9/1/17

UrgentMessages173-174

Urgent Message #173
from God The Father
to Margaret Durbin 
on June 22, 2017 at 01:24 hours
in
 Evansville, Indiana, USA

Contents: My dear child, I will very soon say you will be going to a place where you will pray and tell all this is the last tim

“My dear child, I will very soon say you will be going to a place where you will pray and tell all this is the last time.  They all will all say they will be in the True Arena to do what they all want to do.  They will be in the True Arena to say and do as the true dictator wants.  I am going to tell you this.  You must tell all they all must be in the True Sanctuary (which means the Heart of Jesus, according to Margaret), and ask Jesus Christ to bless each one and ask all to be obedient.”



Urgent Message #174
from God The Father
to Margaret Durbin 
on August 19, 2017 at 15:00 hours
in
 Evansville, Indiana, USA

Contents: And all will be taken up to Him, those that truly do believe in Him... I am going to tell all they will soon be told they are going up to see Jesus Christ, and this will be very soon... I will say they all will all come to Me in the true way, and the true way is the only way... I will say all will all say they will want to be taken up to Me when they see the true Jesus Christ.

“My dear little child, I am your Heavenly Father in Heaven.  I am going to say all My dear little children will soon be the true recipients of the true Jesus Christ.  He will say, ‘It is the ‘True New Time.’  And all will be taken up to Him, those that truly do believe in Him.  An angel will come and say, ‘This is the true new day.’” 

“Now, you tell all the world I am He.  I am your true God, their true Heavenly Father in Heaven.  I am going to tell all the world you are the true messenger I have chosen, and they will do as I ask.  Many will say they are not aware of the true activity that will come, but they must prepare to say they will tell each other they will be in the True Arena.” 

 “I am going to tell all they will soon be told they are going up to see Jesus Christ, and this will be very soon.  I am your true hope, your true angel, I am the hope of many.  I am going to tell all they all will be taken up and very soon.  I will soon decide the true fate of many, and I will say all will all soon know the true enemy of the true world.  I will say all must all say the true prayer in the true prayer book.  I will say all must all ask Me how soon they will be taken up to Heaven.  I will tell you when the true saints all will be taken up.  I will say they all will all come to Me in the true way, and the true way is the only way.” 

 “I will say all will be taken up to Me in the True New Time.  I will say all will all say they will want to be taken up to Me when they see the true Jesus Christ.  The true Cross will then be broken in many pieces.  I am your Lord, God, and Savior.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen




cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 19 / 8 / 2017 lúc 3:00 chiều




Nội dung: Và tất cả mọi người  sẽ được đưa lên cho Ngài, đó là những người thực sự tin tưởng vào Ngài ... Cha bảo tất cả sẽ sớm được đưa lên để xem thấy Chúa Giêsu Kitô, và điều này là rất gần kề.... Cha muốn nói tất cả chúng con sẽ đến cùng Cha trong đường lối chân thực và đấy là đường lối duy nhất…..Cha muốn tất cả mọi người sẽ nói rằng chúng con muốn được đưa lên cùng Cha khi chúng con nhìn thấy Chúa Giêsu đích thực.
------------------
"Hỡi con nhỏ yêu quý, Cha là Thiên Chúa Cha ở trên Trời. Cha nói, tất cả những đứa con bé nhỏ yêu quý của Cha sẽ thực sự là những người sớm đón nhận Chúa Giêsu Kitô. Ngài sẽ nói, 'đây là Thời Mới Đích thực.’ Và tất cả họ là  những con cái bé nhỏ của Cha Mẹ trên Trời sẽ được đưa lên với Ngài, những người thật sự tin tưởng nơi Ngài. Một thiên thần sẽ đến và nói, 'Đây thực sự là một ngày mới.' "([1])
"Bây giờ, con hãy nói cho cả thế giới biết Cha là Thiên Chúa thật của con, cũng là Thiên Chúa Cha Thật của họ Đấng ngự trên Trời. Cha nói cho cả thế giới biết con là sứ giả đích thực mà Cha đã chọn nên họ sẽ thi hành như Cha yêu cầu. Nhiều người sẽ nói họ không hiểu sẽ   những hoạt động gì thực sự sẽ xảy đến, nhưng họ phải chuẩn bị để nói được rằng họ sẽ bảo nhau là chúng ta phải chiến đấu trong Trận Chiến Thiêng Liêng đích thực."
"Cha báo cho mọi người biết chúng con sẽ sớm được đưa lên để nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô, và điều này sẽ rất sớm trở  thành hiện thực. Cha là niềm hy vọng thực sự của con, là thiên thần đích thực của con, là niềm hy vọng cho nhiều người. Cha đang loan báo cho tất cả các con biết, các con sẽ rất sớm được đưa lên.  Cha sẽ sớm quyết định số phận thực sự của nhiều người, và Cha sẽ nói cho các con biết sớm kẻ thù thực sự của thế gian này là ai. Cha muốn mọi người phải đọc và nói lên những lời kinh nguyện trong Sách 14 Kinh Nguyện. Cha muốn mọi người phải hỏi Cha khi nào chúng con sẽ được đưa lên Trời? Cha sẽ cho con biết khi những người thánh thực sự thánh thiện sẽ được đưa lên. Cha muốn nói,` tất cả mọi người sẽ đến với Cha một cách chân thực, và đấy là  cách chân thực duy nhất. "
“Cha muốn nói tất cả chúng con sẽ được đưa lên cùng Cha trong Thời Mới Đích Thực này. Cha muốn mọi người sẽ nói rằng, chúng con mong muốn được đưa lên cùng Cha khi chúng con nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô. Thánh Giá đích thực rồi sẽ bị vỡ ra từng mảnh.”   
Ta là Chúa của các con, là Thiên Chúa và là Đấng Cứu Rỗi các con. "


     ([1])  Luca 17:34-37: Ngày của Con Người . “Ta bảo các ngươi: đêm ấy hai người có trên một giường, thì một người sẽ được đem đi và người kia sẽ bị bỏ lại. Hai bà xay bột cùng một chỗ thì một sẽ được đem đi, còn người kia sẽ bị bỏ lại.…. ‘Xác ở đâu diều hâu tựu lại đó’.”






Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar