3/28/16

UrgentMessages161-vn



Thông Điệp # 161
của Thiên Chúa Cha
ban qua bà Margaret Durbin

Tóm tắt ý chính:
Thông điệp từ Thiên Chúa Cha chúng ta gởi đến bà Margaret Durbin về việc cần gấp rút lưu trữ và bảo quản khô ráo tủ sách  của gia đình bà Kumar để dùng vào việc Phục hồi Truyền thống Công giáo, những Bản Ghi Nhớ, những ghi chép tiếp tục của bà Kumar, và những thông điệp viết tay mà Chúa Cha  đã ban cho Margaret Durbin viết xuống, mà Mary Agnes Kumar đã lấy đánh máy vi tính và được lưu trữ và đã được Nguyên Văn Đô phân phối.
Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha chúng ta gởi đến Margaret Durbin ngày 22 tháng 01-2016 lúc 7:30 sáng tại Evansville, Indiana, USA:
“Con ơi, Cha là Cha Trên Trời đang phán bảo, các sách của linh mục gởi đến phải được cất giữ ở một nơi thật an toàn, và khô ráo. Đấy là những sách rất linh thiêng, nhưng một số sách ấy đã chưa bao giờ được sử dụng. Chúng đã ở trong tay linh mục và ngài đã giữ gìn rất cẩn thận. Cha bảo rằng những thông điệp của Darlene Margaret Durbin (và) những Bản Ghi Nhớ phải nằm trong tay những người mà Giáo Hội chân chính sẽ liên hệ với nhau, và người ta phải biết rõ chúng đang ở đâu. Một hệ thống an toàn phải nằm trong tay những người bảo quản chúng. Một ngày kia Cha sẽ hỏi tất cả những thứ đó.
“Cha cho con biết có người nói rằng con không phải là sứ giả đích thực của Cha, nhưng Cha sẽ nói cho họ biết con là người có những thông điệp đích thực, và đã được con giữ gìn cẩn thận. Đấy là những công trình của Cha, và tất cả đều phải được giữ gìn cẩn thận như thế. Cha là Thiên Chúa Thật, là Thiên Chúa Cha Đích Thật ở Trên Trời. Cha muốn nói, tất cả đều phải thưa lên rằng, chúng con sẽ làm như Cha yêu cầu. Cha muốn nói, tất cả mọi con cái Cha đều phải chăm sóc tất cả các sổ sách ghi chép và các thông điệp đích thực. Bây giờ, Cha ban phép lành của Cha trên tất cả các tài liệu ấy. Và điều này phải được tôn trọng với tất cả sự chân thành. Tất cả mọi người đều phải chăm sóc thật tốt đẹp cho các tài liệu ấy.
“Vị Thượng Tế Thật Cao Cả là Đấng Thánh, là Chúa Giêsu Kitô, và Ngài bảo đảm chắc chắn là Ngài sẽ nhận được những thông điệp ấy. Ngài cũng sẽ bảo đảm rằng chính Cha là Đấng điều khiển mọi sự. Cha là Alpha và Omega, và không có Đấng nào  khác. Cha sẽ tiêu diệt bất cứ ai không vâng lời. Và những ai không muốn thi hành như Cha yêu cầu cũng sẽ bị tiêu diệt. Cha sẽ đem chúng ra trước công lý, và chúng sẽ bị trừng phạt trong  lửa Hoả ngục đời đời và sẽ bị nguyền rủa.
“Cha nhìn thấy có những người sẽ nói cho Cha biết họ không muốn có bất cứ một phần nào của những tài liệu đó cả. Cha sẽ tiêu diệt chúng. Cha sẽ không cho họ một sự chọn lựa nào khác là họ phải thi hành như Cha đã từng yêu cầu họ thi hành, Cha nhấn mạnh như thế. Người thánh thiện thật sẽ được bảo cho biết Cha là Thiên Chúa của ngươi là Chúa thật. Cha sẽ cho nó biết nó phải vâng lời, bây giờ và mãi mãi. Cha muốn nói rằng tất cả mọi con cái yêu dấu của Cha đều phải nói lên rằng: tất cả chúng con đều muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Cha nói rằng, bây giờ và mãi mãi, sẽ không có một Margaret Durbin nào khác, và sẽ không có một người nào khác nữa. Cha bảo rằng tất cả mọi người sẽ lắng nghe và chỉ tuân theo bà ấy khi Cha bảo rằng tất cả mọi người đều phải vâng phục. Cha đã  hướng dẫn đầy đủ cho bà ấy, và Cha sẽ còn tiếp tục chỉ dẫn. Mọi người phải lắng nghe và  vâng lời bà ấy và phải vâng lời Cha, bây giờ và mãi mãi.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen