4/5/23

Urgentmessages276

 

 

Message #276

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 11, 2023 at 12:15 hours. 

(He says a true burst of sunlight will be seen all over the land.)

“The coming year will be to tell all they must do as I ask, and they must not be planning anything unless they ask Me.  A true gift will be given to My chosen, and they all will prosper by this true gift of love.  And all will all say they have a true holy and divine blessing now and forever.  There is one who will say, ‘Do you have a Church authority in your life?’  And you must say you do:  The Holy Father in Heaven instructs you to say and do anything at all.” 

 “Now I will say all My dear little children all must say they each care for one another.  They all must do anything to keep one another.  They must not give up their family, and they must always pray to Me.  I am their fervor and their strength.  I will always help them all.  I will give them what they need.  And they must pray to Me and ask Me to give them the strength to persevere against all odds.  My child, a true burst of sunlight will be seen all over the land, all over the world.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp #276
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 11 / 3 / 2023 lúc 12 giờ 15.

(Thiên Chúa Cha nói rằng một chùm ánh sáng mặt trời thực sự sẽ được nhìn thấy trên khắp mặt đất.)

“Năm tới, tất cả những gì mọi người phải làm theo yêu cầu của Cha sẽ được đề cập đến, và họ không được lên kế hoạch làm bất cứ điều gì nếu họ không hỏi ý kiến Cha. Những người được Cha tuyển chọn sẽ nhận được một món quà đích thực và nhờ món quà tình yêu đích thực này mà mọi người sẽ được thịnh vượng. Và tất cả sẽ nói rằng chúng con nhận được phúc lành thánh thiêng do Chúa ban cho, bây giờ và mãi mãi. Sẽ có người hỏi con: ‘Bà có thẩm quyền gì do Giáo hội ban trong cuộc sống của bà không?’ Và con phải trả lời rằng có chứ: Thiên Chúa Cha trên Trời sẽ hướng dẫn con nói và làm bất cứ điều gì.”

“Bây giờ Cha nói, tất cả con cái thân yêu của Cha phải nói rằng chúng con phải quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Chúng con tất cả phải làm bất cứ điều gì để gìn giữ nhau. Chúng con không được bỏ bê gia đình mình, và phải hằng cầu nguyện với Cha luôn. Cha ban lòng nhiệt thành và sức mạnh cho các con. Cha sẽ luôn luôn giúp đỡ các con tất cả. Cha sẽ cung cấp cho các con những gì các con cần. Và các con phải cầu nguyện với Cha và xin Cha ban cho các con sức mạnh để kiên trì mà vượt qua mọi khó khăn. Con ơi, mọi người sẽ được nhìn thấy ánh sáng mặt trời sáng rực lên trên khắp mặt đất và trên toàn thế giới.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar