8/24/23

Message-15-to-Lan-Nguyen

 

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

 

To Therese Lan Nguyen
in Vallejo, California, USA
on July 26, 2023 at 8:41 a.m.

(God The Father informs Lac Tran and all of us that Do Van Nguyen and his wife Rosa have been made into Heaven.)

God The Father told Lan Nguyen that this message is directed specifically to Lac Tran and is also for all in the True Arena of God The Father.

“My dear child,”

“I am your Heavenly Father, and I am speaking to you through this message of love. Lan, keep in mind My Word is true and powerful. Therefore, blessed are those who believe and embrace it with love and faith. However, I know your heart, and I have even given you a gift of faith as a root in your soul. It has been a while since I gave you My secret Word.”

“As I told you (Lac), as long as you and Lan still live in this world, I will use Lan as My private messenger for you. You do not choose Me, but I chose you as My instrument. You are a sister in Christ of Do Nguyen and Lan Nguyen. In other words, the three of you have a role in My Plan, in addition to Nong Tran, Ket Nguyen, Mary Agnes Kumar, and Margaret Durbin, (who) are also My chosen children.”

“After Do passed away, Nong Tran continued to do his work, and I also entrusted My mission into his care, because it was the time for Do to go Home. In fact, he would have died a long time ago due to his cancer, but I prolonged his life up to five years. As you know, with his liver cancer he could not survive (long), but Do Nguyen knew he had lived longer, and it was My extended life for him. He had (some) problems in his past… but his mission on Earth had been fulfilled. Therefore, I wanted to take his soul. He also suffered so much due to his difficult mobility, but I love him so much because of his perseverance, faith, and hope until the end. I am happy to let you know that Do Nguyen and his spouse Rosa are in Heaven, and in their happiness they are overjoyed.”

“In fact, Do Nguyen always prays for all of you. He also misses all of you. I have received his soul sooner, because of his strong faith, good work, and endurance until his eyes were closed, and he had his last breath. I also want to remind you that as long as you still live in this world, sometimes you must carry the cross to help you save souls - big crosses and small crosses. But, do not be afraid. If you love and trust Me completely, I will carry the cross with you, and I promise you that there is nothing that can harm you in this world. And I always have you, and I send My angels to protect you wherever you may be. Especially, Lac Tran, you fell asleep while you were driving, but My angels were with you and protected you from danger.”

“Do Nguyen has received My new mission in Heaven. Whatever you do on Earth will continue in Heaven. You should inform those who work with Me that Do is happy and is praying for all of you. For this reason, if you have trials or difficulties, pray to him, and he will never forget each of you. I bless you all. Go in peace.”

“Your Powerful God”

A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp #15

Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc

cho Têrêxa Lan Nguyễn 
tại Vallejo, California, Hoa Kỳ
ngày 26 / 7 / 2023 lúc 8:41 sáng

(Chúa Cha báo cho Lạc Trần và tất cả chúng ta biết rằng Ông Nguyễn Văn Đô và vợ là Rosa đã được lên Thiên Đàng.)

Thiên Chúa Cha nói với Lan Nguyễn rằng thông điệp này được chuyển đặc biệt đến Lạc Trần và cũng dành cho tất cả mọi người trong trường chiến đấu đích thật của Thiên Chúa Cha.

“Hỡi con yêu quý của Cha,”

“Ta là Thiên Chúa Cha của con, đang nói với con qua thông điệp yêu thương này. Lan ơi, hãy nhớ rằng Lời Cha là chân thật và đầy quyền năng. Vì thế, phúc thay cho ai tin tưởng và đón nhận Lời Cha với tình yêu và đức tin. Tuy nhiên, Cha biết tấm lòng của con, và Cha thậm chí còn ban cho con món quà Đức tin như một cội rễ trong tâm hồn con. Đã lâu rồi Cha mới ban lại cho con Lời bí mật này của Cha.”

“Lạc ơi, như Cha đã nói với con, chỉ cần con và Lan vẫn còn sống trên thế gian này, Cha sẽ dùng Lan làm sứ giả riêng của Cha cho con. Con không chọn Cha nhưng Cha đã chọn con làm khí cụ của Cha. Trong Chúa Kitô, con là chị em với Đô Nguyễn và Lan Nguyễn. Nói cách khác, ba người các con đều có vai trò trong Kế hoạch của Cha, ngoài Nông Trần, Kết Nguyễn, Mary Agnes Kumar và Margaret Durbin, cũng là những người con được Cha tuyển chọn.”

“Sau khi Đô Nguyễn qua đời, Nông Trần vẫn tiếp tục làm công việc của anh ấy, Cha cũng đã giao sứ mệnh của Cha cho anh ấy chăm sóc, vì đó là lúc Đô Nguyễn đi về Nhà Cha. Trên thực tế, lẽ ra anh ấy đã chết từ lâu vì căn bệnh ung thư, nhưng Cha đã kéo dài cuộc sống của anh ấy lên đến 5 năm. Như các con đã biết, với căn bệnh ung thư gan, anh ấy không thể sống lâu, nhưng Đô Nguyễn biết mình đã sống được lâu hơn, và chính cuộc sống của Cha đã kéo dài tuổi thọ cho anh ấy. Anh ấy đã gặp một số vấn đề trong quá khứ… nhưng sứ mệnh của anh ấy trên Trái đất đã hoàn thành. Vì vậy, Cha muốn lấy đi linh hồn anh ấy. Anh ấy cũng đã phải chịu đựng rất nhiều vì di chuyển khó khăn, nhưng Cha yêu anh ấy rất nhiều vì đã kiên trì, tin tưởng và hy vọng cho đến cùng. Cha vui mừng báo tin cho các con biết, Đô Nguyễn và vợ  là Rosa đang ở trên Thiên đàng và họ đang hoan hưởng hạnh phúc vui mừng khôn kể xiết”.

“Thật ra, Đô Nguyễn luôn cầu nguyện cho tất cả các con. Anh ấy cũng nhớ đến tất cả các con. Cha đã nhận được linh hồn anh ấy sớm hơn, vì đức tin mạnh mẽ, việc làm tốt đẹp và sự chịu đựng cho đến khi anh nhắm mắt trút hơi thở cuối cùng. Cha cũng muốn nhắc các con, bao lâu các con còn sống ở thế gian này, đôi khi các con cũng phải vác thập giá để giúp các con cứu rỗi các linh hồn - thập giá lớn và thập giá nhỏ. Tuy nhiên, đừng sợ hãi. Nếu các con yêu mến và tin tưởng Cha hoàn toàn, Cha sẽ vác thập giá với các con và Cha hứa với các con rằng, không có gì có thể làm hại con trên thế gian này. Và Cha luôn có các con, và Cha gửi các Thiên thần của Cha để bảo vệ các con dù các con đang ở đâu. Đặc biệt, Lạc Trần, con đã ngủ quên khi đang lái xe, nhưng các Thiên thần của Cha đã ở bên cạnh và đã bảo vệ con khỏi nguy hiểm”.

“Đô Nguyễn đã nhận được sứ mệnh mới của Cha giao cho trên Thiên đàng. Bất cứ điều gì các con làm trên Trái đất sẽ tiếp tục ở Thiên đàng. Các con nên thông báo cho những người làm việc với Cha biết rằng, Đô Nguyễn rất vui và đang cầu nguyện cho tất cả các con. Vì thế, nếu các con gặp thử thách hay khó khăn gì, hãy cầu nguyện với anh ấy, và anh ấy sẽ không bao giờ quên mỗi người trong các con.

Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi bình an.”

“Thiên Chúa Toàn Năng của các con.”



Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar