5/4/23

UrgentMessages289

 

 

Message #289

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 27, 2023 at 08:35 hours.

(Ropes in Photographs and Return of the Sacred Blood)

“All of My dear little children will all very soon come to Me to do as I ask.  This is the True New Time on Earth that all must all obey.  I am saying I will take all of those to Heaven who have been faithful to Me.  I will say they will all be told they must all get ready.  Then, I will say to each they all must all do as I ask.  I will be in the true throne room to say to each they all must all come to Me.  All of My dearly beloved little children all must say to each other they can all pray, sing, and honor Me, their Heavenly Father in Heaven.” 

“Now, will you tell all they must all say they will all be in unison to do all I ask?  I am going to send an angel to rescue some of My dear little children, very soon to be.  One will say, ‘Is this going to be a part of her family?’  I will say all will all be considered to be in the uplifting when I take them to Heaven.  Now I will say to each one they each one must tell Me they are ready to go up.”  (Margaret said God The Father put heavy ropes in her photographs several years ago, and when she asked Him why, He responded, “This is the way I will take all My living children up into Heaven.”  Later, God put ropes in the photographs of another lady in Houston, and Margaret was able to explain to her God’s purpose for the ropes He was showing in the photographs.)  

“My child, you will never tell anyone that you won’t be in charge of them, because you will always do as I ask, and you will say by the true Name of the true God The Father in Heaven you will always be very faithful as well… A true angel will soon come and this angel will say to each this is going to prepare you to be going to Heaven when The Heavenly Father says you must go.  I am saying I will tell each one they must be ready to go.  This will be the only time I can do this, and the true faithful must say they will go as well.  You must never tell Me you cannot do something.” 

“I will say all must tell all they can prepare themselves to be in the true forefront of the real truth.  Now, will you give Me one who will say you are the lady who will help all of My dear little children?  A true saint who knows you can say you will do as I ask.  And you will promise each one that they all will be in unison to do all I ask.  I am going to say to all they all must not tell her she cannot do all I ask, for she is the true saint I chose to do all of My work.  My guidance, my clarity, and My holy and divine Will must prevail as well.  And all of My dearly beloved little children all must tell Me they all will all do as I ask and tell Me they will all pray the way I ask.” 

“Now, My dearly beloved child, you must say and do all I ask, when I ask, till you go to Heaven, and there you will listen to My Holy and Divine Mother Mary and My Son Jesus Christ and Me, your true Heavenly Father in Heaven as well.  I will say to each one they all must pray and sacrifice and obey only Me, their true God, the true Heavenly Father in Heaven, no other.” 

“All My dearly beloved children all must say and do all I ask from now on and forever and ever.  No one will say they can tell you they are too busy to tell them anything anymore.  This will not ever be any more.  All will soon say and repeat all to Me they will all say they have a true God, their true Heavenly Father in Heaven...  I am going to say again the true chalice will be the true gift once again.  (Margaret says that God The Father is saying here that the celebration of the Blood of Christ will come back into the Mass.)  All will all see and cherish this as well.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #289
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 27 / 3 / 2023 lúc 08 giờ 35 hours sáng.

(Dây thừng trong ảnh và Sự trở lại của Máu Thánh)

“Tất cả những con nhỏ thân yêu của Cha sẽ sớm đến với Cha để làm theo những gì Cha yêu cầu. Đây là Thời gian Mới Thực sự trên Trái đất mà tất cả đều phải tuân theo. Cha đang nói, Cha sẽ đưa tất cả những ai trung thành với Cha lên Thiên đàng. Cha sẽ nói rằng tất cả chúng con sẽ được thông báo  phải chuẩn bị sẵn sàng. Sau đó, Cha sẽ nói với từng người rằng, chúng con phải làm theo yêu cầu của Cha. Cha sẽ ở trong phòng ngai vàng thực sự để nói với từng người rằng, tất cả chúng con phải đến với Cha. Tất cả những người con bé nhỏ yêu dấu của Cha đều phải nói với nhau rằng, chúng con có thể cầu nguyện, ca hát và tôn vinh Cha, là Thiên Chúa Cha  của chúng con ở trên Trời.”

“Bây giờ, con có muốn nói với tất cả mọi người rằng, chúng ta sẽ đồng lòng làm tất cả những gì Cha yêu cầu chứ? Cha sẽ gửi một thiên thần đến giải cứu một số trẻ nhỏ thân yêu của Cha, sẽ sớm thôi. Một người sẽ nói, ‘Đây có phải là một phần của gia đình bà ấy không?’ Cha sẽ nói rằng, tất cả mọi người sẽ được xem như là ở trạng thái thăng hoa khi Cha đưa họ lên Thiên đàng. Bây giờ Cha nói với từng người rằng, mỗi người phải nói với Cha, họ đã sẵn sàng để đi lên.” (Margaret nói rằng Đức Chúa  Cha đã buộc những sợi dây thừng to nặng vào các bức ảnh của bà cách đây vài năm, và khi bà hỏi Ngài tại sao, Ngài trả lời: “Đây là cách Cha sẽ đưa tất cả những đứa con còn sống của Cha lên Thiên đàng.” Sau đó, Đức Chúa Trời đã đặt những sợi dây thừng vào ảnh của một phụ nữ khác ở Houston, và Margaret đã có thể giải thích cho bà ấy về mục đích của Đức Chúa Trời đối với những sợi dây thừng mà Ngài đang cho thấy trong các bức ảnh.)

“Con ơi, con sẽ không bao giờ nói với bất kỳ ai rằng con sẽ không chịu trách nhiệm về họ, bởi vì con sẽ luôn làm theo những gì Cha yêu cầu, và con sẽ nói nhân Danh Thiên Chúa Cha ở trên Trời, con sẽ luôn luôn rất trung thành như vậy… Một thiên thần thực sự sẽ sớm đến và thiên thần này sẽ nói với mỗi người rằng, điều này sẽ chuẩn bị cho các bạn lên Thiên Đàng khi Thiên Chúa Cha bảo các bạn phải đi. Cha đang nói, Cha sẽ bảo từng người phải sẵn sàng để đi. Đây sẽ là lần duy nhất Cha có thể làm điều này, và những người trung thành thực sự phải nói rằng họ cũng sẽ đi. Con không bao giờ được nói với Cha, con không thể làm được điều gì đó.

“Cha sẽ nói, tất cả mọi người phải nói, tất cả những gì họ có thể chuẩn bị để trở thành người đi đầu trong sự thật. Bây giờ, liệu con có cho Cha một người sẽ nói rằng con là người phụ nữ sẽ giúp đỡ tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Cha không? Người thánh thiện thật biết con có thể nói rằng con sẽ làm như Cha yêu cầu. Và con sẽ hứa với từng người rằng tất cả họ sẽ đồng lòng làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Cha sẽ nói với tất cả mọi người rằng, họ không được nói với bà ấy rằng bà ấy không thể làm được tất cả những gì Cha yêu cầu, vì bà ấy là người thánh thiện thật sự mà Cha đã chọn để làm tất cả công việc của Cha. Sự hướng dẫn, sự rõ ràng, và  Ý muốn thánh thiêng của Cha cũng phải thắng thế. Và tất cả những người con bé nhỏ yêu dấu của Cha đều phải nói với Cha rằng, tất cả chúng con sẽ làm theo những gì Cha yêu cầu, sẽ cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu.”

“Bây giờ, hỡi người con yêu dấu của Cha, con phải nói và làm tất cả những gì Cha yêu cầu, khi Ta yêu cầu, cho đến khi con lên Thiên Đàng, và ở đó con sẽ lắng nghe Mẹ Maria Mẹ Thiên Chúa Rất Thánh và Con Cha, là Chúa Giêsu Kitô và cũng phải nghe Cha, là Thiên Chúa Cha Thiên Đàng Đích thật của con nữa. Cha sẽ nói với mỗi người rằng, tất cả chúng con phải cầu nguyện, hy sinh và chỉ vâng lời Cha, là Thiên Chúa của chúng con, là Thiên Chúa Cha trên Thiên đàng, không ai khác.”

“Tất cả những người con yêu dấu của Cha đều phải nói và làm tất cả những gì Cha yêu cầu, từ giờ trở đi và mãi mãi đến muôn đời. Sẽ không ai nói rằng, họ có thể nói với con rằng, họ quá bận để nói cho họ bất cứ điều gì nữa. Điều này sẽ không bao giờ được nữa. Tất cả sẽ sớm nói và lặp lại tất cả với Cha, tất cả mọi người sẽ nói rằng, họ có một Thiên Chúa thực sự, là Thiên Chúa Cha thực sự của họ ở trên Thiên đàng... Cha đang nói lại một lần nữa, chén thánh thực sự sẽ trở lại một lần nữa là một Hồng ân đích thực. (Margaret nói rằng Thiên Chúa Cha đang nói ở đây rằng, việc cử hành bí tích Máu Thánh Chúa Kitô sẽ trở lại trong Thánh lễ.) Tất cả mọi người cũng sẽ nhìn thấy và phải trân trọng mầu nhiệm này.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar