12/30/15

MessagestoDoNguyen335-336-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Tư,
Ngày 25/11/2015 lúc 10:15 sáng.

Ghi chú quan trọng về thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF): Thiên Chúa Cha đã phán: Con người muốn tạo ra những em bé thông qua các nhà khoa học kỷ thuật công nghệ. Bất cứ sự do  kỷ thuật công nghệ làm ra đều do sự sáng tạo của con người, không phải do Ta ... ", vì vậy những em bé được sinh ra trong ống nghiệm đều không có linh hồn.
***
“Con yêu quý,
Công việc của con là hoàn thành mục đích đời con và Cha sẽ chăm sóc phần còn lại. Như con đã biết, Cha đã từ trời ngự xuống với mục đích là để quy tụ những người được chọn trong kế hoạch của Cha nhằm cứu rỗi thế gian này, mặc dù giữa Thiên Chúa và con người có một trở ngại rất to lớn.
“Do đó, Cha đã ghi dấu mỗi người trong các con là người của riêng Cha, và con sẽ không bao giờ tách biệt khỏi Cha cho đến đời đời, vì kẻ thù của  Cha rất ghen tị với con,nó chẳng bao giờ muốn một linh hồn nào được cứu rỗi. nó ra sức  làm việc cùng với các thuộc hạ của nó, để cám dỗ các linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt, bởi đó là lợi điểm để gia tăng sức mạnh cho nó. Thực tế, vào thời gian này, nó đang chiến thắng vì nhiều tội đáng phải chết trái với ý muốn của  Cha. Và điều xấu xa nhất trong thế hệ này là nhiều người đã xúc phạm đến Cha không kể xiết qua tội ác phá thai, đã tiêu diệt nhiều thai nhi vô tội mà Cha đã tạo dựng nên như một món quà cho cuộc sống. Tội này là tội ác khủng khiếp nhất trong thế giới ngày nay. Thậm chí họ còn bán các bộ phận cơ thể để kiếm tiền. Ngoài ra, mặt khác, họ cũng tạo ra những em bé cho riêng mình mà không đến từ thiên nhiên, nhưng thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, IVF ([1]).
Nhân loại ngày nay không muốn chấp nhận những gì họ có và họ muốn tạo ra em bé của mình thông qua các nhà khoa học và công nghệ. Đó cũng là một phần trong sự yếu đuối của con người nhằm thoả mãn ước muốn của riêng mình, nhưng họ không suy nghĩ hoặc không muốn suy nghĩ. Bất cứ sựdo  kỷ thuật công nghệ làm ra đều do sự sáng tạo của con người, không phải do Cha, mặc dù mỗi em vẫn xinh đẹp và ngây thơ nếu nó được sáng tạo thành công  qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Hãy cầu nguyện nhiều cho thế giới tội lỗi này. Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân  Danh Cha,  Con, và Thánh Thần.
Thiên Chúa Cha.

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 30/12/2015)


Thông Điệp quan trọng #336
từ Maria, Mẹ Thiêng Liêng của chúng ta
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Bảy,
Ngày 28/11/2015 lúc 12:30 sáng.
“Con yêu quý,
“TaMaria, Mẹ là Đấng Bàu Chữa của con. Mẹ yêu thương từng người trong các con nhiều hơn con tưởng, bởi vì con đang dấn bước theo chân Chúa Giêsu Con Mẹ để cứu các linh hồn hầu được hưởng Nước Thiên Chúa trong cõi đời sau. Vì thế, Mẹ khuyến khích các con hãy sát cánh bên nhau như một mắc xích để giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện Ý Chúa muốn là cứu vớt mọi con cái Chúa khỏi lửa Hoả ngục.
Như con đã biết, thế giới ngày nay đang có nguy cơ nổ ra chiến tranh tàn khốc và sẽ là trận chiến tồi tệ nhất "các quốc gia kình chống nhau”. Đặc biệt ở Trung Đông, vô số các vấn đề đã được tạo ra. Thậm chí nhiều Kitô hữu phải chạy trốn khỏi đất nước mình phải chiến đấu   cuộc sống của họ. Và một số người đã bị chặt đầu chỉ họ là Kitô hữu, kể cả một số trẻ em vô tội. Họ cũng đã bị bách hại vì đức tin của cha mẹ mình.
“Do đó, hãy cầu nguyện cho những người chịu đau khổ, do chiến tranh gây ra. Trong thực tế, nhiều người trong số họ vẫn còn bị thất lạc và không biết đi đâu. Đó tình cảnh vô cùng rất đau buồn của con người.
Như con đã biết, chiến tranh là một phần của tội lỗi nhân loại. Thật bất hạnh, nhiều người dân vô tội đã phải chịu đau khổ, và đấy cũng là công việc của kẻ thù nghịch cùng Thiên Chúa, nó đang điều khiển những người có linh hồn đen tối và hận thù. Mặc dù Thiên Chúa cho đến nay vẫn chưa trừng phạt thế giới, Ngài chỉ cho thấy những dấu hiệu cảnh báo của Ngài qua những thiên tai, mỗi nơi một ít, bởi vì Ngài muốn để cho nhân loại biết rằng Ngài đang sống họ phải kính trọngtôn vinh Ngài và phải tuân giữ Lề Luật của Ngài là Mười Điều Răn, phải nhìn nhận chỉ mình Ngài Thiên Chúa duy nhất, trên Trời dưới Đất, để chỉ thuộc về Ngài mãi mãi.
Thiên Chúa đã tạo dựng nên con người nhân loại con cái của Ngài, cho dù họ tin Ngài hay không tin Ngài. Nhưng sau này họ sẽ thấy sự thật khi họ về đến đích của họ và tất cả mọi người đều phải nghe lời phán xét của Ngài cho linh hồn họ.
“Xin Thiên Chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và  Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Thiêng Liêng của các con.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 30/12/2015)


[1] IVF là chữ viết tắt của “In Vitro Fertilization”, nghĩa là ‘thụ tinh trong ống nghiệm’. IVF quá trình thụ tinh bằng  thủ công kết hợp trứng với tinh trùng trong một đĩa thí nghiệm, sau đó chuyển phôi vào tử cung.