tu cùng các thánh Ẩn tu
Bà thánh Ma-ri-a Ma-đa-lê-na
Bà thánh A-ga-ta
Bà thánh Lu-xi-a
Bà thánh A-nê
Bà thánh Xê-xi-li-a
Bà thánh Ca-ta-ri-na
Bà thánh A-na-ta-xi-a
Các thánh Đồng trinh cùng các thánh Thủ tiết
Các thánh Nam cùng các thánh Nữ

Chúa hằng có lòng lành
* Chúa tha tội chúng con
Chúa hằng có lòng lành
* Chúa nhậm lời chúng con

Kẻo phải sự dữ
* Chúa chữa chúng con (Các câu sau cũng thưa như vậy)
Kẻo phạm tội lỗi
Kẻo phải cơn Chúa giận
Kẻo phải chết tươi khốn nạn
Kẻo phải chước ma quỉ cám dỗ
Kẻo phải lòng giận, lòng ghét, lòng dữ
Kẻo phải lòng mê tà dâm
Kẻo phải sấm sét bão bùng
Kẻo phải nạn tai đất động
Kẻo phải thần khí, mất mùa, giặc giã
Kẻo phải chết khốn nạn đời đời
Vì phép mầu nhiệm Chúa làm người
Vì Chúa xuống thế
Vì Chúa sinh ra
Vì phép rửa cùng chay thánh Đức Chúa Giê-su
Vì Đức Chúa Giê-su chịu nạn đóng đanh trên cây Thánh giá
Vì Đức Chúa Giê-su chịu chết và chịu táng xác
Vì Đức Chúa Giê-su sống lại
Vì Đức Chúa Giê-su lên trời
Vì Đức Chúa Thánh Thần hiện xuống
Đến ngày phán xét

Chúng con là kẻ có tội
* Xin Chúa nghe cho chúng con (Các câu sau cũng thưa như vậy)
Xin Chúa tha tội cho chúng con
Xin Chúa dung thứ cho chúng con
Xin Chúa mở lòng cho chúng con ăn năn tội nên
Xin Chúa cai trị cùng gìn giữ Hội thánh
Xin Chúa gìn giữ Đức Giáo Hoàng cùng các phẩm trật Hội thánh hằng ở cho xứng bậc mình
Xin Chúa hạ kẻ làm nghịch cùng Hội thánh xuống
Xin Chúa cho vua chúa quan quyền có đạo được bằng yên hòa thuận
Xin Chúa cho các bổn đạo được bằng yên cùng hòa thuận yêu nhau
Xin Chúa cho các kẻ lầm lạc trở về cùng một Hội thánh và đem các người ngoại giáo vào đạo thánh Đức Chúa Giê-su
Xin Chúa cho chúng con kính mến Chúa cùng vững lòng giữ đạo cho trọn
Xin Chúa nhắc lòng chúng con lên ước ao những sự trên Trời
Xin Chúa trả công vô cùng kẻ làm phúc cho chúng con.
Xin Chúa cho linh hồn chúng con cùng anh em họ hàng và kẻ làm ơn cho chúng con khỏi khốn nạn đời đời
Xin Chúa cho chúng con được mùa cùng mọi sự lành
Xin Chúa cho các giáo hữu đã qua đời được nghỉ ngơi đời đời
Xin Chúa khứng nhậm lời chúng con nguyện
Lạy Con Đức Chúa Trời
* Xin Chúa nghe cho chúng con
 Chúa Giê-su chuộc tội cứu thế
* Chúa tha tội chúng con
Chúa Giê-su chuộc tội cứu thế
* Chúa nhậm lời chúng con
Chúa Giê-su chuộc tội cứu thế
* Chúa thương xót chúng con
Chúa Ki-tô nghe cho chúng con
* Chúa Ki-tô nhậm lời chúng con
Xin Chúa thương xót chúng con
* Xin Chúa thương xót chúng con
Xin Chúa Ki-tô thương xót chúng con
* Xin Chúa Ki-tô thương xót chúng con
Xin Chúa thương xót chúng con
* Xin Chúa thương xót chúng con./.
 




Kinh Tận Hiến Cho
Máu Châu Báu Chúa Giêsu Kitô

 Lạy Đấng Cứu Độ thấu suốt và giầu lòng thương xót, trước sự cao cả của Chúa và sự hèn mọn của con, con xin phủ phục dưới chân Chúa và tạ ơn Chúa vì muôn ơn lành Chúa đã tỏ ra cho con, là kẻ vô ơn của Chúa. Con xin đặc biệt tạ ơn Chúa đã giải thoát con khỏi quyền lực quấy phá của Satan bằng Máu Châu Báu Chúa. Lạy Chúa Giêsu kính yêu, với sự hiện diện của Mẹ Maria yêu dấu của con, và toàn thể triều thần thiên quốc, con xin tự hiến bản thân, với lòng thành, cho Máu Châu Báu mà Chúa đã dùng để cứu chuộc thế gian khỏi tội lỗi, sự chết và hỏa ngục. Con xin hứa, với ơn Chúa và với hết sức lực, con sẽ dấy lên và khuyến khích lòng sùng kính Máu Châu Báu Chúa là Giá chuộc tội chúng con, để Máu kính yêu của Chúa được mọi người kính trọng và ca ngợi. Bằng cách này, con mong sẽ đền bù sự bất trung của con đối với Máu Châu Báu tình thương, và đền thay vì sự xúc phạm của loài người đến Giá cứu độ đáng quý đó. Ôi Máu Châu Báu Cực Thánh, ước gì những tội riêng con, sự nguội lạnh, và những hành động thiếu tôn trọng mà con đã phạm đến Chúa đã không từng xảy ra. Hỡi Chúa Giêsu yêu dấu, giờ đây con xin dâng lên Chúa, tình yêu, vinh dự và lòng sùng kính, mà Mẹ Chí Thánh, các môn đệ trung thành của Chúa và toàn thể các Thánh đã dâng lên cho Máu Châu Báu Chúa. Con xin Chúa hãy tha th sự thất tín và nguội lạnh của con trước đây, và xin Chúa tha thứ cho những ai đã xúc phạm đến Chúa. Lạy Đấng Cứu Độ Chí Thánh, xin rảy lên con và mọi người Máu Châu Báu Chúa, để từ nay, ôi Đấng chịu đóng đinh yêu dấu, chúng con hết lòng yêu mến Chúa, và tôn vinh Giá cứu chuộc chúng con cho xứng đáng. Amen.

 Chúng con trông cậy Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời, xin chớ chê chớ bỏ lời chúng con nguyện, trong cơn gian nan thiếu thốn, Đức Nữ Đồng Trinh Hiển Vinh sáng láng, hằng chữa chúng con cho khỏi sự dữ. Amen./.




Những Ấn Tín Mới Thiên Chúa Cha
Ban Cho Thời Buổi Mới
 (ghi theo thứ tự ngày tháng nhận được.)

1) Ngày 31 tháng 3 năm 2009:
 Thiên Chúa Cha đóng Ấn Tín Mới Đầu Tiên cho Thời Buổi Mới. Ấn Tín này được Thiên Chúa Cha ban cho nhân loại trong Giao Ước Mới như sau: «Đây là dấu hiệu của Giao Ước Mới: Cha là Cha của mọi con cái Cha. Đây chính là Giao Ước Mới và là Ấn Tín Mới của Thiên Niên Kỷ Mới. Không bao giờ còn một Giao Ước nào khác nữa... Cha chính là Giao Ước Mới ấy. Cha là người Cha Đích Thực trên Thiên Đàng... Và Giao Ước Vĩnh Cửu này là Bản Ghi Nhớ cho đến muôn đời...»

2) Ngày 31 tháng 3 năm 2009:
 Sự sinh lại vào thế giới của Thánh Thần và vào Vương Quốc Mới trên Trời.
 «Con ơi, Cha muốn tất cả các con cái Cha được tái sinh lần nữa. Và họ sẽ được sinh lại. Họ sẽ được Cha cho sinh lại khi tất cả họ trở về với Cha. Con có muốn Cha cho biết sinh lại có nghĩa là gì không? Nghĩa là: các con được sinh lại lần thứ nhất khi lãnh nhận bí tích Rửa tội, và sinh lại lần thứ hai trong Thánh Thần khi các con được vào Vương Quốc Mới trên Trời. Vì thế các con phải ghi nhớ tất cả những điều Cha vừa dạy. Và tất cả mọi con cái Cha đều sẽ được sinh lại hết. Điều đó sẽ xẩy ra khi họ trở về với Cha trên Vương Quốc Mới của Cha. Chính con là người phải nói điều này cho mọi người biết: “Nếu không trở thành con cái đúng theo Thánh Ý của Cha, các con sẽ không được vào Vương Quốc của Cha trên Trời”».

3) Ngày 31 tháng 3 năm 2009:
 Thiên Chúa Cha che chở khỏi mọi tai họa khi chúng ta nói cho Chúa biết chúng ta đi đâu và đi bằng cách gì.
«Các con hãy nói cho Cha biết các con tới Đền thánh bằng phương tiện gì. Cha muốn các con đi đâu, đi bất cứ nơi nào, hoặc đến với Cha bằng bất cứ cách nào thì cũng nói cho Cha biết. Cha sẽ bảo vệ các con khỏi mọi điều tai họa».

4) Ngày 29 tháng 4 năm 2009:
 Ấn Tín Bảo Vệ rất mới này (New Seal Of Protection) dành cho bà Margaret Durbin và những ai giúp đỡ bà:
«Con ơi, Cha cũng sẽ ban cho con một Ấn Tín mới, và Ấn Tín này dùng để bảo vệ con và tất cả những ai đã giúp đỡ con làm Công Việc của Cha. Và Ấn Tín này sẽ bảo vệ các con chống lại tất cả những gì làm hại các con; khỏi bất kỳ điều gì mà các con có thể gặp phải, bất kỳ bệnh tật nào, bất kỳ thảm họa nào; Cha sẽ bảo vệ các con trong tất cả mọi sự. Con ơi, Ấn Tín này sẽ giúp tất cả các con đối phó với bất kỳ tình huống nào, bất kỳ loại tai họa nào, và giúp họ thực hiện Thánh Ý Cha».

5) Ngày 24 tháng 1, 2010:
 Ấn Tín ấy phải được các con cái của Thiên Chúa Cha cùng thực hiện với Ngài và phải đặt ở cuối Lời Cầu Nguyện thứ tư mà Thiên Chúa Cha đã ban như sau: «Lạy Cha, con thuộc về Cha và chỉ thuộc về một mình Cha thôi. Đấy là một Ấn Tín. Amen».
Cũng chính Ấn Tín ấy đã được Thiên Chúa Cha nói đến trước đây vào ngày 28 tháng 3 năm 2009 và 31 tháng 3 năm 2009.
6) Ngày 01 tháng 5 năm 2010:
 Ấn Tín Sự Sống Vĩnh Cửu: «Cha sẽ in Ấn Tín Sự Sống Vĩnh Cửu cho các con cái Cha. Tất cả mọi người sẽ nhận biết Cha. Phần thưởng cuối cùng của họ là sẽ chiến thắng oanh liệt và được vào Ngôi Nhà Của Cha Trên Thiên Đàng. Và Cha yêu cầu tất cả các con phải cầu nguyện theo ý của Cha...»

7) Ngày 10 tháng 12 năm 2010:
 Thông điệp cho những ai chưa thật sự chiến đấu cho Thiên Chúa:
«Cha là Cha thật trên Thiên Đàng. Bây giờ, Cha sẽ đóng Ấn tín cho tất cả những ai chưa thật sự sống đời chiến đấu và cho tất cả những ai sống mà chưa tin tưởng Cha đủ nên chưa dám nói rằng họ yêu mến Cha».

8) Ngày 10 Tháng 12 năm 2010:
 Ấn Tín dành cho tất cả những ai có nguy cơ lầm lạc không biết cách cầu nguyện:
«Bây giờ, Cha yêu cầu tất cả mọi người lặp lại theo Cha, hãy nói rằng tất cả mọi người đang ở trong Trái Tim của Con Cha. Và họ hãy xin Ngài chỉ cho phương cách cầu nguyện đích thực và hãy xin Cha ban Ấn Tín cho tất cả những ai có nguy cơ lầm lạc không biết cách cầu nguyện. Tất cả những ai có nguy cơ lầm lạc không biết cách cầu nguyện, không biết Cha là ai, sẽ có cơ hội cuối cùng để ăn năn trở lại hầu trở thành một chiến sĩ chiến đấu cho Cha».

9) Ngày 10 tháng 12 năm 2010:
 Ấn Tín được thiết lập để tất cả mọi người đến với Thiên Chúa Cha, để cầu nguyện theo cách Ngài mong muốn, để tin tưởng vào Ngài, và để nói rằng họ muốn thật sự chiến đấu cho Thiên Chúa:
«Cha sẽ ban cho các con một Ấn Tín nữa, và các con hãy đến với Cha ngay bây giờ và hãy cầu nguyện theo ý Cha. Tất cả những người ấy phải tin tưởng vào Cha, Đấng Cứu Độ Thánh Thiện của họ, và ước ao trở thành chiến sĩ của Cha».
10) Ngày 04 tháng 01 năm 2011:
 Thông điệp quan trọng của Thiên Chúa Cha và của Mẹ Thiên Chúa trong đầu năm mới: «Cha đóng Ấn Tín cho các con bằng “Dầu Thánh Gìn Giữ” (Holy Oil of Preservative). Các con sẽ được xức dầu, Cha cho các con biết đây là Dầu Thánh quý trọng nhất và quý hiếm có mục đích gìn giữ các con trong sự thánh thiện. Các con hãy chia sẻ cho nhau». (Dầu thánh này chảy ra từ các ảnh tượng của Mẹ Maria và Chúa Giêsu).

«Các con hãy bảo nhau đi xưng tội xin Cha tha thứ vì các con đã xúc phạm đến Cha. Mọi sự đã hoàn tất. Mọi sự Cha cần làm ở trần gian đã chấm dứt. Tất cả nhân loại phải trở về với Cha. Các con hãy nói với Cha là bây giờ các con đã sẵn sàng được Cha đưa về Thiên Đàng. Các con hãy ở trong tình trạng ân sủng thật sự. Hãy chay tịnh và cầu nguyện không ngừng».

«Cha sẽ giáng xuống tai họa khủng khiếp cho những ai không nghe lời Cha và Sứ giả của Cha. Cha cho các con chìa khóa vàng. Chìa khóa này sẽ mở cửa cho các con vào Thiên Đàng. Sứ giả của Cha đã làm đúng theo Thánh Ý của Cha».

Mẹ Thiên Chúa nói: «Hỡi các con, Mẹ tới đây với Margaret Durbin để các con biết sứ mệnh quan trọng của bà. Bà đã hy sinh tất cả để hoàn thành nhiệm vụ là trao lại các thông điệp của Thiên Chúa Cha cho các con. Tất cả các con hãy sẵn sàng cùng nhau đi về Vương Quốc đời đời, và hãy bảo nhau cầu nguyện bằng các Lời Cầu Nguyện mà các con phải dùng để cầu nguyện. Các con hãy cầu nguyện với Mẹ. Cha Trên Trời ban cho các con các Lời Cầu Nguyện này để gìn giữ, bảo vệ tất cả mọi các con Cha. Đó là phương cách cuối cùng và chân thật nhất như Chúa Cha đã nói. Có nhiều người không nghe lời kêu gọi của Thiên Chúa Cha: Tất cả những người ấy sẽ lãnh nhận đau khổ ngay từ lúc này, khi sự trừng phạt đang tới. Chúa Giêsu Kitô Con của Mẹ và Mẹ ban phúc lành cho tất cả các con. Các con đang ở vào những ngày cuối cùng trên mặt đất».

«Trong đêm nay (4-1-2011), Mẹ chúc cho tất cả các con mọi ơn lành và một Năm Mới thật hạnh phúc. Tất cả các con đang ở trong vòng tay của Mẹ và Con Mẹ, là Chúa Giêsu Kitô Đích Thật… Mẹ chúc lành và ban ơn cho cả vũ trụ và cho tất cả thế giới. Và tất cả các con dù bất cứ ở đâu hãy cầu nguyện với người Mẹ Thánh Thiện và Linh Thiêng của các con».
«Các con hãy nói: ‘Thưa Mẹ, con đang ở trong Trái Tim của Mẹ và của Đấng Cứu Thế Duy Nhất của chúng con.’ Mẹ bảo tất cả các con hãy cầu nguyện theo Ý Chúa Cha chỉ dạy, và tất cả các con phải vâng lời Ngài, bây giờ và mãi mãi. Amen”».
«Mẹ ban mọi phúc lành cho tất cả mọi con nhỏ yêu quí của Mẹ bây giờ và mãi mãi. Nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần, bây giờ và cho đến đời đời. Amen».

 «Công cuộc cứu chuộc của các linh hồn đang tới và tất cả các con phải cầu nguyện và vâng lời, bây giờ và mãi mãi cho đến đời đời. Amen».
 




 DẤU THÁNH GIÁ TRÊN TRÁNCha Sẽ Ghi Dấu Thánh Trên Trán Tất Cả Các Con Cái Nào Của Cha
Biết Vâng Phục Cha

 Hãy đọc Lời Ngài sau đây: Bốn bài học về Đức Vâng Lời Thiên Chúa Cha ban cho vị sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin, ngày 5 tháng 4 năm 2010 (Thứ hai sau CN Phục Sinh) vào lúc 3g15 chiều tại làng Thánh Giuse, Houston, Texas, Hoa Kỳ:

Bài học thứ nhất:
 «Tất cả sẽ được tiết lộ đúng lúc. Một dấu hiệu hình Thánh Giá sẽ xuất hiện trên trán mỗi người mà Cha đã chọn, và dấu hiệu này sẽ là một Thánh Giá màu đỏ. Đó là một dấu hiệu vĩnh cửu cho thấy Cha sẽ tiết lộ cho tất cả những người này là con cái của Cha, họ đều là những Kitô hữu đích thực được sống lại đầu tiên và tất cả đều đã sẵn sàng được vào Thiên Đàng. Con ơi, tất cả những người ấy đều phải biết rằng Cha sắp ban điều ấy cho họ. Tất cả các con cần học biết điều này, và phải chuẩn bị tâm hồn để được Sống Lại thật sự. Tất cả đều phải cầu nguyện và cầu nguyện như Cha yêu cầu. Và tất cả đều phải thực thi đúng như vậy. Cha đang nói từ trong Đền thánh đích thực».

Bài học thứ hai:
 «Bài học này dạy rằng tất cả mọi người đều có thể cầu nguyện theo cách Cha chỉ dạy. Và tất cả đều phải hỏi Cha, khi nào Cha ban Thánh Giá màu đỏ ấy trên trán cho những người sẽ được sống lại cả hồn lẫn xác? Và Cha cho biết rằng điều này sẽ xảy ra rất sớm. Và tất cả phải biết Cha là Cha của các con. Cha sẽ ban cho tất cả các con cái Cha Dấu Thánh đích thực hình Thánh Giá mà họ đều xứng đáng lãnh nhận, và họ sẽ thưa với Cha: “Lạy Cha, con không xứng đáng vinh dự này”. Nhưng, Cha sẽ nói: “Chính Cha cũng cảm thấy vinh dự khi làm điều ấy cho các con.” Con ơi, có rất nhiều người đang chiến đấu. Và họ đều phải cầu nguyện theo ý Cha. Tất cả đều phải cầu nguyện. Các con hãy hỏi Cha: “Lạy Cha, xin Cha cho chúng con biết chừng nào Cha sẽ thực hiện những điều Cha đã nói?” Con ơi, các con sẽ được Cha thương xót. Tất cả đều phải thật sự chiến đấu. Và tất cả đều phải cầu nguyện theo ý Cha. Tất cả sẽ sớm nhận được Dấu Thánh đích thực. Và tất cả sẽ được một người thánh thiện đích thực chỉ dạy cách cầu nguyện. Con ơi, sẽ có nhiều người chiến đấu cho Cha. Những người đã được Cha cứu vớt sẽ cầu nguyện. Và tất cả đều phải cầu nguyện. Và họ đều là những chiến sĩ đích thực. Và tất cả họ đều phải cầu nguyện».

Bài học thứ ba:
 «Tất cả mọi người đều phải biết bài học này. Tất cả họ đều đang chiến đấu. Họ phải cầu nguyện. Tất cả đều có một Thánh Giá Đỏ trên trán, và tất cả đều có một Người Cha đích thực trên Thiên Đàng. Và tất cả mọi người sẽ biết Cha là Cha đích thực trên Thiên Đàng. Sự Phục Sinh Cuối Cùng sẽ là sự Phục Sinh đích thực mà Cha sẽ ban cho tất cả các vị thánh đã thật sự thi hành Thánh Ý Cha. Tất cả sẽ biết Cha là Người Cha đích thực trên Thiên Đàng. Và tất cả đều phải cầu nguyện. Cha sẽ hỏi mỗi người: “Con có cầu nguyện theo cách Cha mong muốn không?”».
Bài học thứ tư:
 «Bài học này sẽ cho mọi người biết Thiên Chúa Cha chính là Đấng chân thực. Cha nói: « Tất cả phải biết Vị sứ giả này là người thánh đích thực. Bà ấy là người đầu tiên được Cha in Dấu Thánh Giá, và đó cũng là Thánh Giá đầu tiên”. Con ơi, con đã sẵn sàng làm người đầu tiên chưa?” Cha nói: “Tất cả các con cái Cha sẽ thấy Thánh Giá thật mà Cha ghi trên trán con. Và dấu Thánh Giá này sẽ tồn tại mãi mãi. Tất cả sẽ thấy dấu Thánh Giá Rướm Máu trên trán của con. Tất cả sẽ biết rằng Cha là Cha của họ trên Thiên Đàng. Cha đã nói rồi. Cha đang thật sự cùng chiến đấu với các con. Con ơi, Cha sẽ cho con và tất cả mọi con cái Cha biết sứ mạng của con quan trọng đến thế nào. Cha nói rằng tất cả sẽ biết con là thánh, người thánh đích thực ở bên Cha mãi mãi.”» (Khi ấy, Chúa Cha yêu cầu Margaret Durbin đọc Sách Khải Huyền, Chương 7, câu 3 trong Thánh Kinh Tân Ước, và bà đã làm điều ấy.)
 





 “Tất cả mọi người đều phải cúi lạy, phải bái gối, phải quỳ gối khi họ ở trước mặt Chúatrong Nhà Chúa là nơi thờ phượng đích thực. Đấng đang phán đây chính là Thiên Chúa Cha Đích Thật.” (Điều Răn thứ 30).



Những Điều Cần Biết
Về Các Lời Cầu Nguyện Của Thiên Chúa Cha

 Sau khi Thiên Chúa Cha đã trao ban cho Margaret Lời Cầu Nguyện đầu tiên gồm năm hng chữ để các con cái của Ngài thuộc mọi tôn giáo cầu nguyện, Ngài nói với bà: «Con hãy nói với mọi người rằng họ phải cầu nguyện». Chúa Cha nói rằng Lời Cầu Nguyện mới mà Ngài truyền đọc gồm 5 hàng chữ (đó là Lời Cầu Nguyện đầu tiên trong số 14 Lời Cầu Nguyện trên đây), sẽ làm mềm mại trái tim của tất cả con cái và chuẩn bị họ đón nhận Thánh Thần Chúa tuôn đổ xuống để họ chăm chú lắng nghe Ngài. Thiên Chúa Cha nói: «Sẽ có một giọng nói nho nhỏ trong trái tim họ nói cho họ biết Sự Thật… Cha sẽ âm thầm nói với họ và họ có thể nghe được tiếng Cha». Thiên Chúa Cha đã nói với Margaret: «… Cha nói rằng con là người sẽ hướng dẫn những ai muốn cầu nguyện theo cách Cha mong muốn. Và con ơi, thời này là thời tồi tệ nhất mà nhân loại phải đương đầu. Họ sẽ vui mừng vì thắc mắc của họ được giải đáp. Và họ sẽ sớm được người thánh thiện chỉ cho họ cách thức cầu nguyện mà Cha mong muốn».

 Ngày 24/8/2009, Thiên Chúa Cha đã giải thích đầy đủ hơn tại sao Ngài lại cần nghe các tín đồ trong mọi tôn giáo cầu nguyện, đặc biệt là cầu nguyện bằng Lời Cầu Nguyện đầu tiên mà Ngài đã trao truyền: «Con ơi, con có muốn Cha nói ra lý do đích thật tại sao Cha lại trao cho con Lời Cầu Nguyện ấy không? Con ơi, Cha là người Cha ở trên Thiên Đàng, Người Cha đích thực thì phải biết các con cái mình. Họ đang tìm sự thật, và họ phải biết rằng Cha là Cha của họ, và Cha có toàn quyền trên họ và Cha sẽ ban cho họ toàn quyền chế ngự bất kỳ quyền lực xấu xa nào mà họ gặp nếu họ cầu nguyện theo cách Cha mong muốnTất cả phải tìm cách để biết và nhận ra tiếng nói của Cha từ trong trái tim của họ, và khi nào họ làm như thế thì họ có thể đang ở trong cuộc chiến giữa thiện và ác, và họ thật sự là những người tiên phong. Cha đang ở trong cuộc chiến giữa thiện và ác. Hỡi con, sẽ có nhiều người cần phải tự hỏi: Cha có ở đây với họ không? Cha có lắng nghe họ không? Cha có dạy họ cầu nguyện không? Cha có nghe thấy tiếng họ nói không? Cha là người Cha trên Thiên Đàng. Cha là Đấng Thánh Thiện đích thực khuyên bảo tất cả các con cái Cha cầu nguyện. Con ơi, con có thể hiểu được việc cầu nguyện quan trọng thế nào, và con có thể thấy được cầu nguyện có sức mạnh lớn lao thế nào, và nhiều người sẽ thấy sức mạnh thật sự của việc cầu nguyện. Sau đó, con có thể dạy cho mọi người biết sức mạnh đó… Con ơi, Lời Cầu Nguyện mới này phải là Lời Cầu Nguyện dành cho tất cả thế giới, và con phải nói cho họ biết rằng họ phải cầu nguyện theo cách thức Cha mong muốn».

 Thiên Chúa Cha cũng cho biết: «Cha muốn mỗi người và mọi người trong chúng con vui lòng giúp Cha. Cha yêu thương tất c các con cái Cha! CHA LÀ ĐẤNG TỰ HỮU cao cả, Cha yêu thương họ và muốn họ tin tưởng vào Cha. Và Đấng Cứu Chuộc đích thực sẽ nói, Ta chính là ĐẤNG ẤY…» Ngày 03/4/2009, Cha Trên Trời nói: «Con ơi, con có thể nói cho tất cả mọi người rằng họ sẽ được sớm nhìn thấy Thánh Nhan của Con Cha, và Chúa Giêsu sẽ nói cho tất cả các con cách thức cầu nguyện mà Chúa Cha chỉ dạy». Thiên Chúa Cha cũng yêu cầu những điều sau đây về Lời Cầu Nguyện đầu tiên chỉ ngắn có 5 hàng của Ngài: «Các con phải nói lên Lời Cầu Nguyện mới này một cách trung thành, siêng năng, với lòng tôn kính Chúa Thánh Thần cách đặc biệt». Cha Trên Trời hứa ban ơn cứu rỗi cho tất cả những ai giúp đỡ bà Margaret bằng những lời sau đây: «Sẽ có một phần thưởng lớn lao cho tất cả những ai đã giúp đỡ con. Tất cả những người đã giúp đỡ con bất cứ bằng cách nào sẽ được hưởng phúc Thiên Đàng. Và họ có thể yên tâm rằng Cha sẽ tha thứ tất cả mọi tội lỗi cho tổ tiên họ, cho những người thân thuộc gần nhất trong gia đình họ».
Ngày 31/3/2009, Cha Trên Trời đã ban ra một Giao Ước Mới: «Hỡi con, bây giờ Cha muốn nói đến dấu hiệu của Giao Ước Mới: Cha là Thiên Chúa, Cha của tất cả mọi con cái Cha. Và đây là một Giao Ước Mới và Ấn Tín Mới của Thiên Niên Kỷ Mới. Không bao giờ ban một Giao Ước nào khác nữa… Cha chính là Giao Ước Mới ấy. Cha là người Cha đích thực ở trên Thiên Đàng… Và Giao Ước Vĩnh Cửu này là Bản Ghi Nhớ đáng lưu giữ đến muôn đời…» Ngày 3/4/2009, Chúa Cha nói với Margaret: «Con ơi, con chính là vị thánh khuyên bảo tất cả mọi người cầu nguyện… và vị thánh này có thể nói rằng Đức tin thật sự thì không bao giờ là Đức Tin cũ cả. Cha sẽ xây dựng một Giáo Hội Mới và Giáo Hội đích thực cũng chính là Giáo Hội Cha đã thiết lập, và Triều Đại Hòa Bình Vinh Quang này sẽ tồn tại muôn đời».
 Khi Thánh Thần tuôn đổ xuống, các vị lãnh đạo của chúng ta sẽ được trở nên mạnh mẽ để đấu tranh và chiến thắng sự ác trong Giáo Hội Hoàn Vũ và trên thế giới. Thiên Chúa Cha gọi thời này là «thời kỳ ảm đạm», nhưng nếu không có thời ảm đạm để thanh tẩy này thì chúng ta không thể vào được Triều Đại Hòa Bình Vinh Quang kia trước khi Chúa chúng ta đích thân ngự đến. Thật vậy, Vị Hôn Thê của Chúa Kitô (tức Giáo hội) sẽ trở nên đẹp đẽ trong «thời kỳ ảm đạm» này để chuẩn bị đón Vị Hôn Phu (là Đức Giêsu) ngự đến. «Thời hồng phúc đặc biệt» để CANH TÂN và TRUYỀN BÁ TIN MỪNG trên trái đất này đã được Mẹ Rất Thánh của chúng ta giành lại cho chúng ta. Mẹ đã cố gắng vượt mức cả trên Thiên đàng lẫn trên trái đất để đem lại thời hồng phúc ấy cho chúng ta nhờ sự gia tăng cầu nguyện và hy sinh của các cá nhân ở mỗi quốc gia. Thiên Chúa Cha đã yêu cầu bà Margaret đọc sách Ngôn sứ Joel trong Cựu Ước và sách Khải Huyền trong Tân Ước để hiểu được tầm quan trọng của những Lời Cầu Nguyện mà Ngài đã truyền cho các tín đồ trong mọi tôn giáo. Các tôn giáo này sẽ cầu khẩn Ngài tuôn đổ Thánh Thần và Ân Sủng của Ngài trên chúng ta bằng Lời Cầu Nguyện Mới đặc biệt và chính thức của Ngài cho tất cả mọi người trên Trái Đất.

 Nếu hiện nay Thiên Chúa Cha không can thiệp mạnh trên trái đất vào thời đại này, thì mọi thứ trên trái đất đều bị hư mất, kể cả «Triều Đại Hòa Bình Vinh Quang» trên Trái đất trước khi Đức Giêsu quang lâm. Đó là «Thời Mới Đích Thật» của «những Vị Thánh Mới»«các Chân Lý Mới». Trước khi Đức Giêsu đến, Triều Đại Hai Thánh Tâm Chúa Giêsu và Mẹ Maria trên trái đất sẽ bị tên Phản-Kitô đánh cắp một thời gian ngắn. Nhưng sau đó đích thân Đức Giêsu sẽ phục hồi Triều Đại ấy khi Ngài đến để cứu chúng ta thoát khỏi tay của tên Phản Kitô vào cuối thời gian.
 Triều Đại Hòa Bình Vinh Quang này là điều cần thiết để hoàn thành việc cứu rỗi hành tinh của chúng ta và đổi mới bộ mặt Trái đất (qua những Chân Lý Mới mà Ngài đem đến) và cũng để hoàn thành công cuộc Phúc Âm hóa vĩ đại và việc tổng thu hoạch các linh hồn trước khi Đức Giêsu ngự đến. Chúng ta hãy tạ ơn Mẹ Rất Thánh của chúng ta vì công việc Mẹ đã làm để hoàn thành Thời Mới này, và bây giờ chúng ta hãy kính cẩn cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện mà Thiên Chúa Cha trao ban mà không bỏ bê những Lời Cầu Nguyện khác, nhưng hãy ưu tiên những Lời Cầu Nguyện này trước tất cả những Lời Cầu Nguyện khác của thời đại mới này.
 




Trích Đoạn Một Số Thông Điệp Quan Trọng Thiên Chúa Cha Nhắn Gửi Qua Bà Margaret Durbin:

 1.-Một cảnh báo có giá trị vĩnh viễn của Chúa Cha ngày 30-4-2009:
«... Cha sẽ tỏ cho con biết một cảnh báo có giá trị vĩnh viễn. Sẽ có nhiều người không muốn cầu nguyện theo Ý Cha. Những người ấy sẽ bị án phạt hỏa ngục đời đời. «Và linh hồn của họ sẽ bị trừng phạt muôn đời và bị lửa thiêu đốt đời đời. Con ơi, khi ấy họ sẽ không bao giờ được nhìn thấy Nhan Thánh của Đức Giêsu, Con Cha, và họ cũng không bao giờ thấy được Dung Nhan của Đức Trinh Nữ Maria Rất Thánh, Mẹ của Ngài.«Họ bị án phạt đời đời, và các Vị Thánh đích thực sẽ không thể cầu nguyện cho họ thoát ra khỏi Hỏa ngục được. «Con ơi, con là người thánh đích thực đã hết sức nỗ lực để cho họ biết những cảnh báo của Cha, nhưng con đã thất bại vì họ không muốn nghe.»

 2.-Lời Thiên Chúa Cha ngày 31-01- 2010:
«Cha là người Cha muốn nói rằng tất cả mọi người đang ở trong trường chiến đấu khi họ nói với Cha rằng họ yêu mến Cha, nói một cách thánh thiện và sùng kính, nói với hết tâm tình... Và tất cả phải nói rằng mọi người đều cầu nguyện, cầu nguyện theo cách mà Chúa Cha ở trên Thiên Đàng mong muốn. Và nếu họ sẽ không làm như vậy thì hậu quả sẽ đến. Cha sẽ không mở cửa Thiên Đàng cho bất kỳ ai không cầu nguyện theo cách Cha mong muốn... Con phải nói cho tất cả mọi người biết cách thức mà Cha đã chỉ dẫn...»
 3.-Lời Thiên Chúa Cha ngày 19-4-2010:
«Hiện giờ, các thánh trên thiên đàng đang cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện này. «Cha đang ở trong Đền Thờ Đích Thực. Tất cả mọi người đều phải cầu nguyện ngay bây giờ và mãi mãi tại Trần Gian cũng như trên Thiên Đàng cho đến đời đời. «Trên Thiên Đàng, tất cả mọi người đều cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện mà Cha đã ban cho con. Những Lời Cầu Nguyện này phải được dùng để cầu nguyện cả đêm lẫn ngày, từ bây giờ và mãi mãi về sau.»

 4.- Lời Thiên Chúa Cha ngày 19-4-2010:
«Tất cả mọi người phải làm việc chung với nhau để thật sự phục hồi Giáo Hội Công Giáo và Tông Truyền của Cha, và tất cả phải cùng làm việc với nhau để thực hiện điều ấy...
«Tất cả mọi người phải cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện này hàng ngày và hằng đêm. «Con ơi, con hãy nói cho tất cả mọi người biết họ có thể cầu nguyện bằng những Lời Cầu Nguyện này vào bất cứ lúc nào, ngày cũng như đêm. Cha không giới hạn bất cứ Lời Nguyện nào. «Cha sẽ trả lời tất cả những câu hỏi của các con.«Cha bảo đảm chắc chắn rằng người được Cha trao ban những Lời Cầu Nguyện này là người thánh thiện đích thực»

 5) Lời Thiên Chúa Cha ngày 13-10-2010:
Thông điệp khẩn cấp và quan trọng mà Chúa Cha gửi cho Đức Thánh Cha và các vị Lãnh Đạo Giáo Hội: «Tất cả phải cầu nguyện theo Ý Cha... Tất cả phải quỳ gối khi lãnh nhận Cha trong bí tích Thánh Thể. Cha là chính Chúa Giêsu, Lễ Hy Sinh Đích Thực. Vì thế, tất cả mọi người phải tôn kính Cha... Các Linh mục phải nói cho mọi người biết họ phải quỳ gối khi đón nhận Cha lúc rước lễ... Đây là Lệnh truyền mới mà Cha muốn mọi người phải thực hành ngay tức khắc, bây giờ và mãi mãi…» «Cha sẽ tiêu diệt những quốc gia nào không vâng lời, không tin tưởng, không hy vọng, và không thực hành những lệnh truyền của Cha mà Cha đã ban qua Margaret Durbin». «Đây là thông điệp nghiêm trọng cần phải gửi đến Đức Giáo Hoàng Bênêdictô XVI, các Hồng Y, các Tổng Giám mục, các Giám mục, các Linh mục. Và tất cả các Giáo dân phải đọc và thực hành».

 6) Lời Thiên Chúa Cha ngày 30-10 -2010:
 «Cha bảo rằng Thánh Lễ là Lễ Hy Sinh mà Cha đã thiết lập vì các con. Vì thế tất cả mọi người phải tham dự Thánh L… Không ai được bỏ Lễ vì bất cứ lý do nào không quan trọng. Họ không được bỏ Lễ vì bất cứ lý do gì trừ khi bị đau ốm nghiêm trọng. Mọi người phải tham dự từ đầu đến lúc kết thúc Thánh Lễ... Không bao giờ được tới trễ vì bất cứ lý do gì trừ trường hợp khẩn cấp… Mọi người phải đi Lễ mỗi ngày… Đây là bổn phận bắt buộc… Ma quỷ hoạt động rất mạnh trên thế giới, nên không phải ai muốn làm gì thì cứ làm đâu».
«Cha sẽ không dung thứ cho bất cứ ai không tham dự Thánh Lễ của Cha. Mọi người trên toàn thế giới phải tham dự Thánh L mỗi ngày. Nếu họ không vâng lời, họ sẽ thấy cơn thịnh nộ của Cha».

 7.-Lời Thiên Chúa Cha ngày 23-12-2010:
«Cha sẽ bảo vệ tất cả các con cái Cha khỏi nanh vuốt của tên Phản-Kitô nếu các con cầu nguyện theo cách Cha chỉ dạy»

 8- Lời Thiên Chúa Cha ngày 04-01- 2011:
«Cha sẽ thực hiện điều chẳng đặng đừng phải làm. Cha phải làm như vậy. Cha sẽ gửi tai họa khủng khiếp đến với những người không chịu nghe Lời Cha và vị Sứ giả của Cha.«Cha đã cho bà biết điều ấy, và Cha đã nhắc lại nhiều lần điều đó. «Cha kêu gọi mọi người hãy trở về với Cha ngay bây giờ, thời giờ của các con không còn nữa. Cha bảo thật Cha sẽ không thêm thời gian cho họ nữa. «Cha đã kêu gọi, đã van xin nhân loại nhiều lần hãy cầu nguyện, ăn chay và sống trong tình trạng Ân Sủng. «Mọi sự đã HOÀN TẤT, đúng y như Lời Thánh của Cha. «Cha sẽ không nói thêm gì nữa”. «Cha sẽ trừng phạt tất cả những ai không cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu, và họ sẽ thấy sự trừng phạt mà Cha sẽ giáng xuống trên họ. «Mọi người phải cầu nguyện đúng theo cách Cha yêu cầu.

 9.-Lời Đức Mẹ ngày 04-01-2011:
«Hỡi các con nhỏ của Mẹ, khi các con sống đời chiến đấu, sự hy sinh của các con có sức mạnh dời núi lấp biển.
«Đã có nhiều người không muốn nghe Lời Thiên Chúa Cha, nên họ sẽ phải đau khổ khi những sự trừng phạt xảy đến với họ»

 10.-Lời Thiên Chúa Cha ngày 09-01-2011:
«Khi các con không còn chiến đấu nữa, thì các con sẽ phải làm theo ý muốn của tên Phản-Kitô đã ra lệnh cho các con. «Chuyện ấy sẽ xảy ra khi Nó làm chủ. «Và khi ấy tất cả các người thánh cũng phải làm theo lệnh của Nó.
«Khi ấy Cha sẽ không còn yêu cầu các con hãy cầu nguyện theo ý Cha mong muốn nữa.
«Lúc đó, Cha ở trên Vương Quốc của Cha..., còn các con, đã không vâng lời và không cầu nguyện theo cách Cha chỉ dạy, nên không được ở cùng Cha”.
 


Thiên Chúa Cha Mạc Khải Trong Thời Buổi MớiVề Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Dân Tộc VN Và Những Người VN Được Chúa Cha Chọn Vào Sứ Mệnh Của Ngài, qua Têrêsa Nguyễn Lan và Antôn Nguyễn văn Đô:

 Ô. Antôn Nguyễn văn Đô nhận được những thông điệp sau đây:

 11.- Lời Chúa Kitô Vua ngày 18-02-2012:
Hỡi con yêu dấu, Cha là Giêsu Kitô Vua, Người Nazaret, Đấng Cứu Chuộc Thế Gian. Amen”....
“Hỡi con, Thiên Chúa rất hài lòng vì tất cả những gì con đang làm. Đúng thế, tình yêu của con dành cho Thiên Chúa thì vô kể. Con làm với cả niềm tin của con, thực ra là với cả một đức tin kiên định dẫn con về Thiên đàng. Chính con và những ai tiếp tay với con cũng sẽ được Cha ban thưởng vì họ tin vào Cha. Cha là Chúa Tình Yêu và Thương Xót của con, thế nên Cha yêu thương những ai van xin Lòng Thương Xót của Cha ngay khi họ kêu cầu tới Danh Thánh Cha với lời sau đây: “Lạy Chúa Giêsu, Vua của Lòng Chúa Thương Xót, con tín thác vào Chúa!”, mặc dầu tội lỗi họ quá nhiều, Cha vẫn tha thứ cho họ, nhưng họ phải đi Xưng Tội và chính Cha hiện diện nơi vị linh mục, sẽ ban Phép Lành và Lời Tha Tội cho họ....
“Hỡi con, Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh gần gũi con hơn bao giờ hết vì trái tim con đã rộng mở cho Thiên Chúa ngự vào. Tình yêu của con dành cho Thiên Chúa thì trong sạch và chân thật biết bao, nên con có được một trái tim của Cha. Thế nên, Cha muốn xác nhận với con rằng Thiên Chúa cho phép con tham gia vào Công Cuộc Thánh Thiêng của Cha trong những ngày tận cùng này, để cứu vớt thế hệ vô ơn bạc nghĩa này...”
“Do đó, con hãy nói điều này cho những người giúp dỡ con làm việc cho Sứ mệnh của Cha. Họ cũng là những người được Cha chọn, và tất cả các con sẽ được phần thưởng lớn lao trên Thiên đàng. Và các con không thể thấu hiểu các con được chúc phúc như thế nào vì các con đã từ bỏ chính mình mà dâng hiến cho Cha khi còn ở thế gian này. Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi bình an, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần”.

 12.-Lời Thiên Chúa Cha ngày 25-02-2012:
“....Hỡi con, như Cha đã nói trước đây, dân tộc Việt Nam của các con sẽ kinh ngạc khi biết con là người thánh thiện được Cha rất thương mến và được Cha chọn trong Chuơng Trình Cứu Chuộc của Cha, và có nhiều tín hữu sẽ hãnh diện về con. Vì vậy, con hãy tin tưởng vào Lời Thánh của Cha và con sẽ thấy Lời Cha nói hôm nay có tầm mức quan trọng như thế nào cho con và cho mọi người...”

 13.-Lời Thiên Chúa Cha ngày 28-02-2012:
 “...Hỡi con, trong Cung Thánh của Cha, cả Thiên Đàng vui mừng khi cầu nguyện thấy có nêu tên con trong Lời Cầu Nguyện. Quả thật, có nhiều Đấng Thánh của Đất Nước Việt Nam con mà trước đây Cha đã đón nhận họ là công dân của Nước Cha vì họ đã chấp nhận chịu đau khổ và chịu đổ máu vì lời “Xin Vâng” để được phúc tử đạo, nay họ vẫn tiếp tục cầu nguyện, ngợi khen, tôn vinh và thờ lạy Cha trong Vương Quốc của Cha. Tất cả Các Thánh đang cầu nguyện cho tất cả các con để có được một Đức tin vững mạnh, trung kiên và bền đỗ tới cùng giống như các Ngài. Con không biết các Ngài, nhưng các Ngài biết rõ về con. Vì vậy, con hãy luôn nhớ đến các Thánh Đặc Biệt của con trong lời cầu nguyện, để vinh danh các Ngài trong trái tim con”.
“Hỡi con, có nhiều người ở Việt Nam đang bị bách hại và phải chết bởi những cách tra tấn dã man cho đến chết vì họ đã chấp nhận Cha là Thiên Chúa duy nhất trong Đức tin của mình. Vì vậy, Đất Nước Việt Nam của các con được Cha đặt lên Hàng Đầu trên tất cả các Quốc Gia khác (11)). Đó cũng là lý do tại sao Cha đã chọn con, vì con cũng ở trong số những người thánh thiện ấy. Trong thời gian này, những người Việt Nam trong nước không biết gì về con, nhưng sau này họ sẽ biết...”

 14.-Lời Đức Mẹ Maria ngày 01 tháng 3-2012:
 “Ngày hôm nay, nhân Danh Thiên Chúa, Mẹ muốn cám ơn từng người trong các con và tất cả những Nhóm người Liên kết với nhau để hoàn thành Chuơng Trình Cứu Chuộc của Thiên Chúa, phổ biến những Thông Điệp và sách “14 Kinh Nguyện cho Thời Đại Mới” của Người trong cuộc Đại Thanh Lọc đang tới...”
 “Hỡi con, Mẹ thúc giục các con hãy tiếp tục hoàn thành Sứ Mạng của Thiên Chúa là hãy chăm chỉ cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện không ngừng cho kẻ có tội được ăn năn trở lại. Các con hãy cầu nguyện như chưa từng bao giờ cầu nguyện như thế để cứu vớt các linh hồn Thai nhi bị giết hại từng giây phút trên toàn thế giới. Mẹ vô cùng thương xót các Thai nhi vô tội vì chúng không thể tự cứu lấy mình. Đó là lý do làm cho Thiên Chúa rất phẩn nộ, vì đó là một trọng tội hủy diệt sự sống quý giá Trời Cao ban tặng, không có bất cứ lý do gì có thể bào chữa.
 Các con hãy cầu nguyện vì đây là vấn đề hết sức nghiêm trọng làm cho Toàn Thế giới phải chịu cơn Thịnh nộ của Thiên Chúa giáng xuống trong thời gian sắp tới…, vì thế hãy cầu nguyện và ăn chay và hãy Tận hiến cả gia đình các con cho Thiên Chúa từng giây phút trong cuộc sống các con, vì các con không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra nay mai. Mẹ là Đấng Bào Chữa của các con. Mẹ che chở mỗi người các con dưới áo choàng của Mẹ, cũng như Thánh Cả Giuse là Đấng Bảo Vệ những người thân yêu của các con và bất cứ ai chạy đến cùng Người.”.

 15.-Thiên Chúa Ba Ngôi mạc khải ngày 30-3-2012:
 “...Thời gian tới đây, Cha sẽ ban cho mỗi người các con Cha đã chọn, một dấu Thánh Giá trên trán để cho mọi người nhận biết các con thuộc về Cha và Vương Quốc của Cha ở dưới Đất cũng như trên Trời...

 16.- Lời Thiên Chúa Cha mặc khải ngày 24-06-2013,:
 “…Amen, Cha cho biết sự thật: Không có Thánh Lễ Latin thì thế giới này sẽ không tồn tại, bởi vì Chúa Giêsu là Mặt Trời, là Tinh Tú trong vũ trụ. Nói cách khác, nhờ Hy Lễ của Người, Người trở nên Ánh Sáng cho Trần gian. … Tuy nhiên, con người đã bất phục tùng Thiên Chúa, đã hủy bỏ cung thánh thật và Thánh Lễ Thật của Cha. Nhiều người Công giáo có tin vào Cha đấy, nhưng họ không tôn vinh và thờ phượng Cha cho đúng trong Lễ Mới, Novus Ordo, đang hiện hành. Thật đáng buồn, nhiều Giám mục, Linh mục và Nữ tu đã bị kẻ thù Cha lừa gạt, họ biết Thánh Lễ Latin Tridentinô là Thánh Lễ thật (Canon Missae), nhưng vì mục đích thuận tiện cho họ nên họ vẫn tiếp tục phạm sự thánh trong Lễ Mới đang cử hành hiện nay trên toàn thế giới.” (messages to Do Nguyen #42 trong Margaret Durbin Blog).
 






 Thiên Chúa Cha Muốn Xúc Tiến Mạnh Việc Cử Hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền Thống Công Giáo


 Trong những thông điệp năm 2012, mặc khải qua Margaret Durbin, Chúa Cha đã xúc tiến mạnh mẽ và nhanh chóng việc cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền Thống. Đây là thông điệp vô cùng nghiêm trọng Chúa Cha ban cho Giáo Hội Công Giáo và Kitô hữu.

 Ngày 17/ 5, 2012, Thiên Chúa Cha đã phán dạy rằng tất cả mọi người đều phải tham dự Thánh Lễ mà Ngài đã thiết lập. Ngài nói với Margaret, Thánh Lễ thật mà Cha đã thiết lập là Thánh Lễ Latin đích thực... Những ai không có Thánh Lễ Latin để tham dự, phải trình cho Cha biết. Rồi họ phải thưa lên: ‘Kính lạy Cha Trên Trời, con đang chiến đấu. Con sẽ đi tham dự Thánh Lễ Latin ngay khi con có thể. Con sẽ cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu.”... tất cả mọi người đều phải đi dự Thánh Lễ Latin thật, là Thánh Lễ mà Cha đã ban cho các linh mục thánh thiện và được Giáo hội Công Giáo phong chức. Và đó là những linh mục đích thực thuộc ngôn ngữ riêng biệt và thánh thiện là tiếng latin Tất cả mọi người phải biết Cha không hiện diện trong Lễ tiếng Anh hiện nay. Cha đã nói nhiều lần họ không thi hành như Cha đã yêu cầu, như Cha đã chỉ thị cho các linh mục thánh thiện của Cha phải đọc và cử hành Thánh Lễ Latin. Tất cả các Thánh Lễ đều phải được tiến hành theo nghi thức bằng tiếng Latin đích thực, là nghi thức trong đó Cha hiện diện, đó là Thánh Lễ Misa Latin Tridentinô Cực Thánh.
 Thiên Chúa Cha giải thích rằng Ngài đã không thiết lập Lễ tiếng Anh theo Nghi Thức Novus Ordo hiện hành. Ngài bảo Thánh LNgài thiết lập chính là Thánh Lễ Latin Tridentinô.
 Ngày 17/5, 2012, Thiên Chúa Cha nói với Margaret, “Lễ Tiếng Anh không phải là Thánh Lễ mà Cha đã bảo các Tông đồ của Cha phải cử hành... Cha muốn tất cả mọi người phải đi đến dự Thánh Lễ Latin là Thánh Lễ Cực Thánh đích thực,... Và con hãy giải thích cho họ rằng, tôi (Margaret) nói Thánh Lễ Latin Tridentinô mới thực sự chính xác là Thánh Lễ Latin đích thật mà Cha đang nói đây…Vì vậy Cha đòi hỏi mọi người phải đi dự Thánh Lễ Latin này, chính Cha đã thiết lập Thánh Lễ Latin này… Thánh Lễ Latin là quan trọng nhất, và chính Cha hiện diện ở đó. Cha đã bảo Cha không hiện diện nơi Lễ tiếng Anh. Tất cả đều phải đi đến Thánh Lễ Latin. Tất cả đều phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu... Đó là những gì Cha cần, những gì Cha muốn.
 Ngày 30/5, 2012, Thiên Chúa Cha đã phán dạy: “Tất cả những người thực sự thánh thiện đều phải đi dự Thánh Lễ duy nhất Cha đã thiết định. Đó là Thánh Lễ Latin Tridentinô ... Những gì là cực thánh, những gì đã được thánh hiến, phải được tất cả mọi người trên toàn thế giới kính trọng.”
 Ngày 20 tháng 6 năm 2012, Thiên Chúa Cha đã tỏ cơn Thịnh Nộ của Ngài về Lễ tiếng Anh hiện nay, qua Margaret Durbin với những lời này: “Cha bảo rằng Cha sẽ tiêu diệt tất cả các cung thánh nào ở bất cứ nơi đâu có cử hành các Lễ Misa tiếng Anh. Cha đã bảo Cha không hiện diện ở những nơi thờ phượng đó. Các con cái đích thực của Cha phải nói rằng, chúng con sẽ tranh đấu đến cùng, và đồng thời chúng con sẽ nói rằng, chúng con sẽ không đi đến với bất kỳ Lễ tiếng Anh nào hết. Thánh Lễ đích thực phải được đọc và được cử hành bằng tiếng Latin ở khắp mọi nơi có bất cứ linh mục nào dâng Thánh Lễ. Cha không cho phép cử hành bất kỳ Lễ tiếng Anh nào nữa. Cha đã nói đi nói lại nhiều lần là Cha không cho phép làm như thế nữa!
 Cha đã bảo Margaret Durbin con phải nói cho tất cả mọi người trên toàn thế giới biết là Cha đã phán dạy như thế, và tất cả đều không nghe lời Cha. Cha tiết lộ cho biết những người thánh thiện ở khắp mọi nơi đều không thực sự ở trong tình trạng ân sủng, lý do là vì họ không đi dự Thánh Lễ Latin do Cha đã thiết lập. Họ không nhận được Mình Thánh thật của Cha. Các người thánh thiện ở khắp mọi nơi đã bị ma quỷ lừa dối ... Cha sẽ không còn ban Lời Tha Tội cho bất kỳ ai nữa một khi họ không đi tham dự Thánh Lễ Latin đich thực... Cha sẽ không tha thứ cho họ nếu họ không thi hành như Cha yêu cầu. Họ không muốn thi hành như Lời Cha yêu cầu. Thế thì thật là đáng xấu hổ, và Cha sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai không thi hành có thể thoát khỏi bất kỳ loại thảm họa nào... Chắc chắn Cha sẽ bảo mỗi người và mọi người trong hàng ngũ dân thánh của Cha tất cả đều phải đi tham dự Thánh Lễ Latin đích thực.…
 Hơn nữa, Thiên Chúa Cha tuyên bố, Cha báo cho mỗi người các con biết, trong Lễ tiếng Anh không có sự hiện diện của Mình và Máu Thánh Cha. Cha sẽ ban hành một nghị định để Hàng Giáo Phẩm Giáo hội Công giáo Rôma đọc. Và Cha phán dạy rằng nghị định đó phải được thực hiện . Phải công nhận rằng Đức tin chân thật sẽ không bao giờ Đức tin (nghĩa là Đức tin cũ xưa kia vẫn luôn luôn là Đức tin chân thật), và tất cả đều phải cầu nguyện để được ở trong Đức tin cũ xưa ấy, là Đức tin mà Cha đã dạy cho các Tông đồ khi Cha còn ở trên mặt Đất."
 Ngày 21/8, 2012, Thiên Chúa Cha đã phán, Tất cả các Linh mục, các Giám mục, các Hồng Y, và các Giáo hoàng đều phải cầu nguyện, hát thánh ca, và thi hành như Cha yêu cầu. Tất cả mọi người đều phải được HIỆP NHẤT trong Thánh Lễ của Giáo hội Công giáo Rôma dưới chủ đề là :

'THÁNH LỄ LATIN TRIDENTINÔ ĐÍCH THỰC
CỦA HỘI THÁNH CÔNG GIÁO RÔMA’,
 bây giờ và mãi mãi đến muôn đời."

 Ngày 15/7, 2012, Thiên Chúa Cha cho Margaret Durbin biết, “Tiếng Latin là ngôn ngữ đặc thù của Thánh Lễ Latin Tridentinô phải được đọc trong tất cả các nhà thờ Công giáo ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Con ơi, Cha sẽ không còn tha thứ cho bất kỳ ai nữa đâu. Cha đã bảo Thánh Lễ Latin đích thực phải được đọc, và phải có những Lời chân thật do chính Cha đã ban cho các Tông đồ của Cha khi Cha còn đi đứng trên mặt Đất.”
 Ngày 28/8, 2012, Thiên Chúa Cha đã xác định với Margaret Durbin: Bây giờ đây, mọi người thánh thiện sẽ ngồi lại trong ‘Table of Restoration’ (tạm dịch: Hội Nghị Phục Hồi Truyền Thống Giáo Hội Thánh Thiện Công Giáo Rôma). Cha bảo mọi người phải được xức dầu. Mọi người phải có Thánh Giá trên trán. Và các người thánh thiện thật sẽ có các linh mục đích thực. Giáo hội Công giáo thánh thiện phải được công nhận. Và bây giờ tất cả mọi người sẽ nói chúng ta đã thực sự giành được chiến thắng….”
 “Cha bảo rằng mọi sự việc sẽ trở thành chiến thắng. Thiên Chúa Cha phán: “Ta là Chúa Cha Thật của các con. Cha là Đấng dựng nên mọi sự (vũ trụ , vạn vật). Cha đã ban ra tất cả Mình Cha là những thông điệp Sứ Thật và cuối cùng cho cả thế hệ các con và tất cả các con sẽ nhận ra thông điệp vô cùng quan trọng này phải được thực hành và phải xúc tién thật nhanh chóng.”

 GHI CHÚ RẤT QUAN TRỌNG:

Chỉ có Thánh Lễ Latin Tridentinô do chính Chúa Giêsu thiết lập từ nguyên thủy cho các thánh Tông đồ truyền lại cho Giáo Hội Duy nhất, Thánh thiện, Công giáo và Tông truyền, mới hoàn toàn là Thánh Lễ Thật và có giá trị tuyệt đối và vĩnh cửu.

Thiên Chúa Cha giải thích rất rõ ràng Ngài đã không thiết lập Lễ Tiếng Anh theo Nghi Thức Mới -NOVUS ORDO- hiện nay đang cử hành.

Lời Chúa Cha: “Cha báo cho mọi người biết, trong Lễ Tiếng Anh (Novus Ordo) không có sự hiện diện của Mình và Máu Thánh Cha.” (Tđ 20.06.2012)

Lời Chúa Cha ngày 15.09.2013 gởi cho các linh mục trên thế giới: Bao lâu các linh mục không đọc Thánh Lễ Latin, họ sẽ không nhận được ân sủng và phúc lành,Cha muốn giải thoát các thụ tạo của Cha bằng cách khôi phục lại Đức tin Công giáo, và họ phải quay tr lại với đường lối thờ phượng cũ… Do đó Cha đến để dạy các con hãy vâng lời Cha hơn là đi theo Giáo hội (hậu CĐ Vatican 2), bởi vì tất cả mọi người trong Giáo hội hiện nay đã bị kẻ thù Cha lừa gạt, chúng đã phá hủy cung thánh nơi trần gian của Cha…”. (xem Message #6 trong Margaret Durbin Blog).

Lời Chúa Thánh Thần ngày 19.05.13: “Con được ơn khôn ngoan nhận biết Cha qua Thánh Lễ Duy Nhất đã được Thiên Chúa Ba Ngôi phán quyết là Lễ Quy Cực Thánh, vì thế Thánh Lễ được gọi là Thánh Lễ Latin Tridentinô. Qua mọi thời đại, Thánh Lễ Duy Nhất chỉ là Một, đó là Thánh Lễ Latin Triđentinô.”
 (messagetoDoNguyen #35 trong Margaret Durbin Blog)

 Tự Sắc “Summum Pontificum” do ĐTC Bênêđictô XVI ký ngày 07.07.2007 ấn định Sách Lễ Rôma 1962 với Lễ Quy Ordo Missae, tức Nghi thức Thánh Lễ Latin Tridentinô là Nghi thức ngoại thường của Phụng Vụ Thánh, đã trở thành Giáo Luật, và có hiệu lực kể t ngày 14.09.2007. Tòa Thánh ban Huấn Thị "Ecclesiae Universae” để áp dụng Tự Sắc Summum Pontificum, trong đó cho phép mỗi linh mục được quyền cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô, không cần phải xin phép Đấng Bản quyền hay Bề trên của mình, dù chỉ cử hành một mình (điều 23)./.
 





“Những gì đã được thánh hiến, những gì là cực thánh phải được tất cả mọi người
trên toàn thế giới kính trọng.” (Tđ Chúa Cha 30.05.2012)
TÓM TẮT NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG
NHẤT VỀ 14 KINH NGUYỆN

1) - Lời hứa trọng đại về 14 Kinh Nguyện (KN) toàn năng: Tất cả những ai đón nhận sách 14 KN này với lòng thành tâm yêu mến, vâng lời và thực hành như Cha chỉ dạy, dù ít dù nhiều, thì hãy tin chắc chắn sẽ được Cha cứu vớt. Còn những ai khiêm nhường hoàn toàn vâng phục và kiên tâm cầu nguyện hằng ngày 14 KN theo đường lối Thánh Ý Chúa Cha và tham dự Thánh Lễ Latin Tridentinô với hết lòng bền chí tin yêu sẽ là những vị thánh mới của THỜI BUỔI MỚI. Họ sẽ được đưa lên đỉnh cao siêu nhất của sự thánh thiện (Tđ ngày 07.06.2015)

2) - 14 KN là lời cầu nguyện đền đáp lời mời gọi Tình Yêu thống thiết của Thiên Chúa Cha, vì đây là Sứ Mệnh, là Chương Trình cuối cùng do chính Thiên Chúa Cha điều khiển, hầu gom lại mọi linh hồn nhân loại là Tình Yêu của Thiên Chúa lại trở về hiệp nhất trong Mầu Nhiệm Hiệp Nhất Nhân Loại. Tất cả con cái Cha phải tuân phục và cầu nguyện theo Ý Cha, tất cả phải thi hành như Cha đã truyền, mọi mệnh lệnh của Cha đều phải thực hiện cho đúng (Tđ. 14.04.2010). Nhân loại sẽ được sống trong chính Tình Yêu mà Thiên Chúa tạo dựng. Linh hồn nhân loại hoàn toàn thuộc hẵn về Thiên Chúa: Tình yêu của Ngài lại trở về cùng Ngài.

3) - 14 KN là Tình Yêu Tối Thượng của Thiên Chúa Ba Ngôi trao ban cho toàn thể nhân loại, là chính Tình Yêu vô biên Thiên Chúa mở cửa Thiên đàng cho mỗi người và cho toàn thể nhân loại được sự sống đời đời.

4) - Thiên Chúa Cha, Chúa Thánh Thần, chỉ thị cho Ông NVĐô là hãy hoàn thành cuốn sách 14 KN cho đầy đủ, vì cuốn sách này do chính Thiên Chúa Cha mạc khải cho nhân loại là những Kinh Nguyện Quan Trọng Tối Cao hơn hết tất cả các kinh nguyện trong lịch sử các kinh nguyện khác. Sách 14 KN này được Chúa Cha sắp xếp giá trị chỉ sau Thánh Lễ Cực Thánh Latin Tridentinô.
Thiên Chúa Cha truyền lệnh cho toàn thể nhân loại hãy đón nhận sách 14 KN này ngay từ bây giờ trong THỜI BUỔI MỚI này, và cho cả nhân loại sử dụng trong Trời Mới Đất Mới, sau Đại Thanh Lọc của 3 ngày tối trời, Ngài dạy phải dùng để cầu nguyện hàng ngày, từ bây giờ và cho đến tận thế, và còn tiếp tục dùng để cầu nguyện ở trên Thiên đàng cùng với cả Triều Thần Thánh cho đến đời đời.

5) - Thiên Chúa Cha đã 3 lần nhắc Nguyễn văn Đô là hãy gom lại và in thành sách để làm bằng chứng cho nhân loại:
 a- tất cả những thông điệp mạc khải của Thiên Chúa Cha ban cho nhân loại qua bà Margaret Durbin (từ 2008-2015), tng cọng khoản trên 500 thông điệp.
 b- và những thông điệp ban qua Nguyễn Lan gửi đến Nguyễn Văn Đô (2010-2015) từ Thiên Chúa Ba Ngôi, Thiên Chúa Cha, Chúa Giêsu, Chúa Thánh Thần, Mẹ Maria, Thánh Giuse, tổng cộng gần 1000 thông điệp./.

 Ta lấy mình Ta, Ta thề, tự miệng Ta xuất ra điều nhân nghĩa, Lời sẽ không hề phải hối, là: Trước mặt Ta mọi gối phải quỳ lạy, mọi miệng lưỡi sẽ tuyên thệ,” (Isaia 45:23).“Cho dẫu người Kitô hữu Công Giáo bị dồn vào một nhóm nhỏ, nếu trung thành với Truyền Thống, họ vẫn thuộc về Giáo Hội Chân Thật của Chúa Giêsu Kitô.” (Lời Thánh Anthanasius, thế kỷ thứ IV)

Phụ chương

MẠC KHẢI: MẦU NHIỆM BA NGÔI THIÊN CHÚA. MẦU NHIỆM HIỆP NHẤT NHÂN LOẠI. BÍ NHIỆM TÌNH YÊU. DÂN ĐẤT VIỆT NAM

 1)- Chúa Giêsu mạc khải: “Mầu nhiệm Ba Ngôi Thiên Chúa là mầu nhiệm cao trọng nhất của Thiên Chúa yêu dấu loài người. Mỗi linh hồn nhân loại là tình yêu của Thiên Chúa Cha. Tình yêu của Ngài lại trở về cùng Ngài. Nhân loại sẽ được sống trong chính tình yêu mà Ngài đã tạo dựng. Sau ngày quang lâm, nhân loại hoàn toàn thuộc về Thiên Chúa, tình yêu Thiên Chúa được đền đáp. Nhân loại lại sẽ được sống trong tình yêu mà Ngài đã tạo dựng…”

 2)- Chúa Giêsu mạc khải: “Ta là Thiên Chúa, Thần Chân Lý, Thần Ánh Sáng, nhờ Giá Máu Cứu Chuộc, đã xứng đáng đứng ra nhận trách nhiệm đưa nhân loại về nguồn Hiệp Nhất… Đã 2000 năm qua, Ta làm chủ lịch sử nhân loại, bằng ơn cứu độ, Ta đã tạo một Kỷ Nguyên Cứu Chuộc nhiệm mầu. Giờ đây, hỡi chiên Ta, hãy nghe Mục Tử Giêsu, Ta tụ họp chiên lành về Đất Hứa…. Từ nguyên thủy, Cha Ta đã tạo dựng trong Hiệp Nhất. Đến lượt Ta, Ta quy tụ dân Ta đưa về nguồn tạo dựng của Cha…, vì thế, Ta đã nói Ta là sự Hiệp Nhất.’…

 “Tận Hiến là mầu nhiệm của sự Hiệp Nhất mà Ta và Mẹ Thánh Ta thực hiện trên Đất vào cuối thế kỷ 20. Các con hãy tận hiến để Ta có thể sinh lại các con trong tình yêu. Trên đường đi tới Hiệp Nhất, nếu không tận hiến cho Ta (là sự Hiệp Nhất), các con sẽ rơi rụng dọc đường vì yếu đuối. Chính sự tận hiến liên kết các con vào Ta.”

 3)- 14 Kinh Nguyện là Chương Trình Tình YêuLòng Thương Xót vô biên của Thiên Chúa Cha tha thiết mời gọi nhân loại trở về hầu Ngài gom lại và quy tụ tất cả con cái Ngài trở về Hiệp Nhất trong Tình Yêu Thiên Chúa trong THỜI BUỔI MỚI. 14 Kinh Nguyện là Lời Thiên Chúa yêu cầu nhân loại tỉnh thức, cầu nguyện, sám hối, tận hiến…vì ngày Đại Thanh Lọc đang tới gần.
 Mau lên! vì Thời Đặc Ân không còn nữa! Ân Huệ đã đủ cho mỗi người, nếu không đổi mới, thì đây là giờ khốn cho các ngươi, những con người chai đá! Số phận các ngươi đã được dành cho Hỏa ngục. Chén Công Lý được trao cho mỗi người, vì Thời Đặc Ân đã dứt!”
 “Đừng bảo sự tối trời không thể xảy ra! Sự tối tăm u ám vây kín địa cầu để các con thấy sự tối tăm trong linh hồn con người ghê rợn đến chừng nào!”

 4)- Thiên Chúa mạc khải cho Dân tộc Việt Nam:
 “Cha thương con dân Việt Nam rất cùng cực và đầy gian nan đau khổ... Toàn thể nhân loại sẽ được cứu bởi Dân tộc Việt Nam. Dân tộc VN đã được Chúa Cha chúc phúc. Các con có hiểu vì sao các con được chọn không? Đó là nhờ công nghiệp lớn lao của các Thánh Tử Đạo VN đã đổ máu ra để làm chứng cho Con Ta… “Máu các Thánh Tử Đạo đã đổ ra thật nhiều và nhiều nhất trên mãnh đất VN nhỏ bé này. Đã thấm, đã tận thấu đến Trời Cao.”
 “Phần Đất Việt Nam này chính là do xưa kia Tổ Tông Loài Người đã được Chúa Cha cho ‘lập cư’ tại đó (12), và giờ đây phần Đất đó đã được chuộc lại bằng Máu Châu Báu của các Thánh Tử Đạo VN đã được đổ ra và cùng Đồng Công với Ơn Cứu Chuộc của Ta.”
 “Vinh quang Chúa Cha sẽ tràn ngập Đất Nước Việt Nam con trong một ngày không xa… Việt Nam sẽ được đặt lên ‘hàng đầu’ trên những quốc gia ‘hàng đầu’ trên thế giới, vì Đoàn Trẻ Thơ (tức Đạo Binh Hồn Nhỏ) có một sức sống mãnh liệt giữa Trái Tim Cha và Mẹ Thánh của các con. Thể hiện lời hứa ấy Cha sẽ đem bình an, hoan lạc, yêu thương về cho đất nước Việt Nam ‘Đầu Tiên.’
 “Việt Nam sẽ là bàn thạch kiên cố để Thiên Chúa đặt nền móng cho Trời Mới Đất Mới… VN là địa điểm cuối cùng của cuộc chinh phục nhân loại về với Tình Yêu Thiên Chúa. VN là điểm then chốt của giai đoạn chuyển tiếp giữa tăm tối tội lỗi và ánh sáng rạng ngời của Trời Mới Đất Mới. Đó là điểm trọng yếu nhất nên Satan đang dốc toàn lực lượng của nó vào tại VN để phân chia thắng bại giữa Satan và Thiên Chúa, giữa tối tăm và Ánh Sáng Chân Lý đang chiếu giải vào Nhân loại.”

 Hãy mừng vui lên, hỡi con dân Việt Nam được Chúa Cha chúc phúc! …Vì Thiên Chúa đang thực hiện lời hứa của Ngài tại nơi đây, hầu Ý Cha thể hiện dưới Đất cũng như trên Trời. Đó là Trời Mới Đất Mới mà dân đất Việt Nam sẽ là dân đất được hưởng ‘đầu tiên’ trên thế giới. Vườn Địa Đàng Mới, được trao cho con cái Mẹ, sẽ không còn tội, không còn chết, không còn khóc lóc đau khổ, chỉ còn vui vẻ, bình an và hạnh phúc!”

 5- Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Thiên Chúa, mạc khải cho Dân Đất Việt Nam.

 “Thiên Chúa đã hiện diện trên giải đất VN đây, qua Mẹ, để cứu vớt các con, để vinh quang Thiên Chúa rạng ngời nơi các con. Cũng qua chính các con dân Việt Nam mà cả thế giới nhân loại mới nhận thấy rõ Lòng Nhân Từ Thương Xót vô cùng của Thiên Chúa. Cũng qua chính các con dân VN mà cả thế giới đấm ngực ăn năn về những ‘mưu đồ’ đen tối của họ “đã hoạch định” trên dân đất VN này.”
 “Tại sao Mẹ không hiện ra tại VN nhiều như ở Medjugorje, Nam Tư? Vì chính lòng đất VN đã mang ‘Ấn Tín Hằng Sống của Thiên Chúa’. Chính vì vậy, dân tộc VN mang nhiều tính chất của Hiền Mẫu. Không nơi nào mà không có ảnh thánh Mẹ, vì thế nơi lòng trời VN đã có một Thiên Chúa hằng sống với họ rồi, không cần thiết lắm để củng cố niềm tin, cậy, mến nơi đây, mà chỉ đốt lên một ngọn lửa hồng, một lòng mến thiết tha. Nơi đây sẽ làm cho thế giới đảo điên, vì lòng mến nơi đây trở nên một cường độ rất cao, và đã làm cho Chúa Cha ban một sự sống cho những ai kính thờ Thiên Chúa nơi lòng trời VN này.”
 Trạng Trình ở VN là một loại “tiên tri” mả Thiên Chúa đã dùng để mạc khải ý định của Thiên Chúa tại VN đây. Chính từ nơi Trạng Trình đó mà Thiên Chúa đã cho một số đông không tin nhận Thiên Chúa có được một niềm tin vào quyền năng của Đấng Hoá Công, cho họ niềm hy vọng vào tương lai sáng lạn trong đêm tăm tối ấy.

 Đức Mẹ mạc khải (từ 19-3 đến 4-4-1999): “Sau những ngày tháng được thanh lọc, những ai được tuyển chọn sẽ được đưa đến sinh sống ở vùng Trời Mới. Những ai còn ở lại sẽ được an bài để chuẩn bị cho cuộc sống trên Trái Đất. Địa cầu đã được thanh tẩy, những kẻ ác tâm và quỷ Satan đã được đem đi và nhốt vào Hỏa ngục thì các con cũng phải chuẩn bị cho mình một cuộc sống mới. Một ngàn năm sẽ qua đi rất nhanh. Trong Thiên Niên Kỷ sắp tới, chính Mẹ và Con của Mẹ sẽ trực tiếp ở trên Trái Đất này để giúp đỡ chúng con tiến bước mau, chỉ cần chúng con biết mau mắn tin theo.

 “Trong Chu kỳ thứ Nhất, Thiên Chúa đã chọn Abraham để tạo dân riêng Israel làm nơi cho Ngôi Lời Nhập Thể. Nhưng dân này đã bướng bỉnh, cứng đầu và đã làm trì trệ chương trình cứu chuộc của Ngài. Vì vậy, sau 2000 năm, chương trình cứu chuộc của Thiên Chúa sẽ được tiếp tục qua Chu kỳ thứ Hai. Thiên Chúa đã muốn chọn quê hương Việt Nam của chúng con để làm Vương Quốc cho Đức Kitô ngự trị. Dân Việt Nam đã được chọn làm Dân Riêng, khi dân tộc Do Thái đã chối bỏ và lên án Người, để Thiên Chúa tiếp tục Chương Trình cứu chuộc Nhân Loại còn lại trên điạ cầu. Chúng con đừng thấy mình nhỏ bé, nghèo hèn mà mặc cảm tự ti. Việc Thiên Chúa làm khác hẳn ý nghĩ của loài người. … Trong chu ký I vai trò của Mẹ rất kín đáo, ẩn tàng (x. Khải Huyền 121-6).

 “Nhưng trong chu kỳ II này, Mẹ sẽ là Nữ Tướng chỉ huy, vai trò của Mẹ sẽ được công khai tỏ lộ cho mọi người. Sở dĩ Dân Tộc Việt Nam đã được Thiên Chúa tuyển chọn trong chu kỳ thứ II này vì xưa kia đây là nơi ghi dấu của sự sa ngã, nơi mà Nguyên Tổ Ađam và Evà đã bị đày đi (12). Trong chu kỳ này, chính Đức Kitô, Ngôi lời Nhập Thể, sẽ thành lập Vương quốc của Ngài trên mặt Đất và sẽ hoàn thành Chương Trình Cứu Chuộc Nhân Loại.”

 “Trong chu kỳ II này, Mẹ ước mong Dân Tộc Việt Nam biết nghe theo lời khuyên của Mẹ, hãy can đảm lãnh nhận sứ mạng Thiên Chúa đã trao. Khi tà thuyết Cọng sản bị dẹp tan và Đấng Kitô trở lại Trần Thế thì sẽ có rất nhiều người trở về cùng Thiên Chúa và Giáo Hội Người. Dân Việt Nam chúng con sẽ chiếm phần đa số. Đây là lúc hạt giống của Dòng Máu Tử Vì Đạo. Sẽ có nhiều dân Tộc trên thế giới đổ xô đến Đất Nước VN chúng con để học Đạo, để được tiến bộ. Từ lâu Mẹ đã cho con biết VIỆT NAM LÀ LINH ĐỊA CỦA THIÊN NIÊN KỶ MỚI. Trên giải đất này, cây cỏ hoa lá sẽ đem lại sức bổ dưỡng, chữa lành tật bệnh và giúp cho chúng con tiến hóa tâm linh mau lẹ cho kịp với chu kỳ đã định.”

 (Trích: Chúa Giêsu mạc khải tại Saigon từ 1976-1986, lm Trần văn Lý linh hướng – Ô. Nguyễn v Đô được phép lưu giữ và phổ biến.)
 






 F Chúa Cha phán quyết ngày 30-4-2009: «... Cha sẽ tỏ cho con biết một cảnh báo có giá trị vĩnh viễn : Sẽ có nhiều người không muốn cầu nguyện theo Ý Cha. Những người ấy sẽ bị án phạt Hỏa ngục đời đời. Và linh hồn họ sẽ bị trừng phạt và bị lửa thiêu đốt đời đời…”



Thông tin về các ấn bản
sách 14 Kinh Nguyện

 Sách 14 Lời Cầu Nguyện đầu tiên Thiên Chúa Cha ban cho “THỜI BUỔI MỚI” được in và phát hành lần đầu tại Houston, Texas, Hoa Kỳ, tháng 6- 2010. Ấn bản thứ 2, phát hành tháng 10- 2010 trong đó bao gồm các Giao Ước Mới, các Điều Răn Mới và những Ấn Tín Mới. Thiên Chúa Cha tiếp tục để thêm các lời cầu nguyện vào cuốn sách cầu nguyện của Ngài. Ấn bản thứ 3 phát hành tháng 5- 2011. n bản thứ 4 tháng 9- 2011. Ấn bản thứ 5 tháng 2- 2012. Ấn bản thứ 6 được phát hành vào tháng 4- 2012. Ấn bản 7 Anh ngữ tháng 11-2012. Không có ấn bản 7 Việt ngữ.

 Ấn bản Việt Ngữ lần thứ 8 này, dịch từ bản tiếng Anh như các ấn bản trước, phát hành vào tháng 10-2015, trong đó các Lời Cầu Nguyện vẫn không thay đổi, chỉ thêm tiêu đề “ĐỂ LÀM CHỨNG” ở đầu trang bìa, 4 Điều Răn Mới, loạt bài bài: “Thiên Chúa Cha muốn xúc tiến mạnh việc cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền Thống Công giáo.” và ghi thêm những thông điệp quan trọng và những chú thích cần thiết.

Ø ĐÓNG GÓP:
 Ngày 08 tháng 9/2011 Chúa Cha có nói: “... Tất cả mọi người cần phải giúp nhau in ấn, vận chuyển và phân phối cuốn Sách Kinh Nguyện này. Tất cả mọi con cái Cha ít nhất phải có một cuốn Sách này trong mỗi gia đình như Ý Cha muốn.”







Những địa chỉ cần biết :

Những Lời Cầu Nguyện này và các thông điệp khác
Quý Vị có thể tìm thấy trên trang blog mới:


Cần biết thêm, xin liên lạc với:


Mrs. Mary Agnes Kumar
8541 Howell Dr,
Frisco, TX 75034 - USA
Tel: 1-832-512-5668
email: preciousbloodhouston@yahoo.com


Đây là bản đã được sửa chữa
cập nhật mới nhất, ngày 08-02-2016, Tết Nguyên Đán năm Bính Thân
của Dân Tộc Việt Nam
 



Ấn bản thứ 8 – 2015
Copyright by Do Van Nguyen, 2010












 Mục Lục

1-Lệnh truyền của Chúa Cha ………
2-Tầm quan trọng của 14 Kinh nguyện.............
3-Thiên Chúa Cha công bố TĐM và ấn định....
4-Giới thiệu những Lời Cầu Nguyện của Ch.Cha
5- Lời Cha Ngày Lễ Tạ Ơn 27.11.2008
6- Giáo Huấn Quan Trọng của TCCha
7-14 Lời Cầu Nguyện trong Thời Đại Mới
9-Các Lời Nhắn Nhủ khác của Chúa Cha
8-Ba Lời Cầu Nguyện Chúa Cha thêm vào
10-Ghi chú đặc biệt về những Lời CN Mới
11-Giao Ước mới và 20 Điều Răn Mới của TC.Cha
12-20 Điều Răn Mới của Chúa Cha
13-Các Lời CN khác đã có được Cha thêm vào....
14-Kinh cầu xin Đức Chúa Thánh Thần
15-Kinh Truyền Tin và những lời nguyện kèm theo
16-Kinh Mân Côi Rất Thánh Trinh Nữ Maria
17-Lời CN Tổng Lãnh Thiên Thần Micae
18-Chuỗi kinh kính lòng thương xót Chúa
19 Chuỗi Lời Cầu Nguyện Cho Sự Đổi Mới
20-Kinh cầu Các Thánh ...........
21-K. Tận Hiến Cho Máu Châu Báu Ch Giêsu
22-Những Ấn Tín TCCha ban cho TĐMới
23-Dấu Thánh Giá ghi trên trán của TC Cha ……
24-Những điều cần biết về các Lời CN C Cha
25-Trích đoạn một số TĐ /QT của TC Cha..
26-Chúa Cha mạc khải về Dân tộc VN.............
27-Chúa Cha xúc tiến việc cử hành Thánh Lễ
Latin Tridentinô Truyền Thống Công giáo
28-Tóm tắt những điều quan trọng nhất về 14 KN
29-Mạc khải Ba Ngôi Thiên Chúa….
30-Thông tin về các ấn bản sách 14 Kinh Nguyện
30- Những địa chỉ cần biết..














THÁNH Ý CHÚA CHA LÀ TỐI THƯỢNG
- Matthêu 721-23 -

 Chúa Giêsu phán: 21Không phải bất cứ ai thưa với Thầy: ‘Lạy Chúa. lạy Chúa’ là được vào Nước Trời cả đâu. Nhưng chỉ những ai thi hành Ý Muốn của Cha Thầy mới được vào mà thôi. 22Trong ngày ấy, nhiều người sẽ thưa với Thầy rằng: ‘Lạy Chúa, lạy Chúa, nào chúng tôi đã từng nhân Danh Chúa mà nói tiên tri, nhân Danh Chúa mà trừ quỷ, nhân Danh Chúa mà làm nhiều phép lạ đó sao?’ 23Và bấy giờ Thầy sẽ tuyên bố với họ: Ta không hề biết các ngươi, xéo đi cho khuất mắt Ta, hỡi bọn làm điều gian ác!”
  Chúa Giêsu tuyên án những kẻ không tin hoặc không muốn tin Lời Thiên Chúa Cha phán bảo và không muốn thi hành theo Ý Muốn của Chúa Cha là bọn làm điều gian ác, cho dẫu họ tự cho mình là người công chính!


THIÊN CHÚA CHA,
CHA CA TOÀN THỂ NHÂN LOI



“Cha muốn Giáo Hội chọn Ngày Chúa Nhật đầu Tháng 8 dương lịch
là Ngày Đai Lễ để tôn kính Cha cách đặc biệt với danh hiệu:
 




“CHA CỦA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI”
(Lời Chúa Cha qua Mẹ Bề Trên Eugénia Ravasto)


“Cha cho các con Chìa Khóa Vàng là Sách 14 Kinh Nguyện này để mở cửa Thiên đàng cho các con. Các con đang ở vào những ngàycuối cùng trên mặt Đất.”
(Tđ. Mẹ Thiên Chúa 04.01.2011)



GHI CHÚ TOÀN TẬP SÁCH:
(1) Nguyên văn: “I am that True Holy Spirit. I am thee. I am The True God The Father, The Creator of all of My children.”
(2) Tội nặng nhất là tội không tin, không chấp nhận, không thi hành Lời Mạc Khải của Đấng Bàu Chữa, là Thần Khí Sự Thật, từ Cha xuất ra (Ga 1526-27). Vì không tin nên không vâng phục, không thi hành, lại còn coi thường và nói lộng ngôn xúc phạm đến Chúa Thánh Thần là Đấng Mạc Khải thì không được tha thứ cho đến đời đời, nó mắc một tội bất diệt (Mc 328-30).
(3) Những Chân Lý Mới: Thiên Chúa Cha mặc khải ngày 30.09.2011: “Cha chính là Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Chúa Thánh Thần. Ba Ngôi là Một. Cha cũng là Thánh Cả Giuse và Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, Đức Trinh Nữ Trong Sạch Trên Hết Mọi Sự Đời Đời.”
 * Thiên Chúa đã mạc khải “Những Chân Lý Mới” tại Saigon VN (1976-1986) do linh mục Phaolô Trần văn Lý, giáo sư ĐH Đà lạt linh hướng và ô. Đô đã phổ biến tại Saigon VN tháng 9/ 1986. Làm theo lời Đức Mẹ dạy, Cha Lý đã trao những Mạc Khải vô cùng quan trọng này cho ông Đô vượt biên đến Mỹ để phổ biến cho toàn thế giới.
(4) Đó là những Mầu Nhiệm (MN) Ba Ngôi Thiên Chúa, MN Loài Người, MN Maria, MN Hiệp Nhất Nhân Loại, MN Mân Côi, MN Thiên Đàng, Hoà Ngục, Luyện Ngục, Mặc khải Ađam-Eva hay Lạc Long-Âu Cơ là Nguyên Tổ Loài Người.
(5) Câu này áp dụng khi Nhà thờ Latin đóng cửa (cấm đạo). Những ai trung thành với những kinh nguyện Chúa Cha và TL Latin có thể cầu xin Cha ban Thánh Thể cho mỗi người từ tay Cha và họ sẽ nhìn thấy Bánh Thánh trong bàn tay Cha khi Cha cho chịu lễ.
(6) Cung thánh đích thực là: (1) Gian trung tâm Nhà Chúa ngự, nơi có Bàn Thờ, Nhà Tạm vả Tượng Chúa Chịu Nạn hợp thành một khối là 3 dấu chỉ của sự thờ phượng để cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô, có bao lơn để quỳ rước lễ. (2) Linh hồn là cung thánh của con người, nơi đây con người hiện diện một mình với Thiên Chúa. (3) Hai hay ba người hợp nhau cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Chúa Cha, có Thiên Chúa và cả Triều Thần Thánh hiện diện tạo thành cung thánh nơi cầu nguyện.
(7) Chúa Cha cho biết trong các nơi thờ phượng của bất kỳ tôn giáo nào, các hình tượng của họ đều trống rỗng, không có gì. Chỉ có Thiên Chúa ngự trị với các Thánh khi con cái Thiên Chúa cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Chúa Cha yêu cầu bằng những Kinh Nguyện đầy quyền năng.
(8) Sách 14 Kinh Nguyện Mới này phải được đặt ở những nơi thờ phượng của mọi tôn giáo, như Tin Lành, Hồi giáo, Phật Giáo, Cao đài.v.v…
(9) Chúa Cha muốn Giáo hội và giáo dân phải hiệp cùng nhau xúc tiến nhanh chóng phục hồi lại Thánh Lễ Latin Tridentinô.
(10) xem ghi chú (3)
(11) Tđ Chúa Cha ban cho ô.Đô ngày 17.7.2015: “Cha rất tự hào vì nhiều vị Thánh Tử Đạo Việt Nam đã hy sinh mạng sống để chịu chết vì đức tin của mình. Cha khẳng định với concho cả thế giới biết rằng Các Thánh tại Nước Việt Nam có số lượng đông nhất trên toàn thế giới
 * Suốt 300 năm bắt Đạo (1580-1888), Giáo Hội VN đã có hơn 100 ngàn Đấng Tử Đạo được ghi nhận trong sổ sách, đó là chưa kể con số rất đông các tín hữu bị chết mất tích trong các cơn bắt Đạo vì lưu đày, vì trốn tránh nơi hẻo lánh, phải chết do cuộc Phân Sáp bốn trăm ngàn người Công Giáo dưới triều Vua Tự Đức, hơn mười mấy vạn người công giáo bị giết bởi Phong trào Văn Thân. Tổng số lên đến 300 ngàn. Giáo hội đã chỉ phong thánh tiêu biểu 118 vị. (nguồn: tonggiaophanhue.net).

(12) Adam và Eva chính là Lạc Long và Âu Cơ, Tổ Tông Loài người, sau khi phạm tội từ trời bị đày xuống đất Bắc nước Việt Nam lập cư . (Mạc khải này do Ng.v.Đô lưu giữ và phổ biến)
 



 Đức Quốc năm 1932: Trong khi tân linh mục Palmatius Zilligen đang dâng Thánh Lễ Latin Tridentinô, sau khi đọc lời truyền phép trên bánh, ngài dâng Mình Thánh Chúa lên, một giáo dân chụp hình. Sau khi rửa ảnh thì thấy có Chúa Giêsu trên thập giá hiện ra, như trong hình. Đây là Hy Tế đích Thực của ThánhLễ.