3/2/23

UrgentMessages267

Message #267

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on February 17, 2023 at 04:04 Hours  

(All the saints in Heaven and on earth will soon be united.)

“A slight turbulence will be felt all over the whole world, leaving many to thinking what has occurred.  The whole world will soon see a saintly one cross paths with a monstrous evil man and very soon.  My child, very soon, all the saints and all the saints in Heaven and on Earth, will soon be united.  They must all cooperate to bring about the true saintly world and tell each other they each will all do as I ask.  I have said I will give to each a true new crown if they each cooperate with Me as well.” 

“A disobedient saint will not be allowed to go to Heaven, nor will the saint that has been in Heaven be allowed to go back to Heaven as well.  A child shall lie down on the green Earth, and he shall breathe the true air, then he must say he will always do as I ask and pray the way I ask.  There will be no more conflicts whatsoever.  A true saint will say all must all be done according to the Will of the true Heavenly Father in Heaven.” 

“My child, I am going to give to you a true gift, one of prominence, and this gift is to tell all they all must say they each will all pray the way I will very soon teach them.  Now, I will say all must say they can all pray the way I ask, and do as I ask, and tell Me they each will honor Me and love Me the way I ask.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar








Thông Điệp #267
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
ngày 17 / 02 / 2023 lúc 04 giờ 04.

(Tất cả các Thánh trên Trời và dưới Đất sẽ sớm được hợp nhất.)

Toàn thế giới sẽ cảm nhận được một cuộc hỗn loạn nhẹ xảy ra khiến nhiều người phải nghĩ đến những gì đã xảy ra. Toàn thế giới sẽ sớm thấy có một người thánh thiện băng qua đường chung với một kẻ gian ác quái dị, và chuyện ấy sẽ xảy ra rất sớm. Con ơi, tất cả những người thánh thiện cùng các Thánh trên Trời và dưới Đất sẽ xum họp với nhau rất sớm. Tất cả phải hợp tác với nhau để làm cho thế giới thánh thiện thực sự trở lại và phải nói với nhau rằng ai cũng phải làm theo những gì Cha yêu cầu. Cha đã nói, nếu họ hợp tác với Cha thì Cha sẽ trao cho mỗi người một vương miện thật mới.

“Người thánh thiện mà bất tuân thì không được lên Thiên đàng, dù là thánh đã từng ở Thiên đàng rồi mà bất tuân thì cũng không được trở lại Thiên đàng nữa. Đứa trẻ nào được sống trên Trái đất xanh tươi, hít thở bầu khí trong lành, thì phải nói rằng nó sẽ luôn làm thánh ý Cha và cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Sẽ không còn bất kỳ một xung đột nào nữa. Người thật sự thánh thiện sẽ nói rằng tất cả mọi sự phải được thực hành đúng như Thánh Ý của Thiên Chúa Cha trên Trời."

“Con ơi, Cha sẽ tặng con một món quà, một món quà đặc biệt để qua đó nói với mọi người rằng ai cũng phải cầu nguyện theo cách mà Cha sắp dạy cho họ nay mai. Bây giờ, Cha bảo mọi người phải nói rằng tất cả chúng con đều có thể cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu, và làm theo những gì Cha yêu cầu, và nói với Cha rằng mỗi người sẽ tôn vinh và yêu mến Cha theo cách thức Cha yêu cầu.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar