1/7/20

UrgentMessage199


To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on January 5, 2020 at 6:30 p.m.





Margaret Durbin, locutionist of God The Father, asked God The Father the following question:  “Father God, Rev. Khoat Van Tran, a Catholic priest from Vietnam, has asked me to pray and ask you for the help he needs to get his books for the True New Time known to the Vietnamese people in Vietnam.  The whole printing cost in Vietnam is $20,000 and no way he has it.  Is there a way for him to get this done?  I need an answer, please, Heavenly Father.  Can you see and let me know?” 

God Our Heavenly Father replied to Margaret Durbin, as follows:

My child, this son is so deserving.  I will let all the world know what he needs, and this must be made known all over the world.  Many will come forward and help him to do My work, and I will see that he gets the help he needs.  My child, the desire of My Heart is to give him all the help he needs, and I will see to it that the people do as I ask.  This is My beloved son, and I am his Father in Heaven.  I love him so dearly, and I will protect him from all harm now and forever and ever.  He has My blessing and all My love in the Name of The Father, Son, and Holy Spirit.  I will continue to talk to him.  He must listen to Me.  Tell him to pray and offer up all his Masses to Me now and forever and ever.  Amen.”

(Note: Rev. Khoat Van Tran continues to celebrate only the Tridentine Latin Mass.)

Margaret Durbin on this day offered up her Mass and her rosary for this priest in Vietnam.  Margaret Durbin says that if anybody wants to help this Catholic priest, Rev. Khoat Van Tran in Vietnam, they can contact her typist, Mrs. Mary Agnes Kumar, at her cell phone number as follows:  1-832-512-5668, or they can write their assistance or comments to Mrs. Kumar at the following P.O. Box address: 

Mrs. Mary Agnes Kumar
3245 Main St., Suite 235, PMB 214
Frisco, Texas 75034
USA

Mrs. Mary Agnes Kumar is a member in good standing at St. Francis of Assisi Catholic Church in Frisco, Texas, USA and also at St. Sophia Byzantine Ukrainian Catholic Church in The Colony, Texas, USA.

The titles of the three books for the True New Time of Rev. Khoat Van Tran are:  Catholic Manifesto, Catholic Revolution, and Catholic Peace.  The first two books have been published already in the USA by Outskirts Press, Inc., and his third book will be published soon in the USA also by Outskirts Press, Inc.  Outskirts Press can be reached at 1-888-672-6657.  It is dear upon the heart of Rev. Khoat Van Tran that these books be published in his native land of Vietnam in Vietnamese, and Rev. Khoat Van Tran is blessed with a good translator.  Any financial help rendered to reach the Vietnamese people with these works is much appreciated by him and God Our Heavenly Father, King of All Nations.



A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar





cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 05/1/2020, lúc 6:30 giờ sáng


Bà Margaret Durbin, người nghe được tiếng nói bên trong của Thiên Chúa Cha, đã hỏi Ngài câu hỏi sau đây: “Cha ơi, Linh mục Công giáo Phêrô Trần Văn Khoát, từ Việt Nam, đã yêu cầu con cầu nguyện và cầu xin Cha giúp đỡ cho ngài có được những phương  tiện để phổ biến những cuốn sách của ngài cho Thời Mới đích thực cho người Việt Nam được biết đến. Toàn bộ chi phí in ấn ở Việt Nam là 20.000 đô la Mỹ và không có cách nào ngài có được. Cha có cách nào chỉ dẫn cho ngài thực hiện điều này không? Kính xin Cha xem xét và cho con biết?

Thiên Chúa Cha chúng ta đã trả lời Margaret Durbin, như sau:


“Con ơi, người con trai này rất xứng đáng. Cha sẽ cho mọi người trên thế giới biết con trai Cha cần gì, và toàn thế giới cần phải biết điều này. Sẽ có nhiều người mau mắn đứng ra giúp đỡ con trai Cha thực hiện công việc của Cha, và Cha sẽ chăm lo cho nó nhận được sự mọi sự giúp đỡ cần thiết. Con ơi, mong muốn của Trái Tim Cha là mang đến cho nó tất cả mọi sự giúp đỡ cần thiết, và Cha sẽ thấy rằng mọi người sẽ làm như Cha yêu cầu. Đây là con trai yêu dấu của Cha, và Cha là Cha trên Trời của nó. Cha yêu thương nó rất nhiều, và Cha sẽ bảo vệ nó khỏi mọi tổn hại bây giờ và mãi mãi. Người con trai này được Cha chúc lành và nhận được mọi tình yêu của Cha, nhân Danh  Cha, và Con và Thánh Thần. Cha sẽ tiếp tục nói chuyện với nó. Nó phải lắng nghe tiếng Cha. Con bảo nó cầu nguyện và tiếp tục dâng tất cả mọi Thánh Lễ ngài cử hành cho Cha, bây giờ và mãi mãi. Amen. 

(Cha Phêrô Trần luôn cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền thống Công giáo, ngay từ đầu cho đến bây giờ. Chú thích của người dịch.)

      Bà Margaret Durbin vào ngày này đã dâng Thánh Lễ và chuỗi Mân Côi của mình cho vị linh mục này tại Việt Nam. Margaret Durbin nói rằng nếu có ai muốn giúp đỡ linh mục Công giáo Trần Văn Khoát này, tại Việt Nam, họ có thể liên hệ với người đánh máy là bà Mary Agnes Kumar, theo số điện thoại di động của bà như sau: 1-832-512-5668, hoặc họ có thể viết thư trợ giúp hoặc ý kiến của mình cho bà Kumar theo địa chỉ sau đây:

Mrs. Mary Agnes Kumar
3245 Main St., Suite 235, PMB 214
Frisco, Texas 75034
USA

Bà Mary Agnes Kumar là một thành viên có uy tín tại Nhà thờ Công giáo St. Francis of Assisi ở Frisco, Texas, Hoa Kỳ và cũng tại Nhà thờ Công giáo Ucraina Stzantine ở Colony, Texas, Hoa Kỳ.

Các tiêu đề của ba cuốn sách cho Thời Mới đích thực của Cha Trần Văn Khoát bằng Anh ngữ là: Catholic ManifestoCatholic  Revolution,  and  Catholic  Peace. (Tuyên ngôn Công giáo, Cách mạng Công giáo, và Hòa bình Công giáo.)

      Hai cuốn sách đầu tiên bằng Anh ngữ đã được xuất bản tại Hoa Kỳ do Nhà XB Outskirts Press, Inc., và cuốn sách thứ ba của ngài sẽ sớm được xuất bản tại Hoa Kỳ cũng do Outskirts Press, Inc. Thật đáng quý khi Cha Khoát thật lòng mong muốn những cuốn sách này được xuất bản tại quê hương Việt Nam của ngài bằng tiếng Việt, và may mắn ngài có được sự cộng tác của một người chuyển dịch ưng ý. Mọi đóng góp tài chánh, dù ít dù nhiều, để giúp ngài phổ biến 3 cuốn sách quan trọng này theo ý muốn của Thiên Chúa Cha nêu trên, đều được Thiên Chúa là chúng ta và là Vua của mọi Dân tộc đánh giá cao và chúc lành.

 Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar