8/7/19

MessageforLan07



To Therese Lan Nguyen
of Vallejo, California, USA
on July 24, 2019 at 1:26 pm

“My dear children,”

“I am the Virgin Mary, your spiritual Mother of Love and Mercy.  I am giving this message to all of you, and I encourage you to continue to do good work through your prayers and helping each other to fulfill God’s Will for the salvation of souls.”

“As you know, praying is part of your life.  And this is the only way to communicate with God and strengthen your faith, because the longer you live in this world the more you need God’s Mercy in order to help you go through this valley of tears.” 

“As I have said before, all must carry the Cross in your daily life whether big or small, because the Cross is the sign of your blessing for your next world.  In fact, no one can escape to bear the cross.  There are so many circumstances which you have to confront.”

“However, do not be afraid of your Cross.  Keep in mind God knows your strength, and He would never give you more than you could bear.  And He loves those who accept the Cross with love and patience.  And He gives strength for calling His Holy Name.  And He will lighten your burden.  In other words, God will never leave your side, even though you do not see Him.  His Spirit is always with you.”

“I am your Advocate Mother.  I pray for all of you constantly, and I ask you to pray for others.  When you pray the Holy Rosary, ask me to join you, and I will offer our prayers to God.  This is My love revealed to you.  And your prayers will go straight to Heaven.  In return, you will receive many blessings for yourself and for those for whom you pray.”

“Trust God in all things and surrender everything in His care.  Do not be afraid of your future.  Be faithful to God and offer your new day to Him.  And ask God, The Holy Spirit, to bless and guide you throughout your life.” 

“God bless you all, so do I, in the Name of The Father, The Son, and The Holy Ghost,”

Mary, The Immaculate Heart


A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar





cho Têrêxa Lan Nguyen 
tại Vallejo, California,Hoa Kỳ
ngày 24 / 7 / 2019 lúc 1:26 pm 


“Hỡi các con thân yêu,

    “Ta là Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ thiêng liêng về Tình Yêu và Lòng Thương Xót của các con. Mẹ ban thông điệp này cho các con để khuyến khích các con tiếp tục làm tốt công việc của mình thông qua những lời cầu nguyện của các con và giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện Thánh Ý Chúa nhằm cứu rỗi các linh hồn.

    “Như các con đã biết, cầu nguyện là một phần cuộc sống của các con. Và đó cũng là cách duy nhất để liên lạc với Chúa và củng cố đức tin của các con, bởi vì bao lâu các con còn sống trên trần gian này, thì các con càng cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn để Người giúp các con vượt qua thung lũng nước mắt nơi thế gian này[1].

 “Như Mẹ đã nói trước đây, tất cả mọi người đều phải mang thập giá trong đời sống hàng ngày của mình, dù lớn hay nhỏ, bởi vì thập giá là dấu chỉ các con được Chúa chúc lành cho cuộc sống mai sau của các con. Quả thực, không ai có thể trốn tránh việc phải chịu đựng thập giá, bởi vì có rất nhiều tình huống các con phải đương đầu.

    “Tuy nhiên, đừng sợ thập giá của mình. Hãy nhớ rằng Chúa biết sức lực các con và Người sẽ không bao giờ cho nhiều hơn các con có thể chịu đựng. Và Người yêu thương những ai chấp nhận thập giá bằng tình yêu và lòng kiên nhẫn. Và Người ban sức mạnh để kêu cầu Danh Thánh Người, để Người sẽ làm nhẹ gánh cho các con. Nói cách khác, Thiên Chúa không bao giờ rời bỏ các con, mặc dù các con không nhìn thấy Người. Thần Khí Thánh của Người luôn ở cùng các con.

“Mẹ  là Đấng Trung gian Bào chữa kẻ có tội nên Mẹ hằng chuyển cầu cho các con. Và Mẹ cũng xin các con cầu nguyện cho kẻ khác nữa. Mỗi lần các con cầu kinh Mân Côi, hãy xin đến Mẹ tham dự cầu nguyện chung với các con. Và Mẹ sẽ dâng kinh nguyện các con lên Thiên Chúa. Chính tình yêu của Mẹ tiết lộ cho các con như thế. Và những lời cầu nguyện của các con sẽ đi thẳng đến Thiên đàng. Để đáp trả, các con sẽ nhận được nhiều phúc lành cho chính mình và cho những người các con cầu nguyện cho họ.

     “Hãy tín thác vào Chúa trong mọi sự và phó dâng  mọi sự trong tay Người. Đừng sợ tương lai sẽ ra sao, mà hãy trung thành với Chúa và dâng ngày mới các con cho Ngài. Hãy cầu xin Chúa, là Chúa Thánh Thần, ban phúc lành và hướng dẫn suốt đời các con.

     “Xin Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh thần.”

Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ Maria.




Theo truyền thống công giáo, chuỗi kinh Mân Côi bao giờ cũng kết thúc bằng kinh Lạy Nữ Vương..., Trong lời kinh đó Hội thánh kêu cầu Đức Mẹ là Mẹ Giầu Lòng Xót Thương, che chở gìn giữ con cái Mẹ vượt qua thung lũng nước mắt nơi thế gian, như Mẹ nhắc nhở chúng ta trong thông điệp này...


Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar