4/3/20

UrgentMessage203

Message #203

Words of God Our Heavenly Father,
King of All Nations



To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on April 2, 2020 at 06:27 hours


(God Our Heavenly Father says to Margaret Durbin
that this is His last message for the world
given through her.)


My child, the time has come now that the True Saint, Jesus Christ, will soon come and take all souls with Him that have believed in Him.  All those who have not believed must stay, and they will have a chance to say one way or the other the true way they feel, whether they want to go to Heaven or Hell.” 

My child, a true lock with a key will be given to each of those that are taken up to Heaven.  I will never abandon those who have placed all their trust in Me, and I will say very soon I will allow Jesus Christ to come for My true believers.  No more will they say they are still waiting to be taken up, for verily I say:  I will let Jesus Christ take them up to Heaven forever and ever.  My child, you will soon come.  The true Saint Catherine, the great saint that I have chosen for you, will take you up and she will bring with her several angels to help her in the flight.  There will be very many to be taken up and very soon.” 

My child, you must secure all your true manuscripts and tell all where they all are.  Then, you must say now your work is all accomplished.  I am saying you have done all the work for Me that I wanted you to do.  Now you must tell all this, that they all have had all the messages in the true way told to all.  Now they must all say they all will now do as I ask, when I ask, and be in the true home of theirs when I say:  Be there.  I am going to take them up very soon.” 

My child, I am now saying I will do all I have said I will do, and the true saints all must now know I am the true God in Heaven Who loves each one of them, now and forever and ever.  My true gifts all will be given to each one of My dear little children.  Now I will say all must now see and believe all I have told them through the prophets on Earth.  This is the last message, Margaret, (that) you will get, and the true Saint Catherine will come and say she will take you up to Heaven.” 

I will now say to all they all must prepare all their things they want to be secured and tell each they are all secure, and then they each must say they will all do as I ask.  Now is the True New Time for all of My people.  My people all must tell Me they all will all do as I ask.  I have asked many times for them to do as I ask.  My children all must not say they are afraid or worried.  They all must all rejoice, for their time here on Earth will soon be all over.” 

My child, I will help you do all of what I ask, when I ask, and you must tell all this is the last message I want them to all have.  The true gift I want Margaret to give to all is to tell them all that this is the last time she will give to all the true message.  I am going to say, no more of this is the true message from God Our heavenly Father, nor will He say one more is coming.  This is the last one.  Now, My dear little child, you will very soon say to all you will do greater things in the true heavenly valley that I am preparing well for you.  Many want to know what you will do, and I want them to know you will rule the whole world and tell all this:  That they all must listen and do as you say now and forever.” 

“Now, My child, the time has come for you to say good bye to all.  This is the last message for all of them.  Now, they must all remember all you have told them.  They all must do as I ask, and they must do as I say:  To say then that all will be accomplished according to My Holy and Divine Will forever and ever.  Now, My child, all must tell each other they will be in the true forefront of each and every day and night.  They must each one take into account all I have told them.  This is the last time I will ask Margaret Durbin to tell you anything at all.  I am your true God, The Heavenly Father, Who loves each and every one till you see Me and all the saints in Heaven.”

NOTE: Although God The Father will take Margaret Durbin home soon, she reveals that He has plans for her to work directly under the commands of Jesus during the True New Time on Earth.


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar








Thông Điệp # 203
 
Lời của Thiên Chúa Cha chúng ta, 

Vua của mọi Dân Tộc

cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 02 / 02 / 2020 lúc 06:27 sáng.



“Con ơi, giờ đã đến lúc Đấng Thánh, là Chúa Giêsu Kitô, sẽ đến sớm và sẽ mang theo với Ngài tất cả các linh hồn đã tin vào Ngài,  Tất cả những người không tin sẽ phải ở lại và họ sẽ có cơ hội để nói cách này hay cách khác, theo cách họ cảm nhận, cho dù họ muốn lên Thiên đàng hay xuống Hỏa ngục.”

“Con ơi một ổ khóa với một chìa khóa sẽ được trao cho mỗi người khi được đưa lên Thiên đàng. Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi những người đã đặt hết niềm tin cậy vào Cha, và Cha sẽ nói, rất sớm đây thôi, Cha sẽ cho phép Chúa Giêsu Kitô đến với những tín hữu chân chính của Cha. Họ sẽ không nói rằng họ vẫn đang chờ đợi để được đưa lên, vì thật lòng Cha nói: Cha sẽ để Chúa Giêsu Kitô đưa họ lên Thiên đàng vĩnh viễn. Con ơi, con sẽ đến sớm. Bà Thánh Catarina là một vị thánh lớn mà Cha đã chọn cho con, sẽ đưa con lên và Bà thánh sẽ mang theo một vài thiên thần để phụ giúp trong chuyến bay đó. Sẽ có rất nhiều người sẽ được đưa lên và sẽ sớm lắm đấy.”

“Con ơi, con phải bảo quản tất cả các bản thảo của con và nói cho mọi người biết chúng ở đâu. Rồi con phải nói bây giờ công việc của con đã hoàn thành. Cha đang nói con đã làm tất cả mọi công việc cho Cha mà Cha muốn con làm. Bây giờ con phải nói cho mọi người biết điều này, rằng tất cả mọi người đã có tất cả các thông điệp theo cách đã loan báo cho mọi người. Bây giờ tất cả mọi người phải nói chúng con muốn thi hành như Cha yêu cầu, khi Cha yêu cầu, ngay bây giờ, và hãy ở trong nhà của mình khi Cha bảo: Hãy ở đó. Cha sẽ sớm đưa các con lên.”

“Con ơi, bây giờ Cha đang nói rằng Cha sẽ làm tất cả những gì Cha đã nói là Cha sẽ làm, và những người thánh thiện thật  bây giờ phải biết Cha là Thiên Chúa thật trên Thiên đàng, Đấng yêu thương mỗi người, bây giờ và mãi mãi. Tất cả những Hồng ân  đích thực của Cha sẽ được trao cho mỗi đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha. Bây giờ Cha muốn nói tất cả phải nhìn thấy và tin tưởng tất cả những gì Cha đã nói với họ thông qua các tiên tri trên Trần gian. Đây là thông điệp cuối cùng, hỡi Margaret, mà con sẽ nhận được, và Thánh Catarina thực sự sẽ đến và nói rằng Bà thánh ấy sẽ đưa con lên Thiên đàng
.”

“Bây giờ Cha sắp nói với mọi người biết rằng tất cả phải chuẩn bị mọi thứ họ muốn được an toàn và nói với mọi người rằng tất cả đều an toàn, sau đó họ phải nói rằng họ sẽ làm những gì Cha yêu cầu. Bây giờ là Thời  Mới Đích Thực cho tất cả mọi người dân của Cha. Tất cả mọi người dân thánh của Cha phải nói với Cha rằng chúng con sẽ làm những gì Cha yêu cầu. Rất nhiều lần Cha đã từng yêu cầu chúng con làm những gì Cha yêu cầu. Những con cái của Cha đừng nói chúng con sợ hãi hay lo lắng. Tất cả mọi người đều phải vui mừng, bởi vì thời giờ của các con trên Trần gian sẽ sớm kết thúc.”
 
“Con ơi, Cha sẽ giúp con làm tất cả những gì Cha yêu cầu, và khi Cha yêu cầu, và con phải nói cho mọi người biết đây là thông điệp cuối cùng Cha muốn mọi người phải có. Món quà thực sự Cha muốn Margaret tặng cho tất cả mọi người là nói với họ biết rằng đây là lần cuối cùng Margaret sẽ trao cho mọi người thông điệp đích thực này. Cha đang nói, từ đây sẽ không còn thông điệp nào nữa từ Thiên Chúa Cha chúng ta, Ngài cũng sẽ không nói thêm một điều nào nữa sẽ đến. Đây là thông điệp cuối cùng. Bây giờ, hỡi đứa con bé nhỏ của Cha, con sẽ sớm nói cho mọi người biết, con sẽ làm những điều lớn lao hơn trong thung lũng Thiên đàng mà Cha đang chuẩn bị tốt đẹp cho con. Nhiều người muốn biết con sẽ làm gì và Cha muốn họ biết con sẽ điều khiển cả thế giới và nói cho họ biết điều này: Rằng tất cả mọi người phải lắng nghe con và phải làm như con nói, bây giờ và mãi mãi.

“Bây giờ, con ơi, đã đến lúc con nói lời tạm biệt với tất cả mọi người. Đây là thông điệp cuối cùng cho tất cả mọi người. Bây giờ,  mọi người phải nhớ lại tất cả những gì con đã nói với họ. Tất cả họ phải làm như Cha yêu cầu, và họ phải làm như Cha nói: Để nói rằng mọi sự sẽ được hoàn tất theo Thánh Ý của Thiên Chúa Cha đến muôn đời. Bây giờ, con ơi, tất cả mọi người phải nói với nhau rằng chúng con sẽ ở vào vị trí hàng đầu của mỗi ngày và mọi ngày đêm. Mỗi người phải chú ý đến mọi điều Cha đã nói với họ. Đây là lần cuối cùng Cha sẽ không yêu cầu Margaret Durbin nói với các con bất cứ điều gì nữa. Cha là Chúa, là Thiên Chúa Cha đích thực của các con, Cha yêu thương mỗi người và mọi người cho đến khi các con  nhìn thấy Cha và tất cả Các Thánh trên Thiên đàng.”


LƯU Ý: Mặc dù Thiên Chúa Cha sẽ sớm đưa Margaret Durbin về nhà, nhưng Margaret tiết lộ rằng Ngài có kế hoạch cho bà làm việc trực tiếp dưới sự chỉ huy của Chúa Giêsu trong Thời Mới đích thực trên Trần gian.
 
 
Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar