4/10/20

MessagetoLan12



To Therese Lan Nguyen
for Mary Agnes Kumar
on April 3, 2020 at 10:37 A.M.
in Vallejo, California, USA

My dear child,”

Your Heavenly Mother is speaking to you, through my messenger, Lan Nguyen.  This is the first time that I reveal my love for you, in order to let you know that you are the chosen child among others, and you also are the secretary of God.  This is my confirmation for you.  I also appreciate all the good work that you have been doing for the True New Time.”

I know it is not always easy for you to fulfill your task, because you have a family and you have to take care of them.  However, you never give up God’s mission.  You never give up what He has entrusted to your care.  And you do it with faith, love, and hope.”

God knows how hard you try, and He loves you beyond your imagination.  And you love God with unconditional love through your sacrifices, hardships, and best efforts to do heavenly work.” 

My child, keep up with your good work.  I am your guardian, and I hope you continue to do whatever God inspires you to do.  And do not worry.  You are in God’s Hand.  As you know, without God’s love, strength, and permission, you could not be able to do things in the way you do now.  It must come from Him.  And He chose each of you for His purpose, and He gathers you together to work as a group, and He shields you from His enemy, who is the fallen angel.  And His enemy hates to save souls.”

My child, pray for the world today.  This is the sign of the end of the times, because the coronavirus plague cannot be stopped from spreading.  And right now the scientists are struggling to create the vaccine to help people who are infected.  But the world is not ready for a solution yet.  Things happen without mankind’s expectation, and the world will never be the same as it was.  And every part of the country will collapse.”

This is a wake up call for mankind, who is attached to the world and forgets about everlasting life.  And there will be more people infected who die, and more people will die.  But God never leaves His faithful children, and He will protect you from the plague.”
Pray, pray, pray as never before, and bless yourself with holy water, and pray the rosary everyday.  And also sprinkle holy water for those of your family who stay far away from you.  So, God will protect them from the danger of the virus.” 
Have faith in me, my child.  I am your spiritual Mother.  I love you.  I love you all.  God bless you in the Name of The Father, The Son, and The Holy Spirit.  Amen.”



A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar





cho Mary Agnes Kumar
qua Têrêxa Lan Nguyen 
tại Vallejo, California,Hoa Kỳ
ngày 3 / 4 / 2020 lúc 10:37 sáng



“Con thân yêu,
“Ta là Mẹ của con tại Thiên Cung đang nói chuyện với con, qua sứ giả của Mẹ là Lan Nguyễn. Đây là lần đầu tiên Mẹ tiết lộ tình yêu của Mẹ dành cho con, để cho con biết rằng con là một đứa con được chọn trong số những người khác, và con cũng là thư ký của Chúa. Mẹ xác  nhận cho con điều đó. Mẹ cũng đánh giá cao tất cả những công việc tốt đẹp mà con đã và đang làm cho Thời Mới đích thực.”

“Mẹ biết, không phải lúc nào con cũng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình, vì con có một gia đình  phải chăm sóc. Tuy nhiên, con không bao giờ từ bỏ nhiệm vụ của Chúa đã giao phó cho con chu toàn. Và con thi hành nhiệm vụ đó với niềm tin, tình yêu và hy vọng.”

“Chúa biết con hết sức cố gắng ra sao và Ngài yêu thương con ngoài sức tưởng tượng của con. Và con yêu Chúa với tình yêu vô điều kiện thông qua những hy sinh, khó khăn và những nỗ lực hết sức để làm công việc Nước Trời.”

“Con ơi, hãy đeo đuổi công việc tốt đẹp con đang làm. Mẹ là người giám hộ của con và Mẹ hy vọng con vẫn tiếp tục làm bất cứ điều gì Chúa truyền cảm hứng cho con làm và đừng lo lắng gì hết. Con đang ở trong tay Chúa. Như con đã biết, nếu không có tình yêu, sức mạnh và sự cho phép của Chúa, con không thể làm được mọi sự theo cách con đang làm bây giờ. Nó phải đến từ Ngài. Ngài chọn mỗi người cho mục đích của Ngài, và tập hợp các con lại với nhau để làm việc theo nhóm.  Ngài bảo vệ các con khỏi kẻ thù của Ngài, là những thiên thần sa ngã. Chúng căm ghét việc cứu rỗi các linh hồn.”

“Con ơi, hãy cầu nguyện cho thế giới ngày hôm nay. Đây là dấu hiệu cuối thời, vì dịch bệnh coronavirus không ngừng lây lan. Và ngay bây giờ các nhà khoa học đang cố gắng tạo ra vắc-xin để giúp người dân khỏi bị nhiễm bệnh. Nhưng thế giới chưa tìm ra một giải pháp nào. Mọi sự đang xảy ra ngoài sự mong đợi của loài người, và thế giới sẽ không bao giờ giống như trước đây. Và mọi miền đất nước sẽ sụp đổ.”
“Đây là một lời cảnh tỉnh cho nhân loại, cho những người chỉ biết gắn bó với thế gian này và quên đi cuộc sống vĩnh cửu của chính mình. Và sẽ còn có nhiều người nhiễm bệnh mà chết, và sẽ có thêm nhiều người chết hơn nữa. Nhưng Thiên Chúa không bao giờ bỏ mặc những con cái trung thành của Ngài và Ngài sẽ bảo vệ các con khỏi dịch bệnh.”
“Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện như chưa từng có trước đây, và hãy dùng nước thánh để được ban phước và cầu nguyện chuỗi Mân Côi hằng ngày. Và cũng rảy nước thánh cho những người trong gia đình các con đang ở xa. Vì vậy, Chúa sẽ bảo vệ họ khỏi sự nguy hiểm của virus.”
“Con ơi, hãy vững tin vào Mẹ, Mẹ là Mẹ thiêng liêng của con. Mẹ thương con.  Mẹ yêu thương tất cả các con. Xin Chúa chúc lành  cho con, nhân danh Cha và Con và Chúa Thánh Thần. Amen.”




Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar