2/1/23

Urgentmessages262

Message #262

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on January 25, 2023 at 16:50 hours

“The True New Time is to say I will bring all to their knees, and I will say all will all say they wish they had all obeyed.  I am your true Heavenly Father.  I have said many times the True New Time will be the time I will take most people to Heaven.  Some will not go.  They will be in the true evil pit.  I have told you over and over the true gift I want to give to My children must now be the true gift I want them to have.  I am going to say all must be in the True Arena to do all I ask.  I am going to tell you and all of My dear little children, ‘All must tell each other the True New Time has come.’” 

“I am going to tell you the True New Time will be a true treacherous time for many.  This will be a time that all will all pray that they can be given the true gift and ask Me to tell them to take them to Heaven as well.  All of My dear little children all must do as I ask.  All must all pray to be in the True Arena and tell each other they must all do as I have asked of them.” 

“A true saint will say all must very soon pray to be in the true home of Mine.  I will soon give to all a new home to pray and worship only Me… My child, I want to give to you a true friend, one who will say, ‘All must all do as I ask.’  All must tell Me very soon the True New Time is the only time I will give to each one a true new name.  A perfect time for this will be the true feast day I have, one (date) that (we) will be in the true sanctuary, one (date) that all will all say they will all pray the way I ask.” 

“Many will say they have never been told this, but I will say this, I am never going to tell them but once their true new name.  And they are to remember this and tell Me they all will do as I ask.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 

Thông Điệp #262
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 25 tháng 01 năm 2023 lúc 16:50 giờ. 


“Thời Mới Đích Thực nói rằng Ta sẽ khiến mọi người phải quỳ gối, và Ta muốn mọi người nói rằng phải chi chúng con đã muốn vâng lời. Ta là Thiên Chúa Cha đích thực của các con. Ta đã nói nhiều lần rằng Thời Mới Đích Thực sẽ là thời điểm để Ta đưa hầu hết mọi người lên Thiên Đàng. Một số người sẽ không được đưa lên, nhưng họ sẽ phải vào vực thẳm dành cho những kẻ gian ác. Ta đã nói đi nói lại với các con rằng món quà đích thực mà Ta muốn tặng cho các con của Ta, giờ đây phải là món quà đích thực mà Ta muốn chúng con có được. Ta sẽ nói rằng tất cả mọi người phải ở trong Đấu Trường thiêng liêng đích thực để làm tất cả những gì Ta yêu cầu. Ta sẽ nói với các con và cho tất cả các con bé nhỏ thân yêu của Ta rằng, ‘Mọi người phải nói với nhau rằng Thời Mới Đích Thực đã đến.’”

“Ta nói với các con rằng, Thời Mới Đích thực sẽ là thời điểm nguy hiểm thực sự đối với nhiều người. Đây sẽ là thời điểm mà tất cả mọi người nên cầu nguyện rằng: xin Cha ban cho chúng con món quà đích thực và cho chúng con được lên Thiên đàng. Tất cả các con nhỏ thân yêu của Ta đều phải làm theo lời của Ta. Tất cả đều phải cầu nguyện để được ở trong Đấu trường thiêng liêng đích thực và hãy bảo nhau rằng, tất cả chúng con phải thi hành như Chúa Cha đã yêu cầu.”

“Người thánh thiện chân chính sẽ nói rằng mọi người phải sớm cầu nguyện để được ở trong Ngôi Nhà thực sự của Chúa Cha. Ta sẽ sớm ban cho tất cả mọi người một ngôi nhà mới để cầu nguyện và chỉ để tôn thờ một mình Ta mà thôi… Con ơi, Cha muốn cho con một người Bạn đích thực, người ấy sẽ nói: 'Tất cả moi người phải làm theo lời Chúa Cha yêu cầu'. Tất cả phải sớm nói với Cha rằng Thời Mới Đích thực là lần duy nhất Cha đặt cho mỗi người một cái tên mới thực sự. Thời điểm hoàn hảo cho việc này sẽ là ngày lễ thực sự mà Cha có, một ngày mà tất cả chúng ta sẽ ở trong một cung thánh đích thực, một ngày mà tất cả mọi người sẽ nói rằng, chúng con sẽ cầu nguyện theo cách thức mà Cha yêu cầu.”

“Nhiều người sẽ nói rằng họ chưa bao giờ được loan báo điều đó, nhưng Ta sẽ nói điều này là, Ta sẽ chỉ cho họ biết tên thật của họ một lần. Và họ phải nhớ điều đó và nói với Ta rằng họ sẽ thi hành tất cả những gì Ta yêu cầu.

"Thiên Chúa Cha."


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar