1/23/20

MessagetoLan10


To Therese Lan Nguyen of Vallejo, California, USA 
on January 6, 2020 at 1:00 p.m.



My dear children,”


I am Jesus of Nazareth.  I have come to the world as a little Infant through the power of The Holy Spirit in My Mother’s Womb, the Blessed Virgin Mary.”

God loves the world so much, because it is His creation.  Therefore, He sends Me to be Savior and Redeemer of all His children.”

Even though I am the Son of a powerful God, I had to live in poverty for 33 years until I die.  In addition, I was suffering and dying on the Cross to save the world.”

After I died, I resurrected, and My Body and Soul went up to Heaven.  And God had crowned Me as King of Heaven, Earth, and Under the Earth.  I am happy for you and those who believe to follow My Way of the Cross in order to have the assurance of Heaven.”

The Cross is a blessing and purification for your soul.”

Keep in mind without the Cross you do not have the salvation for your soul.  Moreover, no one will be able to enter Heaven without the Cross.  All must be purified for their sins.  In fact, the suffering in this world is a short cut to get into Heaven, as I said above.  All must be free from sin through the purification and sanctification of their souls.  But, unfortunately, there are not many of mankind who understand the value of carrying the Cross.”

My children, pray, believe, and hope in everlasting life, and do not attach to the world through all the pleasures, money, and material things.  Everything in this world is perishable.  Do not attach to the world, or you will be detached from Me because you cannot focus your life to pray and practice your faith for your spiritual life.  In other words, you do not belong here, and you do not know when your name will be called to go Home.  Therefore, if you believe in Me, you must take care of your soul, and live the way God wants you to be, avoiding sin as much as possible.”

Please help Me to save more souls.  Pray constantly for those who continue to nail Me on the Cross by sacrilege and blasphemy.  Your prayers are necessary for saving your own soul and your family.  And I will touch those for whom you pray for conversion, as well as those in danger to lose their souls.”

I am alive, and so the evil exits.  In fact, My Holy Name is powerful.  Call it often to diminish the devils who want to harm souls.  And pray the Chaplet of the Divine Mercy and Rosary to gain the ocean of My Mercy, and other prayers of your devotions, because each has benefits to gain Heaven.  To pray is the only way to communicate with God, and He will listen and help you in all kinds of your problems in life.” 

I love you all.  God bless you.  Go in peace.”

Jesus of Nazareth



ban qua Têrêsa Lan Nguyễn
ở Vallejo, California, Hoa Kỳ
vào ngày ngày 06 / 1 / 2020 lúc 1:00 chiều



“Các con thân yêu,


“Ta là Giêsu thành Nazareth. Ta đã xuống thế làm người khi còn là một Hài Nhi nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần trong Cung Lòng Đức Trinh Nữ Rất Thánh Maria, Mẹ của Ta.

“Thiên Chúa yêu thế giới này quá đổi, vì đó là sáng tạo của Ngài. Do đó, Ngài sai Ta đến thế giới này để Ta trở thành Chúa Cứu Thế và là Đấng Cứu chuộc của tất cả con cái của Ngài.

“Mặc dù Ta là Con của một Thiên Chúa toàn năng, nhưng Ta đã phải sống trong cảnh nghèo hèn suốt 33 năm cho đến khi chết. Ngoài ra, Ta đã phải chịu đau khổ và chết trên Thập giá để cứu thế giới loài người.

“Sau khi chết, Ta đã sống lại và Thân xác cùng Linh hồn Ta đã lên Thiên đàng. Và Thiên Chúa đã trao vương miện cho Ta là Vua của Thiên đàng, của Trần gian và dưới Lòng đất. Ta vui mừng vì các con và những người tin theo con đường Thập giá của Ta để chắc chắn được lên Thiên đàng.

“Thánh giá là một phúc lành và sự thanh luyện cho linh hồn các con.

“Hãy nhớ rằng không có Thánh Giá, các con không có được ơn cứu rỗi cho linh hồn mình. Hơn nữa, không ai có thể vào Thiên đàng nếu không có Thánh giá. Tất cả mọi người phải được thanh tẩy vì tội lỗi của họ. Trên thực tế, sự đau khổ trong thế giới này là  đường tắt để vào Thiên đàng, như Ta đã nói ở trên. Tất cả phải được tẩy sạch khỏi mọi tội lỗi thông qua việc thanh luyện và thánh hóa linh hồn của họ. Nhưng, thật đáng tiếc, rất ít người trong nhân loại hiểu được giá trị của việc mang lấy Thánh giá trong đời mình.

“Hỡi các con, hãy cầu nguyện, tin tưởng và hy vọng vào cuộc sống vĩnh cửu, và không nên gắn bó với thế gian này thông qua tất cả các thú vui, tiền bạc và các sự vật chất. Mọi sự trong thế gian này đều hư hỏng. Đừng gắn bó với thế gian này, nếu không các con sẽ bị tách rời khỏi Ta bởi vì các con không thể tập trung cuộc sống của mình cho việc cầu nguyện và thực hành đức tin cho đời sống tinh thần của các con. Nói cách khác, các con không thuộc về chốn này và không biết khi nào tên các con sẽ được gọi về Nhà. Do đó, nếu các con tin vào Ta, thì phải chăm sóc linh hồn mình và sống theo đường lối Chúa muốn cho các con, hãy tránh xa tội lỗi hết mức có thể.

“Các con hãy giúp Ta cứu được nhiều linh hồn hơn nữa. Hãy cầu nguyện liên lỹ cho những kẻ vẫn tiếp tục đóng đinh Ta trên Thập giá bằng sự phạm thánh và báng bổ. Những lời cầu nguyện của các con rất cần thiết để cứu linh hồn của chính các con và gia đình các con. Và Ta sẽ chạm vào những người mà các con cầu nguyện cho họ để họ hoán cải, cũng như cho những người gặp nguy hiểm phải thiệt mất ơn phần rỗi linh hồn của họ.

“Ta là Thiên Chúa đang sống, và sự dữ vẫn tồn tại. Trong thực tế,  Danh Thánh của Ta rất mạnh mẽ. Hãy gọi Danh Ta thường xuyên để làm giảm bớt những con quỷ muốn làm hại các linh hồn. Và cầu nguyện chuỗi kinh Kính Lòng Thương Xót Của Chúa và chuỗi kinh Mân Côi để có được đại dương Lòng Thương Xót của Ta, và những lời cầu nguyện khác về sự sùng kính của các con, bởi vì mỗi người đều có những lợi thế để đạt được Thiên đàng. Cầu nguyện là cách duy nhất để liên lạc với Thiên Chúa, và Ngài sẽ lắng nghe và giúp đỡ các con trong mọi vấn đề của các con trong cuộc sống.

“Ta yêu thương tất cả các con. Chúa phù hộ các con. Hãy đi trong bình an.”

“Giêsu thành Nazaret”