4/5/23

Urgentmessages277

 

 

Message #277

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 12, 2023 at 12:35 hours  

(Margaret Durbin has the “authority to say to all now the true Words I gave to her” and the “true right now to say and dictate to all when I ask her to do so.”)

“My dear little child,”

“I will now say this is the new real truth.  The only true words of Mine I have told I am now going to say to all of My dear little children:  I will now say to all you must listen to Me.  They all must say they have a true new saint (Margaret Durbin) who has the authority to say to all now the true words I gave to her.  She must tell all now she has the true right now to say and dictate to all when I ask her to do so.  He, Moses, was the true saint to whom I gave the first ten commandments, and now I want the whole world to know all of these things:  I am the true God The Father in Heaven.  I am sitting in the true throne room, as I tell Darlene Margaret Durbin these words:  ‘Now I will say to her she needs to do all I ask, when I ask, with a true and faithful heart and true gift of holy obedience as well.’” 

“Now, I will say with a true violent fervor I have all of My dear little children.  They must now come to Me in this True New Time I give to all of them.  My children, the holy family of Mine have said over and over they did not tell anyone at all that you were not chosen to do all the work I gave to you.  Now, I will say all of My dear little children all must say to each other, ‘The time is now for all to be truly obedient and pray to the fullest and say they will all do as I ask, and do as I command.’  My child, a dishonorable person will say they did not ever, nor will they ever be, in unison to My holy words I gave to you, because they have not been told this ever before.  I am never going to say to anyone else, ‘They have the true new commandments, the true new seals, and the true new covenant’ – only to the true new saint, Darlene Margaret Durbin, for the True New Time in the world history.  Now, all the world knows of this as well.” 

“As far as the true power of the world can be reached to all of mankind, there must be a way to reach others, who otherwise will not have a true connection to ever know of this.  My child, the true saints all have been criticized in the work they have all done.  My child, a true saint will say they can’t always be in unison with the world.  And they all must suffer much for the sins of others.  Many will say they have not anybody who will tell them.  They are in the true sainthood.  Only the Church authority must do all of this (work for Me).  I am God The Heavenly Father in Heaven and I will say to all once again, ‘This is the True New Time in everyone’s lives, and they all must say they have a true new saint among them all.’  I have given you the true right to tell all this that, ‘They are all to read and understand.’” 

“A true gift will soon come to all of My dear little children.  I will send a true permanent sign in the sky when I see the true dictator say he has all the power in the world.  Now, I will say, ‘No, not anyone will ever say they can be the true dictator to do or say anything at all without Me in this world or in Heaven.’  I will divide and conquer.  I will tell all this is the true gift I will give to all in the true heavenly realm:  ‘You are my chosen.’  I have given you the true right to tell all this:  ‘They cannot reveal to anyone else (about this true gift) unless I tell them ever.’  There will be no other, not ever again…” 

“My child, I will say again and again I will give to you the world and this is a promise to behold.  And tell the world I am their true God, their true Heavenly Father Who sits on the true throne in Heaven.  No more are they to be in any doubt or disillusion.  They must all listen to you tell them all I say to them now and forever and ever:  ‘The whole world needs a strong adviser to tell them all they all must do as I have told them, do as I have instructed them.’  My child, I will give to you a protective covering, and you will say you will know it is truly from God The Father in Heaven.  Now, will you tell the world all I have said?  And tell them, ‘All I will say to you comes from Me, their true God The Father in Heaven now and forever and ever.’  They each have My holy and divine blessing I want to give to each one this day, this night, now and forever and ever.  Amen.  My child, the true determination you have is the only way one must do anything at all.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp #
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 12 / 3 / 2023 lúc 12 giờ 35.

(Bà Margaret Durbin có “thẩm quyền để nói với tất cả mọi người những Lời thật mà Cha đã ban cho bà ấy” và “chân lý/sự thật ngay bây giờ để nói ra và ra lệnh cho tất cả mọi người khi Cha yêu cầu bà ấy làm như vậy.”)

“Hỡi con nhỏ thân yêu của Cha,”

“Bây giờ Cha nói, đây thực sự là chân lý mới. Những lời chân thật duy nhất của Cha mà Cha đã nói giờ đây Cha sẽ nói với tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha: Bây giờ Cha muốn nói với tất cả các con phải lắng nghe Cha. Tất cả chúng con phải nói rằng chúng con có một người thánh thiện mới thực sự là bà Margaret Durbin, người có thẩm quyền để nói cho chúng con những lời chân thật mà Cha đã nói với bà ấy. Bà ấy phải nói cho chúng con rằng bây giờ bà có quyền thực sự để nói và ra lệnh cho tất cả mọi người khi Cha yêu cầu bà ấy làm như vậy. Ông  Môi-se, là người thánh thiện mà Cha đã ban cho Mười Điều Răn đầu tiên, và bây giờ Cha muốn cả thế giới biết tất cả những điều này: Ta là Đức Chúa Trời đích thực, là Đức Chúa Cha ở trên trời. Cha đang ngự trong phòng ngai vàng đích thực, khi Cha nói với Darlene Margaret Durbin những lời này: 'Bây giờ Cha sẽ nói với bà ấy rằng bà ấy cần làm tất cả những gì Cha yêu cầu và khi nào Cha yêu cầu, với một trái tim trung thành và với món quà của sự vâng lời thánh thiện nữa.'“

“Giờ đây, Cha nói với một sự nhiệt thành nồng ấm rằng, Cha có tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha. Bây giờ họ phải đến với Cha trong Thời Mới Đích Thực mà Cha ban cho tất cả mọi người. Hỡi các con, gia đình thánh thiện của Cha đã nói đi nói lại rằng họ không hề nói với bất kỳ ai rằng các con không được chọn để làm tất cả công việc mà Cha đã giao cho các con làm. Giờ đây, Cha muốn nói rằng tất cả các con nhỏ thân yêu của Ta đều phải nói với nhau rằng, 'Bây giờ là lúc tất cả mọi người phải thực sự vâng lời và cầu nguyện hết mình và nói rằng tất cả chúng con sẽ làm theo những gì Cha yêu cầu, và làm theo những gì Ta truyền lệnh. 'Con ơi, một kẻ đáng khinh bỉ sẽ nói rằng họ chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ đồng thanh hiệp nhất với những lời thánh thiện của Cha đã ban cho con, bởi vì họ chưa bao giờ được loan báo điều này trước đây. Cha sẽ không bao giờ nói với bất kỳ ai khác rằng, “Họ có những Điều Răn mới thực sự, những ấn tín mới thực sự và Giao ước mới thực sự” – Cha chỉ nói với vị thánh mới thực sự của Cha là Darlene Margaret Durbin, trong thời điểm thực sự mới trong lịch sử thế giới. Bây giờ cả thế giới cũng biết điều đó.”

“Trong chừng mực sức mạnh thực sự của thế giới có thể đạt được cho toàn thể nhân loại, thì phải có cách để tiếp cận những người khác, là những người sẽ không có mối liên hệ thực sự nào để biết về điều này. Con ơi, các thánh chân chính đều đã từng bị chỉ trích trong công việc mà họ đã làm. Con ơi, một vị thánh chân chính sẽ nói rằng không phải lúc nào họ cũng đồng điệu với thế giới. Và tất cả họ đều phải chịu nhiều đau khổ vì tội lỗi của người khác. Nhiều người sẽ nói rằng không có ai nói cho chúng con biết. Họ ở trong địa vị thánh thiện thật sự. Chỉ có thẩm quyền của Giáo hội phải làm tất cả những điều này (làm việc cho Cha). Ta là Thiên Chúa, là Thiên Chúa Cha trên Thiên đàng và Cha sẽ nói với tất cả mọi người một lần nữa rằng, 'Đây là Thời Mới Đích Thực trong cuộc đời mỗi người, và tất cả phải nói rằng họ có một vị thánh mới thực sự trong số họ.' Cha đã ban cho con quyền nói cho mọi người biết điều này rằng, 'Tất cả mọi người đều phải đọc và hiểu.'”

“Một món quà thực sự sẽ sớm đến với tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha. Cha sẽ gửi một dấu hiệu trường kỳ thực sự trên bầu trời khi Cha thấy nhà độc tài thực sự nói rằng ông ta có tất cả quyền lực trên thế giới. Bấy giờ, Cha sẽ nói, ‘Không, sẽ không có ai nói rằng họ có thể là nhà độc tài thực sự để làm hoặc nói bất cứ điều gì mà không có Cha trên thế giới này hay trên Thiên đàng.’Cha sẽ chia rẽ và chinh phục. Cha sẽ nói với tất cả mọi người, đây là món quà thực sự mà Cha sẽ tặng cho tất cả mọi người trong cõi Thiên đường đích thực: 'Con là người Cha chọn.' Cha đã trao cho con quyền để nói cho mọi người biết điều này: 'Họ không thể tiết lộ cho bất kỳ ai khác (về món quà đích thực này) trừ khi Cha không bao giờ cho họ biết.' Sẽ không có điều gì khác nữa, không bao giờ có nữa…”

 “Con ơi, Cha muốn nói đi nói lại rằng Cha sẽ trao thế giới cho con  và lời hứa này sẽ được thực hiện. Và con hãy báo cho thế giới biết rằng Cha là Đức Chúa thực sự của họ, là Thiên Chúa Cha thực sự của họ, Đấng ngự trên ngai vàng  trên Thiên đàng. Họ không còn nghi ngờ hay vỡ mộng nữa. Tất cả phải lắng nghe con nói cho họ biết tất cả những gì Cha nói với họ bây giờ và mãi mãi đến đời đời rằng: 'Cả thế giới cần có một cố vấn mạnh mẽ để nói cho họ biết tất cả những gì họ phải làm như Cha đã nói và  đã chỉ dẫn cho họ.' Con ơi, Cha sẽ ban cho con một lớp bảo vệ, và con sẽ nói rằng con biết điều đó thực sự đến từ Thiên Chúa Cha. Bây giờ đây, con có muốn nói cho thế giới tất cả những gì Cha đã nói không? Và nói với họ rằng, 'Tất cả những gì Cha sẽ nói với con đều đến từ Cha là Thiên Chúa thật của họ ở trên trời, bây giờ và mãi mãi đến muôn đời.' Mỗi người đều có phước lành thánh thiêng của Cha muốn ban cho mỗi người ngày này, đêm nay, bây giờ và mãi mãi đền muôn đời. Amen. Con ơi, lòng quyết tâm thực sự của con là cách duy nhất để con làm được bất cứ điều gì.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar