4/15/19

MessageforLan04


To Therese Lan Nguyen
of Vallejo, California, USA
on April 9, 2019 at 11:30 am

“My dear children,”

“I am your Heavenly Father, God of Love and the Giver of everything you have.  For the love of you and mankind I have come down from Heaven in order to reveal My Love for you through My mission to save souls.”

“As you know, without My grace you could not do anything, and I have the power to mold you as I have created you, the way I want you to be.  However, you must do your part, and I will take care of the rest.”

“I am God.  I want to love and to be loved.  In fact, My love is unconditional and everlasting, which you can find in human beings, and I will never deceive you as mankind deceives mankind.”

“For this reason, put all your trust in Me, and do not allow anything to confuse you or decrease your faith.  Be strong in all things, because My enemies do not want you to do the work of salvation.  And they tried hard to divide you through people’s words, which are used to destroy My Will.  Woe for those who do not believe My Words as sacred and holy, as I am the Holy God.”

“My children, your lives are full of graces and blessings, because I am with you always.  For this, be happy and free from the adversary.  Keep in mind you have My protection, and I cover each of you from my bounty and majesty.  You have Me, you have everything.  Do not be afraid of your future.  Everything is in My Hands.  Stay away from those who do not believe and pray for them.  You have nothing to lose.  You always gain My Love.”

“Your mission in life is to pray and help each other in My plan to fulfill My Will.  I love all mankind, and I want to save them all, no matter how sinful they are.  And how much more I love you for doing My Will in this modern world.”

“Pray for the conversion of sinners around the world, because without prayers, many more souls will be lost on their journey home.  I bless you all.  Go in peace.”



A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar






mặc khải cho Têrêxa Lan Nguyen 
tại Vallejo, California,Hoa Kỳ
ngày 2019 lúc 11g30 sáng.

"Các con thân mến,

“Ta là Thiên Chúa Cha của các con, Thiên Chúa Tình Yêu và là Đấng Ban Phát mọi sự cho các con. Vì yêu thương các con và nhân loại nên Cha đã từ trời ngự xuống để mặc khải Tình Yêu của Cha dành cho các con thông qua sứ mệnh của Cha để cứu rỗi  các linh hồn.

“Như các con đã biết, không có ân sủng của Cha, các con không thể làm được bất cứ điều gì, và Cha có uy quyền để nhào nặn các con như Cha đã tạo dựng nên các con, theo cách Cha mong muốn. Tuy nhiên, các con phải làm phần việc của mình và Cha sẽ chăm lo phần còn lại.

 “Cha là  Thiên Chúa. Cha muốn yêu và được yêu. Trên thực tế, Tình yêu của Cha là vô điều kiện và bất diệt mà các con có thể tìm thấy nơi bản tính con người, và Cha sẽ không bao giờ lừa dối các con như  con người lừa dối con người.

 “Do đó, hãy đặt tất cả niềm tin của các con vào Cha, và đừng để bất cứ điều gì làm các con bối rối hoặc giảm thiểu niềm tin của các con. Hãy vững mạnh trong mọi sự, bởi vì kẻ thù của Cha không muốn các con thi hành công cuộc cứu rỗi. Họ đã cố gắng chia rẽ các con thông qua những lời lẽ của thế gian để tiêu diệt Ý muốn của Cha. Khốn thay cho những ai không tin Lời Cha là thánh thiêng, vì Cha là Thiên Chúa Chí Thiện Chí Thánh.

 “Hỡi các con, cuộc sống của các con đầy tràn ân sủng và phúc lành, bởi vì Cha luôn ở cùng các con. Do đó, hãy vui sống hạnh phúc và tách biệt khỏi kẻ nghịch thù.  Hãy nhớ rằng các con được Cha bảo vệ  và Cha che chở từng người các con do lòng nhân từ và uy quyền của Cha. Các con có Cha là có tất cả. Đừng lo sợ tương lai các con. Mọi sự đều nằm trong tay Cha. Hãy tránh xa những người không tin và cầu nguyện cho họ. Các con không mất mát gì. Các con vẫn luôn giành được tình yêu của Cha.

“Nhiệm vụ của các con trong cuộc sống là cầu nguyện và giúp đỡ lẫn nhau trong kế hoạch của Cha để hoàn tất Thánh Ý Cha. Cha yêu thương và muốn cứu toàn thể nhân loại, bất kể tội lỗi của họ thế nào. Và Cha còn yêu thương các con nhiều hơn thế khi thực hiện Thánh Ý Cha trong thế giới hiện đại này.
“Hãy cầu nguyện cho người tội lỗi trên khắp thế giới được ơn ăn năn hoán cải, vì không có những lời cầu nguyện, nhiều linh hồn sẽ bị hư mất trên hành trình về nhà.

“Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi bình an.”




Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar