4/26/23

UrgentMessages286


 

Message #286

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 24, 2023 at 15:25 hours.

(The True New Time will not “be a time to go anywhere at all.”)

“My dear little child,”

“I am your true Heavenly Father, Who loves you and all of My dearly beloved children.  Today will be (spoken) a true Gift of everlasting life.  (Mary Agnes Kumar, Margaret’s typist, says she capitalizes “Gift” because It means “The Holy Spirit” descending from the holy and divine Hearts of God Our Heavenly Father and Jesus Christ.)  All will all soon see this very beautiful Gift as well.  Now, I will say to all, ‘This is the True New Time in all the true history of the world that I will say to all:  The true Gift I want to give to all will very soon be given to all of them.  A true moment in history will tell all they all must say they will help one another.’”

“Now, My child, you must tell all they all will all soon see the true Jesus Christ be given to each one of them as well.  This will be a great moment in history, but you will see the true moment a true saint will tell each, ‘The True New Time will be to say to all:  This is not going to be easy to live (in), nor will it be a time to go anywhere at all.  This time will be a lot of hardship, and all must all pray in their spare time (also).’” 

“You must tell each one the true Gift comes from the true Heavenly Father in Heaven.  I am the only God they are to all serve now and forever and ever.  Now, I will say to all this:  ‘They all must sacrifice to be on the planet and do all I ask.  There can be no other way at all.  No other way can we be able to accomplish anything.’  All My dear little children must all say they all will all do as I ask, and pray and listen to their heart.  I gave them a heart to hear Me and to breathe and to begin to be in unison with Me and My Son and the true Holy Spirit and My holy, blessed, and divine Mother Mary as well.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar



 
Thông Điệp #286
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày .

“Thời Mới Đích Thực sẽ không “là thời điểm để đi bất cứ nơi đâu.”

“Tất cả chúng con phải hy sinh để được ở trên hành tinh này”

“Hỡi con nhỏ thân yêu của Cha,

“Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của con, Đấng yêu thương con và tất cả những người con yêu dấu của Cha. Ngày hôm nay sẽ được gọi là một Quà tặng Hồng ân đích thực của sự sống đời đời. (Mary Agnes Kumar, người đánh máy của Margaret nói rằng bà ấy viết hoa chữ “Quà Tặng” bởi vì Nó có nghĩa là “Chúa Thánh Thần” ngự xuống từ Thánh Tâm chí thánh chí thiện  của Thiên Cha Cha chúng ta và Chúa Giêsu Kitô.) Tất cả mọi người cũng sẽ sớm được chiêm ngưỡng Món quà Hồng ân vô cùng huy hoàng xinh đẹp này. Giờ đây, Cha muốn nói với tất cả mọi người rằng, ‘Đây là Thời Đại Mới đích thực trong toàn bộ lịch sử của thế giới mà Cha muốn nói với tất cả mọi người rằng: Món quà Hồng ân thực sự mà Cha muốn trao cho tất cả mọi người sẽ sớm được trao cho hết thảy mọi người. Một khoảnh khắc đích thực trong lịch sử sẽ bảo tất cả mọi người chúng con phải nói rằng chúng con sẽ giúp đỡ lẫn nhau.’”

“Bây giờ, con ơi, con phải nói cho tất cả mọi người biết rằng họ sẽ sớm nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô đích thực cũng được ban cho mỗi người trong các con. Đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử, nhưng con sẽ thấy khoảnh khắc thực sự mà một vị thánh thực sự sẽ nói với mỗi người rằng, 'Thời gian mới thực sự này sẽ nói cho tất cả mọi người biết: Đây sẽ không phải là lúc dễ dàng để sinh sống, cũng không phải là lúc để đi bất cứ nơi đâu. Lần này sẽ có rất nhiều rắc rối, và mọi người cũng nên cầu nguyện khi rảnh rỗi.’”

 “Con phải nói cho mỗi người biết rằng Món quà Hồng ân thực sự đến từ Thiên Chúa Cha thực sự trên Thiên đàng. Cha là Đức Chúa duy nhất mà tất cả mọi người phải phụng sự bây giờ và mãi mãi. Bây giờ, Cha muốn nói với tất cả mọi người những điều này: 'Tất cả chúng con phải hy sinh để được ở trên hành tinh này và phải thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu. Không thể có cách nào khác. Không có cách nào khác để chúng con có thể hoàn thành bất cứ điều gì.’ Tất cả những con nhỏ thân yêu của Cha đều phải nói rằng tất cả chúng con sẽ làm theo những gì Cha yêu cầu, đồng thời cầu nguyện và lắng nghe trái tim của chúng con. Cha đã ban cho chúng con một trái tim để lắng nghe Cha và để thở và bắt đầu hiệp nhất với Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần đích thực cùng với Đức Mẹ Maria rất thánh thiện, đầy ơn phúc và thần thiên của Ta.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar