1/24/23

UrgentMessage259

Message #259

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on January 18, 2023 at 15:45 hours


“My dear little child,”

“I am your true and divine God The Father of all of Heaven and Earth.  The true saints all must know now they are now in a total true brink of disaster.  The whole world needs to know the true story, and they need to know also (that) the true saints need to know (about) the real bar code that is necessary to buy and sell.  It will soon come to pass.  All must tell Me they will not partake at all in this at all.  I, your Heavenly Father, will tell all the world that they must not participate in anything at all (of this kind), (nor) that they need this very cruel and toxic bar code at all.  No one must do it at all.  This is the true Heavenly Father in Heaven, none other.”  

“I want to say now you must tell the whole world all I have told you to tell all of them.  My child, all the true saints must now obey.  I am your true God, your true Heavenly Father in Heaven.  I will now say all must listen to you tell them.  They all must do as I ask, do as I have instructed you to tell them.  Now you must tell them, the new real truth will prevail, and all will see and tell each other they all must all seek and find only Me, their true God, the true Heavenly Father in Heaven…”

“A true relief for many will soon be seen in the near future.  All will all say there is a true God in Heaven, as well.  A spiritual endeavor will be seen and heard in a new kind of way.”


Special Note of Clarification Written by Mary Agnes Kumar, Typist of Margaret Durbin:

When Margaret Durbin was reading to me this message, I asked her about the “bar code” that God The Father speaks about with His severe warning.  Margaret agreed that God The Father is not talking about the computerized bar code on items for sale in the store, nor the printed squares used by businesses.  Rather, He is talking about that specific “bar code” or “mark of the beast” (called a “chip” by some), which is the instrument of the Anti-Christ that one day will go under the skin and without which we are not permitted to buy and sell.  This is a very evil deed of the Anti-Christ that makes men his economic slaves and shows the world that they belong to him.  We cannot take that bar code of the Anti-Christ under our skin no matter what, because that bar code causes the loss of the soul.  It shows God and the world who all are serving the Anti-Christ.  God The Father calls it a “very cruel and toxic bar code” and “No one must do it at all.”  We must not take such a bar code.  There could be many martyrs then.

God The Father had said He would spare us from the Anti-Christ if we all pray the way He asks, and His Words about this are written on the back of His prayer book, God The Father’s Fourteen Prayers and His Revelations for the “True New Time.”  However, since we cannot even get our bishops and Church leaders interested in these important messages of God The Father, and they are not promoting His prayers, it is likely we may have to face the Anti-Christ after all.  In those days, many of us will be in refuges, and God The Father Himself will extend His Hand with the Holy Communion in order to feed us personally Himself.  God The Father asks us if we want to see this happen in His “Fourth Prayer” found in His above mentioned prayer book for the True New Time.  Thus, God The Father has His Own Plans to take care of His beloved children in the refuges during the time of the Anti-Christ.


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar








Thông Điệp #259
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 18 tháng 01 năm 2023 lúc 15:45 giờ 


“Hỡi con nhỏ yêu quý,

“Ta là Thiên Chúa Cha chân thật và thánh thiêng của con và mọi người trên Trời dưới Đất. Tất cả mọi người thánh thiện chân chính đều phải biết rằng họ đang ở trong một bờ vực hoàn toàn thực sự của thảm họa thiên tai. Cả thế giới cần phải biết chuyện có thật này, và họ cũng cần biết rằng các người chân chính cần biết (về) mã vạch (bar code) cần thiết để mua và bán. Điều này sẽ sớm xảy ra. Mọi người phải nói cho Cha biết họ sẽ không tham gia chút nào vào việc này. Ta là Thiên Chúa  Cha của các con, sẽ nói cho tất cả thế giới biết rằng họ không được tham gia vào bất cứ điều gì (thuộc loại này), (cũng như) họ không cần mã vạch rất tàn nhẫn và độc ác này. Không một ai bị buộc phải chấp nhận làm điều đó cả. Đây chính là Thiên Chúa Cha đích thực trên Thiên đàng, không ai khác.”

“Bây giờ Cha muốn con phải nói cho cả thế giới biết tất cả những gì Cha đã bảo con nói cho họ biết. Con ơi, bây giờ tất cả dân thánh chân chính phải vâng lời. Cha là Thiên Chúa Cha chân thật của con, là Thiên Chúa Cha chân thật của các con trên Thiên đàng. Bây giờ Cha muốn nói tất cả mọi người phải nghe con loan báo cho họ biết. Tất cả mọi người đều phải làm theo lời Cha yêu cầu, phải làm theo lời Cha đã chỉ dẫn. Bây giờ con phải nói cho họ biết, chân lý mới đích thực sẽ thắng thế, và mọi người sẽ nhìn thấy và nói với nhau rằng họ phải tìm kiếm và chỉ tìm thấy Ta, là Thượng Đế thực sự của họ, là Thiên Chúa Cha thực sự trên Thiên đàng…”

“Một cuộc cứu trợ thực sự cho nhiều người sẽ sớm được nhìn thấy trong tương lai gần. Tất cả mọi người đều sẽ nói rằng có một Đức Chúa Trời thực sự trên Thiên đàng. Một nỗ lực tinh thần sẽ được nhìn thấy và lắng nghe theo một cách mới.”


GHI CHÚ ĐẶC BIỆT của bà Mary Agnes Kumar, người đánh máy cho bà  Margaret Durbin:

Khi bà Margaret Durbin đang đọc sứ điệp này cho tôi viết, tôi đã hỏi về “bar code" (=
mã vạch” mà Thiên Chúa Cha nói đến với lời cảnh báo nghiêm khắc của Ngài. Margaret đồng ý rằng Thiên Chúa Cha không nói về mã vạch được vi tính hóa trên các mặt hàng bán trong cửa hàng, cũng như các ô vuông in sẵn mà doanh nghiệp sử dụng. Thay vào đó, Ngài đang nói về “mã vạch” hay “dấu hiệu của con thú” cụ thể (được một số người gọi là “con chip”), là công cụ của Kẻ Phản Kitô mà một ngày nào đó sẽ cấy vào da và nếu không có nó, chúng ta không được phép mua và bán. Đây là một hành động rất xấu xa của tên Phản Kitô, biến con người thành nô lệ kinh tế của hắn và cho thế giới thấy rằng họ thuộc về hắn. Dù thế nào đi nữa, chúng ta không thể chấp nhận cấy mã vạch (con chip) của tên Phản Kitô dưới da mình, vì mã vạch đó làm mất linh hồn. Nó cho thấy rằng Thiên Chúa và thế giới tất cả đều đang phụng sự kẻ Phản Kitô. Thiên Chúa Cha gọi đó là “mã vạch rất tàn nhẫn và độc ác” và “Không một ai phải chấp nhận làm điều đó cả.” Chúng ta phải từ chối cấy mã vạch (con chip) như vậy. Sau đó có thể có nhiều người chịu tử vì đạo.


Ngày 23/12/2010, Đức Chúa Cha đã phán rằng Ngài sẽ bảo vệ tất cả con cái Cha là khỏi manh vuốt của tên Phản Kitô nếu tất cả chúng ta cầu nguyện theo cách Ngài yêu cầu, và thông điệp này được viết ở mặt sau cuốn sách tiếng Anh: “14 Kinh Nguyện của Thiên Chúa Cha, và Những Mặc Khải của Ngài cho “Thời Đại Mới.” Tuy nhiên, vì chúng ta thậm chí không thể khiến các Giám mục và các nhà lãnh đạo Giáo hội quan tâm đến những thông điệp quan trọng này của Đức Chúa Cha, và họ không phổ biến những Kinh Nguyện của Ngài, nên có khả năng cuối cùng chúng ta sẽ phải đối mặt với Kẻ Phải Kitô.

        Trong những ngày đó, nhiều người trong chúng ta sẽ ở trong những nơi trú ẩn, và chính Thiên Chúa Cha sẽ đưa tay ra cho rước lễ để đích thân nuôi sống chúng ta.

       Đức Chúa Cha đã hỏi chúng ta xem chúng ta có muốn thấy điều này xảy ra trong “Lời cầu nguyện thứ tư” của Ngài được tìm thấy trong sách cầu nguyện cho Thời Mới Đích Thực đã đề cập ở trên không. Đức Chúa Cha có Kế hoạch riêng của Ngài để chăm sóc những người con yêu dấu của Ngài ở những nơi trú ẩn trong thời gian Kẻ chống Chúa cai trị.


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar