4/3/20

UrgentMessage202

Message #202

Words of God Our Heavenly Father,
King of All Nations


To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on March 29, 2020 at 14:10 hours





“My child, do you want Me to give to you a true gift?  I want you to tell others that they all must do as I ask now and forever and ever.  There must not be “no” for an answer.  I want “yes, yes, yes” now and forever and ever.  You must do all I ask, and tell others this:  They must respond to Me, their Heavenly Father in Heaven.  My child, I want all to realize this is not a game of life anymore.  This is reality.” 

“And I will not tolerate anymore the true people of Mine telling Me they do not love Me or they do not care anymore.  This can no longer be.  You must tell all, “Now is the True New Time.”  And I will say all must all know the True New Time is now.  No more excuses, no more of the true saints telling Me that they do not have time to pray.  I am your true God, your true Heavenly Father in Heaven.  All must know and believe in Me and in Me only.”



A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar







Thông Điệp # 202
 
Lời củaThiên Chúa Cha chúng ta, 

Vua của mọi Dân Tộc

cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 29 Tháng Ba, 2020 lúc 14:10.



“Con ơi, con có muốn Cha ban cho con một Tặng Ân đích thực không? Cha muốn con báo cho những người khác biết rằng tất cả mọi người đều phải thi hành Thánh Ý Cha, ngay bây giờ và mãi mãi đến muôn đời. Không được trả lời  “KHÔNG”. Cha muốn mọi người phải nói: CON XIN VÂNG ngay bây giờ và mãi mãi đến muôn đời. Các con phải thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu và nói cho người khác điều này: Họ phải trả lời Cha, là Thiên Chúa Cha của họ ở trên Trời. Con ơi, Cha muốn tất cả mọi người phải nhận ra đây không phải là một trò chơi của cuộc sống nữa. Đây là thực tế.”

“Và Cha sẽ không tha thứ bất cứ điều gì khi dân Cha nói họ không có yêu Cha hoặc họ không quan tâm bất cứ điều gì nữa. Điều này có thể không còn nữa. Con phải nói cho họ biết “Bây giờ là THỜI MỚI ĐÍCH THỰC”. Và Cha muốn mọi người phải biết Thời Mới Đích Thực là bây giờ. Không còn lời bào chữa nào nữa, không còn những người thánh thiện đích thực nào nữa nói cho Cha biết họ không có thời gian để cầu nguyện. Cha là Thiên Chúa thật của các con. Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của các con trên Thiên đàng. Tất cả mọi người phải biết và tin vào Cha và chỉ một mình Cha mà thôi.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar