5/4/23

UrgentMessages288

 

 

Message #288

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 26, 2023 at 05:00 hours.

(“...the true Holy Eucharist with My Hand”)

“My child,”

“Someone will come and ask you, ‘Do you want Holy Communion?’  You must say, ‘Yes.’  I am the Bread of Life.  No one can say anything that will make it to be the true Word, but Me.  I am your true Jesus Christ, none other…”

“There will be no harm come to anyone of My little children’s homes or properties or to their families as well.  My child, I want you to tell all the world there is no more time for each of them to ask Me to secure them.  I said I will be brief.  There is no more time.  They can ask Me to secure them.  They had time to do as I ask, and now they must pray and tell Me they all will all repent and ask Me to give to them the true Bread of Life.  This I will do.”  (Margaret says to read Prayer #4 in God The Father’s prayer book for the True New Time which states His question as follows:  “Do you want Me to give you the true Holy Eucharist with My Hand and let you see the true Holy Eucharist in My Hand?”) 

“My child, I want you to go to a good retreat and tell all present that you (are) the true Mosette; then, you must ask each one, ‘Do they want to tell you anything at all?’  This can be about themselves or about someone else.  Then you must bless them each in My holy and divine Name.  I will say you can tell each (one) there is a true God in Heaven to give to them the true Bread of Life.  I will do this, no other.  I speak out loud so each one will hear Me say I am the Bread of Life.  My sole purpose for telling you this:  The whole world needs to know, and feel the True Saint (Jesus) and ask Me if I will tell them one by one.  They are to all pray and trust in Me to do all that I ask when I ask… I will say to all, ‘The True New Time is now.’  All of My dear little children all must come to Me either in prayer or sacrifice.  This must be now and forever and ever.” 

“Now, will you go and tell all this:  They all will all see My holy and divine Son say He can be in their midst very soon.  My child, the true desire of My heart will be to tell all they will soon see a very bright light in the true heavenlies.  This will be to say to all they must not be afraid of the true Mosette.  She will warn all of the true catastrophies anywhere, everywhere.  I will tell her what to write, when to write, and no other will have the knowledge I give to her at all.  Not anyone will try to persuade her to do anything unless she asks Me.  Then, I will tell her no one will surpass My Mosette.  I am hers.  She is Mine.  I have the power.  I will make sure she does all I ask, when I ask, and I will say to all again and again they all must never be the one to slander her or to say anything uninspiring to her at all.  She will not tolerate it at all…”

“All My life I gave to others and they did not want Me.  They were opposed to everything I said or did, and they will not be of any use in My Heavenly Kingdom at all.  A scornful person will say they want to do what you do.  I will say, ‘No, not at all.’  I am in charge of all of My dear little children.  They must listen to you tell them all the time.  I will say also that you are Mine.  I am yours, and after I take you into Heaven then you will still have the right to sit in the true throne room with Me, your true Heavenly Father in Heaven now and forever and ever.” 

“I will say this to all of My dear little children: ‘All must know you and say to each other (that) this is the True New Time in their lives, the true beginning of the end of their lives, as we all know.  This is the true beginning of the labor pains I have told someone about.’”  (Margaret says to write here the person’s name to whom God The Father is referring, which is Mark Mallot.)  

“My child, I want you to be a true advocate for someone who has never met you…”

“Now, can you say you will go to Mass and tell them they can prepare for Jesus Christ to come and very soon to be?  He will wear a crown, and all will all see this crown of Jesus Christ.  Many will say they can sing and pray, but they will not know Me.  That is why I will wear a crown.  This crown will be of solid gold.  It will have the most shimmering of all stones in it, and I will say ‘I am He, their holy and divine Savior, and no other.’  You will see the true sparkling gift. (Margaret says this sparkling gift is the crown of which He has spoken before.)  I will give to you, and you will see the true, new, purple robe I want you to wear as well.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #288
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày
26 / 3 / 2023 lúc 05 giờ 00 sáng.

“...Thánh Thể đích thực trong Bàn Tay Cha”)

“Con ơi,”

“Một người nào đó sẽ đến và hỏi con: ‘Con có muốn Rước Lễ không?’ Con phải trả lời: ‘Dạ có.’ Cha là Bánh Hằng Sống. Ngoài Cha ra, không ai có thể nói bất cứ điều gì khiến lời của họ trở thành Lời thật. Cha là Chúa Giêsu Kitô thực sự của con, không ai khác… “

“Sẽ không có tổn hại nào xảy đến với bất kỳ ai trong nhà hoặc tài sản của các con nhỏ của Cha hay cả gia đình của chúng. Con ơi, Cha muốn con nói cho cả thế giới biết rằng không còn thời gian để mỗi người trong chúng con cầu xin Cha bảo vệ họ. Cha nói vắn gọn rằng, không còn thời gian để họ có thể yêu cầu Cha bảo vệ họ nữa. Họ đã có thời gian để làm những gì Cha yêu cầu, và bây giờ họ phải cầu nguyện và nói với Cha rằng tất cả chúng con sẽ ăn năn sám hối và xin Cha ban cho chúng con Bánh Sự Sống đích thực. Điều này Cha sẽ làm.” (Margaret nói, hãy đọc Lời Cầu Nguyện số 4 trong sách cầu nguyện của Chúa Cha cho Thời Mới Đích Thực, trong đó nêu câu hỏi của Ngài như sau: “Con có muốn Cha ban cho con Thánh Thể đích thực từ Tay Cha và để con nhìn thấy Thánh Thể đích thực trong Bàn Tay của Cha không?”)

“Con ơi, Cha muốn con đi đến một nơi tĩnh tâm và nói với tất cả những người có mặt ở đó rằng, con là Mose-Nhỏ đích thực; sau đó, con phải hỏi từng người: ‘Có ai muốn nói gì với tôi không?’ Hỏi cho mình hoặc cho người khác. Sau đó, con phải nhân Danh Cha mà chúc phước lành cho mỗi người. Cha muốn con nói cho mỗi người biết rằng, có một Thiên Chúa thực sự trên Thiên đàng để ban cho họ Bánh Sự Sống đích thực. Cha sẽ ban Bánh Hằng Sống, không gì khác.  Cha nói to để mỗi người có thể nghe Cha nói,  Ta là Bánh Hằng Sống. Mục đích duy nhất của Ta khi nói với các ngươi điều này: Cả thế giới cần biết, và cảm nhận Đấng Thánh Chân Thật là Chúa Giêsu và hỏi Ta xem Ta có nói cho từng người một hay không. Tất cả chúng con phải cầu nguyện và tin tưởng vào Cha để làm tất cả những gì Cha yêu cầu khi Cha yêu cầu… Cha muốn nói cho mọi người,  'Đây là Thời Mới Đích Thực đã đến rồi.' Tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha đều phải đến với Cha qua lời cầu nguyện hoặc hy sinh. Phải thực hành điều đó ngay từ bây giờ và mãi mãi đến muôn đời.”

“Bây giờ, con sẽ đi và nói cho mọi người những điều này: Tất cả mọi người sẽ thấy Con Thiên Chúa chí thánh của Cha nói rằng Ngài sẽ sớm ở giữa họ. Con ơi, ước muốn thực sự trong lòng Cha là nói cho mọi người biết, họ sẽ sớm nhìn thấy ánh sáng rực rỡ trên các tầng trời. Điều này muốn nói rằng họ không được sợ Mose-Nhỏ. Bà ấy sẽ cảnh báo mọi người về những thảm họa có thực ở khắp mọi nơi. Cha sẽ nói cho bà ấy biết phải viết gì, viết khi nào, và không ai khác có được kiến thức mà Cha cung cấp cho bà ấy. Không ai cố gắng thuyết phục bà ấy làm bất cứ điều gì trừ khi bà ấy yêu cầu Cha. Sau đó, Cha sẽ nói với bà ấy rằng không ai có thể vượt qua Mosette của Cha. Cha thuộc về bà ấy. Bà ấy là của Cha. Cha có uy quyền. Cha bảo đảm rằng bà ấy sẽ làm tất cả những gì Cha yêu cầu, khi Cha yêu cầu, và Cha nói đi nói lại với mọi người rằng, chúng con không bao giờ được phép nói xấu bà ấy hoặc nói bất cứ điều gì  không vui cho bà ấy, vì bà sẽ không chịu đựng được một chút nào…”

“Cả cuộc đời Cha, Cha đã trao cho người khác, nhưng họ không muốn có Cha. Họ phản đối tất cả những gì Cha đã nói hoặc làm, và họ sẽ chẳng có ích lợi gì trong Vương Quốc Thiên Đàng của Cha. Một người khinh thường sẽ nói rằng họ muốn làm những gì con làm. Cha nói, ‘Không, không thể.’ Cha phụ trách tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha. Họ phải lắng nghe con nói với họ mọi lúc. Cha cũng sẽ nói, con là của Cha. Cha là của con. Và sau khi Cha đưa con lên Thiên đàng thì con vẫn có quyền ngồi trong ngai vàng thực sự với Cha, là Thiên Chúa Cha thực sự của con trên Thiên đàng, bây giờ và mãi mãi đến đời đời.”

“Cha sẽ nói điều này cho tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha: 'Tất cả mọi người phải biết  con và nói với nhau (rằng) đây là Thời Mới Thực Sự trong cuộc đời của chúng ta, là khởi đầu thực sự cho phần cuối của cuộc đời chúng ta, như tất cả chúng ta đều biết. Đây là sự khởi đầu thực sự của cơn đau đẻ mà Cha đã kể cho ai đó nghe.’” (Margaret bảo hãy viết vào đây tên của người mà Đức Chúa Cha đang đề cập đến, đó là Mark Mallot.)

“Con ơi, Cha muốn con trở thành người bênh vực thực sự cho một người chưa từng gặp con…”

“Bây giờ, con có thể nói rằng con sẽ đi dự Thánh Lễ và nói với họ rằng họ có thể chuẩn bị cho Chúa Giêsu Kitô đến và sắp đến không? Ngài sẽ đội vương miện, và tất cả mọi người sẽ nhìn thấy vương miện này của Chúa Giêsu Kitô. Nhiều người sẽ nói rằng họ có thể hát và cầu nguyện, nhưng họ sẽ không nhận biết Cha. Đó là lý do tại sao Cha sẽ đội vương miện. Vương miện này sẽ bằng vàng nguyên khối. Nó sẽ lấp lánh nhất trong tất cả các loại đá quý, và Cha sẽ nói rằng ‘Cha chính là Ngài, là Chúa Cứu Thế của họ, chứ không phải ai khác.’ Con sẽ thấy tận mắt món quà lấp lánh này. (Margaret nói rằng món quà lấp lánh này là vương miện mà Ngài đã nói trước đây.) Cha sẽ tặng vương niệm đó cho con, và con sẽ thấy chiếc váy màu tím, mới thật sự mà Cha cũng muốn con mặc luôn thể.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar