9/2/16

UrgentMessages168-vn

Thông Điệp
quan trọng #168
của Thiên Chúa Cha

ban qua bà Margaret Durbin
lúc 1:55 sáng thứ năm,
ngày 29 tháng 8 năm 2016
tại Evansville, Indiana, USA

... Tất cả mọi người đều phải cầu nguyện lời nguyện sau đây: “Con thực sự là dân thánh. Con là tôi tớ đích thực của Cha. Con đang phục vụ Cha, chính là Thiên Chúa Cha của con ở trên Trời, và không ai được nói với con rằng, ‘Cha là Đấng khác’ với Cha của con ở trên Trời.”
 Và lời nguyện này phải được loan báo cho tất cả mọi người biết. Mọi người hết thảy đều phải đến với Cha và nói lên rằng không một ai  sẽ đón nhận chúng con hoặc tỏ lòng trung thành với chúng con dưới bất cứ hình thức nào. Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của chúng con ở trên Trời và Cha muốn tất cả mọi sự đều phải được thực hiện cho phù hợp với Lời Thánh Thiêng của Cha”.
Con ơi, Cha muốn con loan báo cho mọi người biết phải có sự hiệp nhất đích thực. Chúng con phải thực sự sống kết hiệp mật thiết với Rất Thánh Trái Tim Cha, và chúng con phải nói, chúng con muốn cầu nguyện bằng những lời cầu nguyện mà Cha đã ban cho con. Kẻ thù nghịch cùng Cha rồi đây sẽ nói nó sẽ kiểm soát tất cả mọi người trong Trận Chiến thiêng liêng, và Cha bảo lời cầu nguyện trên đây phải được mọi người dùng để cầu nguyện. Tất cả phải nói và phải cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Một lời giữ kín trong thinh lặng phải được thốt lên cùng Cha. (Bà Margaret nói: lời trong thinh lặng đó có thể là ‘Lạy Chúa Giêsu’).  Cha muốn mọi người phải cầu nguyện như thế. Tất cả phải nói rằng chúng con sẽ kêu lên cùng Cha  mỗi khi chúng con cần đến Cha. Cha bảo chúng con phải thốt lên lời nguyện này trong từng giây phút và chúng con phải nói chúng con muốn cầu nguyện lời nguyện đích thực này. Cha là Lễ Vật Hy Sinh Đích Thực. Cha muốn nói cho kẻ thù nghịch biết  rằng  ngươi sẽ không bao giờ là ơn lành đích thực  mà Chúa là Thiên Chúa Cha Trên Trời có để ban cho chúng con.  Ngươi phải lánh xa họ và hãy nói cho mỗi người trong Cộng đoàn biết rằng ngươi chẳng là gì cả cho mỗi người !”.






A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen