11/26/19

MessagetoLan09


To Therese Lan Nguyen
of Vallejo, California, USA

on November 19, 2019 at 9:59 a.m.



My dear children,”


I am Holy Trinity, three divine Persons in One, and I love you all beyond your imagination. In fact, I picked your names in My mission to save souls and gather you to do My Heavenly work in order to reveal My love to those who do not know Me and do not believe that Heaven and Hell are for real. For this reason, I am using each of you to help those unfortunate souls who will be separated from Me in this world, as in the next world, because of their lack of faith and Godlessness. They are so busy to seek for the things of the world that they can see, and enjoy the reality, such as a beautiful house, good career or profession, luxury cars, and all the material things of the world, which add to their daily life style. But, they neglect to take care of their souls.”

I know one of these days many of them will be sorry and regret the way they live in this world, but no one will be able to help them in the next world. This is their own choice, and they have a free will: Whether they choose Me or they choose the world. And the sad thing is that most of mankind chooses the world that I spoke about because they can see and touch it. But, I am a mystical and invisible God, unless you can see Me through the eyes of faith.”

As you know, time on Earth is very short. For this reason, I want you to focus your life to serve Me as a faithful servant and stay away from this troubled world nowadays, because the sins of mankind turn this peaceful world into the world of violence covered by the darkness of sins. In other words, the world is not the same place as many years ago. And My enemy is winning, and they are in control. In fact, the longer the world lasts, the more the souls will go to Hell, because people worship the Devil through the temptations which they enjoy to satisfy the body but which causes harm to the soul.”

My children, you are blessed because I accepted you as My servants to serve Me as Only One God, King of All Nations and Loving Father of your souls. I am a faithful and truthful God. For this reason, live in Me and never give up your hope, which is the salvation of your souls. Rest assured that you will get an immense blessing in this world as well as in the next world.”

For this reason, rely on My Words, pray and believe. I will never put you into shame, and I am happy to be a part of your lives because you have opened the door of your hearts to let Me in through your love, good works, and faith. I am your Authority. With My power and strength, you can do all things that I want you to do. I love mankind in spite of their sins and failing to love Me. But I want to save them all before My judgment arrives. Even now, I want mankind to recognize Me, as I am the Creator, the Judge, and the Savior of their souls. For this reason, continue to do your good work, and I will take care of the rest. Pray and offer for souls. It pleases Me when one soul is saved. I bless you all. Go in peace.”

Your Most Holy Trinity”   













Thông Điệp # 9
Lời của Ba Ngôi Thiên Chúa Rất Thánh

ban qua Têrêsa Lan Nguyễn
ở Vallejo, California, Hoa Kỳ
vào ngày 19-11-2019 lúc 9:59 am



“Các con thân mến,


“Ta là Ba Ngôi Thiên Chúa, Ba Ngôi Vị trong một bản thể duy nhất, và Ta yêu thương tất cả các con ngoài sức tưởng tượng của các con. Quả thực, Ta đã chọn tên các con trong sứ mệnh của Ta để cứu các linh hồn. Ta tập hợp các con lại để làm công việc Thiên đàng của Ta nhằm tiết lộ Tình Yêu của Ta cho những người không biết Ta và không tin Thiên đàng và Hỏa  ngục là có thật. Do đó, Ta đang sử dụng mỗi một người các con để giúp đỡ những linh hồn bất hạnh, là những người sẽ bị tách khỏi Ta trong thế giới này, cũng như ở thế giới mai sau, vì họ thiếu Đức tin và vô tín vô thần. Họ rất bận rộn để tìm kiếm mọi sự trong thế giới này mà họ có thể nhìn thấy để hưởng thụ, như thực tế là có một ngôi nhà đẹp, nghề nghiệp tốt, xe hơi sang trọng, và tất cả mọi sự vật chất nơi thế gian này, cọng với những phong cách sống lịch lãm hàng ngày của họ. Nhưng, họ lại bỏ bê việc chăm sóc linh hồn của mình.

Ta biết, một ngày kia, rất nhiều người trong số họ sẽ rất ân hận và hối tiếc về cách sống của họ nơi thế giới này, nhưng không ai có thể giúp đỡ họ khi họ về bên kia thế giới. Đây là sự lựa chọn của riêng họ vì họ có một ý chí tự do: hoặc chọn Ta hay chọn thế giới này. Và điều đáng buồn là hầu hết nhân loại chọn thế giới này như Ta đã nói, bởi vì họ có thể nhìn thấy và đụng chạm vào nó. Nhưng Ta là một Vị Thiên Chúa huyền nhiệm và vô hình. Mọi người chỉ có thể nhìn thấy Ta qua con mắt Đức tin mà thôi.

“Như các con đã biết, thời gian trên trái đất là rất ngắn ngủi. Do đó, Ta muốn các con tập chú vào cuộc sống các con để phụng sự Ta như một người tôi tớ trung thành và hãy tránh xa thế giới rối loạn này, bởi vì tội lỗi loài người đã biến thế giới hòa bình này thành một thế giới bạo lực được bao phủ bởi bóng tối của tội lỗi. Nói cách khác, thế giới  ngày nay không giống như nhiều năm về trước. Nó đang bị những kẻ thù nghịch của Ta kiểm soát và đang thắng thế. Trên thực tế, bao lâu thế giới này còn tồn tại, thì các linh hồn sẽ sa xuống Hỏa ngục càng nhiều, bởi vì con người tôn sùng Ma quỷ qua những chước cám dỗ mà họ ưa thích để thỏa mãn thể xác nhưng lại gây tổn hại cho linh hồn.

“Hỡi các con, các con được chúc phúc bởi vì Ta đã nhận các con là tôi tớ của Ta để phụng sự Ta là một Thiên Chúa duy nhất, là Vua của mọi dân tộc và là  Cha Tình Thương của linh hồn các con. Cha là một Thiên Chúa trung thành và chân thật. Do đó, hãy sống trong Cha và không bao giờ từ bỏ hy vọng là linh hồn các con sẽ được cứu rỗi. Hãy yên tâm xác quyết rằng, các con sẽ nhận được một phúc lành lớn lao trong cõi đời này cũng như trong cõi đời sau, mênh mông vô cùng vô tận.

“Vì thế, hãy cậy dựa vào những Lời của Cha mà cầu nguyện và tin tưởng. Cha sẽ không bao giờ khiến các con phải xấu hổ, và Cha vui mừng khi được trở thành một phần trong cuộc sống của các con, bởi vì các con đã mở cửa lòng cho Cha bước vào, qua Tình yêu thương, công việc tốt đẹp và Đức tin của các con. Cha là Đấng Uy Quyền của các con. Với quyền năng và sức mạnh của Cha, các con có thể làm được mọi sự mà Cha muốn các con làm. Cha yêu thương Nhân loại bất chấp tội lỗi của họ và ngay cả khi họ không yêu kính Cha. Nhưng Cha mong muốn cứu vớt tất cả mọi người trước giờ Phán xét của Cha xảy đến. Ngay cả bây giờ đây, Cha muốn Nhân loại nhận biết Cha, vì Cha là Đấng Tạo Hóa, là Đấng Phán xét và là Đấng Cứu Chuộc linh hồn của họ. Vì thế, hãy tiếp tục làm cho tốt công việc của các con, và Cha sẽ chăm sóc phần còn lại. Hãy cầu nguyện và dâng cho các linh hồn. Đó là điều Cha lấy làm vui khi một linh hồn được cứu rỗi.

“Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi trong bình an.”

Ba Ngôi Thiên Chúa của các con.