7/10/19

UrgentMessage193

Message # 193
Words of God Our Heavenly Father,

King of all Nations

To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on June 24, 2019 at 09:10 Hours.




(Summary of Contents)  God Our Heavenly Father asks that we pray now for the Outpouring of The Holy Spirit:  “The inner working of The Holy Spirit will soon be revealed to each of My true saints.  I will give to each one the true gift of the True Holy Spirit… My child, I am going to say all of My dear little children all must say they each will pray for the true Outpouring of the true Holy Spirit.  Now, I will say all must say they will tell all the true children they are in the true agreement that they will soon see the true Holy Spirit.”... 

Message:

My child, today I will say I am going to give to you the full right to be in the true Kingdom.  I have already given to you Kingdom Rules.  A radiant sun will tell all they all must say they will all be in the sun to sing and praise only Me.  Whatever challenge you face, I will be there with you to help you.  You are Mine and I am yours now and forever and ever.  The inner working of The Holy Spirit will soon be revealed to each of My true saints.  I will give to each one the true gift of the true Holy Spirit.  I will say all must learn and say they have the true Holy Spirit.  My child, I will soon reveal to you all the true gifts of the true Holy Spirit.  One will be to tell all this, they need to pray The Holy Spirit prayer before they pray any kind of Scripture.  My child, this must be.” 

I will soon send My Only Son Jesus Christ to tell all they need to pray for the coming of the true Holy Spirit.”  (Margaret says that God Our Heavenly Father does not indicate whether He will send Jesus    in Spirit first and then in Person to tell us to pray for the coming of the true Holy Spirit, and He does not indicate whether Jesus will do this both in Spirit and then later in Person.  God Our Heavenly Father only says He will send His Son Jesus to tell us to pray for the coming of The Holy Spirit.)  “This is a must.  I am going to tell you with the true handwriting on the wall.”  (Margaret suggests we read Chapter 5 of Daniel in the Old Testament to witness the handwriting of God on the wall of King Baltasar as God announced the finish of Baltasar’s Kingdom and something else to come.  Margaret says, “God is going to clean up this whole world, and now with reference to His handwriting on the wall, God Our Heavenly Father is pointing us here to the beginning of the True New Time on Earth.”  Margaret says, “If we do not do as God tells us, since we are put here for His purposes, then it will be unfortunate for us, indeed.”)  “I am in the midst.  This will be very soon.  I want to give to you many who will say you are a true gift to them.  Now, My child, I will say no more of the true angels coming to anyone:  This must be in the True Arena.  And this must be to tell all they are in a period of trial.” 

I have told all they all must say they must give to their angel the true gift of love and tell each one they are telling them they feel their presence.  My child, I am telling you and all of My dear little children there will soon be a true battle for all the good.  And the evil will soon say they will tell all this is the true battle.  I am going to say I will give each one of My children a true saint to help them in the final battle.  And they all, each one, should know this special saint.  My child, I am going to say all of My dear little children all must say they each will pray for the true Outpouring of the true Holy Spirit.  Now, I will say all must say they will tell all the true children they are in the true agreement that they will soon see the true Holy Spirit.  I am going to give to you one who will say, ‘Please tell me the true way to pray.’  And you must tell them a rumbling sound will soon be heard, and all must say they will all obey.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar





cho bà Margaret Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 24/6/2019 lúc 9:00am


 Thiên Chúa Cha chúng ta yêu cầu chúng ta cầu nguyện ngay bây giờ để xin Chúa tuôn đổ Thánh Thần: “Hoạt động bên trong của Chúa Thánh Thần sẽ sớm được tiết lộ cho mỗi người thánh thiện thật của Cha. Cha sẽ ban tặng cho mỗi người một Hồng Ân đích thực của Chúa Thánh Thần. Con ơi, Cha đang phán dạy cho tất cả những đứa con bé nhỏ của Cha rằng, mỗi người chúng con sẽ cầu nguyện cho sự tuôn đổ Thánh Thần của Chúa xuống. Bây giờ, Cha bảo tất cả chúng con phải nói lên rằng chúng con sẽ loan báo cho mọi con cái bé nhỏ là họ đồng ý sẽ sớm được nhìn thấy Chúa Thánh Thần đích thực.”

LỜI CỦA THIÊN CHÚA 
      “Con ơi, hôm nay Cha nói Cha sẽ ban cho con toàn quyền được ở trong Vương quốc Thiên đàng. Cha đã trao cho con những Quy tắc của Vương quốc. Mặt trời ng rực sẽ báo cho mọi người biết hết thảy chúng con phải nói rằng tất cả chúng con sẽ ở dưới ánh mặt trời để ca hát và chỉ để ngợi khen Cha mà thôi. Bất cứ thử thách nào các con gặp phải, Cha sẽ ở đó để giúp đỡ các con. Các con là con của ChaChaCha của các con, bây giờ và mãi mãi đến muôn đời. Hoạt động bên trong của Chúa Thánh Thần sẽ sớm được tiết lộ cho mỗi người con thánh thiện thực sự của Cha. Cha sẽ ban cho mỗi người món quà Hồng Ân đích thực của Chúa Thánh Thần. Cha sẽ nói tất cả phải học hỏi và nói rằng chúng con có Chúa Thánh Thần đích thực…Con ơi, Cha sẽ sớm mặc khải cho con tất cả những món quà Hồng Ân của Chúa Thánh Thần. Phải loan báo điều này cho hết mọi người, họ cần phải cầu xin ơn Đức Chúa Thánh Thần trước khi đọc và cầu nguyện bất kỳ đoạn Sách Thánh nào. Cần phải làm như thế, con ạ.
      “Cha sẽ sớm gửi Con Trai duy nhất của Cha là Chúa Giêsu Kitô để Ngài bảo chúng con cần phải cầu nguyện để cầu xin Đức Chúa Thánh Thần ngự đến. Đây là điều bắt buộc. (Margaret nói rằng Thiên Chúa Cha chúng ta không cho biết liệu Ngài sẽ gửi Chúa Giêsu đến trước tiên trong Thần Khí rồi sau đó trong Ngôi Vị của Chúa để bảo chúng ta cầu nguyện cho Chúa Thánh Thần ngự đến, và Chúa Cha cũng không cho biết Chúa Giêsu sẽ làm điều đó liền một lúc cả trong Thần Khí và sau đó là chính Ngôi Vị của Chúa. Thiên Chúa Cha chỉ nói rằng Ngài sẽ gửi Con của Ngài đến để bảo chúng ta cầu xin Đức Chúa Thánh Thần ngự đến.) “Cha kể cho con nghe về chữ viết tay trên tường. (Margaret gợi ý chúng ta đọc Chương 5 sách Daniel trong Cựu Ước để chứng kiến ​​chữ viết tay của Chúa trên tường nhà vua Baltasar khi Chúa tuyên bố kết thúc Vương quốc Baltasar và điều đó đã xảy ra. Margaret nói, Thiên Chúa sẽ dọn sạch toàn thể thế giới này, và thời đại chúng ta bây giờ cũng có liên quan đến chữ viết tay của Ngài trên tường. Thiên Chúa Cha chúng ta đang chỉ cho chúng ta biết đây là Thời Mới thật sự bắt đầu trên Trái đất. Nếu chúng ta không làm như Chúa phán dạy chúng ta, từ khi chúng ta được đưa vào trần gian này vì mục đích của Ngài, thì thật là bất hạnh cho chúng ta, chắc chắn là thế.) “Cha đang hiện diện giữa hai sự kiện ấy. Điều này sẽ rất sớm xảy ra. Cha muốn tặng cho con nhiều người sẽ nói con là một món quà cho họ. Con ơi, bây giờ Cha sẽ không nói các thiên thần sẽ đến với ai: điều này phải có trong Trường Chiến đấu. Và điều này phải nói cho mọi người biết là họ đang ở trong một giai đoạn thử thách.
     “Cha đã bảo các con rằng các con phải có lòng yêu mến các Thiên thần và cảm nghiệm được sự hiện diện thực sự của họ. Con ơi, Cha đang nói với con và tất cả những con nhỏ thân yêu của Cha sẽ sớm có một trận chiến để giành lấy những điều tốt đẹp. Và sự dữ rồi cũng sẽ lên tiếng bảo rằng đây là một trận chiến thực sự. Cha sẽ ban cho mỗi đứa con của Cha một người thánh thật để giúp đỡ các con trong trận chiến cuối cùng này. Và mọi người, mỗi người, nên biết vị thánh đặc biệt này. Cha nói, mọi con cái bé nhỏ của Cha và mỗi người phải nói rằng mỗi người trong chúng con muốn cầu nguyện xin Cha tuôn đổ Chúa Thánh Thần xuống trên mỗi người chúng con... Cha cho con biết sẽ người nói, ‘Xin hãy nói cho tôi biết cách cầu nguyện thật sự là như thế nào.con phải nói cho họ biết sẽ có một âm thanh ầm ầm sẽ sớm được nghe thấy, và lúc ấy mọi người phải nói tất cả chúng con xin vâng lời.”



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar