4/5/23

Urgentmessages275

 

 

Message #275

Words from
God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 10, 2023 at 18:25 hours 

(God The Father speaks of a permanent sign that He will place in the sky, and He refers to Margaret Durbin as the next Moses to whom He has given new Commandments, new Seals, and a new Covenant for His True New Time on Earth.)

My child,”

“I am here to give you an instruction:  Now you are to tell the whole world I am going to send a True Saint to the Earth.  This time, He will not be crucified, nor will He suffer in any kind of way.  He will do as I ask, say as I tell Him to say, and all of My chosen children must all listen to Him and do as He tells each one of them.  There is no more time left for any to say they are all in charge of their lives.  I am their Father in Heaven.  I will say all must all do as I ask from now on and forever.” 

“My child, very soon I will send a permanent sign, and this will be in the sky for the whole world to see.  You must tell the whole world the true Heavenly Father will no longer say they are to pray the way I ask.  They all must all do as I ask, and they must say they all will all do as I insist as well.  Now you must tell all they all should never be in denial or doubt anything I have told you.  You are My chosen.  From the true moment you were born, you have always done as I ask.” 

“My child, all the world needs to say and hear all the true angelic words that have ever been written and translated into the Bible.  All must learn their Bible and tell each other they are and will be willing to tell each other the true new truths that they are to each learn.  I am going to tell each one they are all to read their Bible every day.  As they read their Bible I will tell each one the whole truth and I will instruct each one what I want them to learn.  Now, I will say all must say they are to all repeat to each other all they have each learned when they have read their Bible and they are to all write it all down what I have told each one.” 

“My child, never say to anyone that I will not do anything that I have promised to each one of My dear little ones.  This is not (the case) and never will be.  I am their true Heavenly Father in Heaven, and I will never tell them anything that I have not told you at all, or ever.  You are My child, My holy messenger, the true Moses, the one I have chosen from the moment you were born.  Now, you must make this known to all the whole world.  I gave you new commandments, new seals, a new covenant, and I have instructed you well.  You have suffered and you have listened to Me, and you have prayed the way I have asked.  No other will be the chosen.” 

“I have come this night for you to tell all the world the true angel will very soon come to tell each one they all will very soon see a permanent sign in the sky, and they each will see Jesus walk and talk with each one of them.  No one will say ever He is only a spirit.  All will soon see Him and be able to touch Him, and say You are the true Jesus Christ Who has come to save us from all our sinfulness.  Now, will you tell the whole world that I have spoken to you this night now and forever and ever?  Never again will I remind them that you are My holy messenger, that you are the next Moses to whom I gave new commandments, new seals, new covenant.  You have the true gifts and a very honorable one in the whole world.  I am your and all of My dear little children’s true God, their true Heavenly Father.  If anyone doubts you or Me, they are to come to Me.  My child, there will be no one come to Me and say they doubt you or Me.  I am their gift giver.  I am their Saint.  And I have a Son.  I am their Heavenly Father, the true Holy Spirit.  I gave them life, and I want them all to persevere.  And I want them all to give Me praise and thanks and tell Me they all love Me.  And this is all I ask now and forever.” 

“Now, My child, I will tell all of My dear little children all must all say they will all do as I ask.  And if they do not, there will be serious repercussions, and they all will be in the middle of the true chastisement of Mine.  All of My dear little children all must not ever tell Me they do not believe anything I say or tell you.  They all must all listen to you and Me.  I am the true God, the true Heavenly Father in Heaven, and all will soon see My Son Jesus Christ.  The true holy Emmanuel and all He will say and do will be at My holy command.” 

“A new saint will say you have the right to do all I ask, do all I want you to do, the right to pray and to lead the whole world into all the true and holy and divine Kingdom of Mine.  My child, no more tears, no more suffering for My dear little children, nor anymore of the true hardships will they all endure.  You and I will give to each the true sanctuary, the true Body and Bread of Mine.  And all will all be secure and happy for the rest of their life now and forever and ever.  I am your true and holy God, the true Heavenly Father Who has said and given to all these words through the true Margaret Durbin.  A true saint will never say every day or night they have to endure any more true hardships ever again.”
 

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar



 
Thông Điệp #
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta, 
Vua của Mọi Dân Tộc
Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 10  / 03  / 2023, lúc 18 giờ 25.

(Thiên Chúa Cha nói về một dấu hiệu trường kỳ mà Ngài sẽ đặt trên bầu trời, và Ngài ám chỉ Margaret Durbin là Môi-se tiếp theo, người mà Ngài đã trao ban cho những Điều Răn mới, Ấn Tín mới và Giao Ước mới cho Thời Đại Mới Đích thực của Ngài trên Trái đất.)

“Con ơi,”

“Cha ở đây để trao cho con một chỉ thị: Bây giờ con hãy nói cho toàn thế giới biết rằng Cha sẽ gửi đến trần gian một Đấng Thánh chân chính. Lần này, Đấng ấy sẽ không bị đóng đinh, ngài cũng không phải chịu đau khổ dưới bất cứ hình thức nào. Ngài sẽ làm những gì Cha yêu cầu, nói những gì Cha bảo ngài nói, và tất cả những người con được chọn của Ta đều phải lắng nghe ngài và làm theo những gì ngài bảo từng người trong đám các con. Cha không còn thời gian để nói rằng tất cả mọi người đều chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Cha là Cha của họ ở trên Trời. Cha nói rằng tất cả mọi người phải làm theo ý Cha yêu cầu kể từ bây giờ và mãi mãi.”

“Con ơi, chẳng bao lâu nữa Cha sẽ cho ra một dấu hiệu trường kỳ, và dấu ấy sẽ xuất hiện trên bầu trời cho cả thế giới nhìn thấy. Con hãy nói cho toàn thế giới biết rằng Thiên Chúa Cha sẽ không còn nói rằng họ phải cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu nữa. Tất cả mọi người đều phải làm theo điều Cha yêu cầu, và họ cũng phải nói cho mọi người làm theo yêu cầu của Cha. Bây giờ con hay nói với tất cả mọi người rằng họ không bao giờ được phủ nhận hay nghi ngờ bất cứ điều gì Cha đã nói với con. Con là người Cha đã chọn. Từ lúc con được sinh ra, con đã luôn làm theo yêu cầu của Cha.

“Con ơi, cả thế giới cần phải nói và nghe tất cả những lời chân thật từ thiên thượng đã từng được viết ra và dịch ra thành Kinh thánh. Mọi người phải tìm hiểu Kinh Thánh và nói với nhau rằng họ đang và sẽ sẵn sàng nói cho nhau biết những chân lý mới đích thực mà mỗi người phải học. Cha nói với mỗi người rằng chúng con phải đọc Kinh thánh mỗi ngày. Khi đọc Kinh thánh, Cha sẽ kể cho từng người nghe toàn bộ chân lý/sự thật và Cha sẽ chỉ dẫn cho mỗi người điều Cha muốn chúng con học hỏi. Bây giờ, Cha muốn nói rằng, tất cả mọi người phải nói, phải lặp lại cho nhau nghe tất cả những gì họ đã học được khi đọc Kinh thánh và mọi người phải viết ra tất cả những gì Cha đã nói cho mỗi người”.

“Con ơi, đừng bao giờ nói với bất kỳ ai rằng Cha sẽ không làm bất cứ điều gì Cha đã hứa với từng người con nhỏ thân yêu của Cha. Đây không phải là trường hợp ấy và sẽ không bao giờ như vậy. Ta là Thiên Chúa Cha đích thực của họ trên  Trời và Cha sẽ không bao giờ nói cho họ bất cứ điều gì mà Cha chưa từng hoặc chưa bao giờ nói cho con. Con là con của Cha, là sứ giả thánh thiện của Cha, là Môsê đích thực, người mà Cha đã chọn từ lúc con được sinh ra. Bây giờ, con phải làm cho điều này được cả thế giới biết đến. Cha đã ban cho con những Điều Răn Mới, những Ấn Tín Mới, một Giao Ước Mới, và Cha đã dạy bảo con rất kỹ. Con đã chịu đau khổ và đã lắng nghe Cha, và con đã cầu nguyện theo cách Ta đã yêu cầu. Cha đã chọn con, Cha không chọn ai khác cả.

“Đêm nay Cha đến đây để bảo con nói cho cả thế giới biết rằng chẳng bao lâu nữa sẽ có thiên thần đích thực đến nói với mỗi người rằng họ sẽ sớm nhìn thấy một dấu hiệu trường kỳ trên bầu trời, và họ sẽ nhìn thấy Chúa Giêsu bước đi trên mặt đất và nói chuyện với từng người trong số họ. Sẽ không ai nói Ngài chỉ là một thần linh. Mọi người sẽ sớm nhìn thấy Ngài và có thể chạm vào Ngài, và nói rằng Ngài là Chúa Giêsu Kitô thật, vốn là Đấng đã đến để cứu chúng ta khỏi mọi tội lỗi. Bây giờ, con sẽ nói cho cả thế giới biết rằng Cha đã nói chuyện với con đêm nay và mãi mãi đến muôn đời chứ? Cha sẽ không bao giờ nhắc nhở họ rằng con là sứ giả thánh thiện của Cha, rằng con là Môi-se tiếp theo mà Cha đã ban cho những Điều Răn mới, ấn Tín mới, Giao Ước mới. Con có những Ân huệ thực sự và là một người rất đáng kính trên toàn thế giới. Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của con và của tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha, là Thiên Chúa Cha đích thực của chúng ở trên trời. Nếu bất cứ ai nghi ngờ con hoặc nghi ngờ Cha, họ phải đến với Cha. Con ơi, sẽ không có ai đến với Cha và nói rằng họ nghi ngờ con hoặc Cha. Cha là người tặng quà cho họ. Cha là Đấng Thánh của họ. Và Cha có một Người Con Trai. Cha là Thiên Chúa Cha của họ, là Chúa Thánh Thần thực sự. Cha đã cho họ cuộc sống, và Cha muốn mọi người hãy kiên trì. Và Cha muốn mọi người hãy nói lên cho Cha lời ngợi khen, cảm tạ và yêu mến Cha. Và đấy là tất cả những gì Cha yêu cầu bây giờ và mãi mãi.”

“Con ơi, bây giờ Cha nói với mọi con nhỏ thân yêu của Cha rằng chúng con phải nói rằng chúng con sẽ làm theo lời Cha yêu cầu. Và nếu không, sẽ có hậu quả nghiêm trọng, và tất cả mọi người sẽ chịu sự trừng phạt thực sự của Cha. Tất cả những con nhỏ thân yêu của Cha không bao giờ được nói với Ta rằng chúng con không tin bất cứ điều gì Cha nói hoặc báo cho chúng con. Tất cả họ đều phải lắng nghe con và nghe Cha. Cha là Chúa đích thực, là Thiên Chúa Cha đích thực trên Thiên đàng, và tất cả sẽ sớm được nhìn thấy Con Cha là Chúa Giêsu Kitô. Đấng Emmanuel thật và rất thánh và tất cả những gì Ngài sẽ nói và sẽ làm theo mệnh lệnh thánh thiên của Cha.”

“Một người thánh thiện mới sẽ nói rằng con có quyền làm tất cả những gì Cha yêu cầu, làm tất cả những gì Cha muốn con làm, quyền cầu nguyện và dẫn dắt cả thế giới vào Vương quốc chân chính, thánh thiện và thiêng liêng của Cha. Hỡi con, không còn nước mắt, không còn đau khổ cho những người con bé nhỏ thân yêu của Cha, cũng như không còn những gian khổ thực sự mà tất cả chúng con sẽ phải chịu đựng. Con và Cha sẽ ban cho mỗi người cung thánh đích thực, Mình thánh và Bánh thánh đích thực của Cha. Và tất cả sẽ được an toàn và hạnh phúc trong suốt phần đời còn lại của họ, bây giờ và mãi mãi. Cha là Thiên Chúa chân thật và thánh thiện của các con, là Thiên Chúa Cha đích thực, Đấng đã nói và đã ban cho tất cả những lời này qua Margaret Durbin. Một người thánh thiện thật sẽ không bao giờ nói rằng ngày hay đêm họ phải chịu đựng thêm bất kỳ gian khổ thực sự nào nữa.”

Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar