7/22/19

UrgentMessage195


To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on July 17, 2019 at 08:15 hours.





Summary of Contents: ...”A true gift will be given to each one when they see Jesus Christ as well.  He will give to each one a true gift of His eternal love, and they each one will say they will tell each other they have had the true gift.”...




Words of God, our Heavenly Father, King of all Nations

My dearly beloved child and My dearly beloved children, I will say now all My dearly beloved children all must tell Me they all love Me more and more.  A truly gifted saint will soon be in their midst.  And the true answer to them will be given to each.  I will say now all My dearly beloved little children all must say they will tell each other the true gift will soon be given to each one.  Many will soon discover their hidden talent and their true faults and the true wrong doings that each one does.  I will say all will all be told the true wrong doing that each one does.  And they will be told the true right thing that each one should do.  A scourge of freedom will be shed on them, and this will be told to each.”  (Margaret says to see Mark 10:34). 

My child, the True Saint when He comes, there will be great destruction, and the Earth will tremble and shake, so all will all know they are going to be in the true revelation of the true Jesus Christ.  No one will be exempt.  And all will know they will all see the true Jesus Christ.  A shout of joy, a shout of sadness, will be heard throughout the land.  I am going to tell all they all need to all prepare for all the true sadness, the true joy I will extend to each one.  I will say no one will be exempt from what will happen to each one.” 

A true gift will be given to each one when they see Jesus Christ as well.  He will give to each one a true gift of His eternal love, and they each one will say they will tell each other they have had the true gift.  Many will consider Jesus Christ a true Sacrifice, and they can be able to pray the way I ask.  Many will say they need a true angel, and they will say they need a true body guard as well.  My child, this true message will be the only time I want to tell you the True Saint will be in the True Arena.  My child, the True Saint will come.  He will say He will destroy all evil.  And no one will be exempt from their wrong doing.  Some will die.  They will not be able to withstand the true gift given to them, and then others will never learn.  They will continue to perform their evil doings.” 

My child, the True Saint will say, all must say they will be in the True Arena to do all I ask… My child, I am going to say all must all pray the way I ask, and all must say they will all be in the true agreement that they will tell each other they will be in unison when they stand before their Savior.  I will say a true saint will never be told they can or cannot do as I have told them when I do not say it must be done or it cannot be done.  My child, to be totally free from sin, one must never think anything about anybody.  One must never say they are in need of anything at all.  One must say they must be the perfect saint to come to Me.  One must say they will do all I ask.  Jesus did no wrong.  He did everything I told Him.  And His true Holy Mother did as well.  She never said She is not going to do anything I said.  And She nor He never said They would prepare to be the better or the worst.  

"And They always said They would all do as I ask.” 

My child, the true saint will say all must all say and pray the way I ask.  And all will soon be told they all must.  My child, the true saints must say they will be completely obedient when they say they will do as I ask.  And they must do all I ask.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar












cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 17 / 7 / 2019 lúc 8:15 am.



Tóm tắt nội dung: “Một món quà Hồng Ân đích thực sẽ được ban cho mỗi người khi họ nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô. Người sẽ ban cho mỗi người một Hồng Ân đích thực, đó là Tình yêu vĩnh cửu của Người, và mỗi người sẽ nói với nhau rằng chúng ta đã có một Tặng Ân Đích Thực.”



LỜI CỦA THIÊN CHÚA



     Con yêu dấu và các con thân yêu của Cha, bây giờ Cha nói tất cả các con thân yêu của Cha đều phải nói lên với Cha rằng tất cả chúng con ngày càng yêu mến Cha hơn. Một vị thánh thực sự có năng khiếu do Cha ban sẽ sớm ở giữa các con. Và câu trả lời thực sự cho các con sẽ được đưa ra cho mỗi người. ... Nhiều người sẽ sớm phát hiện ra tài năng tiềm ẩn và những lỗi lầm thực sự của mình và những hành động sai trái có thực mà mỗi người phạm phải. Cha sẽ nói, mọi người sẽ được cho biết những hành động sai trái mà mỗi người phạm phải và những điều chính trực mà mỗi người nên làm. Một tai họa của s tự do sẽ đổ xuống trên họ, và điều này sẽ được nói ra cho từng người. (Margaret nói xem Marcô 10:34) (1)   
   
     Con ơi, khi Đấng Thánh ngự đến, sẽ có những s hủy diệt lớn lao, và Trái đất sẽ run rẩy khiếp sợ và lay chuyển, lúc đó mọi người sẽ biết họ đang ở trong sự tỏ mình ra của Chúa Giêsu Kitô đích thực. Không ai sẽ được miễn trừ. Và tất cả mọi người sẽ biết họ sẽ nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô đích thực. Những tiếng reo hò sung sướng, những tiếng gào thét thê thảm, sẽ được nghe thấu trên khắp mặt địa cầu. Cha báo cho mọi người biết cần phải chuẩn bị vì mọi niềm vui hoặc nỗi buồn Cha sẽ truyền đến cho từng người. Không ai được miễn trừ những gì sẽ xảy ra cho mỗi người.

     “Một món quà Hồng Ân đích thực sẽ được ban cho mỗi người khi họ nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô. Người sẽ ban cho mỗi người một Hồng Ân đích thực, đó là Tình yêu vĩnh cửu của Người, và mỗi người sẽ nói với nhau rằng chúng ta đã có một Tặng Ân Đích Thực. Nhiều người sẽ cho rằng Chúa Giêsu Kitô là một Hy Lễ đích thực, và họ có thể cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Nhiều người sẽ nói họ cần một thiên thần đích thực, và cũng cần một người bảo vệ thân thể họ nữa. Con ơi, thông điệp này là lần duy nhất Cha muốn cho con biết, Đấng Thánh sẽ hiện diện trong Đấu Trường đích thật. Ngài sẽ đến. Ngài nói Ngài sẽ tiêu diệt mọi sự sự dữ. Và không ai sẽ thoát khỏi những tai hại do việc mình làm. Một số sẽ chết. Họ sẽ không thể chịu được món quà Hồng ân đích thực được trao cho họ, và sau đó những người khác sẽ không bao giờ biết được. Họ sẽ tiếp tục hoàn thành những điều gian ác của họ.”

     “Con ơi, Đấng Thánh sẽ nói, tất cả phải nói chúng con sẽ ở trong  Trường Chiến Đấu thật sự để thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu. Tất cả phải cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu, và tất cả phải nói, chúng con sẽ đồng thuận nói với nhau mà nói rằng, chúng con sẽ được hiệp nhất khi đứng trước Đấng Cứu Thế của chúng con.

     “Cha sẽ nói rằng một vị thánh thực sự sẽ không bao giờ được phép nói rằng anh ta có thể làm hoặc không thể làm những gì Cha đã nói với anh ta, khi Cha không nói, điều đó phải được thực hiện hoặc điều đó không thể thực hiện được. Con ơi, để hoàn toàn thoát khỏi tội lỗi, con không bao giờ được phép nghĩ bất cứ điều gì v bất cứ ai. Không bao giờ được phép nói rằng họ không cần bất cứ điều gì. Phải nói rằng họ phải là người thánh thiện hoàn hảo để đến với Cha. Phải nói rằng họ sẽ làm mọi sự Cha yêu cầu họ làm. Chúa Giêsu không làm điều gì sai trái. Ngài làm mọi điều Cha đã nói với Ngài. Và Đức Mẹ là Mẹ thật của Ngài cũng làm như vậy. Mẹ không bao giờ nói Mẹ sẽ không làm bất cứ điều gì Cha nói. Và các Ngài không bao giờ nói các Ngài sẽ chuẩn bị để nên người hoàn thiện nhất hay tồi tệ nhất.”
     “Và các Ngài  luôn nói rằng các Ngài sẽ thi hành bất cứ điều gì Cha yêu cầu.”
   
      “Con ơi, người thánh thiện thực sự sẽ nói tất cả mọi người phải nói lên mà cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu..., Các người thánh thiện thật phải nói rằng chúng con sẽ hoàn toàn vâng phục khi chúng con nói chúng con sẽ thi hành Thánh Ý Cha. Và họ buộc phải thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu.
_____________
 
(1) Ghi chú: Marcô 10:34
"Và người ta sẽ nhạo báng Ngài, khạc nhổ trên Ngài, đánh đòn Ngài và giết đi, và ba ngày sau Ngài sẽ sống lại".
 


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar