5/4/19

MessageforLan05



To Therese Lan Nguyen
of Vallejo, California, USA
on April 30, 2019 at 9:00 a.m.

“My dear children,”

“I am your eternal Father, God of Love and Mercy.  For this I continue to pour out My ocean of Love upon all of you.  I love you beyond your imagination, because you have accepted to do My Will in order to save the living souls and pray for those who are dead, who suffer in Purgatory to purify their sins in the past that they have committed.  But these in Purgatory did not go against My Will, and they also believe in Me, Who I am.  These are the good souls, and they will be able to get into Heaven when they finish their purification, as I said above.  And they only rely on the faithful on Earth who pray for them because they cannot pray for themselves, but they can pray for you.” 

“My children, time on Earth is short, and I am happy for those who know how to take care of their souls through their spiritual lives, such as praying and doing good things to help others, according to their abilities.  I love all mankind in spite of their failing to love and believe in Me, as I am their only God, and there is no other God.  In fact, the world is in My Hands, and I have created it from nothing into everything, and I can destroy it in a second.” 

“The world has no peace in this generation, because the Devil is in control.  And mankind’s sins have made him become the leader of Hell.  For this, many souls who belong to Satan will be with him  where no one wants to be to suffer forever in Hell for eternity.  Moreover, no one has the experience, the pains, and sufferings in the fire of Hell when they still live in this world.  For this, My Mercy only applies to the living souls.  After death, it will turn into My Justice.  I need to save many souls as much as possible, because each of them is part of Me.  Inside I have created them in My own likeness.  However, I have the power to free Myself from pain, but mankind will suffer forever.  I let you all continue to pray, to do good works, and to keep up with your faith.  I bless you all.”


God The Father of All Mankind and King of All Nations


A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar





mặc khải cho Têrêxa Lan Nguyen 
tại Vallejo, California, Hoa Kỳ
ngày 30 / 4 / 2019 lúc 9 giờ sáng


“Các con thân yêu,

“Cha là Cha Hằng Hữu của các con, là Thiên Chúa Tình yêu và giầu Lòng Thương xót. Vì thế, Cha tiếp tục tuôn đổ đại dương Tình yêu của Cha xuống trên tất cả các con. Cha yêu thương các con ngoài sức tưởng tượng của các con, bởi vì các con đã chấp nhận thực hiện Thánh Ý Cha để cứu các linh hồn đang sống và cầu nguyện cho những người đã chết, là những kẻ đang đau khổ trong Luyện ngục để thanh tẩy tội lỗi của họ trong quá khứ mà họ đã phạm phải. Nhưng trong Luyện ngục họ không chống lại Thánh Ý Cha, và họ cũng tin tưởng vào Cha là  Đấng Tự Hữu. Đấy là những linh hồn tốt lành, và họ sẽ được vào Nước Thiên đàng sau khi đã hoàn thành việc thanh tẩy của họ như đã nói ở trên. Và họ chỉ trông mong vào các tín hữu trên Trần gian cầu nguyện cho họ vì họ không thể cầu nguyện cho chính mình, nhưng có thể cầu nguyện cho các con.

“Hỡi các con, thời gian trên Trần gian thì ngắn ngủi, và Cha rất vui khi có những người biết chăm sóc linh hồn mình qua đời sống thiêng liêng của họ, là cầu nguyện và làm những việc lành theo khả năng để giúp đỡ người khác. Cha yêu thương toàn thể nhân loại mặc dù họ không yêu Cha và không  tin tưởng vào Cha là Thiên Chúa duy nhất của họ, và không có chúa nào khác. Quả  thực, thế giới này nằm trong bàn tay của Cha và Cha đã tạo dựng nó từ hư không mà có đầy đủ mọi sự, và Cha có thể tiêu diệt nó trong một giây.

“Thế giới không có bình an hòa bình trong thế hệ này, bởi vì Quỷ dữ đang kiểm soát nó. Và tội lỗi loài người đã tạo cho Nó trở thành thủ lĩnh của Hỏa ngục. Vì thế, nhiều linh hồn thuộc về Satan sẽ ở với Nó, một nơi không ai muốn phải chịu cực hình đời đời dưới Hỏa ngục. Hơn nữa, khi còn sống không ai có kinh nghiệm về những đau khổ trong lửa Hỏa ngục. Vì thế, Lòng Thương Xót của Cha chỉ áp dụng cho các linh hồn khi còn sống. Sau khi chết, Lòng Thương Xót sẽ chấm dứt, và thay vào đó là Công Lý của Cha. Cha cần cứu càng nhiều linh hồn nhất có thể, bởi vì mỗi một linh hồn con người là một phần của Cha mà bên trong Cha đã tạo dựng chúng giống như Cha. Tuy nhiên, Cha có quyền năng để tự giải thoát khỏi những đau khổ, nhưng nhân loại sẽ phải chịu đau khổ muôn đời. Cha mong tất cả các con hãy tiếp tục cầu nguyện, làm việc lành và giữ vững đức tin của các con. Cha chúc lành cho tất cả các con.

“Thiên Chúa Cha của toàn thể nhân loại và là Vua của mọi dân tộc.”



Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar