8/14/23

UrgentMessages297

 

 

Message #297

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on August 10, 2023 at 13:30 hours 

(God vents His anger about those who continue to offend Him.)

“My dear little child,”

“Today you must tell all everywhere in the whole world the true God, the true Heavenly Father in Heaven is not going to permit anyone to say or do anything that they are not capable of doing when they want to anymore at all. I have told all many times before they are all not to sin against My true commandment or do anything that offends Me. This is no longer permissible at all.”

“No more will there be anyone to say they can rebuild what they once had. This will be so very impossible at all. No one will come to Me and ask Me to give to them anything. I will refuse them. My child, I am not going to give them the true time I once gave to each of them at all. This will be very impossible. I will not help them at all. They can say no more they had all I want them to have. A true sensitive ending has come now and forever and ever.”

“My child, the true saints all everywhere in the whole world are going to say they will do all I ask, and they all must listen to Me. This is the true beginning of the true end for all of My dear people who have all betrayed Me at all. They will never hurt each other, or do anything to forsake each other, or do anything to disgrace each other ever again. There is no more time for anyone to do anything they have wanted to do, to destroy or say what they have wanted to do anymore. I am stopping it.”

“No one will ever say or command anyone, or coerce anyone, in doing anything against their will I gave to each (one) of them. I will not let this happen any more, not at all. My child, the most sensitive person will say, ‘No, not at all.’ I will give them the words to say, and it will be a true commandment for them to make at all times to all, in all places as well. A true strict commandment will no longer be in effect when they do not all obey Me. I will let all be in the true abyss when they all sin against Me.”

“This is to tell all the true gifts I have given will never be in the true sanctuary any more at all, never ever. I will not be merciful to anyone ever again: This is a true angelic way of saying all that must be said now and forever and ever again. I am in charge. No one (else) is their Creator, and no one has done for anyone like I have, but their true God, their Father in all of Heaven and all of Earth. The true saints all must comply and listen to what I am telling all of them.”

“My child, you must give to Me all those who have destroyed each other. They all must say they are all sorry to each other and deny each other any wrong doing ever again. The true saints all must now come to Me to do all I ask, and all must all come to Me and ask Me to give them advice for anything they need.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #297
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày
10 / 8 / 2023 lúc 13giờ30.

Ý CHÍNH: Thiên Chúa Cha sẽ trút cơn thịnh nộ của Ngài xuống trên những kẻ tiếp tục xúc phạm Ngài.

 

“Hỡi người con bé nhỏ thân yêu của Cha,

“Hôm nay con phải nói cho tất cả mọi nơi trên toàn thế giới biết rằng, Thiên Chúa Cha ngự trên Trời sẽ không cho phép bất kỳ ai nói hoặc làm bất cứ điều gì mà họ không có khả năng thực hiện, ngay cả khi họ cũng muốn người khác cũng thực hiện như họ. Cha đã từng nói với tất cả mọi người nhiều lần trước đây rằng, họ không được phạm tội chống lại những Điều Răn thực sự của Cha hoặc làm bất cứ điều gì xúc phạm đến Cha. Không được phép xúc phạm đến Cha như thế nữa.

“Từ rày, sẽ không còn ai nói rằng họ có thể xây dựng lại những gì họ đã từng có. Điều này sẽ là rất bất khả thi. Cha sẽ từ chối bất kỳ ai đến với Cha và yêu cầu Cha ban cho họ bất cứ điều gì khác nữa. Con ơi, Cha sẽ không dành cho chúng khoảng thời gian mà Cha đã từng dành cho mỗi hạng người ấy. Điều này sẽ rất bất khả thi. Cha cũng sẽ không giúp ích gì cho họ nữa. Một kết thúc nhạy cảm chẳng hay ho gì, bây giờ và mãi mãi đến muôn đời vẫn là thế.

“Con ơi, những người thực sự thánh thiện và chân chính ở khắp mọi nơi trên thế giới sẽ nói rằng họ sẽ làm tất cả những gì Cha yêu cầu, và hết thảy mọi người phải lắng nghe Cha. Đây là thực sự là thời gian khởi đầu của thời kỳ cuối kết thúc cho tất cả những người thân yêu của Cha, là những kẻ đã phản bội Cha. Họ sẽ không bao giờ làm tổn thương nhau, hoặc làm bất cứ điều gì để từ bỏ nhau, hoặc làm bất cứ điều gì để làm hổ thẹn nhau một lần nữa. Không còn thời gian cho bất cứ ai muốn làm bất cứ điều gì họ muốn làm, muốn phá hủy hoặc muốn nói những gì họ muốn nói. Cha đang ngăn chặn những điều đó.” “Từ rày sẽ không ai được nói hay ra lệnh cho ai, hoặc ép buộc ai làm bất cứ điều gì trái với ý muốn của họ mà Cha đã giao cho mỗi người. Cha sẽ không hề để điều này xảy ra lần nào nữa. Con ơi, người nhạy cảm nhất sẽ nói, ‘Không! Xin đừng để xảy ra như thế nữa.’ Cha sẽ ban lời cho chúng để chúng nói, và đó sẽ là một điều răn thực sự để chúng thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Một điều răn nghiêm khắc thực sự sẽ không còn hiệu lực khi tất cả mọi người không vâng lời Cha. Cha sẽ để tất cả họ chìm trong vực thẳm thực sự khi tất cả mọi người đều phạm tội chống lại Cha.”

“Điều này muốn nói rằng, tất cả những ân huệ thực sự mà Cha đã trao ban, sẽ không bao giờ ở trong cung thánh đích thực nữa, không bao giờ! Cha sẽ không bao giờ nhân từ với bất kỳ ai nữa: Đây là đường lối thiên thần thực sự để nói tất cả những gì phải nói, bây giờ và mãi mãi là như thế. Cha đang phụ trách sự việc này. Cha là Đấng Tạo Hóa của họ, không ai khác và không ai đã làm cho bất cứ ai như Cha đã làm, vì Cha là Đức Chúa của họ, là Người Cha của họ trên khắp Thiên đàng và khắp Trái đất. Tất cả các người thánh thiện thật đều phải tuân theo và lắng nghe những gì Cha đang nói với tất cả mọi người chúng con.”

“Con ơi, con phải trao cho Cha tất cả những kẻ đã tiêu diệt lẫn nhau. Tất cả họ phải nói rằng họ phải xin lỗi nhau và không bao giờ làm điều gì sai trái với nhau nữa. Tất cả các người thành thật và chân chính bây giờ phải đến với Cha để làm tất cả những gì Cha yêu cầu, và tất cả đều phải đến với Cha để xin Cha ban cho họ lời khuyên bảo về bất cứ điều gì họ cần.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar