2/19/18

UrgentMessage179-vn



THÔNG ĐIỆP QUAN TRỌNG # 179-VN
TỪ THIÊN CHÚA CHA


Thông điệp từ Thiên Chúa Cha chúng ta gởi đến Margaret Durbin t ngày 11/11/2017 đến 22/11/2017 tại Evansville, Indiana, USA:
 Trích dẫn quan trọng: “Cả Triều Thần Thánh trên trời sẽ chứng kiến thành phố thánh sẽ bị kẻ thù nghịch gây ra tai họa. Thành phố này sẽ bị chìm ngập trong ngọn lửa thánh và mọi người sẽ bị diệt vong... Ta muốn nói rằng thành phố cổ kính này sẽ sớm bị tiêu diệt, và tất cả những ai đã nói cho Cha biết rằng họ sẽ không làm như Cha đã yêu cầu cũng sẽ bị tiêu diệt.. Và Cha muốn nói tất cả sẽ chết hết. Một kho báu vượt thời gian sẽ sớm được khám phá trong những tàn tích của thành phố cổ kính này. Và mọi người sẽ nói họ có một kho báu vượt thời gian ... Con có nhớ khi Cha đã nói với con trước đây rằng, Cha sẽ tiêu diệt tất cả những ai không muốn thi hành như Cha đã yêu cầu không? Giờ đây, Cha muốn nói với những ai đã không vâng lời Cha, họ sẽ bị trừng phạt rất nghiêm khắc. Cha đang nói, tất cả mọi sự sẽ bị hư mất trong kinh thành muôn thu này. " ("Sách Khải huyền nói về một thành phố xây trên bảy ngọn đồi sẽ bị tiêu diệt. ", Margaret Durbin nói).
1- “Cả Triều Thần Thánh trên trời sẽ chứng kiến thành phố thánh sẽ bị kẻ nghịch thù gây ra tai họa. Thành phố này sẽ bị chìm ngập trong ngọn lửa thánh và mọi người trong đó sẽ bị tiêu diệt...” (November 11, 2017 at 09:25 )
2-... “Cha bảo, hết thảy các con yêu dấu của Cha đều phải chuẩn bị cho thiên thần đến và con phải nói cho họ biết sứ mệnh thật sự họ phải làm cho cả thế giới. Và hết thảy mọi người sẽ nói rằng chúng con đều muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu… Các con phải quyết tâm chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng để đến với Cha và nói lên lời cầu nguyện tạ ơn Rất Thánh Trái Tim Vô Nhiễm Chúa Cứu Thế Giêsu Kitô. Hết thảy chúng con cần phải đến những nơi có cung thánh cực thánh để thi hành những gì Cha yêu cầu, và ở đó mọi người sẽ thực hành theo Thánh Ý của Cha ". (November 13, 2017 at 14:15)
3-... “Một đêm đầy sao sẽ nói lên tất cả những điều này, rằng tất cả mọi người sẽ ở trong Trận Chiến thiêng liêng để làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Và Cây Sự Sống thật sẽ là cây duy nhất còn đứng vững trong cơn gió lạnh tiêu điều. Ý Cha muốn nói rằng nhiều người cũng sẽ ở trong một Trận Chiến thiêng liêng (đầy căm go) để có thể thi hành những gì Cha yêu cầu. "(Sách Sáng Thế Ký 2: 9 nói về cây sự sống, Margaret nói) (November 16, 2017 at 20:55)
4- “Con ơi, bây giờ Cha cho con biết nhiều người sẽ được bảo vệ và cả Thiên đàng đều nói nhiều người sẽ rất an toàn. Cha là Chúa Cha thật của con trên Thiên đàng ... Cha muốn các con bé nhỏ của Cha đều phải nói rằng tất cả chúng con sẽ đến cùng Cha và nói cho Cha biết chúng con sẽ đi theo Cha. (I Thêxalônica 1: 6). (November 17, 2017 at 26 :45)
5- “Con yêu quý, Cha cho con biết rất sớm, sẽ có một Âm thanh phát ra trong Vương Quốc Thiên Đàng, và Cha muốn nói, đó là Âm thanh báo cho mọi người biết sẽ có một thiên thần đến cho mỗi người trong các con, để các ngài bảo các con phải chuẩn bị đi đến cung thánh của các Thiên thần, để các con được ở trong một Đức tin chân thật và duy nhất.
“Bây giờ Cha nói, mọi người sẽ nhìn thấy một thành phố cổ kính trong một quốc gia có nhiều nhân tài sẽ sớm bị phá hủy trong Trận Chiến thiêng liêng, và Cha cũng có mặt trong cuộc tàn phá đó. Con ơi, Cha nói sẽ có một Vị thánh thiện nói rằng ngài sẽ trao phó mọi sự cho Cha, và điều này sẽ rất sớm xảy ra. Ngài nói ngài đang bị tấn công rất nghiêm trọng. Bây giờ, Cha muốn hết thảy chúng con phải nói lên rằng chúng con đều muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha đã yêu cầu, và vị thánh thiện nói trên sẽ nói rằng ngài sẽ chết vì đạo của ớc Trời”.
“….Tất cả sẽ đến với Cha để làm như Cha yêu cầu. Tất cả đều phải nằm trong mạng lưới an toàn đích thực của Vương quốc của Cha. Bây giờ, Cha nói rằng tất cả mọi người sẽ bị tấn công bởi các thế lực tà ác, và mọi người sẽ nói đây là lúc kết thúc của những vị (là dân thánh) mà đã từng phá hủy Đức tin chân thật. Tất cả mọi người đều phải nói rằng tất cả chúng ta cũng phải ở trong ơn nghĩa với Chúa Giêsu Kitô nữa. Bây giờ, Cha muốn nói đi nói lại rằng Cha là Thiên Chúa Tối Cao, là Đức Chúa Cha Vĩnh Cửu của mọi loài trên Trời dưới Đất. Tất cả đều phải chia sẻ những gì Cha đã nói. Tất cả phải làm như Cha đã yêu cầu…. Mọi người cần phải biết họ có một Đấng Cứu Thế… Bây giờ, mọi người đều biết họ sẽ phải chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng để làm như Cha yêu cầu.”
“Bây giờ Cha nói, tất cả những con cái yêu dấu bé nhỏ của Cha đều phải nói rằng chúng con sẽ ở trong thánh tích thật của Trái Tim Cực Thánh Chúa Giêsu Con duy nhất của Cha. Tất cả mọi người sẽ sớm nói rằng, mọi người sẽ ở trong Thánh Tâm Cực Thánh Chúa Giêsu Kitô Con duy nhất của Cha. Cha muốn nói rằng tất cả mọi người phải chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng để nhắc bảo nhau là mọi người hãy làm như Chúa Cha yêu cầu. Này đây, rất sớm tới đây, tất cả mọi người đều sẽ phải chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng để làm như Cha yêu cầu. "
“Bây giờ Cha muốn nói thành phố cổ kính này sẽ sớm bị phá hủy, và tất cả những ai đã từng nói cho Cha biết là họ đã không làm như Cha đã yêu cầu, cũng sẽ bị tiêu diệt. Và Cha muốn nói rằng tất cả sẽ bị hủy diệt. Mt kho báu vượt thời gian sẽ sớm được khám phá trong những tàn tích của kinh thành cổ kính này. Và tất cả sẽ nói rằng họ có một kho báu vượt thời gian ... Một kinh thành cổ kính sẽ bị phá hủy, và rất sớm xảy ra. "
 “Bây giờ con phải loan báo cho tất cả mọi người được biết về tất cả những gì Cha đã nói, và Cha muốn nhắc đi nhắc lại nhiều lần, là ngay từ bây gi, mọi người phải thi hành theo Ý muốn của Cha và Thánh Ý của Thiên Chúa. Con có nhớ, trước đây một thời gian khá lâu, Cha có nói với con rằng Cha sẽ tiêu diệt tất cả những người sẽ không làm như Cha đã yêu cầu không? Bây giờ, Cha muốn nói với tất cả những ai không vâng lời Cha, họ sẽ bị trừng phạt rất nghiêm khắc. Cha muốn nói tất cả sẽ chết trong kinh thành muôn thu này. (Margaret Durbin nói: "Sách Khải huyền nói về một thành phố xây trên bảy ngọn đồi sẽ bị tiêu diệt."). Con ơi, Cha cho con biết, tất cả mọi con cái Cha sẽ chứng kiến thành phố thánh này sẽ bị tiêu diệt …. Một vụ tàn sát thật sự sẽ được tiết lộ cho tất cả trong tương lai. Một vụ tàn sát thực sự sẽ xé nát thành phố thánh này, và Cha sẽ hiện diện trong cuộc tàn sát đó. Tất cả sẽ bị diệt vong. Không ai sẽ sống sót do tội lỗi mà họ đã phạm. Tất cả mọi sự sẽ bị tiêu diệt. Bây giờ, con hãy nói cho tất cả mọi người trên toàn thế giới được biết Thiên Chúa là Cha của toàn thể Nhân loại." (November 19, 2017 at 15:40)
6- “…. Bây giờ, Cha nói Cha sẽ trao Đấng Thánh (là Chúa Giêsu Kitô) cho tất cả mọi người ngay khi Cha tiêu diệt mọi sự của thánh phố thánh và cổ kính này. Cha sẽ chuẩn bị cho tất cả mọi người để đi đến núi thánh. Cha đã nói nhiều lần là Cha đang chuẩn bị mọi sự để đi đến núi thánh. Người thánh thiện sẽ nói rằng tất cả mọi người có thể gặp nguy hiểm nếu ở trong thành phố thánh và cổ kính này. Tất cả sẽ bị phá hủy bởi Bàn Tay Uy Quyền Tối Thượng của Cha… Bây giờ Cha nói Cha sẽ không bao giờ cho bất cứ người nào trở lại Trần gian nữa khi Cha đưa họ đến núi thánh thật. "
“… Cha sẽ chỉ cho thế giới biết là Cha sẽ ban cho họ một Đức tin chân thật và sẽ là Đức tin duy nhất trên toàn thế giới. Mọi người sẽ nói chúng ta có một Đức tin chân thật và là Đức tin chân thật duy nhất mà thôi... Một mệnh lệnh tối thượng sẽ là lệnh duy nhất Cha nói tất cả phải làm theo… Tất cả mọi người đều nói họ sẽ tuân theo Mệnh Lệnh Tối Cao. (I Phêrô 2:13). Cha thật sự là Tư Lệnh Tối Cao… Bây giờ Cha bảo tất cả mọi người đều phải nói chúng con đều có được Danh hiệu đích thật của Cha. Một nhà lãnh đạo sẽ rất sớm được nói đến để lãnh đạo cơ sở đã được lựa chọn, và ông ta phải ngồi vào đúng vị trí đã được chỉ định. ... Cha nói rằng thành phố rộng lớn nhất thứ ba trên thế giới sẽ sớm chịu đau khổ vì bị phá hủy. Tất cả mọi người sẽ cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu ". (November 20, 2017 at 07:45)
7- ... “Cha báo cho thế giới biết, kinh thành muôn thu sẽ gây ra cơn ác mộng thực sự. Cha muốn nói rằng tất cả những gì họ đã làm trong kinh thành đó đều là những điều xấu xa gian ácVà mọi người đều phải ở trong sự gian ác thực sự của cơn ác mộng ấy... Cha sẽ gởi đến cho con một Thiên thần để Ngài yêu cầu con nói cho thế giới biết rằng chính Satan đã được chỉ định để làm những điều gian ác trong kinh thành cổ kính và có nhiều nhân tài này. Và mọi sự cũng sẽ bị tiêu diệt….” (November 21, 2017 at 09:15)
8- “…Gần đến giờ và rất sớm, các con cái yêu quý của Cha sẽ được đưa lên núi thánh Sinai…. Cha sẽ tiêu diệt tất cả các nhà thờ nào không có Đức tin chân thật… Cha là Thiên Chúa Cha Đấng ngự trên Trời. Cha đã nói đi nói lại rất nhiều lần là tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu ". (November 22, 2017 at 13:30)
9- “Cha nói, tất cả phải vâng lời Cha và hãy nói rằng chúng con sẳn sàng để đi đến núi thánh Sinai. Ở đó Cha nói, tất cả mọi người phải nói với Chúa Giêsu Kitô rằng, Ngài đã sống lại và Ngài sẽ làm như Cha yêu cầu. …Bây giờ Cha nói, Chúa Giêsu Phục Sinh đã phán rằng Ngài sẽ không phán xét ai cả, chỉ có Thiên Chúa Cha mới phán xét … Tất cả mọi người đều phải nói rằng chúng con phải đến với Chúa Giêsu Kitô để học biết Đức Tin chân thật… Sẽ không có Đức tin nào khác nữa.. Những ai nói rằng họ đang ở trong một Đức tin mà họ không thực hành Đức tin của mình như là một nhân đức, thì kẻ ấy không có đức tin thật. Do đó, Cha muốn nói rằng, mọi người phải sống thực hành một nhân đức Đức tin đích thực, thì đó mới đúng là Đức tin chân thật. Đây là đường lối duy nhất mọi người phải sống Đức tin của mình để được sống trong Vương Quốc Thánh Thiện của Cha. …Bây giờ, tất cả mọi người sẽ chuẩn bị đi đến Vương Quốc của Cha.... Họ phải là những người thực sự thánh thiện để nói được rằng họ là những người thánh thiện hơn trong số những người dân thánh của Chúa để được ở trong Vương Quốc Chí Thiện Chí Thánh của Cha.
“Cha muốn mọi người đều nói chúng con xin vâng lời Cha. Tất cả phải nói cho Cha biết, chúng con sẽ phải tiêu diệt hết mọi điều gian ác. Cha nói, tất cả sẽ sớm nói rằng chúng con đang thực sự ở trong tay của kẻ thù. Cha đã nói nhiều lần rằng, Cha sẽ chia cắt chúng và đập phá nó tan tành. (Is 9: 3).
“Một luồng gió mạnh ập tới khi thuyền họ lênh đênh trên biển. Họ sẽ nói với Cha rằng họ không còn tin vào Cha nữa….Con ơi, Cha muốn cho con biết, đó là những khó khăn của nhiều người, và những khó khăn đó là kẻ thù trong những trận Chiến Đấu thiêng liêng của họ. Cha muốn mọi người phải nói, chúng con sẽ nhìn thấy thiên thần bản mệnh của chúng con trong bóng tối đêm đen, và điều này sẽ rất sớm xảy ra. Cả thế giới sẽ sớm biết Cha là Chúa Cha đích thực của họ ở trên Trời. Họ sẽ nói trên khắp thế giới rằng, họ sẽ cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu.”.Người thánh thiện thật sẽ nói, tất cả những Hồng ân mà chúng ta đã lãnh nhận đều mang Danh Chúa Giêsu Kitô trong đó…. Cha nói, bây giờ tất cả mọi người hãy cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu [i]. Con ơi, Cha muốn con nói cho mọi người biết, họ phải lắng nghe Thiên Chúa là Cha Trên Trời và sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin.” (November 22, 2017 at 13:30)
Do Van Nguyen - PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 Jan. 22, 2018


[i] Ghi chú rất quan trọng: Thiên Chúa Cha muốn cả Nhân loại phải cầu nguyện bằng cuốn sách “14 Kinh Nguyện ..” do chính Chúa Cha mạc khải và ban cho mỗi người, không kể họ thuộc niềm tin tôn giáo nào, để họ được ở trong một Đức Tin Duy Nhất và Chân Thật và sẽ được cứu rỗi chắc chắn. Sách 14 KN có tại : http://margaretdurbin2012.blogspot.com.