2/16/23

UrgentMessages265

 

Message #265

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on February 10, 2023 at 9:55 hours 
 
(God The Father will give to each the “true guardian angel,” and “all true churches must close, for now is the True Time Jesus will walk the Earth again.”)

“My dear little child,”

“I am your true heavenly Father in Heaven.  This is to say all of My dear little children must now all listen to you as I tell you all what I need to say now.  It is a very critical time in everyone’s life.  All must now do as I ask and ask Me to give to each their true guardian angel.  Now, will you tell the whole world the true angel will soon come to each one?” 

“… Now I want to say to all of My dear little children, all must pray and ask Me to tell them, one by one, the true gifts I want to give each one will very soon be told to each one.  My child, there will be a time when all will very soon see a true saint, (and Margaret says she thinks a ‘true saint’ means the Pope), tell each one he must say to each one that all true churches must close, for now is the True Time Jesus will walk the Earth again.  And this time, He must not say He will surrender to all.  He will say He is going to tell each one the New Real Truth will prevail.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 

Thông Điệp #265
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 10 tháng 02 năm 2023 lúc 9 giờ 55.

(Chúa Cha sẽ ban cho mỗi người một “Thiên thần hộ mệnh thực sự” và “tất cả các nhà thờ phải đóng cửa, vì bây giờ là Thời Mới đích thực mà Chúa Giêsu sẽ lại bước đi trên Trái đất một lần nữa.”)

Hỡi con nhỏ thân yêu của Cha,

“Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của con ở trên Trời. Điều này muốn nói rằng tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Cha giờ đây phải lắng nghe con khi Cha nói với các con tất cả những gì Ta cần nói bây giờ. Đó là một thời điểm rất quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Bây giờ mọi người phải làm theo yêu cầu của Cha và xin Cha ban cho mỗi người một Thiên thần hộ mệnh thực sự của họ. Bây giờ, con hãy loan báo cho toàn thế giới biết rằng Thiên thần thực sự sẽ sớm đến với mỗi người, được không?”

“… Bây giờ Cha muốn nói với tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha, tất cả mọi người phải cầu nguyện và xin Cha nói cho từng người một, biết những món quà thực sự mà Cha muốn ban cho mỗi người sẽ sớm được nói cho từng người. Con ơi, sẽ có lúc tất cả mọi người sẽ sớm nhìn thấy một người thánh thiện chân chính, (và Margaret nói rằng bà nghĩ  đến 'người thánh thiện chân chính' có nghĩa là Giáo hoàng), người ấy nói với mỗi người rằng ngài phải nói với từng người rằng tất cả các nhà thờ phải đóng cửa, vì bây giờ là Thời Mới Đích thực mà Chúa Giêsu sẽ lại bước đi trên Trái đất một lần nữa. Và lần này, Ngài không được nói Ngài sẽ đầu hàng tất cả. Ngài sẽ nói, Ngài sẽ cho mỗi người biết rằng Chân Lý Mới đích thực sẽ thắng thế.”

Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar