10/17/19

UrgentMessage197


To Margaret Durbin in Evansville, Indiana, USA
on on September 16, 2019 at 8:15 Hours.



Summary of Contents – “My child, I will say very soon you will leave Earth, and the true gift I gave to you I will give to your secondary, Tammy Glaser… My dear child, I am your Heavenly Father in all of Heaven and Earth…  I want to say all of My dearly beloved children must say they all love Me more and more each and every day.”  Margaret Durbin told her typist, Mary Agnes Kumar, that God Our Heavenly Father had told her (Margaret) in another of His messages that He will send her (Margaret) back to Earth to be on Mount Sinai when Jesus returns to Earth to set up His headquarters there.




The message:



… “My child, I will say very soon you will leave Earth and the true gift I gave to you I will give to your secondary, Tammy Glaser.”  (Margaret offers the following information about her friend, Tammy Glaser:  Tammy Glaser is a eucharistic minister from Corpus Christi Catholic Church in Evansville, who cares for the people at Parkview Care Center where Margaret lives.  She has been married 21 years and has 3 children, of which the youngest is 15 years old.  She and her husband own an electric company in Evansville.  Tammy one day in tears told Margaret that she wished God The Father would give her the same gift of messages in her heart from Him.) 


My dear child, I am your Heavenly Father in all of Heaven and Earth... I want to say all of My dearly beloved children must say they all love Me more and more each and every day.  Very soon there will be the True Saint come and tell He is the Son of Man.  Every man, woman, and child will soon pray to Him and they will all soon bow down to Him in total reverence.”... 

“The wonders of the world have taken over My dear little children.  Now they will soon say they have been on the wrong path.  My child, you will always remember the true gifts I gave to you when I chose you to do My holy and divine work.  And you would always say you would pray and do the way I ask.” 

“I am going to tell you now all the saints and all the angels are soon coming to Earth to tell you the Saint will soon come.  And this won’t be long.  Very soon I will say all My dearly beloved children will sing and pray the way I ask.  I want you to remember all the true saints that have helped you to do My work.  Many will tell you all the time you were the one who showed us the way to pray the way I ask.” 

“My child, the true saints all will give to Me a true summary of the gifts of the true way they want to be in the true sanctuary when Jesus Christ comes.  My child, the True New Time will soon come, and it will be very soon.”



A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar





cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 16-9-2019 lúc 8:15am




Tóm tắt nội dung
“Con ơi, rất gần đây thôi, Cha sẽ sớm cho con biết con sẽ rời khỏi Trái đất, và Tặng Ân Cha đã ban cho con, Cha sẽ tặng cho người thứ yếu của con, bà Tammy Glaser... Con thân yêu, Cha là Thiên Chúa Cha của con, của cả Thiên Đàng và Trần gian... Cha muốn nói tất cả những đứa con thân yêu của Cha phải nói rằng chúng con đều yêu mến Cha mỗi ngày một hơn.”

Bà Margaret Margaret Durbin nói với người đánh máy của mình, bà Mary Agnes Kumar rằng, Thiên Chúa Cha chúng ta đã nói với tôi (Margaret) trong một thông điệp khác của Ngài là Ngài sẽ gửi tôi trở lại Trái đất để tôi ở trên Núi Sinai khi Chúa Giêsu trở lại Trái đất để thiết lập cơ quan quyền lực của Ngài ở đó.


LỜI CỦA THIÊN CHÚA:

Con ơi, Cha cho con biết con sẽ rất sớm rời khỏi Trái đất, và Tặng Ân Cha đã ban cho con, Cha sẽ tặng cho bạn của con là Tammy Glaser... (Margaret cung cấp thông tin sau đây về người bạn của Margaret là bà Tammy Glaser: Tammy Glaser là Trưởng nhóm Thánh Thể tại Nhà thờ Công giáo Corpus Christi ở Evansville, và là người chăm sóc người dân tại Trung tâm Chăm sóc Parkview nơi Margaret sinh sống. Cô đã kết hôn 21 năm và có 3 đứa con, trong đó cô út 15 tuổi. Cô và chồng sở hữu một công ty điện lực ở Evansville. Một ngày nọ trong nước mắt, Tammy Glaser nói với Margaret rằng tôi ước ao Thiên Chúa Cha sẽ tặng cho tôi cùng một món quà như Margaret và đặt vào trái tim tôi.)

“Con thân yêu, Cha là Thiên Chúa Cha của con, của cả Thiên Đàng và Trần gian... Cha muốn nói tất cả những đứa con thân yêu của Cha phải nói rằng tất cả chúng con đều yêu mến Cha mỗi ngày một hơn. Rất sớm Đấng Thánh sẽ đến và Ngài nói Ngài là Con Người. Mọi người nam, nữ và trẻ em sẽ sớm cầu nguyện với Ngài và tất cả họ sẽ cúi đầu chào đón Ngài trong sự tôn kính hoàn toàn…

“Những điều kỳ lạ hư ảo của thế giới này đã chiếm lấy những đứa con bé nhỏ của Cha. Bây giờ và rồi đây họ sẽ nhận ra mình đã đi lạc đường. Con ơi, con hãy luôn luôn nhớ lại những Hồng ân thực sự Cha đã trao cho con khi Cha chọn con thi hành những công việc thánh thiêng của Cha. Và con hãy luôn tự nhủ con sẽ cầu nguyện và làm theo đường lối của Cha yêu cầu.

“Giờ đây, Cha cho con biết tất cả các Thánh và các Thiên thần sẽ sớm đến Trái đất để báo cho con biết không bao lâu nữa Đấng Thánh sẽ sớm ngự đến. Cha sẽ sớm bảo những đứa con thân yêu của Cha sẽ ca hát và cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Cha muốn con hãy nhớ lại tất cả những người thánh thiện đã giúp đỡ con khi con làm công việc của Cha. Nhiều người sẽ nói với con rằng, lúc nào con cũng là người đã chỉ cho họ cách cầu nguyện như Chúa Cha yêu cầu.”

“Con ơi, tất cả mọi người thánh thiện đích thực sẽ dâng lên cho Cha một bản tóm tắt thật sự về những Hồng ân sẽ được ban cho họ khi họ muốn hiện diện trong cung thánh thật khi Chúa Giêsu Kitô ngự đến. Con ơi, Thời Mới Đích Thực sẽ đến sớm, và rất sớm nữa là đàng khác.



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar