10/3/23

UrgentMessages299

  

Message #299

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on September 9, 2023 at 21:00 hours.

(God The Father requests all to pray after each decade of the Rosary for Him to ask our Pope for the right consecration of Russia to the Immaculate Heart of Mary.)

“My child,”

“I am going to tell you all the true saints must tell Me now they must all say the true following.  They all must pray after each decade of the Rosary and ask Me to ask the Pope if he would consecrate the true country, Russia, to the Immaculate Heart of Mary.  This has never been done, as of this day, since the true Virgin Mother of Jesus Christ told the true little children at Fatima, Portugal when She appeared to them on the bush at the true Cova da Iria.  Then She gave the Rosary to the whole world.  She asked all in the whole world to pray the Rosary.  The prayers must be prayed now and forever and ever.  And the (proper) consecration to Her Holy and Immaculate Heart must be made, so Russia can stop the war, and so they cannot make any more wars or spread any more errors anywhere ever, now and forever and ever.” 

“Now, My dear little child, I am going to tell all (that) you are the true Mosette, and you must do all I ask, when I ask, how I ask.  And this message must be gotten to all, all over the world, to those without any internet or to those who do not have electricity.  This must be given to them by the postal service, and all those countries must know I am The Lord Thy God.  And, you are Mosette, My messenger, and all you say and all you do is for the whole world.” 

(Margaret says, “So Heavenly Father, who should we notify of this?  Meaning the countries who do not have any internet?  Who are we to notify for the heads of those countries?”)  God The Father replies, “My child, you must tell your typist she is to find out the countries that do not have internet, and she is to find out who are the heads of the countries.  She is to find out how she is to address her envelopes in order to get this message to each of them.  Now, I will help her to be the true obedient saint.  And she must do all I ask, when I ask, how I ask, as well.  I will give her and her whole family, living and deceased, many blessings, many graces.  I will protect her and her family from all harm, now and forever and ever.” 

“I am your true God The Father, the true Creator of all of Heaven and all of Earth… My child, I am going to say all, all over the whole world, all, must all pray the way I am asking.  Now is the most critical (time) in all of their lives, and they all must all pray, pray, pray, now and forever and ever.”

Special Note:  Mary Agnes Kumar is now compiling a list of heads of state of countries with no internet access and limited or sparse internet, so they can be mailed this message and upcoming messages. Where internet is available, the messages of God The Father can be viewed by going through Google to:  margaretdurbin2012.blogspot.com  Only Google is hosting the complete compilation of messages.

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 
9 / 9 / 2023 lúc 21 giờ.

Ý Chính: Chúa Cha yêu cầu tất cả mọi người cầu nguyện sau mỗi chục hạt chuỗi kinh Mân Côi để Ngài xin Đức Giáo Hoàng của chúng ta thánh hiến đúng đắn nước Nga cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Đức Mẹ Maria.


"Con ơi,"

“Cha báo cho con biết rằng, tất cả mọi người thánh thiện chân chính bây giờ phải nói cho Cha biết chúng con phải nói những điều đúng như sau. Tất cả mọi người phải cầu nguyện sau mỗi chục hạt Mân Côi và xin Cha hỏi Đức Giáo Hoàng xem ngài có thánh hiến nước Nga cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Đức Maria không. Sự thánh hiến Nước Nga chưa bao giờ được thực hiện, kể từ ngày đó đến nay, từ khi Đức Mẹ Đồng Trinh của Chúa Giêsu Kitô nói với ba  trẻ ở Fatima, Bồ Đào Nha khi Mẹ hiện ra với chúng trên bụi cây ở Cova da Iria . Sau đó Mẹ trao Chuỗi Mân Côi cho toàn thế giới. Mẹ yêu cầu tất cả mọi người trên toàn thế giới lần hạt Mân Côi. Những lời cầu nguyện phải được cầu nguyện bây giờ và mãi mãi. Và việc thánh hiến (đúng đắn) cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ phải được thực hiện, để nước Nga có thể ngưng chiến, và để họ không thể gây ra thêm bất kỳ cuộc chiến tranh nào hoặc gieo rắc thêm bất kỳ sai lầm nào ở bất cứ đâu, bây giờ và mãi mãi.”

“Bây giờ, con yêu quý của Cha, Cha báo cho mọi người biết (rằng) con là Mosette đích thực, và con phải làm tất cả những gì Cha yêu cầu, khi Cha yêu cầu và theo cách Cha yêu cầu. Và thông điệp này phải được gửi đến tất cả mọi người trên toàn thế giới, tới những người không có internet hoặc  không có điện. Điều này phải nhờ dịch vụ bưu chính trao cho họ và tất cả các quốc gia đó phải biết Cha là Đức Chúa, là Thiên Chúa của họ. Và, con là Mosette là sứ giả của Cha, và tất cả những gì con nói và làm đều là vì lợi ích cho cả thế giới.”

 (Margaret nói, "Vậy kính thưa Đức Chúa Cha, chúng con nên thông báo thông điệp này cho ai? Nghĩa là cho những quốc gia không có internet? Chúng con là ai để thông báo cho những người đứng đầu các quốc gia đó?")

Chúa Cha trả lời: "Con ơi, con phải nói với người đánh máy của con rằng cô ấy sẽ tìm ra những quốc gia không có internet và cô ấy sẽ tìm ra ai là người đứng đầu các quốc gia đó. Cô ấy phải tìm cách ghi địa chỉ trên các phong bì để gửi thông điệp này đến từng người trong số họ. Bây giờ, Cha sẽ giúp cô ấy trở thành người thánh thiện ngoan ngoãn thực sự. Và cô ấy phải làm tất cả những gì Cha yêu cầu, khi Cha  yêu cầu, và theo cách Cha yêu cầu. Cha sẽ ban cho cô ấy và cả gia đình cô ấy, còn sống cũng như đã qua đời, nhiều ân sủng và phúc lành. Cha sẽ bảo vệ cô ấy và gia đình khỏi mọi tổn hại, bây giờ và mãi mãi sau này.”

Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của con, là Đấng Tạo Hóa thực sự của cả Trời  Đất… Con ơi, Cha đang nói rằng, tất cả mọi người trên toàn thế giới, tất cả, tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo cách Ta đang yêu cầu ở đây. Bây giờ là thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời chúng con, và tất cả mọi người đều phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện, bây giờ và mãi mãi cho đến đời đời”.

Lưu ý đặc biệt: Mary Agnes Kumar hiện đang tổng hợp danh sách các nguyên thủ quốc gia không có quyền truy cập internet và internet bị hạn chế hoặc thưa thớt, để họ có thể gửi đi thông điệp này và các thông điệp sắp tới. ở những nơi có internet, các bạn có thể đọc các thông điệp của Thiên Chúa Cha bằng cách truy cập Google:

margaretdurbin2012.blogspot.com

Chỉ có Google mới lưu trữ việc tổng hợp đầy đủ các thông điệp này.


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar