6/25/16

UrgentMessages166-vn

Thông điệp quan trọng #166-vn
Thiên Chúa Cha ban cho bà Margaret

Ngày 6 tháng 6 năm 2016
lúc 01:07 am tại Evansville, Indiana, USA:

NÔI DUNG:

 “Một sự thay đổi đột ngột trong đại dương sẽ sớm trở thành hiện thực ... Tất cả mọi người  sẽ nói chúng ta đã bị tách biệt giữa thiện và ác ... Cha sẽ gửi quân lực đích thực của những kẻ gian ác đến với những đứa con của Cha vốn chẳng bao giờ trung thành với Cha, và lúc đó họ sẽ chạy đến cùng Cha để cầu nguyện. Sự thay đổi thực sự trong đại dương sẽ sớm trở thành hiện thực, và nhiều người sẽ chết, nhiều người sẽ nói chúng con muốn cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu ... Cha sẽ sớm nói cho nhiều người biết sự kết thúc của kỷ nguyên là rất gần kề… Cha đã nói Cha sẽ sớm đến với thế giới đã thực sự sụp đổ này, và Cha muốn nói rằng vào một đêm tối trời Cha sẽ ban xuống trên đại dương một hiệu lệnh để tách biệt lòng đáy đại dương ra, để mở toang những cánh cổng dẫn vào thành phố đời đời là nơi vô cùng tận ... Giờ cuối cùng của nhận loại  tới rất gần kề. "...


Toàn văn:

 “Và mạc khải sẽ được Cha ban cho mọi người trong khi các con chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng. Nghĩa là Cha muốn các con phải đọc Phúc Âm của Đấng Thánh (Chúa Giêsu). Ngài đã phán rằng Ngài sẽ báo cho mọi người biết ai đó sẽ được bốc lên vào giờ đã định…. Cha là Cha thật Trên Trời. Cha sẽ cho mọi người biết giờ và là giờ cuối cùng của họ sắp đến nơi rồi. Cha làm chủ thời gian. Cha sẽ đưa họ về nhà; không ai biết được ngày nào giờ nào (Kh 3:10). Nhiều người muốn biết họ sẽ chết cách nào. Mọi người phải đợi đến phiên mình để đi về Nhà Cha (Kh 14:7). Con hãy loan báo cho toàn thể nhân loại phải biết điều này, đó là Ngày Phán Xét  Của Cha rất gần kề. Mọi người hết thảy cần phải chạy đến cùng Cha để cầu nguyện và thưa lên: chúng con muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Có nhiều người sẽ nói chúng con muốn đến cùng Cha để thực hành bồn phận cầu nguyện theo Thánh Ý Cha. Giờ này chính là giờ Cha yêu cầu mọi con cái yêu quý của Cha hãy ăn năn sám hối tội lỗi mình đã phạm, hãy từ bỏ đường lối quỷ ma mà đến cùng Cha.”…

 “Một sự thay đổi đột ngột trong đại dương sẽ sớm trở thành hiện thực… Cha sẽ cho mọi người biết trong lúc các con chiến đấu đường phân chia ranh giới trong trận chiến thiêng liêng ấy. Mọi người sẽ nói chúng ta đã bị tách biệt giữa thiện và ác… Cha sẽ gửi quân lực đích thực của những kẻ gian ác đến với những đứa con của Cha vốn chẳng bao giờ trung thành với Cha, và lúc đó sẽ chạy đến với Cha để cầu nguyện. Một sự thay đổi thực sự trong đại dương sẽ sớm trở thành hiện thực, và nhiều người sẽ chết và nhiều người sẽ nói chúng con muốn cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Nhiều người sẽ nói họ đã tiêu diệt những người đạo đức thánh thiện khi họ đã được ban cho thì giờ cuối cùng. Cha đã nói, Cha sẽ cho con biết để con báo cho mọi người biết, họ sắp sửa thấy giờ cuối cùng dành cho họ…. Cha sắp sửa ban cho nhiều người cái giờ sau cùng của họ, vậy họ hãy thực hành cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu đi… Một lúc nào đó trong thời gian sẽ là giờ cuối cùng của các con trong khi các con cầu nguyện chiến đấu. Mọi người sẽ nhìn thấy thời điểm ấy được ban cho các con. (Lc 4:5)

 “Mỗi một người con của Cha sẽ nghe được tiếng lương tâm trong đáy lòng mình, và họ sẽ nói chúng con đang lắng nghe tiếng lương tâm. Cha muốn cho các con biết các con sẽ sớm đến cùng Cha. Cha sẽ cho các  con biết đây là Thời Buổi Mới Đích Thực. Tất cả các con Cha đều phải đến cùng Cha để thi hành trách nhiệm đích thực và tối hậu là được ở trong Vương Quốc Thiên Đàng. Một cuộc hành trình về nhà sẽ sớm đến hồi kết thúc, để rồi Cha sẽ đưa nhiều người về Thiên đàng. Một một bước đi trong tự do sẽ  được tính kỹ. Cha muốn nói rằng tất cả mọi người đều phải nói chúng con muốn cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Người dân thánh biết hối cải sẽ nói bây giờ tất cả mọi người cần phải biết điều đó. Tất cả đều phải sẳn sàng ở trong giờ phút cuối cùng đời mình. Cha là Chúa Trời đích thực đã cho Margaret biết số phận của mọi người sẽ sớm được định đoạt. Bây giờ mới thật là giờ cuối cùng cho nhiều nguời. Và thời gian sẽ sớm được ban thêm cho người lành và kẻ dữ.”

 “Cá chết lạnh cứng sẽ cho mọi người biết điều không thể thực hiện sẽ sớm trở thành hiện thực. Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên trước lượng cá đông lạnh nổi trên mặt đại dương…Đấy, Cha muốn nói mọi người đều phải đến cùng Cha để cầu xin Cha ban cho chúng con vị thiên thần nhắc bảo chúng con hãy bắt đầu cầu nguyện và xin ăn năn sám hối tội lỗi theo đường lối Cha yêu cầu. Phải giữ thông điệp này để báo cho mọi người biết trong Trận Chiến thiêng liêng… Ý Cha muốn nhắc đi nhắc lại rằng Cha là Chúa và là Thiên Chúa Cha trên Thiên Quốc, Cha đã làm mọi sự Cha muốn làm, và Cha đã bảo Cha sẽ không ban thêm điều gì nữa. Cha muốn mọi người phải chiến thắng, và muốn hết thảy mọi người đừng bao giờ ở trong sự dữ một lần nữa. Cha muốn mọi người hãy bắt đầu cầu nguyện theo đường lối Cha yêu cầu.”

 “Nhiều người sẽ nói rằng họ rất ngạc nhiên khi đọc thông điệp này, nhưng Cha muốn ngay từ bây giờ tất cả phải nghe lời Cha. Ta là Thiên Chúa Thật của họ, là Thiên Chúa Cha Thật Trên Trời của họ. Cha đang ban cho mọi người sứ giả đích thực không ai khác là bà Margaret Durbin. Cha đang đếm từng ngày cho thời gian. Cha sẽ sớm nói cho nhiều người biết sự kết thúc của kỷ nguyên là rất gần. Và mọi người sẽ chứng kiến sự kết thúc một kỷ nguyên. Cha đã nói Cha sẽ sớm đến với thế giới đã thực sự sụp đổ này, và Cha muốn nói rằng vào một đêm tối trời Cha sẽ ban xuống trên đại dương một hiệu lệnh để tách biệt lòng đáy đại dương ra, để mở toang những cánh cổng dẫn vào thành phố đời đời tới cõi vô cùng tận....

 “Một sự thương lượng tập thể quyết định một phần của cánh cổng ấy sẳn sàng để mở ra cho sự thay đổi của đáy đại dương, và Cha sẽ nói Cha không cho phép điều này xảy ra cho đến khi tất cả các con cái Cha được đưa lên cùng Cha. Cha không muốn ai đó là thành phần của sự dữ này cho đến khi tất cả các con Cha được đưa lên để được ở với Chúa Giêsu Kitô.... Giờ phút cuối cùng của các con là rất gần kề.”

 “Cha rất quan tâm sâu sắc nhắc nhỡ đến dân Cha, là các con cái Cha rất cần thiết phải cầu nguyện. Nếu các con không cầu nguyện, không muốn kết hiệp với Cha là Chúa và là Chúa Cha ở Trên Trời của các con, thì các con vẫn còn thấy sự dữ…Cha sẽ kết liễu đời con cùng với tất cả các tội lỗi con đã phạm, và con sẽ sớm nói rằng con có thể là con cái của sự dữ.đây là lời yêu cầu khẩn thiết cuối cùng của Cha gởi đến cho toàn thể nhân loại. Nhiều người sẽ bảo nhau, chúng ta sẽ ở trong quyền lực của Hoả ngục đời đời, nếu chúng ta không cầu nguyện theo đường lối của Chúa Cha yêu cầu. Cha muốn mọi người hãy tích cực tham gia Trận Chiến thiêng liêng đích thực này, và trong lúc chiến đấu chúng con sẽ nói, chúng con muốn đến cùng Cha để thi hành tất cả những điều Cha yêu cầu.([1])”

Do Van Nguyen 
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
June 20, 2016


([1]) Thánh Ý Chúa Cha là ti thượng (Mt 7: 21-23), Ngài mun tt c mi con cái Cha trong Thi  Bui Mi này phi thi hành tt c nhng điu Cha yêu cu được gm tóm trong SÁCH 14 KINH NGUYN, in ln th 8 mi nht. Linh hồn mỗi người phải một mình đối diện với Đấng Phán Xét! Để khi b lm lc c th dẫn đến bị diệt vong trong  cõi đời đời, xin đừng chn ch, hãy đọc và  thc hành gấp kẻo trễ:
    Sách tiếng Anh ti:
    Sách tiếng Vit ti: