2/21/20

MessagetoLan11

To Therese Lan Nguyen of Vallejo, California, USA
on on February 11, 2020 at 10:31 a.m.



My dear children,”

I am Jesus, your Merciful God and the Savior of your souls.  I love you beyond your imagination, because you have not seen Me in Person; yet, you believe in Me and love Me through your prayers, devotions, and dedication as faithful children.”

For this reason, I continue to pour out My ocean of mercy upon you and cover each of you with My Precious Blood in order to protect you from My enemies, as well as the danger of the world with all kinds of problems.”

As I have said before, the world is not a safe place as it was, because the sins of mankind grow rapidly.  In fact, there are many sins which people commit every second, but in human eyes no one is able to see or find out about it, because the evil one hides their sins of bad action.  Those are the children of the fallen angels.” 

My children, the wrath of God, your Heavenly Father, is spilling over at this time due to the sins of the world; however, He really wants to save the living souls as much as possible, and He is very sad if one soul will not be saved, because each of mankind’s souls are created in His own image.”

There are so many children in the world who do not know where their soul will go after death.  Heaven, Hell, and Purgatory are for real.  In fact, many souls, who did not care about their souls, have lived the way of their choice and broken all God’s commandments.  After this, they pass from the world in many circumstances.  And they are very sorry for their sins, but God’s mercy turns into justice, and their souls have no benefit to earn God’s Kingdom.”

Today I am teaching you the most powerful prayer of St. Gertrude that some of you already know, as follows:  ‘Eternal Father, I offer You the Most Precious Blood of Thy Divine Son, Jesus, in union with the Masses said throughout the world today, for all the Holy Souls in Purgatory.’”  (Editor’s Note:  Later, people extended this prayer by adding to it more words to cover living sinners, but here in the message of Jesus we find the prayer as Jesus gave it to St. Gertrude.)  Jesus, King of Mercy, continues:  “Each time you pray this prayer, 1000 souls will be saved, and this helps to release the souls in Purgatory.  God loves so much, and He wants to save them all.  For this reason, please help Me to pray this prayer often.  And you can pray anytime, anywhere, whether you are at work or at home.  Moreover, all the prayers are necessary to provide the benefit to your own soul and the souls of others, but this is the effective prayer that I have said to you above.” 

“God bless you all.  Go in peace.”
                                                                                         - “Jesus, King of Mercy”














ban qua Têrêsa Lan Nguyễn
ở Vallejo, California, Hoa Kỳ
vào ngày 11 tháng 2 năm 2020 lúc 10:31 am



“Các con thân yêu,

“Ta là Chúa Giêsu, là Thiên Chúa giầu Lòng Thương Xót và là Đấng Cứu chuộc linh hồn các con. Ta yêu thương các con ngoài sức tưởng tượng của các con, bởi vì các con chưa nhìn thấy Ta diện đối diện là người thật. Tuy nhiên, các con tin vào Ta và yêu Ta qua những lời cầu nguyện, lòng sùng kính và sự dâng hiến của các con như những đứa con trung thành.

“Do đó, Ta tiếp tục tuôn đổ Đại dương Lòng Thương Xót của Ta và che chở  mỗi người các con bằng Máu Châu Báu của Ta để bảo vệ các con khỏi kẻ thù nghịch cùng Ta, cũng như sự nguy hiểm của thế gian với đủ loại vấn đề.

“Như Ta đã nói trước đây, thế giới không phải là một nơi an toàn như trước đây, bởi vì tội lỗi nhân loại tăng lên rất nhanh chóng. Trên thực tế, có rất nhiều giống tội mà con người phạm phải mỗi giây, nhưng trong mắt con người không ai có thể nhìn thấy hay phát hiện ra điều đó, bởi vì kẻ ác che giấu tội lỗi của họ bằng những hành động xấu xa. Họ là con cái của ma quỷ (những thiên thần sa ngã.)

“Hỡi các con, cơn thịnh nộ của Thiên Chúa là Cha Trên Trời của các con, đang trào ra vào lúc này vì những tội lỗi của loài người; tuy nhiên, Ngài thực sự muốn cứu các linh hồn những người đang sống càng nhiều càng tốt, và Ngài rất buồn nếu một linh hồn sẽ không được cứu, bởi vì mỗi linh hồn của loài người được Thiên Chúa tạo dựng theo hình ảnh của chính Ngài và giống như Ngài..

 “Có rất nhiều người sống trong thế gian này vẫn không biết linh hồn mình sẽ đi về đâu sau khi chết. Thiên đàng, Hỏa ngục và Luyện ngục là có thật. Trên thực tế, có rất nhiều người không hề quan tâm đến linh hồn của họ, họ đã sống theo đường lối do họ chọn lựa và đã phá vỡ tất cả các Điều Răn truyền dạy của Thiên Chúa. Sau này, họ qua đời (chết phần xác) trong nhiều hoàn cảnh. Vào lúc linh hồn họ đang ở bên kia thế giới,  họ rất hối hận vì tội lỗi của họ, nhưng Lòng Thương Xót của Thiên Chúa không còn nữa mà biến thành Phép Công Thẳng, và linh hồn của họ không còn lợi thế gì để chiếm được Nước Trời được nữa!

“Hôm nay Ta chỉ dạy cho các con lời cầu nguyện đầy quyền năng nhất của Thánh Gertrude mà một số người đã biết, như sau:

“Lạy Cha Hằng Hữu, con xin dâng lên Cha, Máu Châu Báu Chúa Giêsu Con Yêu Dấu Cha, hiệp cùng với các Thánh Lễ được cử hành trong ngày hôm nay trên khắp hoàn cầu, để chỉ cho các linh hồn trong chốn Luyện hình.”

(Lưu ý của biên tập viên: Sau đó, mọi người nên mở rộng lời cầu nguyện này bằng cách thêm vào đó những tội nhân còn sống,... như cuối thông điệp này)

Chúa Giêsu, Vua của lòng thương xót, tiếp tục:

“Mỗi lần các con cầu nguyện, thì 1000 linh hồn sẽ được cứu, và điều này giúp giải thoát các linh hồn trong Luyện ngục. Thiên Chúa rất mực yêu thương  và Ngài muốn cứu tất cả những linh hồn đã qua đời. Vì lý do này, Ta xin các con giúp Ta cầu nguyện lời kinh này thường xuyên. Các con có thể cầu nguyện mọi nơi mọi lúc, cho dù đang ở nơi làm việc hay ở nhà. Hơn nữa, tất cả những lời cầu nguyện là cần thiết để cung cấp lợi ích cho linh hồn của chính các con và linh hồn của những người khác. Nhưng đây là lời cầu nguyện rất có hiệu quả như Ta đã nói ở trên.

“Xin Thiên Chúa chúc lành cho các con. Hãy đi bình an.”
 - Chúa Giêsu, Vua của Lòng Thương Xót




Lời Nguyện Cứu 1000 Linh Hồn
Kẻ Sống và Kẻ Chết:
  (Lời nguyện này rất phổ biến của Gíáo hữu Việt Nam)


“Lạy Cha Hằng Hữu, con xin dâng lên Cha, Máu Châu Báu Chúa Giêsu Con Yêu Dấu Cha, hiệp cùng với các Thánh Lễ được cử hành trong ngày hôm nay trên khắp hoàn cầu, để chỉ cho các linh hồn trong chốn Luyện hình, cho các tội nhân ở khắp nơi, trong Giáo Hội Phổ Quát, nơi quê hương con và trong chính gia đình con. Đặc biệt cho các linh hồn đang hấp hối trong ngày hôm nay. Amen.”
(Chúa Giêsu mạc khải cho Thánh nữ Gertrude)