5/17/20

UrgentMessage204

Words of God Our Heavenly Father,
King of All Nations
To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on May 13, 2020 At 2:08 hours




“My child, you will soon receive the true gift of My Son Jesus Christ.  He will reveal Himself to others as well.  There will be many to tell you that you surely are the true messenger.  You have always said (laughingly) you would be the next Moses.  Many will say they will all go to Heaven in the near future.” 

“My child, I am going to say this is the only time I will say that I will give to the world the true knowledge of the true Jesus Christ.  I am going to say all must know He will soon come to the truly fallen world.  I will come and reveal to all the true gift will soon come to each one to say they are in the true state of grace, and He will take each up to Heaven.  There are many who need to go to Heaven, and some will stay on Earth to fight in the final battle called Armageddon to be fought in the valley of Megiddo.  I am standing here where the final battle will take place, and this will be very soon.  A victory must be won, and it may take a few years as well.” 

“My child, I will tell you when you are to leave the Earth.  You will see an angel, and this angel will ask you if you are ready to go up.  And the angel will say she is ready to take you.  And you must go.  All the saints want you to come.  They are saying they need you to be in the front lines of the true battle.  You will see this battle take place, and you must pray for all those who will lose their lives as well.  Never again will there be another war on Earth.  This is the last war, the final battle on Earth.” 

“My children all need to know what I am going to do, and I will do as I say.  I am the true God, the true Heavenly Father, who loves all of My dearly beloved children.  I am giving you, Margaret, one more gift.  This is to be a true advocate for the whole world.  You will tell all this message, and a few more.  Then, you will cease, and you will go to Heaven, and very soon.  I am going to give to you one more gift.  This is a true crown and a purple robe to wear.  This is what I say you will wear when you go to Heaven.  You have always done for Me what I have asked, and now you must do ALL I ask.  A valid signature (from you, Margaret) will give you the right to do all I ask now and forever.  You must always do as I ask, and pray and pray.  Many will ask, ‘Why you?’  I will tell all you have always obeyed Me, even in the true wee hours of the morning.  Sometimes you got very little sleep, when I would ask you to do what I ask.  A place where you must go first is Heaven.  Then, the great mountain of Sinai.  Then, you will go to the great war of the true Armageddon in the true valley of Megiddo.  A true star will guide you all the way.  No more will you be lonely or want for anything at all.  I am going to see the true gifts you need will all be given to you.” 

“My child, there will be one to say you never told them any of this, but I will say a long time ago you were told in the very early message.  Now this must all be known all over the world, so tell your typist she must do as I ask.  I am blessing all of My dearly beloved children and telling each this:  They must know I care deeply about each one.  But, I will say due to sin, this must be, to end all sin.  My child, please tell all they all must listen now.  A true saint must come to Me when they need anything at all.” 
Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar



 
Lời của Thiên Chúa, Cha chúng ta, 
Vua của mọi Dân Tộc

cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày  13 - 5 - 2020 lúc 2:08 sáng




(Lưu ý đặc biệt: Mặc dù Thiên Chúa Cha nói rằng Ngài ban thông điệp cho Margaret Durbin vào ngày 2 tháng 4 năm 2020 là thông điệp cuối cùng, nhưng nay Ngài đã thay đổi và quyết định gửi thêm cho bà một số thông điệp cho thế giới.)

“Con ơi, con sẽ sớm nhận được Tặng Ân đích thực của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô. Ngài cũng sẽ mặc khải chính mình Ngài cho những người khác nữa. Sẽ có nhiều người nói với con rằng chắc chắn con là sứ giả thực sự của Cha. Con đã luôn nói (cười) con sẽ là Môsê tiếp theo. Nhiều người sẽ nói rằng tất cả họ sẽ lên Thiên đàng trong tương lai gần.”
 
“Con ơi, Cha sẽ nói đây là lần duy nhất Cha nói Cha sẽ cung cấp cho thế giới những kiến thức về Chúa Giêsu Kitô đích thực. Cha sẽ nói cho mọi người biết Ngài sẽ sớm đến với thế giới hư đốn này. Cha sẽ đến và mặc khải cho mọi người biết Tặng ân này sẽ được ban cho mỗi người để nói rằng họ đang ở trong tình trạng ân sủng đích thực, và Ngài sẽ đưa mỗi người lên Thiên đàng. Có nhiều người cần lên Thiên đàng, và một số người sẽ ở lại Trần gian để chiến đấu trong trận chiến cuối cùng có tên là Armageddon trong thung lũng Megiddo. Cha đang đứng ở đây là nơi trận chiến cuối cùng sẽ rất sớm xảy ra,  Phải giành được chiến thắng này, nhưng có thể mất một vài năm.”

“Con ơi, Cha sẽ cho con biết khi nào thì con rời khỏi Trần gian. Con sẽ thấy một thiên thần, và ngài sẽ hỏi xem con đã sẵn sàng chưa? Và thiên thần sẽ nói tôi đã sẵn sàng để đưa bạn đi. Và con phải đi. Tất cả các thánh đều mong muốn con đến. Họ nói rằng họ cần con hiện diện trong trận chiến này. Con sẽ chứng kiến trận chiến này diễn ra, và con cũng phải cầu nguyện cho tất cả những người sẽ mất mạng nữa. Sẽ không bao giờ có một cuộc chiến nào khác nữa trên Trần gian. Đây là cuộc chiến tranh sau cùng, một trận chiến chung cuộc trên Trần gian.”

 “Tất cả các con Cha đều cần phải biết Cha sẽ làm gì và Cha sẽ làm như Cha nói. Cha là Thiên Chúa đích thực, là Thiên Chúa Cha đích thực, Người yêu thương tất cả những đứa con yêu dấu của Cha. Cha sẽ tặng con, Margaret, một món quà nữa là con trở nên một người bàu chữa đích thực cho toàn thế giới. Con sẽ nói cho mọi người biết thông điệp này, và một vài thông điệp khác nữa. Sau đó, con sẽ ngưng mọi công việc, và rất sớm con sẽ đi lên Thiên đàng,  Cha sẽ tặng cho con thêm một món quà nữa là con được đội vương miện và được mặc một chiếc áo choàng màu tím khi lên Thiên đàng. Con đã luôn luôn làm cho Cha những gì Cha đã yêu cầu, và bây giờ con phải làm TẤT CẢ MỌI SỰ Cha yêu cầu. Chính chữ ký Margaret do con ký tên hợp lệ sẽ cho con quyền làm tất cả những gì Cha yêu cầu, bây giờ và mãi mãi. Con phải luôn luôn làm như Cha yêu cầu, và hãy cầu nguyện, hãy cầu nguyện. Nhiều người sẽ hỏi, “Tại sao lại là con?” Cha sẽ nói cho mọi người biết, con đã luôn luôn vâng lời Cha, ngay cả trong những giờ phút hiếm hoi buổi sáng. Đôi khi con ngủ rất ít để làm những gì Cha yêu cầu. Một nơi con phải đến đầu tiên là Thiên đàng. Sau đó, con đến ngọn núi lớn là núi Sinai. Ở đó, con sẽ đi vào cuộc chiến vĩ đại Armageddon trong thung lũng Megiddo. Một ngôi sao sẽ hướng dẫn con trong mọi nẽo đường. Con sẽ không còn cô đơn hay mong muốn bất cứ điều gì nữa. Cha đang nhìn thấy những hồng Ân đích thực mà con cần sẽ được trao ban cho con.”

“Con ơi, sẽ có người nói rằng con chưa bao giờ nói cho họ biết bất cứ điều gì về điều này. nhưng Cha sẽ nói cho người ấy biết, từ lâu lắm rồi bạn đã được thông báo trong thông điệp sớm nhất. Bây giờ tất cả mọi điều này phải được biết đến trên toàn thế giới, vì vậy con hãy nói cho người đánh máy của con biết phải làm như Cha yêu cầu. Cha chúc lành cho tất cả các con thân yêu của Cha và hãy nói với nhau điều này: Các con phải biết Cha quan tâm sâu sắc đến từng người các con. Nhưng, Cha sẽ nói, do tội lỗi, các con phải chấm dứt mọi tội lỗi. Con ơi, Cha xin con hãy nói cho mọi người biết họ phải lắng nghe ngay bây giờ. Một người thực sự thánh thiện phải đến với Cha khi họ cần bất cứ điều gì.” 



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar