1/24/23

UrgentMessage258

Message # 258

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on December 7, 2022 at 06:00 hours


“My child,”

“Soon the true Church will be destroyed, and all that will remain will be one brick only.  I am saying this to be true.  I have told all many times I will destroy all that mankind has built in a wink of an eye.  Pain, suffering, hardship will be the true way of most lives in the future.  A series of true examples will soon occur.  A true story will soon unfold.  One will say he can’t take it anymore, not at all.”  

“My child, I want you to tell others the true gift I will give is the true saintly Holy Spirit, Who is to soon come to very many.  A true gift must be shared by many.  This is how it will be, how it must be, in the future and forever.  We have tried many times to be in the sanctuary, to say and do what we have wanted, but it has not worked.  They threw out My Name in some places.  They destroyed the holy and sacred host in some.  They told Me that I was not their God.  I said, ‘Who am I?’  ‘What have I done for you?’  ‘How have I done it for you?’  My child, I want this known to all who will listen, honor, and obey, and place his or her trust in Me, and Me only.”  

“A true example of what I am saying is to say all must say they all love Me with their whole heart and seriously mean it.  A true saint will say he can’t do what I ask.  Verily I say to you, ‘Then you must try to begin to change your life style and your thoughts and everything you do.’  My child, all must  know that I am their Lord, Thy God in Heaven.  I have created each one of the true children in their mother’s womb.  I have created most of what they see and feel, touch, and smell.  All this, and more… My child, I am going to say I will soon tell the world this, that they all must serve only Me.  If they cannot do this, they will be told that they each will be taken to a place where they will never see Me.  They will suffer for all eternity.”  

“My child, a true sanctuary will soon be the true Church.  I will say no more of this, that they can’t practice in the true Name of Jesus Christ.  For, I am their true Lord, their God The Father in Heaven… My child, I want you to remember all the true gifts I have given to you, all the things I have ever said to you.  None to be forgotten.  A dusty wall will soon be the only way one can look at the past home or building they once occupied in their life time.”





A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar






Thông Điệp #258
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 07 tháng 12 năm 2022 lúc 06:00 giờ

“Con ơi,

“Giáo hội chân chính sẽ sớm bị phá hủy, và tất cả những gì còn sót lại chỉ là một cục gạch. Cha nói đấy là sự thật. Cha đã nói rất nhiều lần rằng Cha  sẽ phá hủy trong nháy mắt tất cả những gì nhân loại đã xây dựng. Hầu hết đời sống trong tương lai sẽ rất đau khổ và vô vàn khó khăn. Một loạt các biến cố thực tế sẽ sớm xảy ra. Một câu chuyện có thật sẽ sớm được mở ra. Người ta sẽ nói rằng  tôi hoàn toàn không thể chịu đựng được bất cứ điều gì nữa.”

“Con ơi, Cha muốn con nói cho người ta biết món quà Hồng ân đích thực Cha sẽ ban cho là Đức Chúa Thánh Thần, Đấng sẽ sớm đến với rất nhiều người. Hồng Ân này phải được nhiều người chia sẻ. Đây là cách thức nó sẽ phải được chia sẻ và như thế nào, trong tương lai và mãi mãi. Trong Cung thánh đích thực, Chúng Ta đã nhiều lần cố gắng nói và làm những gì Chúng Ta muốn, nhưng không thành công. Họ đã ném bỏ Danh Cha. Ở một số nơi họ đã phá hủy Bánh thánh. Họ nói cho Cha biết Cha không phải là Chúa của họ. Cha đã bảo:  'Ta là ai?'  'Ta đã làm gì cho con?' 'Ta đã làm điều đó cho con như thế nào?' Con ơi, Cha muốn những ai biết lắng nghe, tôn trọng và tuân theo những giáo huấn của Cha  phải biết đến những lời này, cũng như đặt hết niềm tin của mình vào Cha, và chỉ một mình Cha mà thôi.”

“Một ví dụ thực tế về những gì Cha đang nói là hãy nói rằng chúng con yêu mến Cha bằng trọn cả trái tim và thực sự nghiêm túc với điều đó. Người thánh thiện  sẽ nói rằng con không thể làm những gì Cha yêu cầu. Thật sự, Cha nói với con rằng, ‘Vậy thì con phải cố gắng bắt đầu thay đổi lối sống, suy nghĩ và mọi việc con đang làm.’ Con ơi, mọi người phải biết Cha là Chúa của họ, là Chúa của con trên Thiên đàng. Cha đã tạo ra mỗi đứa trẻ đích thực trong bụng mẹ chúng. Cha đã tạo ra hầu hết những gì họ nhìn thấy và cảm nhận, chạm vào và ngửi thấy. Cha đã tạo dựng như thế và còn hơn thế nữa… Con ơi, Cha nói rằng Cha sẽ sớm nói cho thế giới biết điều này, rằng mọi người phải phụng sự một mình Cha mà thôi. Nếu họ không thể làm được những điều này, họ sẽ biết rằng mỗi người sẽ bị đưa đến một nơi mà họ sẽ không bao giờ nhìn thấy Cha. Họ sẽ đau khổ đời đời.”

“Con ơi, một cung thánh đích thực sẽ sớm trở thành Giáo hội đích thực. Cha sẽ không nói thêm về điều này, rằng họ không thể thực hành trong Danh Thánh Chúa Giêsu Kitô. Vì, Ta là Chúa thực sự của họ, Đức Chúa Trời của họ, là Chúa Cha ngự trên Trời… Con ơi, Cha muốn con nhớ lại tất cả những Hồng ân  Cha đã ban cho con, tất cả những điều Cha đã từng nói với con. Không ai có thể quên được. Một bức tường bụi bặm dơ bẩn sẽ sớm trở thành cách duy nhất để người ta có thể nhìn lại ngôi nhà hoặc tòa nhà trong quá khứ mà họ từng ở trong thời gian còn sống.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar