3/29/20

UrgentMessage201

Message #201

Words from God Our Heavenly Father, 

King of All Nations

To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on March 22, 2020 at 12:15 hours


(This message is given by God Our Heavenly Father to Margaret Durbin on the date of the closing of churches around the world due to the global coronavirus pandemic.)


“My child, the splendor of yesterday has ceased to be now, and the true saints will begin to experience the true depths of Hell.  A ground breaking truce will soon be in the making, and all will see the Hell and the true tormentors come to be.  My child, the True Saint (Jesus) has said He will come like a thief during the night to take those who have believed in Him.  My child, you must tell all the true evil will not be lessened very soon.  This will take a while to be resolved.  A true gift will be given to each when they tell Me they will all do as I ask.  My child, the true saints must know I am The Lord their God.  I will not forsake them, now or ever.”

NOTE: Margaret Durbin says that our lives will not be the same after this tribulation of the plague we are now in.  She remembers a previous message from God The Father in which He stated that the churches would be closing.  Simon Maria Tran, who constructs God The Father’s prayer books for the True New Time and distributes them, found God The Father’s previous Message #190 in which God Our Heavenly Father states:  “Churches will close, and there will be no more.  And they will be told they are to be in hiding.”  As of the date of today’s message from God The Father, most churches have been closed now for Masses around the world in order to accomplish the required social distancing to stop the spread of the coronavirus pandemic.

Simon Maria Tran also reminds us of the following words from God Our Heavenly Father in Prayer #4 of “God The Father’s 14 Prayers And His Revelations for the True New Time”:  “Do you want Me to say all must come to Me in the event they all lose their homes and their churches? God Our Heavenly Father recently told Margaret that He would be taking many people Home.


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar






Thông Điệp #201
 
Lời Của Thiên Chúa Cha Chúng Ta, 

Vua Của Mọi Dân Tộc

cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 22 Tháng Ba, 2020 lúc 12:15pm




“Con ơi, sự huy hoàng của ngày hôm qua đã không còn nữa, và các người thánh thiện thật sẽ bắt đầu trải nghiệm những vực sâu thẳm của Hoả ngục. Một cuộc đình chiến mang tính cách mạng sẽ sớm được diễn ra, và mọi người sẽ thấy Hoả ngục và những kẻ hành quyết thực sự đang đến. Con ơi, Đấng Thánh (Chúa Giêsu) nói rằng Ngài sẽ đến như kẻ trộm vào ban đêm để đưa những người đã tin vào Ngài đi. Con ơi, con phải loan báo rằng mọi điều độc ác xấu xa sẽ không giảm bớt đi sớm bất cứ lúc nào. Cần phải mất một thời gian để được giải quyết. Mọi người sẽ được ban tặng một hồng ân đích thực khi họ nói cho Cha biết họ sẽ thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu. Con ơi, những người thánh thiện thật phải biết rằng Cha là Chúa của họ. Cha sẽ không bỏ rơi họ, ngay bây giờ và sẽ không bao giờ bỏ rơi họ.

(LƯU Ý: Margaret Durbin nói rằng cuộc sống của chúng ta sẽ không giống nhau sau cơn hoạn nạn của bệnh dịch mà chúng ta đương đầu hiện nay. Bà nhớ lại một thông điệp trước đó từ Thiên Chúa Cha mà Ngài tuyên bố rằng các nhà thờ sẽ đóng cửa. Simon Maria Trần, người thiết kế quyển sách Thiên Chúa Cha dạy cầu nguyện cho Thời Mới đích thực và phân phát chúng, đã tìm thấy Thông điệp số 190 của Ngài, trong đó Thiên Chúa Cha chúng ta đã tuyên bố: “Các nhà thờ sẽ đóng cửa và sẽ không còn nơi thờ phượng nữa. Và người ta sẽ bảo  họ sẽ ở ẩn thân.”  Kể từ ngày hôm nay, từ thông điệp của Chúa Cha, hầu hết các nhà thờ đã đóng cửa, không có các Thánh Lễ trên khắp thế giới để thực hiện các yêu cầu xã hội cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch coronavirus.

Simon Maria Trần cũng nhắc nhở chúng ta về những lời sau đây từ Thiên Chúa Cha chúng ta trong Lời cầu nguyện số 4 trong sách 14 kinh nguyện:


►  “Con có muốn Cha ban Thánh Thể đích thực từ tay Cha, và để cho con thấy Thánh Thể đích thực trong bàn tay của Cha không? (Hãy trả lời CÓ trong thinh lặng)


►  “Con có muốn Cha nói rằng tất cả mọi người phải đến với Cha, khi xảy ra biến cố là tất cả mọi người đều mất hết nhà ở và nhà thờ của mình không?  (Hãy trả lời CÓ trong thinh lặng)


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar