10/22/19

MessagetoLan08


to Therese Lan Nguyen of Vallejo, California, USA
on on October 11, 2019 at 11:00 a.m.


“My dear children,”

“I am the Virgin Mary, your spiritual Mother of Love and Mercy, and I continue to give you My messages in order to encourage you to keep up with your faith and help each other to fulfill God’s mission for saving souls.”

“The world nowadays is not peaceful as it was, because the sins of mankind grow rapidly and the devils exit into the world.  In fact, they have created many temptations in this modern world.  But many living souls are not aware that their souls belong to God’s enemy, because they follow the wide way to all the seductions of the world, which satisfy the body but give harm to the soul.  For this reason, many souls will be suffering in the next life.  And no one will be able to help them, except themselves during their lives in this world.  Therefore, people must repent of their sins, pray, and ask for God’s Mercy no matter how sinful they are.” 

“God is love, and He chooses to forgive rather than inflict punishment.  In fact, God does not want any soul to suffer in the fire of Hell.  And He wants to save many souls, as many as possible.  For this, I ask you to pray the Rosary daily, at least one mystery, and do not forget to pray for the conversion of sinners.  Through the power of the Holy Rosary, God’s Mercy continues to pour out upon the world until His chastisement comes.  And many more souls will be saved through the chain of the Holy Rosary by My children all over the world, who believe and pray as I asked at My Fatima apparitions more than one hundred years ago.” 

“My children, do not be afraid of your daily cross that you have to confront in this world.  I am your merciful and powerful Mother.  Pray to Me, and I will never leave you without help.  I cover each of you under My blue mantle, and I will guide you on your way to Heaven.  God bless you all, so do I, in the Name of The Father, The Son, and The Holy Spirit.”

Your Lady, Queen of The Holy Rosary”
 


ban qua Têrêsa Lan Nguyễn ở Vallejo, California, Hoa Kỳ
vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 lúc 11:00 am


“Ta là Trinh Nữ Maria, Mẹ thiêng liêng về Tình yêu và Lòng thương xót của các con. Mẹ tiếp tục ban những thông điệp để khuyến khích các con giữ vững Đức tin và giúp đỡ lẫn nhau để hoàn tất sứ mệnh của Chúa là cứu rỗi các linh hồn.

“Thế giới ngày nay không có hòa bình như vốn có, là do tội lỗi loài người phát triển nhanh chóng để mở cửa cho ma quỷ xâm nhập vào thế gian. Quả thực, con người đã tạo ra nhiều cám dỗ trong thế giới hiện đại này. Nhưng rất nhiều người đang sống không ý thức được rằng linh hồn họ lại thuộc về kẻ nghịch với Chúa, bởi vì họ đi theo con đường rộng thênh thang thoải mái dẫn đến những mời mọc quyến rũ của thế gian, để thỏa mãn thể xác nhưng lại gây hại cho linh hồn. Do đó, rất nhiều linh hồn sẽ đau khổ ở thế giới mai sau. Và không ai có thể giúp đỡ họ, ngoại trừ chính họ khi đang sống ở thế giới này. Vì thế, mọi người cần phải ăn năn sám hối tội lỗi mình, hãy bước vào cầu nguyện để van xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, dù họ có tội lỗi đến mức nào
.”

“Thiên Chúa là tình yêu, và Ngài chọn cách tha thứ thay vì trừng phạt. Quả thực, Thiên Chúa không muốn bất kỳ linh hồn nào phải chịu đau khổ khủng khiếp trong lửa Hỏa ngục. Và Ngài muốn cứu càng nhiều linh hồn càng tốt. Vì thế, Mẹ yêu cầu các con cầu nguyện bằng chuỗi Mân Côi hàng ngày, ít nhất là một Sự mầu nhiệm với 10 kinh Kính Mừng, và đừng quên cầu nguyện cho tội nhân được ơn hoán cải. Nhờ quyền năng của kinh Mân Côi Rất Thánh, Lòng Thương Xót của Chúa hằng tiếp tục tuôn đổ trên nhân loại cho đến khi sự trừng phạt của Ngài đến. Và rất nhiều linh hồn nữa sẽ được cứu bởi các chuỗi Mân Côi của con cái Mẹ trên khắp thế giới, họ là những người tin thật và bước vào cầu nguyện theo lời Mẹ yêu cầu trong các lần Mẹ hiện ra ở Fatima hơn một trăm năm qua.

 
 “Hỡi các con, đừng sợ thập giá hàng ngày khi các con phải đối diện với nghịch cảnh trong thế giới này. Mẹ là người Mẹ nhân lành và quyền thế của các con. Hãy dâng lên Mẹ những lời cầu nguyện, và Mẹ luôn luôn ở cùng các con để giúp đỡ các con. Mẹ che chở từng người dưới áo choàng xanh của Mẹ, và sẽ hướng dẫn các con vững bước trên đường về bến Thiên đàng.


“Xin Thiên Chúa chúc lành, và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.” 


“Mẹ Maria, Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.