3/14/19

MessagestoDoNguyen446-447 (Vietnamese)


Important Message  # 446B
from Our Heavenly Mother Mary

To Lan Nguyen for Do Van Nguyen
in Houston, Texas on Wednesday,
July 01, 2012 at 9:00 am.

Special Note: Heavenly Mother Mary said:: "You are as the Second Faustina”

o0o
“My dear child,

Your Heavenly Mother Mary who continue to speak to you in God Mission of Love and Mercy for America and the rest of all nations. In the past, God has chosen Saint Faustina for His Mercy for the World and the abyss of his kindness, compassion which draw many souls to venerate the powerful image of His Mercy Picture specially  the believers.

As you know, Saint Faustina was weak scared and feared because of her role for the entire world. In fact, she was not strong as you are because of her nature as a woman. In fact, she want to give up her task  to do thing that My Son Jesus asked her to do. However with her love for God and she accepted the great sacrifice including her illness that she offered to save souls and finally she has fulfilled her big mission in life to accomplish God’s messages about His desire to save souls as much as possible, and this work of Mercy continue to pour out upon the world until now. For this reason, I would like to let you know that the world is covered by many sins. Therefore, it has no light because the shadow of darkness cover it almost entirely. For this reason, God want to do something to save mankind’souls as much as possible because He Himself has suffered  so much by the way people who has no respect, no gratitude as well as no believe God is the Creator of every thing, for the living and the death. For this reason, He does not want to see many souls who will be in the hands of His enemy

My child, you are as the Second Faustina (1) to do the work of His Mercy for souls. For this, I ask you to go on, do your part and God will take care the rest. Imagine how much God love you through this significant role that He has entrusted into your care, moreover He has granted you with extraordinary grace in order to carry His Mission for the entire world and I can see how strong you are in your belief that all you need to become God’loving child. 

With the grace of God, Saint Faustina has fulfilled  her big role for the world and now you follow her footsteps as the work of God’Mercy for souls. I secure you that your Mission will never be alone. God will guide you any step along  your way.

"I bless you all in the name of the the Father, the Son and the Holy Spirit.”

"Your Heavenly Mother Mary."

      
Thông điệp quan trọng #446-VN
từ MẸ MARIA,

Mẹ chúng ta trên Trời

gửi qua Nguyễn Lan đến Nguyễn Văn Đô
ở Houston, Texas, Thứ Tư,
Ngày 01 Tháng 07/ 2012 lúc 9:00 sáng

Ghi chú đặc biệt: Mẹ Maria mạc khải: "con là Faustina thứ hai".

o0o
"Con yêu quý,
      

"Mẹ Maria Mẹ Thiên Đàng tiếp tục nói chuyện với con về  Sứ mệnh Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Thiên Chúa dành cho Nước Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới. Trước đây, Thiên Chúa đã chọn Thánh Faustina để loan truyền Lòng Thương Xót của Người cho Thế giới và  Lòng Từ Bi Nhân Hậu bao la của Người đã thu hút nhiều linh hồn đển để tôn kính Bức Ảnh Lòng Chúa Thương Xót đầy quyền năng, đặc biệt là  các tín hữu.

      "Như con đã biết, thánh Faustina rất lo sợ vì vai trò của Sơ đối với toàn thế giới. Quả thực, thánh nữ không mạnh mẽ như con vì bản chất cô ấy là phụ nữ. Trên thực tế, cô ấy muốn từ chối nhiệm vụ Chúa Giêsu đã giao phó. Tuy nhiên, với tình yêu dành cho Thiên Chúa nên Sơ đã chấp nhận hy sinh lớn lao kể cả bệnh tật mà Sơ dâng hiến để cứu các linh hồn và cuối cùng Sơ đã hoàn thành sứ mệnh lớn lao đời mình để hoàn tất Thánh Ý Thiên Chúa muốn cứu các linh hồn càng nhiều càng tốt và công cuộc phổ biến Lòng Chúa Xót Thương này đang tiếp tục tuôn đổ trên toàn thế giới cho đến bây giờ. Vì lý do này, Mẹ muốn  con biết rằng thế gian này đang bị bao phủ bởi nhiều tội lỗi. Thế nên, thế gian không có ánh sáng bởi vì bóng tối bao phủ nó gần như hoàn toàn. Do đó, Thiên Chúa  muốn ra tay cứu vớt linh hồn nhân loại càng nhiều càng tốt vì chính Người đã chịu hy sinh lớn lao cho kẻ sống và kẻ chết, vì con người không tôn kính, không biết ơn, cũng như không tin Thiên Chúa là Đấng Tạo Hoá của muôn loài. Vì thế, Thiên Chúa không muốn thấy nhiều linh hồn sẽ thuộc về tay những kẻ thù của Người.
 

"Con ơi, con là Faustina thứ hai , vì con đang thi  hành công cuộc của Lòng Chúa Thương Xót để cứu các linh hồn. Vì thế, Mẹ yêu cầu con hãy tiếp tục phần việc của con và Chúa sẽ chăm sóc phần còn lại. Hãy tưởng tượng xem Chúa yêu thương con đến thế nào qua vai trò quan trọng này mà Ngài đã ủy thác cho con, hơn nữa Người đã ban cho con một ân sủng phi thường để thực hiện sứ mệnh của Người vì lợi ích cho cả thế giới và Mẹ có thể nhìn thấy con mạnh mẽ như thế nào trong đức tin của con và muốn tất cả các con cần phải trở nên những đứa  con yêu dấu của Chúa.

"Với ân sủng của Thiên Chúa, Thánh Faustina đã hoàn thành vai trò lớn lao của mình cho thế giới và giờ đây chính con đang tiếp bước công cuộc của thánh Faustina để cứu các linh hồn. Mẹ bảo đảm với con rằng Sứ mệnh của con sẽ không bao giờ cô đơn. Thiên Chúa sẽ hướng dẫn con trên mọi nẽo đường con đi.

"Me chúc lành cho tất cả các con, nhân danh  Cha, và Con và  Thánh Thần."

"Mẹ Maria Mẹ Thiên Đàng của các con.




Thông Điệp Quan Trọng #447vn
THIÊN CHÚA CHA CỦA NHÂN LOẠI
cho Nguyễn Lan
gửi đến Nguyễn Văn Đô
ở Houston, Texas, Thứ Hai,
Ngày 11 Tháng 09/ 2017 lúc 10:00 sáng

"Con yêu quý,

"Ta là Người Cha Rất Nhân Lành của con. Cha yêu thương mỗi người các con theo như các con hiểu. Thật ra, Cha đã tự mạc khải Cha là Ai, là một Thiên Chúa Toàn Năng và duy chỉ Một Mình Cha, Cha có thể lật nhào thế giới bằng sức mạnh của thiên nhiên.

"Như con đã biết, Cha yêu thế gian quá đỗi, bởi vì Cha đã tạo dựng nên mọi sự trong Quyền Năng của Cha và Cha thực sự mong muốn Nhân loại sống hòa hợp với nhau bao lâu họ còn thuộc về thế gian, nhưng thật đáng tiếc, thế giới không có hòa bình như nhiều ngàn năm trước. Ngày nay trong thế giới hiện đại này, thế giới sống trong bóng tối của tội lỗi và bao lâu thế giới còn tồi tại thì linh hồn con người sẽ không được cứu rỗi bởi vì nhiều người trong họ không tin rằng họ đã được sinh ra để vào trong cuộc sống vĩnh cửu và một ngày kia, tất cả mọi người đều phải rời khỏi thế giới này và thân thể họ sẽ trở về với bụi đất, kể cả  những sự giàu sang phú quý, những tài sản vật chất cùng những tài năng và bất cứ thứ gì thuộc về họ trên trái đất này, họ sẽ bỏ lại hết ở đằng sau. Do đó, Nhân loại càng kiếm được những của cải vật chất ở đời này thì họ càng đánh mất những lợi ích cho cuộc sống mai sau. Amen, Cha nói thật cho con hay, không có gì quan trọng cho bằng linh hồn của họ và họ phải cứu lấy linh hồn mình bằng cách đi theo con đường nhỏ hẹp của Cha đề ra. Họ cần phải sống thực hành đời sống thiệng liêng của mình và nhìn nhận Cha là Ai, Cha là Thiên Chúa Giầu Lòng Xót Thương và cũng là Đấng Phán Xét Chí Công và không ai có thể  thoát khỏi Sự Phán Xét của Cha khi linh hồn họ rời bỏ xác chết và sau đó họ sẽ có ba chỗ để đi: hoặc Thiên đàng, hoặc Địa ngục hoặc Luyện Ngục. Đó là đích đến của họ.

"Con ơi, Cha muốn cứu nhiều linh hồn càng nhiều càng tốt vì mỗi một con người là một phần của Cha. Vì thế, con sẽ nghe thấy nhiều hơn về thiên tai đang ụp đến. Cha muốn mọi người, thà để họ chịu đau khổ trong thế giới này, còn hơn là phải chịu đau khổ trong cuộc sống mai sau, và Cha muốn Nhân loại phải nhận biết, qua những thiên tai mạnh khủng khiếp như động đất, lũ lụt, bão tố. Biết nhìn nhận những tai hoạ đó là để đánh thức, kêu gọi Nhân loại phải ăn năn sám hối tội lỗi của mình và hoán cải quay về trước khi quá muộn.

"Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi trong  bình an.

"Thiên Chúa Cha của Nhân loại."

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(Sept 16, 2017)