3/19/19

MessageforLan01



MESSAGE #01: 

Words of God our Heavenly Father given to His messenger, Therese Lan Nguyen, for all His children on March 13, 2019 at 10:00 a.m. in Vallejo, California, USA:

Dear Children,  I am your Heavenly Father, God of Love and the Giver of everything you have.  As you know, I have gathered you together in My plan for the salvation of souls, and I am glad that you believe in My sacred Words through all the messages.  I have instructed Lan to write them down, either public or private, and she follows her heart to fulfill her mission in life to do My Holy Will.

Keep in mind that all the messages in the past up to this time come from Me and My authority over her.  Otherwise, she could not write a word.  I know each of you have faith in Me and follow My way of the truth toward Heaven, where is the place that I have prepared for those who love Me and sacrifice themselves to serve Me in this world through their spiritual lives, and you are among them.  In other words, each of you is My chosen child, as well as the helper for souls, both the living and dead. 

Today, I am giving this message to all of you in order to encourage you to continue to do My Will.  Even though Do Van Nguyen has left the world to go home, it is because his mission has been fulfilled.  Moreover, My Heart has so much love for him because of his obedience, sacrifice, hardship, sickness, suffering, and most of all his unselfishness to give everything he had in order to help others.

For this reason, I called his name to go home with Me and sooner or later he will be able to see My Holy Face in My Kingdom.  As I told him in My message, I will never give him more than he can bear, and it is the case especially for those who love Me.

This message is also addressed to Therese Lac Tran.  You have helped Do Van Nguyen beyond people’s imagination, and I appreciate your great support and kindness toward mankind.

I also thank Margaret Durbin, Mary Agnes Kumar, Lan Le, Monica Lee Shin, Cathy Choi and Gloria Lee, Yon Johns, Martha Diep, Dang, Ket, Nong, Duc, Jennifer, Femma, Tess, Nasir, and your priests, as well as all of you in My plan to help each other to do heavenly work.  With your help, many souls have been saved. 

Keep up with your faith.  Your good work will give me consolation for those who do not believe in Me  or Who I Am, the Giver of their lives and the Savior of their souls.  I bless you all.  Go in peace.





THÔNG ĐIỆP QUAN TRỌNG #1-VN

Lời Thiên Chúa Cha Mạc Khải cho sứ giả của Người là Têrêsa Nguyễn Lan gửi đến toàn thể con cái Chúa, ngày 13 tháng 03/ 2019 lúc 10:00 am, tại Vallejo, California, USA


“Các con thân mến, Ta là Thiên Chúa Cha, là Thiên Chúa Tình Yêu và là Đấng Ban Phát mọi sự con có. Như con đã biết, Cha đã tập hợp các con lại với nhau trong Chương trình của Cha để cứu rỗi các linh hồn, và Cha vui mừng vì các con tin vào những lời thánh thiêng của Cha đã ban qua tất cả các thông điệp. Chính Cha đã  hướng dẫn Lan Nguyễn viết xuống những thông điệp ấy, dù là để công khai hay riêng tư, và cô ấy đã làm theo trái tim mình mà chu toàn sứ mệnh trong đời để thực hiện Thánh Ý Cha.

“Hãy nhớ rằng tất cả các thông điệp trong quá khứ cho đến thời điểm này đều do Cha và Cha chỉ huy cô ấy. Nếu không, cô ấy không thể viết được một từ. Cha biết mỗi người trong các con đều có niềm tin vào Cha và đi theo con đường chân lý của Cha hướng về Thiên đàng, nơi mà Cha đã chuẩn bị sẳn cho những người yêu mến Cha và hy sinh chính mình để phụng sụ Cha trong thế giới này qua đời sống thiêng liêng của các con, và con là một trong số đó. Nói cách khác, mỗi một người trong các con là đứa con của Cha được chọn, đồng thời là người trợ giúp các linh hồn, cả người sống lẫn kẻ chết.

“Hôm nay, Cha ban thông điệp này cho tất cả các con để khuyến khích các con tiếp tục thực hiện Thánh Ý Cha. Mặc dù Nguyễn Văn Đô đã lìa bỏ thế gian để về nhà Cha, đó là vì nhiệm vụ của ông đã hoàn thành. Hơn nữa, Thánh Tâm Cha  đã yêu thương ông ấy rất nhiều vì sự vâng lời, hy sinh, gian khổ, bệnh tật, đau khổ và nhất là sự xả kỷ, hy sinh quên mình để trao ban mọi thứ ông có để giúp đỡ người khác.

“Vì lý do này, Cha đã gọi tên ông ấy để về nhà với Cha và sớm muộn gì ông ấy cũng sẽ nhìn thấy  Thánh Nhan Cha  trong Vương quốc của Cha. Như Cha đã nói với ông ấy trong thông điệp trước đây, là Cha sẽ không bao giờ cho nhiều hơn ông ấy có thể chịu đựng được, và đó là trường hợp đặc biệt cho những người yêu mên Cha.

“Thông điệp này cũng được gửi đến cho Têrêsa Lạc Trần. Con đã giúp Đô Nguyễn ngoài sức tưởng tượng của mọi người, và Cha đánh giá cao sự hỗ trợ và lòng tốt của con đối với nhân loại.

“Cha cũng cảm ơn các con: Margaret Durbin, Mary Agnes Kumar, Lan Lê, Monica Lee Shin, Cathy Choi và Gloria Lee, Yon Johns, Martha Điệp, Đặng, Kết, Nông, Đức, Jennifer, Femma, Tess, Nasir, và các linh mục của các con, cũng như tất cả các con Cha trong Chương trình của Cha để giúp đỡ lẫn nhau nhằm thực hiện công cuộc Nước Trời. Với sự giúp đỡ của các con, nhiều linh hồn đã được cứu chuộc.

“Hãy giữ vững đức tin của các con. Công việc tốt lành của các con sẽ mang lại cho Cha niềm an ủi vì có những người không tin vào Cha hoặc không biết Cha là Ai, Cha là Đấng Ban Sự Sống cho họ và là Đấng cứu rỗi linh hồn họ.

“Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi bình an.”

“Lời của Thiên Chúa Cha.”