7/22/19

Urgentmessage194


To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on July 14, 2019 at 19:20 Hours.





Summary of Contents: “My dear beloved child and all My dearly loved children, all must now know that very soon the true trumpets will soon all sound in the land, and all will very soon know that Jesus Christ will soon come.”



Message from God Our Heavenly Father, King of all Nations

My dear beloved child and all My dearly loved children, all must now know that very soon the true trumpets will soon all sound in the land, and all will very soon know that Jesus Christ will soon come.” 
(Margaret Durbin reminds us that Feast of Trumpets is coming soon on September 30, 2019, and as St. Paul says in Colossians 2:16-17, it is a “shadow of things to come.”) 

“A tinkling of a bell will soon be heard in the room where you are, and I will say all must say they all must all prepare for the true coming of the true Messiah.  A seal will be opened, and this will reveal to all He is on the true Earth.  I will reveal to you the true way I want you to go and tell all they all must prepare to be in the True Arena to do all I ask.” 

“I am going to come and tell you to say this is the True New Time for all to come and say they are all going to pray the way I have asked.  They all must listen to you.  A true saint will say all must do as I ask.  Now, My child, if you will soon say the spiritual song of the true Messiah will be sung, all will soon say they will all say they will all sing it.  My child, I will say this:  They must all pray the way I ask.”



A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar












cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 14 / 7 / 2019 lúc19:20.


       “Con yêu quý và tất cả các con thân yêu của Cha, bây giờ tất cả chúng con phải biết rằng rất sớm sẽ có những tiếng kèn thực sự vang lên trong cõi đất, và tất cả sẽ sớm biết rằng Chúa Giêsu Kitô sẽ sớm ngự đến.”

(Bà Margaret Durbin nhắc chúng ta rằng Lễ Trumpets của người Do thái sẽ xảy ra vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, và như lời Thánh Phaolô nói trong Côlôxê 2: 16-17, đó là chỉ là bóng của những điều sẽ đến.)

       “Một tiếng chuông leng keng sẽ sớm được nghe thấy trong căn phòng của các con, và Cha sẽ nói tất cả mọi người đều phải chuẩn bị cho sự xuất hiện thực sự của Đấng Cứu Thế đích thực. Một ấn tín sẽ được mở ra, và điều này sẽ tiết lộ cho tất cả mọi người là Đấng Cứu Thế đang thực sự ở trên Trái đất. Cha sẽ tiết lộ cho con một con đường thật mà Cha muốn con đi và nói cho mọi người biết phải chuẩn bị để ở trong Trường Chiến Đấu thật để làm tất cả những gì Cha yêu cầu.

      “Cha đến nói với con rằng đây là Thời Mới đích thực để cho mọi người đến và nói rằng tất cả chúng con sẽ cầu nguyện theo cách Cha đã yêu cầu. Tất cả đều phải lắng nghe con. Một vị thánh thực sự sẽ nói tất cả mọi người phải làm như Cha yêu cầu. Bây giờ, hỡi con, nếu con sẽ sớm nói bài hát thiêng liêng của Đấng Thiên Sai đích thực sẽ được hát lên, thì mọi người sẽ sớm nói rằng họ sẽ hát lên bài hát đó.... Tất cả chúng con phải cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu.
___________
 
Ghi chú:  
 
Côlôxê 2:16-17  Những kiểu tu đức lạc đạo:

Vậy thì đừng có ai xét nét anh em vì ăn vì uống, hay vì mục lễ bái, ngày sóc hay hưu lễ. Ðó chỉ là “bóng” của các điều sẽ đến; còn với Ðức Kitô mới có “Mình”.
  
Chú thích: Bóng, Mình: Kiểu đối chiếu “hình và bóng” là đối chọi thực tại chân hư, với hào ảnh chóng qua, Phaolô đem về những quy chế tôn giáo trước và ngoài Chúa Kitô (đó chỉ là bóng), còn nơi Chúa Kitô, mới có sự lành chân thật. Nhân đó, Phaolô dùng tiếng Hy lạp soma theo hai nghĩa: hình (đối chiếu với bóng) và Mình (tức là Thân Mình sống lại Chúa Kitô, thực tại cánh chung, mầm giống, làm nảy lên vũ trụ mới). (Thánh Kinh Tân Ước , bản dịch LM. Nguyễn Thế Thuấn)
 



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar