9/6/23

UrgentMessages298

 

Message #298

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on September 1, 2023 at 03:00 hours.

“... they will all do as I ask, when I ask, how I ask.” 

“My dear little child,”

“The time has come now that all must all say they will all do as I ask, when I ask, how I ask. Many will see a true revolution now, and this is very soon to be. I am your true God, your true Heavenly Father, the only Father all must all know, and all will very soon be seeing I have told all over and over all must pray and pray. And they must never falter. I will help them all, and the true saints all will all soon see the true sins they have all committed as well.”

“There will be one who will say all must all do unto him, and they all must all be in the true unison. I will say “No.” I am the true Lord, Thy God. Thou shalt have no other, and all must come to Me, their true Heavenly Father. I am your true Heavenly Father. I will help you to do all you need to do, as the new real truth will prevail. My child, the new real truth must never be in the true absence of the true believer, and it must never reveal anything that I would never say. I will say all must come to Me, their true Jesus Christ, no other. And now they all must all do as I ask, when I ask, how I ask.”

“Now, I am saying all must all come to Me to do all I ask, how I ask, when I ask. No one is exempt from the law of the land. And they all must all obey and do all the law of the true forefathers (that was) put before each of them. No one is going to say they can do as they want. They all must all obey and do as they are told. A true sanctuary, the Sacred Heart of Jesus, will very soon say they will all pray. And they will never be in denial. All must come to Me and tell Me their true Jesus Christ (in) the True New Time is here on Earth. Now, all must tell Me they all will all obey.”

“My child, a true saint will say you have the true faith. You must never falter, and I will say all must all do all I ask, when I ask, and how I ask. Many will say they will, but only when they get ready. And all will say they must all pray the way I ask. Now will you tell all the whole world they all must listen to Me? This is the true ‘final and absolute,’ in the true saintly way (that) I am telling all they all must obey and do all I ask. Now, you must accomplish all I have told you, and do all I ask.”

“I will tell all they all must all prepare to be in the true battle of the true and most fierce (fighting) they have ever experienced.” (Margaret says, “God The Father may be speaking of Armageddon here.” She also says, “Earlier God The Father had told us we cannot groom our yards with fertilizer and grass, but use it for producing food, and we must have on hand the tools that can be used by hand that are not electrical. We must all prepare to do all we should do to help ourselves at all times in this True New Time.”)

“And I will say once again this (now, today) is the true darkest time in their lives. And they all must all obey when I tell all they all must do as I ask, how I ask, when I ask.”

“Now you are free to rest, My dearly beloved little child of Mine.” Later when Margaret arose after sleep, she heard God The Father continue with: “Very soon you will hear a sound like clapping thunder, and all will hear it as well. This will be in the true heavenly realm, and all My dear little children will say they all must all pray like they have never before prayed. I Am Who Am. I am the Alpha, the Omega, I am all the true Creation all over the Earth. My child, the true gift I want to give to all My dear little children will very soon come to be in the True Arena, and all will all say He is the true Jesus Christ.” “My child, I need you to tell the world the true saints all must slay the dragon, and tell Me they will all prepare for a true upscale war in the true future. This war will disrupt all the families, all the true businesses, and everyone will say they all must all pray without ceasing now and forever and ever.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #298
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 
September 01 / 9 / 2023 lúc 03 giờ sáng.

Ý CHÍNH: “… tất cả mọi người sẽ làm theo những gì Cha yêu cầu, khi nào Cha yêu cầu, và cách thức Cha yêu cầu.”


“Hỡi con bé nhỏ thân yêu của Cha,”

“Đã đến lúc tất cả mọi người phải nói rằng chúng con sẽ làm theo những gì Cha yêu cầu, khi Cha yêu cầu, cách Cha yêu cầu. Nhiều người sẽ nhìn thấy một cuộc cách mạng thực sự ngay từ bây giờ và điều này sẽ sớm xảy ra. Cha là Đức Chúa Trời thật của con, là Chúa Cha đích thật ngự trên Trời của con, là Hiền Phụ duy nhất mà tất cả mọi người đều phải biết, và sẽ sớm được nhìn thấy. Cha đã nói đi nói lại nhiều lần là tất cả mọi người phải cầu nguyện và cầu nguyện. Và chúng con không bao giờ được chùn bước. Cha sẽ giúp đỡ tất cả mọi người, và tất cả các người thánh thiện chân chính cũng sẽ sớm nhìn ra những tội lỗi thực sự mà họ đã phạm.”

“Sẽ có một người nói rằng tất cả mọi người đều phải làm với anh ta, và tất cả đều phải thật sự hợp nhất. Cha sẽ nói “không." Cha là Chúa đích thực, là Chúa của con. Con sẽ không có chúa nào khác, và tất cả phải đến với Cha, là Thiên Chúa Cha đích thực của các con. Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của con. Cha sẽ giúp con làm tất cả những gì con cần làm vì Chân lý mới đích thật sẽ thắng thế. Con ơi, Chân lý  mới thực sự không bao giờ được phép thiếu vắng người tín hữu đích thực, và nó không bao giờ được phép tiết lộ bất cứ điều gì mà Cha sẽ không bao giờ nói ra. Cha sẽ nói rằng tất cả phải đến với Cha, Chúa Giêsu Kitô đích thực của họ, không ai khác. Và bây giờ tất cả mọi người phải làm theo lời Cha yêu cầu, khi Cha yêu cầu, cách Cha yêu cầu.”

“Bây giờ, Cha nói rằng tất cả mọi người đều phải đến với Cha để làm tất cả những gì Cha yêu cầu, cách thức Cha yêu cầu, khi nào Cha yêu cầu. Không ai được miễn trừ luật đất đai. Và tất cả đều phải tuân theo và làm theo mọi luật lệ mà cha ông đã đặt ra cho mỗi người trong số họ. Không ai có thể nói rằng họ có thể làm như họ muốn. Tất cả đều phải vâng lời và làm theo những gì được chỉ bảo. Một Cung thánh thực sự, là Thánh Tâm Chúa Giêsu, sẽ sớm nói rằng tất cả mọi người sẽ cầu nguyện. Và họ sẽ không bao giờ từ chối. Tất cả phải đến với Cha và nói cho Cha biết Chúa Giêsu Kitô đích thực của họ trong Thời Mới Đích Thực đang ở đây trên Trái Đất này. Bây giờ mọi người phải nói cho Cha biết  tất cả chúng con xin vâng lời.”

“Con ơi, một người thánh thiện thật sẽ nói rằng con có đức tin chân thật. Con không bao giờ được chùn bước, và Cha muốn nói tất cả chúng con phải làm tất cả những gì Cha yêu cầu, khi nào Cha yêu cầu và cách thức Cha yêu cầu. Nhiều người sẽ nói rằng họ sẽ làm, nhưng chỉ làm khi họ đã sẵn sàng. Và tất cả sẽ nói rằng họ phải cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Bây giờ con sẽ nói cho cả thế giới biết rằng tất cả mọi người phải lắng nghe Cha chứ? Đây là điều ' tuyệt đối  và cuối cùng ' thực sự, theo đường lối thánh thiện mà Cha loan báo cho mọi người biết rằng, tất cả mọi người phải vâng lời và làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Bây giờ, con phải hoàn thành tất cả những gì Cha đã dặn và hãy thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu.”

“Cha muốn bảo cho tất cả mọi người biết,  họ phải chuẩn bị tham gia vào trận chiến đích thực và khốc liệt nhất mà họ từng trải qua”. (Margaret nói, “Chúa Cha có thể đang nói đến trận Armageddon ở đây.” Cô ấy cũng nói, “Trước đó Chúa Cha đã bảo chúng ta  không thể trau chuốt sân vườn của mình bằng phân bón và cỏ, mà phải sử dụng nó để sản xuất thực phẩm, và chúng ta phải có những dụng cụ bằng tay mà không dùng điện. Tất cả chúng ta phải chuẩn bị làm tất cả những gì cần làm để tự giúp mình mọi lúc trong Thời Mới đích thực này.”)

“Và Cha nói lại một lần nữa rằng bây giờ, hôm nay đây,  thực sự là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời chúng con. Và tất cả chúng con đều phải tuân theo khi Cha bảo tất cả chúng con phải làm theo những gì Cha yêu cầu, cách thức Cha yêu cầu, khi nào Cha yêu cầu.”

“Hỡi con bé nhỏ yêu dấu của Cha, bây giờ con có thể tự do nghỉ ngơi.” Sau đó, khi Margaret thức dậy sau giấc ngủ, cô nghe tiếng Chúa Cha tiếp tục: “Không bao lâu nữa, con sẽ nghe thấy một âm thanh như tiếng sấm và tất cả mọi người cũng sẽ nghe như vậy. Đấy sẽ là cõi Thiên đàng thực sự, và tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha sẽ nói rằng tất cả chúng con đều phải cầu nguyện như chưa từng cầu nguyện trước đây. Cha là Ai vậy. Cha là Alpha, là Omega, Cha là Đấng Tạo Hóa thực sự trên khắp Địa cầu. Con ơi, món quà đích thực mà Cha muốn ban cho tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha, sẽ sớm đến trong Đấu trường Đích thực, và mọi người sẽ nói rằng Ngài là Chúa Giêsu Kitô đích thực.”

“Con ơi, Cha cần con nói cho thế giới biết rằng tất cả các người  thánh thiện đích thực đều phải giết con Rồng và nói cho Cha biết, tất cả chúng con sẽ chuẩn bị cho một cuộc chiến cao cấp đích thực trong tương lai. Cuộc chiến này sẽ làm gián đoạn mọi gia đình, mọi công việc kinh doanh, và mọi người sẽ nói rằng tất cả chúng ta phải cầu nguyện không ngừng bây giờ và mãi mãi.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar