2/1/23

UrgentMessage260

 

Message #260

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on January 23, 2023 at 23:40 hours


“My dear little child and all of My dear little children,”

“Today I am going to say all the world will see a very serious event that should never take place at all.  This will be, ‘The true sanctuary will not be told to stay in the same area, nor will it be told to operate anymore.’  This is very soon.  Many will say it must stay open.  They must practice their faith, but I will say, ‘No more.’  This will be the last time anyone can practice their faith in a church that they now attend.  My child, there will be no more church gatherings anywhere at all.  I am the true Lord Thy God.  I have said over and over, I will not let any of My people practice in any church that does not honor Me.  I will not say they can.  I have said they will not.” 

“I have said over and over, ‘I will not let idolatry or any indecent dress in My churches.’  I will not anymore.  Bibles are not correctly written, and the books in My holy Catholic schools are not written and taught like I want them to be.  There are many things that must be told.  I will say, no more of the illicit ways to be on paper or told in any kind of way at all.  I am your true God The Father in Heaven, and I will say once and for all, all of My dear little children all must all listen to My commands and everything I am saying now.  It is the True New Time, and the only time I will say what I have said.” 

“And this time is the only time I will say all must now listen to Me, their true God, their true Heavenly Father in Heaven… I will never tell you the true sanctuary is the only one if I can’t say it is My true home, My true place of the true covenant, or the true way I want to be served.  I will always say it is My house and the place of worship.  No more will there be anyone (who is female) to enter with an uncovered head.  No more will they say they can wear indecent clothing.” 

“My child, there will never be anyone again come to My home saying at all, ‘Where is the true Jesus Christ I want to serve?’  This is never going to be at all.  My child, a true saint will say they all must go to My home to worship, not to church anymore.  They must all bow when My Name is mentioned, and they must all do as I have always asked.  No more will they be told they can pray and leave when the true (Mass or true) service is finished.  I want them all to pray for all the people who cannot come to My home, and pray for all those who have not been told how to worship only Me.  I will say now all must all do as I have asked.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp #260
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 23 tháng 01 năm 2023 lúc 23:40 giờ 


“Hỡi con bé nhỏ và tất cả mọi con cái bé nhỏ thân yêu của Ta,”

“Hôm nay Ta muốn nói rằng cả thế giới sẽ chứng kiến một sự kiện rất nghiêm trọng mà đáng lẽ không bao giờ nên xảy ra. Điều đó sẽ là, ‘Cung thánh đích thực sẽ không được yêu cầu ở lại trong cùng một khu vực, cũng như không được tiếp tục hoạt động nữa.’ Điều này sẽ sớm xảy ra. Nhiều người sẽ nói rằng nó phải tiếp tục mở cửa để mọi người đến thực hành đức tin của mình, nhưng Ta bảo, 'sẽ không còn cung thánh nữa.' Đây sẽ là lần cuối cùng bất kỳ ai có thể thực hành đức tin của mình trong một nhà thờ mà họ hiện đang tham dự. Con ơi, rồi đây sẽ không còn những cuộc họp mặt ở nhà thờ nữa. Ta là Chúa thật là Thiên Chúa của con. Ta đã nói đi nói lại rằng, Ta sẽ không để bất kỳ người nào của Ta hành đạo trong bất kỳ nhà thờ nào không tôn vinh Ta. Ta sẽ không nói họ còn có thể, nhưng Ta đã bảo họ sẽ không thể.”

 “Ta đã nói đi nói lại rằng: ‘Ta sẽ không cho phép thờ hình tượng hay bất kỳ hành vi ăn mặc không đứng đắn nào trong các nhà thờ của Ta.’ Ta sẽ không cho phép làm như thế nữa. Kinh thánh thì viết không được chính xác, và những cuốn sách trong các trường Công giáo thánh thiện của Ta không được viết và dạy đúng như Ta mong muốn. Có nhiều điều phải được loan truyền. Ta muốn nói, không còn những đường lối bất hợp pháp được ghi trên giấy hoặc được loan báo dưới bất kỳ hình thức nào nữa. Ta là Đức Chúa Cha đích thực ngự trên Trời của các con, và Ta sẽ nói một lần cho tất cả các con nhỏ thân yêu của Ta đều phải nghe theo các mệnh lệnh của Ta và mọi điều Ta đang nói bây giờ. Đây là Thời Mới Đích Thực, và là lần duy nhất Ta muốn nói những gì Ta đã nói.”

 “Và lần này là lần duy nhất Ta nói tất cả bây giờ phải lắng nghe Ta, là Thiên Chúa thật, là Thiên Chúa Cha đích thực Đấng ngự trên Trời của chúng con.… Ta sẽ không bao giờ nói với chúng con rằng cung thánh đích thực là nơi duy nhất nếu  không muốn nói đó là Ngôi Nhà thực sự của Ta, nơi thực sự là Giao ước của Ta, hoặc là đường lối đích thực mà Ta muốn được phụng sự. Ta sẽ luôn nói đó là Nhà của Ta và là nơi Thờ phượng. Đó là nơi sẽ không còn nữ giới khi bước vào với cái đầu trần, không khăn trùm đầu nữa. Họ sẽ không còn nói rằng họ có thể mặc quần áo không đứng đắn.”

 “Con ơi, sẽ không bao giờ có bất kỳ ai đến Nhà Ta mà còn nói rằng: ‘Chúa Giêsu Kitô chân chính mà ta muốn phụng sự đang ở đâu?’ Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Con ơi, người thánh thiện thật sẽ nói rằng mọi người phải đến Nhà Cha để thờ phượng, không được đến nhà thờ nữa. Tất cả phải cúi đầu khi Danh Ta được nhắc đến, và mọi người phải làm theo những gì Ta luôn yêu cầu. Họ sẽ không còn được bảo rằng họ có thể cầu nguyện và rời đi khi buổi lễ hoặc Thánh lễ  kết thúc. Ta muốn mọi người hãy cầu nguyện cho những người không thể đến Nhà Cha, và cầu nguyện cho những người chưa được chỉ bảo cách thờ phượng chỉ một mình Ta mà thôi. Ta muốn nói bây giờ tất cả mọi người phải làm theo những gì Ta đã yêu cầu.”

Thiên Chúa Cha.


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar