6/26/16

MessagestoDoNguyen373-374-vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Hai,
Ngày 25-04-2016 lúc 11:00 sáng.

“Con thân mến,

 “Ân sủng của Cha vẫn luôn ở mãi trong con bởi vì Cha biết con yêu mến Cha biết bao và đi theo đường lối sự thật của Cha trong hành trình con về Nhà Cha.

 “Do đó, con đừng sợ nhưng hãy đeo đuổi  công việc tốt đẹp con đang làm vì đó là ý Cha muốn chọn mỗi người trong các con vì phần rỗi các linh hồn. Và Cha luôn nhắc đi nhắc lại rằng, trong thế gian này không có gì quan trọng cho bằng việc cứu rỗi các linh hồn.con sẽ không bao giờ tưởng tượng được Cha yêu thương các linh hồn đến thế nào ngay cả những linh hồn vô cùng tội lỗi. Cha muốn đưa các linh hồn ấy về với Cha trước khi họ qua đời, bởi vì ngay sau đó, phép công lý của Cha sẽ được áp dụng và không ai có thể thoát khỏi sự phán xét của Cha, bởi vì đó là Luật của Cha và mỗi một người sẽ được sinh vào trong cõi sống đời đời. Vì thế, cứu được một linh hồn là điều vô cùng quan trọng và còn tùy thuộc vào cách sống của người ấy trong việc tuân giữ các Điều Răn của Cha và hãy từ bỏ những sự vật chất của thế gian do các thiên thần sa ngã (ma quỷ) cám dỗ, chúng đang kiểm soát các linh hồn tội nhân trên toàn thế giới.

 “Con ơi, có rất nhiều linh hồn khi qua khỏi đời này sẽ không bao giờ được xem thấy Dung Nhan Cực Thánh của Cha trên Thiên đàng, bởi vì họ đã không đi theo đường lối của Cha, trái lại họ làm theo đường lối riêng của họ, vì họ muốn hưởng thụ trần gian bằng nhiều cách khác nhau nhằm thoả mãn cho thân xác. Thế nhưng, rốt cuộc linh hồn họ sẽ phải chịu vô vàn đau khổ cực hình mà loài người không thể tưởng tượng ra được !

 “Hãy cầu nguyện cho những ai hiện đang ở trong bóng tối của tội lỗi, bởi vì Cha muốn ban cho mọi người một cơ hội để ăn năn sám hối, đặc biệt là những người Công giáo có thể làm hòa với Cha qua các linh mục, họ thay mặt Cha để ban lời tha tội cho các con.

 “Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.

 “Cha Trên Trời của các con.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 26/6/2016)


Thông Điệp quan trọng #374
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Chúa Nhật,
Ngày 01 Tháng 05/ 2016 lúc 10:00 sáng.

 “Con thân mến,

 “Cha là Thiên Chúa Tình Yêu, là Đấng vô cùng từ bi nhân hậu của toàn thể nhận loại, mặc dù nhân loại tội lỗi, không yêu mến Cha và không ưu tiên tôn đặt Cha trên hết mọi sự trong cuộc sống của họ. Cha rất hài lòng vì con luôn tín thác vào Cha trong mọi sự và vẫn tiếp tục công cuộc Nước Trời mà Cha đã ủy thác cho con.

 “Như con đã biết, thế hệ này là tồi tệ nhất trong lịch sử, vì nhân loại được sống hưởng thụ trước nhờ những kỹ thuật công nghệ. Do đó, con người luôn luôn tìm kiếm tiền bạc và quyền lực thế gian, hầu có được mọi sự, nên họ có thể tận hưởng cuộc sống tối đa như lòng họ mong muốn. rất ít người chịu suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra thế nào cho linh hồn họ trong cuộc sống đời sau.

 “Đó là lý do tại sao, có nhiều linh hồn đang sống mà đã đi vào con đường lầm lạc do các Thiên thần sa ngã (ma quỷ) điều khiển để họ phải đương đầu với những đau khổ họ phải chịu khi linh hồn họ lìa khỏi xác.

 “Con ơi, chẳng bao lâu nữa con sẽ nghe thấy nhiều điều xảy ra trong thế giới này như chưa từng có trước đây, hoặc do thiên nhiên hoặc do con người, bởi vì thế giới này đang phải hứng chịu  những đau khổ do tội lỗi họ gây ra.

 “Cách nhân loại đang sống hiện nay thật vô cùng kinh khiếp. Do đó, Cha phải từ Trời ngự xuống để quy tụ về với Cha mọi con cái Cha và giúp họ nhận biết Cha là Ai, qua những thông điệp mặc khải của Cha. Họ phải mở mắt ra để thấy rằng Cha là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống, đặc biệt là những người Công giáo. Họ phải tìm đến để tham dự những Thánh Lễ Thật (Canon Ordo Missae), tức là Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền thống, và chỉ có những Thánh Lễ Thật mới cứu được linh hồn họ và là Thánh Lễ không bao giờ được thay đổi, vì  Thánh Lễ  thay đổi là do s lầm lỗi của con người. Họ đã chuyển đổi những Lời thánh thiêng của Cha thành những lời của chính họ. Vì thế, kẻ thù của Cha đang thắng thế ở những nơi nào thánh lễ mới (Novus Ordo Missae) được cử hành. Hãy nhớ rằng thánh lễ mới không có giá trị nữa,   không giúp ích gì cho các linh hồn,  bởi vì nó làm trái với ý muốn của Cha.([1]) Hãy cầu nguyện cho các tội nhân được ơn hoán cải.

 “Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.

 “Thiên Chúa Cha.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 30/12/2015)




([1]) Về  Thánh Lễ  Latin, xin đọc : God’s Messages to Margaret Durbin ##30,31,32,33,35,37,41,43,45, 63  và God’s Messages to Lan Nguyen for Do Nguyen ##6,34,35,42,245 trong trang Blog: http://margaretdurbin2012.blogspot.com
Ø Từ xưa đến nay, tất cả các thông điệp từ Trời chưa bao giờ đề cập đến Thánh Lễ Latin Tridentinô ngoại trừ các Thông điệp Chúa Cha trong trang Blog này là duy nhất. Xem thêm những trang cuối sách 14 Kinh Nguyện Mới (ấn bản thứ 8) về TĐ Chúa Cha muốn xúc tiến mạnh Thánh Lễ Latin trong link sau đây