4/23/19

UrgentMessage189




Urgent Message # 189
from God our Heavenly Father,
King of All Nations



To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on April 9, 2019 at 23:10 Hours
.


Summary of Contents: ...all My dear little children must all know the true Son of Mine will soon be coming to a fallen world… He will soon challenge the mighty and the very lowly, and He will say He is the Son of Man… The true final test will soon come.  Many will see the final test, and they will say all will all be in the final test… Very soon the true Faith must be re-established the way I had it while I walked the Earth… The Bible will be re-written and re-constructed.  One Church, My holy and undivided Church will be once again… My child, the true evil cannot stand much longer.  I will come and divide.  I will conquer all in My holy path… This will be the true oasis that I once created when I sent My Only Son to the truly fallen Earth to live, work, and die for all of them… Tell the world that you have been given a holy and divine, heavenly assignment to give to all.  They all must all know you in the whole world.  I am your true Heavenly Father in Heaven, and you are My messenger.  You have all the tasks I have given to you.”...

Message:

“My dear little child, I am your true Heavenly Father in Heaven.  I will now say now all My dear little children must all know the true Son of Mine will soon be coming to a fallen world.  And they all must all know I am going to send Him once again to the truly fallen in the true world that I once created.  He will soon challenge the mighty and the very lowly, and He will say He is the Son of Man.” 

“I am going to say all must say and pray the way I ask.  And they all must do as I ask.  No more will they say they will decide for themselves.  They will decide what I want.  I am going to tell all this is the test.  The true final test will soon come.  Many will see the final test, and they will say all will all be in the final test… I will say all will all say they will all be in the final test, and I will say to all this is the only time I will give to you, all of you, the true gift of the True Saint.” 

“Very soon the true Faith must be re-established the way I had it while I walked the Earth.  All must see once again the true and devout, and all must all say they will all work together to be a true unity.  The Bible will be re-written and re-constructed.  One Church, My holy and undivided Church will be once again.  No more of this, I will be or I am going to do.  I have said I will do all I have wanted, and I will say all I will do.” 

“Now, will you tell all this must be in print and known all over the world that I am the true Heavenly Father in Heaven?  And I will say to all this must be made known all over the world now and forever and ever.  Bless all of you, My dear little children, and ask each and everyone to do all I have asked… My child, the true evil cannot stand much longer.  I will come and divide.  I will conquer all in My holy path.  And I will tell all this will not be any longer, nor will it be the way the world wants.  This will be the true oasis that I once created when I sent My Only Son to the truly fallen Earth to live, work, and die for all of them.”…

“Tell the world that you have been given a holy and divine, heavenly assignment to give to all.  They all must all know you in the whole world.  I am your true Heavenly Father in Heaven, and you are My messenger.  You have all the tasks I have given to you.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar







Thông điệp # 189
của Thiên Chúa Cha,
Vua của mọi dân tộc

cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 9/4/2019 lúc 11:10 pm


Tóm tắt nội dung: “… Tất cả những đứa con bé nhỏ của Cha đều phải biết Thánh Tử của Cha sẽ sớm ngự đến trong một thế giới đã ra hư hỏng này. Ngài sẽ sớm thách thức những kẻ quyền thế và những người bé nhỏ thấp hèn,  và Ngài sẽ nói Ngài là Con Người…

     * Bài kiểm tra cuối cùng sẽ sớm đến…. Rất sớm, Đức tin chân thật phải được tái lập theo đường lối mà Cha đã thiết lập như khi xưa Cha còn đi trên mặt đất. Một lần nữa, tất cả phải nhìn thấy Sự Thật (Chân Lý) và lòng sùng đạo, và mọi người phải nói rằng tất cả chúng con sẽ làm việc chung với nhau để trở thành một tính duy nhất.


      *Kinh thánh sẽ được viết lại và xây dựng lại. Chỉ có một Giáo hội là Giáo hội của Cha lại một lần nữa được trở nên thánh thiện và không chia rẽ. 


     * …những điều ác dữ không thể đứng vững lâu hơn nữa.  Cha sẽ đến và phân rẽ.


     * Cha sẽ chinh phục tất cả mọi người trong đường lối thánh thiện của Cha. … Đây sẽ là ốc đảo bình yên đích thực mà Cha đã từng tạo dựng khi Cha sai Thánh Tử duy nhất của Cha đến  trên trái đất thực sự đã ra hư hỏng này để sống, làm việc và đã chết cho tất cả mọi người trần gian.”…


     * “Con hãy nói cho thế giới biết rằng con đã được giao một nhiệm vụ thánh thiêng từ Trời  để ban cho tất cả mọi người. Tất cả mọi người trên toàn thế giới đều phải biết con. Cha là Thiên Chúa Cha ở trên Trời của con, và con là sứ giả của Cha. Con có tất cả những nhiệm vụ mà Cha đã giao cho con.”.
”...

Thông điệp:

“Hỡi con bé nhỏ thương yêu của Cha, Cha là Thiên Chúa Cha trên Trời. Bây giờ Cha muốn con nói cho mọi người con bé nhỏ của Cha cần phải biết Thánh Tử của Cha sẽ sớm ngự đến trong một thế giới hư hỏng này. Và họ phải biết rằng Cha sẽ gửi Ngài một lần nữa đến trong thế giới thực sự đã ra hư hỏng này, một thế giới mà Cha đã từng tạo dựng. Ngài sẽ sớm thách thức những kẻ quyền thế và những người bé nhỏ thấp hèn, và Ngài sẽ nói Ngài là Con Người.

      “Này đây Cha phán bảo, mọi người cần phải nói lên mà cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Và tất cả họ phải làm như Cha yêu cầu. Họ sẽ không được nói rằng họ sẽ tự quyết định. Họ sẽ quyết định những gì Cha mong muốn. Cha cho mọi người biết đây là bài kiểm tra. Bài kiểm tra cuối cùng sẽ sớm đến. Nhiều người sẽ thấy bài kiểm tra cuối cùng, và họ sẽ nói tất cả mọi người sẽ có mặt trong bài kiểm tra cuối cùng…. Cha muốn nói rằng mọi người phải nói chúng con sẽ có mặt trong bài kiểm tra cuối cùng, và Cha nói cho mọi người biết đây là lần duy nhất Cha ban cho tất cả các con một Tặng Ân đích thực là Đấng Thánh.


      “Rất sớm, Đức tin chân thật phải được tái lập theo đường lối mà Cha đã thiết lập như khi xưa Cha còn đi trên mặt đất. Một lần nữa tất cả phải nhìn thấy Sự Thật (Chân Lý) và lòng sùng đạo, và mọi người phải nói rằng tất cả chúng con sẽ làm việc chung với nhau để trở thành một tính duy nhất. Kinh thánh sẽ được viết lại và xây dựng lại. Chỉ có một Giáo hội là Giáo hội của Cha lại một lần nữa được trở nên thánh thiện và không chia rẽ. Không hơn thế, Cha sẽ hiện diện hoặc Cha đang hành động. Cha đã nói là Cha sẽ làm tất cả những gì Cha muốn, và Cha muốn nói tất cả những gì Cha sẽ làm.


      “Bây giờ, con có muốn loan báo điều này phải được in ra cho mọi người trên toàn thế giới biết rằng Cha là Thiên Chúa Cha ở trên Trời không? Và Cha muốn nói rằng điều này phải được mọi người trên toàn thế giới biết đến, bây giờ và mãi mãi. Hỡi các con bé nhỏ, Cha chúc lành cho các con, và mỗi người và mọi người đều phải thi hành tất cả những gì Cha đã yêu cầu. Hỡi con, những điều ác dữ không thể đứng vững lâu hơn được nữa.  Cha sẽ đến và phân rẽ. Cha sẽ chinh phục tất cả mọi người trong đường lối thánh thiện của Cha. Và Cha muốn nói tất cả những điều này sẽ không còn kéo dài nữa, cũng sẽ không phải là đường lối mà thế giới mong muốn được nữa. Đây sẽ là ốc đảo bình yên đích thực mà Cha đã từng tạo dựng khi Cha sai Thánh Tử duy nhất của Cha đến  trên trái đất thực sự đã ra hư hỏng này để sống, làm việc và đã chết cho tất cả mọi người trần gian.”…


      “Con hãy nói cho thế giới biết rằng con đã được giao một nhiệm vụ thánh thiêng từ Trời  để ban cho tất cả mọi người. Tất cả mọi người trên toàn thế giới đều phải biết con. Cha là Thiên Chúa Cha ở trên Trời của con, và con là sứ giả của Cha. Con có tất cả các nhiệm vụ mà  Cha đã giao cho con.” 


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar