5/13/17

MessagetoDoNguyen172-vn

Thông Điệp quan trọng #172
của Thiên Chúa Cha

ban qua bà Margaret Durbin
tại Evansville, Indiana, USA

Thông điệp ban lúc 2:03 sáng
Thứ hai, ngày 24 / 10 / 2016
“Hỡi con yêu quý, Cha  là Thiên Chúa Cha Trên Trời của con. Cha sẽ cho con và tất cả các con cái yêu quý của Cha biết rằng mọi người cần phải trang bị sẳn sàng để nói lên rằng chúng con sẽ được bảo vệ an toàn và chúng con sẽ đến cùng Cha để đi đến ngọn núi cao đẹp là núi Sinai. Cha sẽ  đưa tất cả lên núi Sinai và rất sớm. (Sau khi nhận được thông điệp này, bà Margaret Durbin tìm thấy có trong Isaia 2:2).

Thông điệp ban lúc 3:22 sáng
Thứ hai, ngày 31 / 10 / 2016
... “Cha nói tất cả mọi người đều phải cầu nguyện và hãy nói lên rằng tất cả chúng con đều muốn thi hành như lời Cha  yêu cầu. Và tất cả phải thi hành những gì Cha yêu cầu. Con ơi, Cha sẽ ban cho con tất cả những ơn của các Thiên thần, là ơn Đức tin chân thật khi Chúa Giêsu Kitô ngự đến. Cha sẽ giúp con được an toàn khi con đi vào vùng trời đích thực của các tín hữu thật, của các thiên thần thật, của một nơi chốn mới được gọi là nơi Cao Cả ở trên núi   trong Nước Đích Thực Của Thiên Chúa Tối Cao...”

Thông điệp ban lúc 23:56
Chúa nhật, ngày 19 / 2 / 2017
... “Các cung thánh thật nay mai rồi sẽ  bị phá hủy. Cha muốn nói rằng mọi người sẽ nhìn thấy những cung thánh sẽ bị phá hủy. Cha đã nói Cha sẽ tiêu diệt tất cả các nhà thờ nào mà không có cử hành Hy Lễ Đích Thật, và Cha sẽ làm như Cha đã báo trước đây. Nhiều người sẽ nói rằng họ sẽ bỏ chạy đi, nhưng chạy đi đâu, sẽ không có nơi nào để đi. Cha muốn nói cho mọi người biết rằng,  “Các con sẽ  không có nơi nào để đi nương ẩn nữa đâu.” Một nơi đã từng là nơi rất thần bí và huyền nhiệm, và nơi đó chính là Giáo hội đích thực mà Cha đã thiết lập, và bây giờ chúng sẽ là nơi sẽ bị phá hủy. Cha sẽ chỉ cho tất cả mọi người biết điều này. Cha sẽ báo cho các con biết các con phải chạy trốn đi. Và tất cả họ đều phải nói rằng  họ sẽ đi đến nơi cao hơn. Con ơi, cung thánh  thật này sẽ bị phá hủy, và sẽ không bao giờ được xây dựng lại, không bao giờ. Cha đã nói, Cha là Thiên Chúa thật của con. Cha sẽ nói cho con biết trong thời gian Thời Mới đích thật mọi người đều phải chạy trốn đi. Cha muốn nói, ngay bây giờ là Thời Mới Thật rồi, và Cha muốn nói tất cả mọi người sẽ nhìn thấy Người Con Trai đích thật của Đức Maria Rất Thánh. Cha đã nói Cha sẽ gởi Người đến một cách rất xinh đẹp và huyền nhiệm nhất để nói lên rằng tất cả mọi người đều phải được cùng nhau hợp nhất lại. Và điều này sẽ rất sớm trở thành hiện thực.”

“Cha muốn mọi người đều nói lên rằng chúng con có một Thiên Chúa thật, là Thiên Chúa Thật ở Trên Trời. Cha chính là Đấng ấy. Cha muốn nói rằng mọi người sẽ chứng kiến các cung thánh thật sẽ bị phá hủy, và điều này xảy ra là để báo cho mọi người biết Cha là Thiên Chúa thật của các con ở Trên Trời.  Việc phá hủy các nhà thờ là sự tàn phá lớn nhất thế giới.... Nhiều người sẽ tiếc nuối nói rằng, ước gì trước đây chúng ta đã phải vâng lời mà cầu nguyện theo đường lối Chúa Cha yêu cầu thì hay biết mấy! Cha không nói nữa về những người thánh thiện, họ nói rằng họ có thể đi nhà thờ này hoặc đi nhà thờ kia. Cha muốn nói rằng nếu họ cứ đi đâu tùy ý họ, thì họ sẽ bị tiêu diệt, và Cha sẽ tiêu diệt họ. Bây giờ Cha nói cho con biết, tất cả mọi người đều phải cầu nguyện và họ phải nói, chúng con muốn vâng lời cho đến cùng. Cha đã ban cho các con cách thức để nói lên con yêu mến Cha và cách  đó là phải vâng lời… Trước đây Cha đã nói Cha sẽ báo cho chúng con biết rồi đây rất sớm chúng con sẽ ở trong một cung thánh thật. Và Cha muốn nói chúng con sẽ nhìn thấy ở đó chính Chúa Giêsu là Đấng Thánh, Ngài đích thực là Con Người.” (Son of Man)