2/1/23

UrgentMessage261

Message #261

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on January 24, 2023 at 15:10 hours


“My dear little child and the true children of Mine,”

“All must all listen and obey, for the True New Time is now.  I am going to tell you, all of My dear little children, ‘All must all say they all will all do as I ask.’  No one will be able to tell Me they can say what they want to do and do what they want to do.  These are very perilous times you all are living in.  No one is exempt from anything at all.  A scream from far away will soon be heard to all of My people.  Then you will know all will all be accomplished.  Then the true saints will all listen to Me, and they will all say, ‘The True New Time has surely come to pass.’  My children will say now all will all be done according to The Holy Father’s Holy and Divine Will.” 

“All will all say they have the true right to be in the true ‘home’ of the true Heavenly Father.  No longer it will be called a ‘church’ or a ‘religion.’  There will be one to say, ‘All will be done according to His Will.’  I will say this, ‘All must be done according to My Will.’  I am the true Father in Heaven.  I will say, ‘All will soon be told the true way one must say and do.’  A true new beginning will soon be the true way of all people’s lives:  I mean everybody, including all of My true saintly children as well.  The true faith will very soon be the only faith one must follow, and (one must) pray the way I ask as well.  There will be new Bibles, new prayer books, (and) a new way to pray and honor Me.  I will say all must all pray the way I ask.” 

“All will all be the true recipients of the true Body and the true Blood of Mine.  A true saint will soon say all will be done now according to the Will of the true Heavenly Father in Heaven.  All must be done according to My Holy and Divine Word.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp #261
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 24 tháng 01 năm 2023 lúc 15:10 giờ.

“Hỡi con bé nhỏ và tất cả mọi con cái bé nhỏ thân yêu của Ta,”

“Tất cả mọi người đều phải lắng nghe và vâng lời, vì Thời Mới Đích Thực đã đến. Ta đang nói với các con, hỡi tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Ta, 'Tất cả đều phải nói rằng tất cả chúng con sẽ làm theo những gì Cha yêu cầu.' Không ai có thể nói với Ta rằng chúng con có thể nói những gì chúng muốn nói và làm những gì chúng con muốn làm. Đây là những thời điểm rất nguy hiểm mà tất cả chúng con đang sống. Không ai được miễn trừ bất cứ điều gì cả. Một tiếng kêu từ xa sẽ sớm được nghe thấy cho tất cả Dân thánh của Ta. Sau đó, chúng con sẽ biết tất cả mọi sự sẽ được hoàn thành. Và rồi, tất cả dân thánh sẽ lắng nghe Ta, và mọi người sẽ nói, 'Thời Mới đích thực chắc chắn đã đến.' Các con của Ta sẽ nói bây giờ tất cả mọi sự sẽ được thực hiện theo Thánh Ý của Đức Chúa Cha.

“Tất cả mọi người đều sẽ nói rằng họ có quyền thực sự được ở trong 'Ngôi Nhà' đích thực của Thiên Chúa Cha. Nó sẽ không còn được gọi là 'nhà thờ' hay 'tôn giáo'. Sẽ có người nói, 'Tất cả mọi sự sẽ được thực hiện theo Ý Muốn của Ngài.' Ta muốn nói rằng, 'Mọi sự phải được thực hiện theo Ý Muốn của Ta.' Ta là Thiên Chúa Cha đích thực ở trên Trời. Ta muốn nói, ‘Mọi sự sẽ sớm được loan truyền theo đúng cách mà người ta phải nói và làm’. Một khởi đầu mới thực sự sẽ sớm trở thành lối sống đích thực cho tất cả mọi người: Ý Ta là tất cả mọi người, kể cả  những người con thánh thiện thực sự của Ta. Đức tin thực sự sẽ sớm trở thành đức tin duy nhất để tuân theo, và người ta phải cầu nguyện như Ta cũng đã yêu cầu. Sẽ có Kinh thánh mới, Sách cầu nguyện mới, (và) một đường lối mới để cầu nguyện và tôn vinh Ta. Ta muốn nói rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện như Ta yêu cầu.

“Tất cả mọi người sẽ trở nên là những người tiếp nhận thực sự  Mình và Máu Thánh Thật của Ta. Người thánh thiện thật sẽ sớm nói rằng mọi sự sẽ được thực hiện ngay bây giờ theo Ý muốn của Thiên Chúa Cha trên Trời. Tất cả mọi sự phải được thực hiện theo Lời Chí Thánh Chí Thiện của Ta.”

Thiên Chúa Cha.


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar