12/30/15

MessagestoDoNguyen333-334-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Năm,
Ngày 19/11/2015 lúc 10:30 sáng.
“Con yêu quý,
TaThiên Chúa Cha, Thiên Chúa Tình Yêu và Lòng Thương Xót. Đặc biệt cho con cho những ai mở lòng mình ra đón nhận ân sủng của Cha, hầu đi theo đường lối sự thật mà Cha đã trực tiếp mạc khải cho con, cho dù nhân loại tin hay không tin. Nhưng, Lời Cha là Lời Thánh Thiêng và mọi người phải chấp nhận Cha là Thiên Chúa của họ. Nếu không, linh hồn họ sẽ không được cứu rỗi.
Con ơi, nếu Cha không ban cho con sức mạnh tình yêu của Cha cho con, con cũng chỉ là những đứa con bình thường và con cũng sẽ không được phép viết ra những Lời của Cha. Hãy nhớ rằng những lời này là Lời của chính Cha con có được những cảm hứng và động lực của Cha trong mỗi thông điệp nên con mới viết ra từ những ý tưởng của con.
Hôm nay, Cha cũng muốn cho con biết con đang thực sự đầy tớ được Cha chọn trong số những người khác. Vì thế, mỗi người trong các con đều có một nhiệm vụ khác nhau để thực hiện sứ mệnh lớn lao của Cha trong thế giới hiện đại này. Trong thực tế, không ai được phép viết ra tất cả những Lời của Cha theo như cách con đang làm. Hơn nữa, Cha biết đôi khi con cũng gặp khó khăn vì một số từ viết sai nhưng đã được chỉnh sửa, hoặc bị viết sai (mà không được chỉnh sửa) do lỗi con người.
Như Cha đã nói trước đây, những Lời của Cha được đưa vào trong tư tưởng của conCha sử dụng ngữ pháp của con để loan truyền những thông điệp của ChaCha muốn Lời của Cha phải thật đơn giản để tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi có thể hiểu được. Vì thế, con nên nhớ, bất cứ khi nào con viết những Lời của Cha, thì Chúa Thánh Thần là Thầy của con; nếu không có Ngài, con không thể nào làm được như cách con đang làmđã làm. Nói cách khác, Lời của Cha phải từ Cha mà có là Đấng toàn quyền trên tất cả mọi sự con làm. Vậy con đừng lo lắng, ân sủng của Cha luôn ở cùng con là kẻ được chọn giữa nhiều người. Chỉ cần lắng nghe những ý tưởng của con, hãy viết ra và đọc lại, Chúa Thánh Thần sẽ giúp con sửa chữa những sai lỗi nếu có.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần.
 “Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 30/12/2015)



Thông Điệp quan trọng #332
từ Mẹ Maria Giầu Lòng Thương Xót
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Năm,
Ngày 22 / 11/ 2015 lúc 10:30 sáng.
“Con yêu quý,
“Ta là Maria Mẹ Trên Trời của con đang nói chuyện với con và với những ai tin vào những thông điệp mà Thiên Chúa cho phép các tôi tớ của Ngài truyền bá cho thế giới trong thời hiện đại này. Đó là món quà vĩ đại nhất từ Trời ban tặng. Và Mẹ biết con là Nguyễn văn Đô đã mở rộng lòng mình hoàn toàn để lãnh nhận ân sủng này, qua đó Thiên Chúa đã giao phó tất cả mọi sự cho con chăm sóc giữa những công việc khác của những người đã được chọn.
Thiên Chúa rất hài lòng với cách làm của con cho việc cứu rỗi các linh hồn. Như Ngài đã phán, tất cả phải tập trung để cứu rỗi các linh hồn càng nhiều càng tốt, đặc biệt cho những ai không biết làm thế nào để chuẩn bị cho linh hồn mình, là một việc vô cùng quan trọng, để họ được gần gũi với Thiên Chúa, qua những thập giá riêng trong cuộc sống của họ mà Thiên Chúa gửi đến cho họ để thanh tẩy linh hồn họ. Dù bằng cách nào đi nữa, tất cả mọi người đều phải được tẩy sạch khỏi tội của nguyên tổ Adam và Eva truyền lại cho họ, trong khi họ còn sống trong thế gian này, hoặc họ sẽ phải chịu thanh lọc lâu hơn trong luyện ngục, nếu khi còn sống họ không phạm tội đến độ làm hại linh hồn mình. Nếu họ phạm tội ác nghiêm trọng, Linh hồn họ sẽ bị kết án vào Hoả ngục.
Con ơi, con người nhân loại đã được sinh ra để vào trong cuộc sống vĩnh cửu, do đó họ sống giữa Trời và Đất. Hơn nữa, sự sống trên trái Đất là rất nguy hiểm, đặc biệt ngày nay ma quỷ đang điều khiển thế giới hiện đại này. Thiên Chúa cho phép ma quỷ giành chiến thắng trong thời buổi này, mục đích là để con cái Thiên Chúa có thể lựa chọn giữa cái tốt và cái xấu. Thiên Chúa đã thiết lập Lề Luật của Ngài qua Mười Điều Răn. Họ phải tuân giữ Mười Điều Răn của Ngài. Ngoài ra, Ngài muốn tha thứ hơn là trừng phạt miễn là họ biết sám hối tội lỗi sống gần gủi thân mật cùng Ngài với một trái tim thống hối ăn năn.
Thiên Chúa là Thần Bí, nhưng đôi mắt uy quyền của Ngài luôn luôn theo dõi mọi con cái của Ngài, và chỉ có Ngài là Đấng thấu suốt hết mọi sự. Do đó, công việc tốt đẹp của con rất có giá trị, và Thiên Chúa lấy làm vui thỏa nếu một linh hồn sẽ được cứu, qua công việc cứu rỗi con đang làm.
“Xin Thiên Chúa chúc lành cho con, nhân Danh Cha, Con, và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Giầu Lòng Thương Xót.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 30/12/2015)