3/2/23

UrgentMessages266

Message #266

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on February 16, 2023 at 14:30 Hours  

(God The Father Speaks of the closing of every Church.)

“My daughter,”

“You must do as I ask.  You must tell the whole world now they all will very soon see their church close now and forever and ever.  There will be no more services in any building anywhere at all.  I mean to say this is the True New Time I am going to tell all they all must say they must all listen to you and Me… A true saint must say they will do all I ask, and they will all say all I ask from now and forever and ever till I decide the true fate of all of them.  A true fate for all will very soon be to tell each one they must all listen to you and Me.  All of My dear little children will very soon experience true hardship when the true president comes in.  He has said he will give to all a true hardship to endure.” 

“A scream will be heard from a far off land, and this will be very soon.  It will signify that we must all prepare for the true Jesus Christ to walk the land in every country, and in every city in the United States once again.  He must do all I ask and say all I ask.  All of My saints who have been in Heaven are now  on Earth, and they are here to help all My Christians who believe in God The Father, The Son, and The Holy Spirit.  These saints will stay on Earth for a while, and then go back to Heaven when I call them, and they will not come back to Earth for a thousand years.” 

“My child, there will be one to say all will say they will all do as Jesus asks, but there will be only one to say He must begin to give what He will.  And this will be very soon.  A true saint will say all will very soon be under attack, and they all will all pray to Me to take the agony all away.  A true insane person will say he is the true Jesus Christ, but most of the people will know he is not.  All will see the undivided come to pass.  They will all say they will not tolerate the scrutiny as such.  And they will end it in the true light of the day.  In the night they will go and pray and do whatever they need to end all the scrutiny they have all endured.” 

“All of My dear little children have for the most part told Me they cannot hardly take anymore of the hardship they have had, and they will not take anymore.  A battle of the true evil will soon take place on the northern part of the true evil, and all will all say they are all in the true evil battle.  I have told you a long time ago this would take place.  Then the war of the true Armageddon will begin.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar








Thông Điệp #266
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
ngày 16 / 02 / 2023 lúc 14 giờ 30.


“Con gái Cha ơi,

“Con phải thi hành như Cha yêu cầu là nói cho toàn thế giới biết rằng chẳng bao lâu nữa mọi người sẽ thấy nhà thờ của họ bị đóng cửa, bây giờ và mãi mãi. Sẽ không còn sinh hoạt trong bất kỳ nhà thờ nào ở bất cứ đâu nữa. Cha muốn nói rằng Thời Mới đích thực đã đến rồi, nên Cha bảo mọi người phải khuyên bảo nhau hãy lắng nghe con và nghe Cha… Người thật sự thánh thiện phải nhủ rằng chúng con sẽ làm và sẽ nói tất cả những gì Cha yêu cầu ngay từ bây giờ và mãi mãi cho đến khi Cha quyết định số phận thực sự của tất cả mọi người chúng con. Tất cả mọi người đều có bổn phận là lắng nghe con và nghe Cha. Chẳng bao lâu nữa, tất cả con cái nhỏ thân thương của Cha sẽ phải trải qua những khó khăn thực sự khi vị lãnh đạo đích thực đến. Vị ấy đã nói sẽ đem khó khăn đến để mọi người phải chịu đựng.”

“Người ta sẽ nghe thấy tiếng kêu lạ thường đến từ một vùng đất xa xôi, và điều này sắp xảy ra ngay. Điều đó có nghĩa là tất cả chúng con phải chuẩn bị để Chúa Giêsu Kitô một lần nữa lại đến trên mặt đất trong mọi quốc gia và trong mọi thành phố của Hoa Kỳ. Ngài phải làm và phải nói tất cả những gì Cha yêu cầu. Tất cả các vị thánh của Cha, những người đã ở trên Thiên Đàng thì hiện nay đang ở trên Trái đất này, và họ ở đây để giúp đỡ tất cả mọi Kitô hữu của Cha, những người tin Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Những vị Thánh này sẽ ở lại Trái đất một thời gian, rồi sẽ quay trở lại Thiên đàng khi Cha gọi họ, và họ sẽ không quay lại Trái đất trong một nghìn năm.

“Con ơi, sẽ có người nói rằng tất cả chúng con phải làm những gì Chúa Giêsu yêu cầu, nhưng sẽ chỉ có một người nói rằng Ngài phải bắt đầu ban phát những gì Ngài muốn. Và điều này sẽ xảy ra rất sớm. Sẽ có người thật sự thánh thiện tiên báo chúng con sẽ sớm bị tấn công, và chúng con sẽ cầu nguyện xin Cha cất đi mọi thống khổ ấy. Sẽ có người mất trí nói rằng hắn đích thực là Chúa Giêsu Kitô, nhưng hầu hết mọi người sẽ biết hắn không phải là Chúa Kitô. Tất cả mọi người sẽ thấy những ai không bị phân chia sẽ qua được. Mọi người sẽ nói họ không chịu bị kiểm tra như vậy. Và họ sẽ không bị kiểm tra nữa vào ban ngày.  Khi đêm xuống, họ sẽ đi cầu nguyện và làm bất cứ điều gì họ cần để chấm dứt mọi sự kiểm soát mà họ đã phải chịu đựng.”

“Phần lớn những người con bé nhỏ thân yêu của Cha đã nói với Cha rằng chúng con hầu như không thể chịu đựng được nữa những khó khăn mà chúng con đã phải chịu, và chúng con sẽ không chịu đựng nữa. Một trận chiến tà ác sắp xảy ra ở phía bắc, và mọi người sẽ nói rằng tất cả họ đều chiến đấy trong trận chiến tà ác ấy. Trước đây đã lâu, Cha từng nói với  rằng điều đó sẽ xảy ra. rồi sau đó trận chiến  Ha-ma-ghê-đôn mới thực sự bắt đầu.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar