2/16/23

UrgentMessages263

 

Message #263

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on January 29, 2023 at 18:45 hours 
(God The Father requests again that we pray the way He asks.)

“My dear little child and all of My dear little children,”

“Now all must say they all must all pray and do all I ask.  There is no more time.  They can say they will do anything at all.  I have said over and over I will do as I have planned now.  All will soon see their true angel, and all will all say they all must do as I ask now.  I have said I will bring all to their knees.  All My dear little children all must now prepare for all the hardships they are all going to have.  It will be very hard to live very soon.  Many will very soon be told they won’t be able to buy or sell anything unless they have a chip in their hand, and this must be.  All will all see the hardship I have told them about, very soon to be.  And they will all say they wished they had all prayed.” 

“A new safety switch will be the only way one can be allowed to do (anything) when all this comes all about.”  (Margaret says: The ‘safety switch’ is the ‘Sacred Heart of Jesus,’ and so God The Father refers to His Divine Son’s ‘Sacred Heart’ as a ‘safety switch’ for us in these final days.)  Now, I mean to say all will all say they all must use the new safety switch.  I mean they all must all pray and pray like they have never before prayed... A true gift is the only gift I will say will very soon be given to you, and all others will soon be in the true sanctuary.”  (Mary Agnes Kumar, the typist of Margaret Durbin, reminds us that the ‘true sanctuary’ is the ‘Holy and Divine Heart’ of God Our Heavenly Father, as God The Father explained in the 27th Commandment that He had given to Margaret.) 

“You must say the true ‘Our Father,’ the true ‘Hail Mary,’ as often as you can, for I am not going to tell you or anyone else they can pray the way I have asked:  It has been too much to do as I ask.  I have said over and over all are to pray the way I ask.  But they can’t do as I ask either, because they are sick and can’t, or the true life style does not give them the time they need, and they just can’t pray at all.  This must be the true way they can pray if they pray the simple prayers, and they must do this as often as they can.  All will see the true sanctuary come to be in the near future.  All will all say they have come back home once again.” 

“All of My dear little children all must all pray the way I am asking now.  This will be the only time I will ask them to pray anymore.  My child, many are going to be honored to hear Me say to each one, ‘If they pray the Our Father and the Hail Mary and go to My home for their services, I will say the whole world will be much happier, and this will be very soon.’  My child, the true gift will soon be the true sanctuary, and all will all say they will all pray the way I have instructed.  Then, no other way:  I am going to say, ‘All will all say they will all pray the way I will instruct them.  And all will all be told the way one can do anything at all.’  Then, I will say, ‘All must all stay in My home, and they all must all do as I insist.  Then, they can all go to Heaven as well.’  The true saints will soon say they can all do as I ask.  No more will they say they can be anywhere else.  There is going to be one place they will worship only Me, and Me alone.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 

Thông Điệp #263
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 29 tháng 01 năm 2023 lúc 18 giờ 45.

(Một lần nữa Thiên Chúa Cha yêu cầu chúng ta cầu nguyện theo đường lối Người yêu cầu. Ngài loan báo sẽ có một nơi mà ở đó mọi người đến để chỉ tôn thờ Cha, và chỉ một mình Cha mà thôi)

 

“Hỡi con bé nhỏ và tất cả mọi con bé nhỏ thân yêu của Cha,”

“Bây giờ tất cả mọi người phải nói rằng chúng con phải cầu nguyện và thi hành mọi điều Cha yêu cầu. Không còn thời gian nữa đâu. Các con có thể nói rằng chúng con sẽ làm bất cứ điều gì chúng con muốn. Còn Cha, Cha đã nói đi nói lại rằng Cha sẽ làm ngay những gì Cha đã lên kế hoạch từ trước. Mọi người sẽ sớm nhìn thấy Thiên thần đích thực của mình và mọi người sẽ nói rằng chúng con phải thi hành ngay bây giờ theo như yêu cầu của Cha. Cha đã từng nói rằng Cha sẽ sai khiến tất cả mọi người phải quỳ gối. Hỡi tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha, bây giờ các con phải chuẩn bị cho tất cả những khó khăn mà chúng con sắp phải đối mặt. Sắp tới đây cuộc sống sẽ vô cùng khó khăn. Nhiều người sẽ sớm được thông báo rằng họ sẽ không thể mua hoặc bán bất cứ thứ gì trừ khi họ được cấy một con chip nơi bàn tay, và điều này chắc chắn phải xảy ra. Rồi đây tất cả mọi người sẽ thấy những khó khăn mà Cha đã từng nói. Và tất cả mọi người sẽ nói rằng ước gì trước đây chúng con đã cầu nguyện như Cha đã yêu cầu thì hay biết mấy!”

“Một công tắc an toàn mới sẽ là cách duy nhất mà một người có thể được phép làm (bất cứ điều gì) khi tất cả những điều đó xảy ra.” (Bà Margaret nói: 'Công tắc an toàn' là 'Thánh Tâm Chúa Giêsu', và vì thế Thiên Chúa Cha gọi 'Thánh Tâm của Con Yêu Dấu của Ngài là 'công tắc an toàn' cho chúng ta trong những ngày cuối cùng này.)

Ở đây, ý của Cha là để nói cho mọi người biết, chúng con  phải sử dụng công tắc an toàn mới này. Ý Cha là tất cả mọi người phải cầu nguyện và cầu nguyện như thể chưa từng cầu nguyện trước đây... Một Món quà Hồng ân đích thực là món quà duy nhất mà Cha sẽ nói rất sớm sẽ được trao cho các con thân yêu của Cha, và tất cả những  người khác sẽ sớm hiện diện trong cung thánh đích thực đó.” (Bà Mary Agnes Kumar, người đánh máy của Margaret Durbin, nhắc nhở chúng ta rằng 'cung thánh đích  thực' chính là 'Trái Tim Chí Thánh Chí Thiện' của Thiên Chúa Cha chúng ta, như Đức Chúa Cha đã ban hành trong Điều Răn Thứ 27 (*) mà Ngài đã ban cho Margaret.)

“Chúng con phải niệm 2 lời kinh: 'Lạy Cha chúng con ở trên Trời', và kinh ‘Kính Mừng Maria' thật thường xuyên khi có thể, bởi vì Cha sẽ không bảo con hoặc bất kỳ ai khác rằng chúng con có thể cầu nguyện theo cách Cha đã yêu cầu: Đã quá nhiều lần Cha đã bảo là hãy làm như Cha yêu cầu. Cha đã nói đi nói lại rằng tất cả mọi người hãy cầu nguyện theo đường lối Cha yêu cầu, nhưng họ cũng không thể làm như Cha đã yêu cầu, vì họ bị bệnh nên không thể, hoặc lối sống bận rộn không cho họ thời gian cầu nguyện, và rốt cuộc họ không cầu nguyện gì cả. Niệm 2 lời kinh ‘Lạy Cha, và  Kính Mừng’  phải là cách cầu nguyện đích thực nếu họ cầu nguyện những lời cầu nguyện đơn giản này và thường xuyên nhất có thể. Tất cả mọi người sẽ thấy cung thánh đích thực xuất hiện trong tương lai gần. Tất cả mọi người đều sẽ nói rằng chúng ta đã trở về Nhà một lần nữa.”

“Tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Cha đều phải cầu nguyện theo cách mà Ta đang yêu cầu ở đây. Đây sẽ là lần duy nhất Cha yêu cầu một lần nữa chúng con cầu nguyện. Hỡi con, nhiều người sẽ được vinh dự  nghe Cha nói với mỗi người rằng, 'Nếu chúng con đọc Kinh Lạy Cha và Kinh Kính Mừng và đến Nhà Cha để thờ phượng, Cha sẽ nói rằng cả thế giới sẽ hạnh phúc hơn nhiều, và điều này sẽ rất sớm thành hiện thực.’ Hỡi con, cung thánh đích thực là món quà hồng ân sẽ sớm trở thành hiện thực, và mọi người sẽ nói rằng chúng con sẽ cầu nguyện theo đường lối mà Cha đã hướng dẫn. Vậy thì, không còn cách nào khác: Cha sẽ nói rằng, ‘Tất cả chúng con sẽ nói rằng chúng con sẽ cầu nguyện theo cách Cha sẽ chỉ dẫn cho chúng con. Và mọi người sẽ được cho biết cách thức để thực hiện mọi việc.’ Sau đó, Cha sẽ nói: ‘Tất cả mọi người đều phải ở trong Nhà Cha, và mọi người phải làm theo những gì Cha yêu cầu. Rồi sau đó, tất cả mọi người cũng có thể lên Thiên đàng.’ Người thánh thiện thật sẽ sớm nói rằng tất cả mọi người đều có thể làm theo yêu cầu của Cha. Họ sẽ không còn nói rằng họ có thể đi lễ ở bất cứ nơi nào khác. Sẽ có một nơi mà ở đó họ sẽ chỉ tôn thờ Cha, và chỉ một mình Cha mà thôi.”

---------------

(*) Điều Răn Thứ 27 (được Thiên Chúa Cha ban hành ngày 23/2/2013)

Lời Thiên Chúa Cha: “Cha sẽ ban cho con một Điều Răn nữa là tất cả mọi người phải ở trong cung thánh đích thực để cầu nguyện. Và đấy là Trái Tim Cực Thánh của Cha. Cha chính là Cung Thánh ấy. Cha là Ánh Sáng thế gian.”

(xem Sách 14 Kinh Nguyện Thiên Chúa Cha ban cho Thời Mới Đích Thực)

 
Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar